Review tốp 5 bao cao su siêu mỏng dùng thích nhất 2023

Hiện nay, vẫn còn nhiều người có tâm lý e ngại khi sử dụng bao cao su vì nó như “rào cản” cảm xúc, khiến các cặp đôi không cảm nhận được nhau và khó lên đỉnh hơn đặc biệt là khi sử dụng các dòng bao có độ dày tương đối. Và giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này là sử dụng bao cao su siêu mỏng. vậy sản phẩm này là gì, sử dụng những loại bcs mỏng có sợ rách không, đâu là những dòng bao cao su siêu mỏng tốt nhất hiện nay… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Bao cao su siêu mỏng là gì

Bao cao su về bản chất một công cụ giúp giảm rủi ro mang thai ngoài ý muốn và tránh lây lan bệnh xã hội khi quan hệ tình dục. Ví dụ như giang mai, lậu, sùi mào gà hay HIV/AIDS,…và là công cụ tiện ích cho những cặp đôi khi muốn quan hệ tình dục an toàn. Nhu cầu về quan hệ tình dục của con người ngày càng tăng cao. Họ không chỉ đơn thuần muốn duy trì nòi giống mà còn khao khát với những cảm giác sung sướng, chân thực và gắn kết cả hai cơ thể lại.

Lúc này, bao cao su được cải tiến để loại bỏ cảm giác “vướng víu”, khó chịu thành phiên bản đỉnh cao hơn – bao cao su siêu mỏng. Dòng sản phẩm này có đặc điểm về độ dày trung bình chỉ 0.03mm, những loại mỏng nhất được ghi nhận đến nay chỉ dày 0.01mm, tương đương với ⅙ sợi tóc và bằng 1 nửa các loại bao cao su thường.

Bao cao su siêu mỏng là sản phẩm mang đến khoái cảm chân thực nhất.
Bao cao su siêu mỏng là sản phẩm mang đến khoái cảm chân thực nhất.

Ưu điểm nổi bật nhất và đặc trưng của bao cao su siêu mỏng chính là mang đến trải nghiệm vô cùng chân thật khi sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm này, khoảng cách tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo là cực gần, mọi hoạt động ra – vào đều chân thực. Đó là chưa kể việc dùng bao cao su siêu mỏng cũng truyền nhiệt tốt, từ đó mang đến nhiều khoái cảm tuyệt vời hơn.

Những dòng bao cao su siêu mỏng hiện nay được bán ở nhiều nơi nên việc tìm mua cũng vô cùng đơn giản. Các cặp đôi cũng chia sẻ thêm rằng, từ khi làm quen với dòng sản phẩm này, họ không muốn chuyển sang những mẫu “áo mưa” thông thường khác nữa.

Dùng bao cao su siêu mỏng có sợ rách không

Dùng bao cao su siêu mỏng có sợ rách không là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi những sản phẩm này có độ dày đáng kinh ngạc chỉ từ trung bình 0.03mm trở xuống, hoạt động ra – vào nhiều chắc hẳn cũng có tác động đôi chút.

Tuy nhiên, đáp án cho nghi vấn này là không vì sự siêu mỏng chỉ nằm ở đặc điểm cấu tạo của nó, siêu mỏng chứ không phải mong manh, dễ rách như các chất liệu khác. Dòng sản phẩm này được làm từ các chất liệu cao su thông thường, đã được kiểm định về độ co giãn, đàn hồi cũng như chịu lực tác động cực kỳ tốt.

Sử dụng bao cao su siêu mỏng có sợ rách không là thắc mắc của nhiều bạn trẻ.
Sử dụng bao cao su siêu mỏng có sợ rách không là thắc mắc của nhiều bạn trẻ.

Điểm khác biệt duy nhất giữa dòng “thông thường” và “siêu mỏng” nằm ở các liên kết giữa thành phần chất liệu được tăng cường nhằm đảm bảo khả năng chịu lực cực mạnh. Nếu quan hệ ở cường độ phù hợp, không quá mạnh bạo thì bao cao su siêu mỏng cũng có độ bền như các loại “áo mưa” vẫn dùng.

