5 Điều cần biết khi sử dụng cốm lợi sữa Hipp cho mẹ sau sinh

Thiếu sữa hay mất sữa đang là nỗi lo của nhiều mẹ bầu sau khi sinh con. Tình trạng này nó ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của trẻ, bởi những năm tháng đầu đời sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất và an toàn nhất cho bé. Nên việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ lợi sữa đang được các mẹ sau sinh lựa chọn, một trong những sản phẩm đang được chị em quan tâm nhất hiện nay đó là cốm lợi sữa Hipp. Vậy hãy cùng Nhutinhyeucuame tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về cốm lợi sữa Hipp

Sữa mẹ là một giải pháp cực kỳ tốt đối với sự phát triển về mặt thể chất và trí não của trẻ em. Nhưng trên thực tế nhiều bà mẹ sau khi sinh con không thể tiết đủ sữa để cho con bú.

Bạn nên nên chú trọng hơn vào khẩu phần ăn của mình, không nên ăn những loại thực phẩm gây tắc sữa, chứa quá nhiều chất béo hoặc cafein,… Không nên sử dụng các loại thuốc tân dược, bởi cơ thể của trẻ đang quá yếu, nếu như hấp thụ phải thuốc thì sẽ không tốt. Thay vào đó bạn nên dùng những loại thực phẩm lợi sữa an toàn và hiệu quả mang lại cũng rất tốt.

Cốm Hipp lợi sữa là một loại cốm nhận được nhiều đánh giá tốt về độ an toàn cũng như hiệu quả
Cốm Hipp lợi sữa là một loại cốm nhận được nhiều đánh giá tốt về độ an toàn cũng như hiệu quả

Cốm lợi sữa Hipp chính là một sản phẩm tốt mà bạn nên tìm hiểu. Đây là một trong những loại cốm lợi sữa nhận được nhiều đánh giá tốt về độ an toàn cũng như hiệu quả từ khách hàng. Cốm lợi sữa Hipp trải qua nhiều bước nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định chặt chẽ về chất lượng giúp mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

Thành phần của cốm lợi sữa Hipp

Cốm lợi sữa Hipp được sản xuất từ thành phần là những thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, có lợi cho bầu sữa của mẹ. Cùng điểm qua nhé.

Dextrose

Dextrose là một loại tinh bột có công dụng bổ sung các thành phần dinh dưỡng cho cơ thể người dùng. Sản phẩm chứa Dextrose có khả năng giảm nồng độ Kali trong máu, tăng calo trong cơ thể, điều trị hiện tượng mất nước. Ngoài ra, còn tránh tình trạng tụt đường huyết có thể gây ra mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi, không tỉnh táo,…

Thành phần này sẽ giúp khôi phục và cải thiện sức khỏe cho người mẹ sau sinh. Mẹ có khỏe mạnh thì mới có nhiều sữa và chất lượng sữa tốt để cho con bú.

Maltodextrin

Maltodextrin là một tinh bột có nguồn gốc từ tự nhiên như ngô, gạo hoặc lúa mì. Maltodextrin là một thành phần khá có lợi đối với sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa. Người dùng khi sử dụng các sản phẩm có chứa Maltodextrin sẽ giúp nhuận tràng, điều trị tình trạng hạ đường huyết mãn tính.

Cốm lợi sữa Hipp có chất Maltodextrin giúp nạp vào cơ thể người mẹ một nguồn năng lượng dồi dào. Hỗ trợ tăng lượng calo mà không cần ăn quá nhiều chất béo, tinh bột gây thừa cân, ảnh hưởng đến tim mạch.

Cây thì là

Tinh chất cây thì là chứa thành phần giống như estrogen có trong cơ thể. Đây là chất có khả năng kích thích việc tiết sữa đối với phụ nữ cho con bú.

Tinh chất cây thì là có khả năng kích thích việc tiết sữa đối với phụ nữ cho con bú
Tinh chất cây thì là có khả năng kích thích việc tiết sữa đối với phụ nữ cho con bú

Xem thêm: Cốm lợi sữa BokiMilk có tốt không, 7 điều nên biết khi sử dụng

Trên thực tế, từ lâu người ta đã sử dụng thìa là trong các vị thuốc giúp tăng tiết sữa cho mẹ bầu. Hiện nay, các bà mẹ vẫn thường dùng những loại trà có tinh chất cây thì là để có nguồn sữa dồi dào cho con.

Ngoài công dụng giúp mẹ bầu có nhiều sữa hơn, tinh chất cây thì là còn giúp giảm hội chứng quấy khóc ở trẻ mới sinh. Đây là tình trạng trẻ khóc liên tục không nguôi trong vài giờ đồng hồ khiến mẹ bầu cảm thấy rất áp lực.

Nguyên nhân của tình trạng này vẫn chưa được làm rõ. Nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ sử dụng các sản phẩm có chứa dầu làm từ hạt và cây thì là sẽ giúp trẻ giảm bớt hiện tượng quấy khóc này.

Cây tầm ma

Lá của cây tầm ma là một nguồn cung cấp sắt rất dồi dào. Do vậy phụ nữ sau khi sinh có thể sử dụng để điều trị trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Tinh chất cây tầm ma giúp da dẻ hồng hào, giảm các cơn đau và cải thiện những vấn đề khó chịu ở phụ nữ sau khi sinh hoặc ở thời kỳ mãn kinh. Đồng thời phụ nữ cho con bú cũng có thể sử dụng để tăng tiết sữa.

Tinh chất cây tầm ma giúp da dẻ hồng hào, giảm các cơn đau và cải thiện những vấn đề khó chịu ở phụ nữ
Tinh chất cây tầm ma giúp da dẻ hồng hào, giảm các cơn đau và cải thiện những vấn đề khó chịu ở phụ nữ

Bên cạnh những thành phần chính trên, trà cốm hòa tan Hipp còn chứa những thảo dược như mật hoa, hương cỏ chanh,… để có hương vị thơm ngon. Đây là những thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn, lành tính.

Trà cốm hòa tan Hipp còn chứa những thảo dược như mật hoa, hương cỏ chanh,... để có hương vị thơm ngon
Trà cốm hòa tan Hipp còn chứa những thảo dược như mật hoa, hương cỏ chanh,… để có hương vị thơm ngon

Sản phẩm cũng không chứa đường tinh luyện, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo hay phẩm màu có khả năng gây hại cho mẹ và bé. Do đó, mẹ bầu khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cho sức khỏe nhé.

Công dụng của cốm lợi sữa Hipp

Cốm lợi sữa Hipp đem lại nhiều lợi ích như cải thiện sức khỏe mẹ bầu, kích thích tiết sữa,… và một số công dụng nổi bật khác như:

Kích thích tiết sữa

Với tinh chất từ cây thì là, cây tầm ma,… cốm lợi sữa Hipp giúp kích thích tiết sữa vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng một cách đều đặn, mỗi ngày từ 2 đến 3 cốc. Sau khoảng 1 tuần là đã thấy sự cải thiện rõ rệt, sữa tiết ra nhiều hơn, chất lượng cũng tốt, đặc hơn và thơm ngon hơn. Bé sẽ được bú nguồn sữa dồi dào, đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện về sức khỏe, ngủ ngon giấc hơn.

Sản phẩm không chứa các chất gây hại như đường tinh luyện, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo hay phẩm màu
Sản phẩm không chứa các chất gây hại như đường tinh luyện, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo hay phẩm màu

Giúp mẹ phục hồi sức khỏe

Cốm lợi sữa Hipp cung cấp nhiều calo, khoáng chất, chất dinh dưỡng dồi dào. Những chất này sẽ bổ sung những dinh dưỡng cần thiết để cơ thể mẹ phục hồi tốt hơn sau khi sinh. Ngoài ra, cốm còn hỗ trợ mẹ bầu nhanh chóng lấy lại vóc dáng, không bị thừa cân, béo phì gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và con.

Hỗ trợ tiêu hóa

Sử dụng cốm Hipp lợi sữa sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu và bé vô cùng hiệu quả. Sản phẩm còn chứa những thành phần có lợi cho sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa. Mẹ bầu sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, còn giúp nhuận tràng, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Cốm lợi sữa Hipp có tốt không

Với hàng loạt những thành phần có lợi và vô cùng tuyệt vời, cốm Hipp lợi sữa có tác dụng kích thích tiết sữa nhiều hơn. Sữa mẹ được cải thiện hiệu quả không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng.

Với hàng loạt những thành phần có lợi, cốm Hipp lợi sữa có tác dụng kích thích tiết sữa nhiều hơn
Với hàng loạt những thành phần có lợi, cốm Hipp lợi sữa có tác dụng kích thích tiết sữa nhiều hơn

Xem thêm: Cốm lợi sữa Tasuamum có tốt không, 6 lưu ý cần biết khi sử dụng

Nhờ vậy các bé mới sinh sẽ có được nguồn sữa dồi dào, đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể lớn lên khỏe mạnh. Chiều cao, trí não lẫn cân nặng đều được phát triển một cách toàn diện nhất. Bé sẽ ít quấy khóc hơn, ngủ ngon giấc hơn giúp mẹ bầu không cần phải mệt mỏi nhiều khi trông con.