Những trường hợp bao cao su siêu mỏng bị rách thường do các tác nhân bên ngoài như tác động của vật sắc nhọn, nhiệt độ cao, áp suất mạnh,… hay việc cố ý làm rách do dùng răng/kéo để mở bao bì. Ngoài ra, cũng có một số tình huống quan hệ ở tư thế khó cũng khiến bao bị rách do lực kéo căng tác động.

Để đảm bảo tình trạng rách bao không xảy ra, các cặp đôi cần chủ động bảo quản những sản phẩm chưa dùng đến trong môi trường nhiệt độ thích hợp. Ngoài ra, tuyệt đối không được dùng răng hay kéo để mở bao bì và tránh quan hệ ở những tư thế quá khó. Đây là khuyến cáo chung cho việc dùng tất cả các loại bao cao su khác.

Cũng có nhiều người có tâm lý “chắc ăn” nên đã dùng 2 chiếc bao cao su siêu mỏng cùng lúc. Hành động này hoàn toàn sai và còn được các chuyên gia khuyến cáo là sẽ khiến dương vật khó chịu, quan hệ khó khăn hơn, dễ gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho chị em.

Dùng bao cao su siêu mỏng có đau không

Hiện nay trên thị trường có 3 loại bao cao su siêu mỏng khác nhau:

  • Bao cao su siêu mỏng trơn
  • Bao cao su siêu mỏng có gân gai
  • Bao cao su siêu mỏng kéo dài thời gian quan hệ

Thông thường, loại trơn và kéo dài thời gian quan hệ hoàn toàn sử dụng giống như bao cao su truyền thống, không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Dù là chị em “ít nước” hay màn dạo đầu qua loa cũng có thể dùng thoải mái vì nó không tạo lực ma sát mạnh giữa dương vật và âm đạo.

Sử dụng bao cao su siêu mỏng không gây đau đớn khi quan hệ.
Sử dụng bao cao su siêu mỏng không gây đau đớn khi quan hệ.

Tuy nhiên cần lưu ý, bao cao su siêu mỏng có gân gai là sự kết hợp giữa thiết kế siêu mỏng từ 0.03mm trở xuống và các gai gân lên thân bao. Những chiếc gai nhỏ hay vòng gân với kích thước lớn nhỏ và diện tích phân bố tùy loại trên thân bao cao su. Với sản phẩm này, nếu biết cách dạo đầu cẩn thận, dùng thêm gel bôi trơn thì cũng không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho chị em.

Lý do là bởi chất liệu của những mẫu bao cao su siêu mỏng có gân gai vẫn cực kỳ an toàn. Silicon y tế hoặc mủ cao su thiên nhiên đã qua xử lý có sự co giãn và đàn hồi tự nhiên, mềm mại cọ sát vào “cô bé”.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên chú ý chọn loại có gai nhỏ cho nàng mới lần đầu tiếp xúc với bao cao su có gai, chờ nàng quen thì tăng lên gai to hơn. Khoảng thời gian đầu có lẽ sẽ hơi bỡ ngỡ nhưng lâu dần cũng quen, nhiều khi chị em lại nghiện sử dụng các sản phẩm có gân gai hơn ấy chứ.

Cuối cùng, quá trình chọn mua cũng cần cẩn thận, chỉ mua bao cao su siêu mỏng gân gai ở những thương hiệu uy tín đã có tiếng trong lĩnh vực sinh lý. Đây phải là những đơn vị được nhiều người biết đến, đảm bảo xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến những tác hại nguy hiểm cho người sử dụng.

Phụ nữ có thích dùng bao cao su siêu mỏng không

Thông thường đa phần chị em phụ nữ nói chung rất thích dùng bao cao su siêu mỏng vì ai chẳng muốn đau đớn, khó chịu khi quan hệ đúng không nào? Đó là chưa kể dòng sản phẩm này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, cụ thể:

Đa phần chị em sẽ thích sử dụng dòng bao cao su này vì không gây đau đớn và khó chịu.
Đa phần chị em sẽ thích sử dụng dòng bao cao su này vì không gây đau đớn và khó chịu.
  • Phòng tránh thai và ngăn ngừa bệnh lây truyền: Công dụng đầu tiên phải kể đến của bao cao su siêu mỏng vẫn là phòng tránh thai. Ngoài ra, nó cũng giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS,… gây nguy hiểm cho sức khỏe của cả hai.
  • Giúp “cuộc yêu” chân thật, thăng hoa hơn: Với những dòng bao cao su thông thường, nam giới sẽ cảm thấy vướng víu hay không “sướng” trọn vẹn còn chị em cũng có cảm giác tương tự vì bị ngăn cách với dương vật của chàng bởi 1 tấm màng trong suốt quá trình làm tình. Thế nhưng với dòng siêu mỏng, bạn sẽ không còn lo lắng nữa!
  • Mang đến khoái cảm tuyệt vời: Dòng bao cao su siêu mỏng được thiết kế thông minh với độ dày lí tưởng giúp. Yếu tố này chị em có thể cảm nhận được khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng, mang đến cảm giác “đeo như không đeo” và dễ dàng lên đỉnh thăng hoa.
  • Thâm nhập trơn tru hơn: Đa số các dòng bao cao su siêu mỏng trên thị trường hiện nay đều được bổ sung thêm gel bôi trơn an toàn. Nó sẽ làm giảm tình trạng khô hạn ở nhiều chị em, từ đó “cậu bé” dễ dàng di chuyển vào trong, loại bỏ hoàn toàn tình trạng đau rát, khó chịu và không gây trầy xước niêm mạc âm đạo.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Một số dòng sản phẩm cao cấp hơn còn hỗ trợ nam giới có thời gian quan hệ ngắn với hoạt chất gây tê chống xuất tinh sớm. Khi dùng những mẫu bao cao su này, cánh mày râu được tự tin thể hiện bản lĩnh đích thực, tha hồ “xuất chiêu” để mang đến cho chị em nhiều khoái cảm sung sướng đê mê.

Nhiều nghiên cứu thực tế đã chỉ ra rằng, đa số chị em phụ nữ đều thích dùng bao cao su siêu mỏng, đặc biệt là dạng trơn vì tính năng cơ bản giống loại truyền thống. Thậm chí còn có nhiều câu đùa vui như “những người dùng bao cao su siêu mỏng là những người rất sành”.

Điều này là hoàn toàn chính xác bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm và công dụng tuyệt vời. Bao cao su siêu mỏng đem đến cho chị em cảm giác chân thật và gần gũi nhất với chàng nên sẽ thật tuyệt nếu bạn dùng vật dụng này làm quà cho đối phương đấy nhé!

Tốp 5 bao cao su siêu mỏng được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bao cao su siêu mỏng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, uy tín và an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là danh sách tốp 5 sản phẩm bao cao su siêu mỏng được yêu thích nhất, mời bạn tham khảo!

Bao cao su Sagami Xtreme Superthin

Cái tên đầu tiên được nhắc đến hôm nay là mẫu bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Superthin. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sagami nổi tiếng, trực thuộc Sagami Rubber Industries Co., Ltd – đơn vị nghiên cứu và sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản.

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin
Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin

Sagami Xtreme Superthin hiện đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế và tính năng góp phần tăng thêm khoái cảm tuyệt vời. Nếu đang tìm kiếm dòng “áo mưa” để mang lại khoái cảm chân thực mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Thông tin về bcs Sagami Xtreme Super Thin

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin
  • Thương hiệu: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên
  • Kích cỡ: 180 x 52 x 0.03mm
  • Tính năng: Thiết kế siêu mỏng
  • Chất bôi trơn: Có
  • Mùi: Không có

Ưu điểm của bcs Sagami Xtreme Super Thin

Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Superthin được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên cao cấp với kích thước 52mm x 185mm. Kích thước này được đánh giá là phù hợp với hầu hết nam giới châu Á.

Tiếp đến, sản phẩm nằm trong top bao cao su mỏng nhất thế giới với kích thước 0.03mm. Theo thông tin từ nhà sản xuất cung cấp, con số này chỉ bằng một nửa so với các mẫu bao cao su thông thường và cam kết mang đến cảm giác chân thực nhất.

Sagami Xtreme Super Thin có độ co giãn linh