Do vậy, nếu như bạn đang cho con bú nhưng mắc phải tình trạng ít sữa, mất sữa, tắc tia sữa hoặc sữa không đủ dinh dưỡng cho bé thì hãy lựa chọn cốm lợi sữa Hipp. Đây là một sản phẩm có dạng cốm hòa tan, khi sử dụng sẽ thấy vị dịu ngọt, cực kỳ dễ uống.

Sản phẩm không hề chứa những thành phần gây hại cho sức khỏe mẹ và bé như phẩm màu, chất tạo ngọt, hương liệu nhân tạo, đặc biệt là gluten. Cốm Hipp lợi sữa đã được chứng nhận châu Âu về tiêu chuẩn hoàn toàn hữu cơ (bio-organic), đảm bảo về chất lượng, dinh dưỡng, độ an toàn và hiệu quả.

Khi sử dụng cốm lợi sữa Hipp một cách đều đặn, đúng cách sẽ không chỉ đem lại hiệu quả trong vài ngày. Kể cả khi bạn ngừng dùng thì nguồn sữa vẫn dồi dào, đầy đủ, chất lượng tốt hơn và nhiều dinh dưỡng để cho bé bú. Đây chính là một giải pháp hiệu quả, an toàn mà các mẹ bầu có thể tin tưởng và lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng cốm lợi sữa Hipp hiệu quả

Cốm lợi sữa đem lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe của mẹ và bé, kích thích tiết nhiều sữa hơn. Tuy nhiên, cần phải sử dụng đúng cách thì mới đem lại hiệu quả cao nhất.

Khi dùng cốm bạn nên sử dụng mức pha chuẩn là hai thìa (khoảng 8g cốm) lợi sữa đem pha đều với khoảng 100ml nước. Mỗi ngày chỉ nên uống từ 2 đến 3 ba cốc trà cốm hòa tan (tương đương với 500ml).

Nhiều mẹ bầu nghĩ rằng pha đặc hơn hoặc uống nhiều hơn sẽ đem lại tác dụng nhanh hơn, nhưng trên thực tế thì không phải là vậy. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sản phẩm đã được tính toán kỹ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và được cô đặc. Vì vậy, bạn nên lưu ý chỉ pha theo mức pha chuẩn, không uống quá 3 cốc mỗi ngày cũng như không pha đặc hơn.

Sau khi sử dụng, mẹ bầu nên bảo quản cốm lợi sữa Hipp ở những nơi cao ráo, thoáng mát. Nên tránh nhiệt độ cao, những nơi ẩm thấp, tuyệt đối không để gần những chất có mùi. Đậy nắp hộp cốm lại cẩn thận sau khi sử dụng để giữ cốm lâu hơn và chất lượng luôn tốt nhé.

Sau khi sử dụng, mẹ bầu nên bảo quản cốm Hipp lợi sữa ở những nơi cao ráo, thoáng mát
Sau khi sử dụng, mẹ bầu nên bảo quản cốm Hipp lợi sữa ở những nơi cao ráo, thoáng mát

Mua cốm lợi sữa Hipp ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện tại, trà lợi sữa Hipp đã được phân phối rộng rãi tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc, do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng đại lý lớn, uy tín để nhận được hàng chính hãng đã được cấp phép về chất lượng và tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng giả gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Với một xã hội phát triển về các dịch vụ trực tuyến như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online nếu như không có thời gian để đi mua trực tiếp. Và bạn cũng nên nên tìm hiểu kỹ để tìm được một địa chỉ website chính thức, uy tín, đáng tin cậy nhé.

Hiện nay, cốm lợi sữa Hipp đang được bán trên thị trường với mức giá 125.000đ/ hộp 200g. Đây là một sản phẩm không quá đắt đỏ so với người tiêu dùng, nhưng có thể mang lại những lợi ích và công dụng vô cùng tuyệt vời.

Trên đây, Nhutinhyeucuame đã chia sẻ cho bạn toàn bộ thông tin về thành phần, công dụng và cách sử dụng của cốm lợi sữa Hipp. Hi vong qua đó, bạn đọc đã hiểu hơn về dòng sản phẩm từ đó biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với website nhutinhyeucuame.com để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Bài viết liên quan: 

8 điều mẹ nên biết khi xin sữa từ mẹ khác cho con bú

Tại sao sữa mẹ loãng, 8 cách để cải thiện chất lượng sữa mẹ

2 cách bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh đúng nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *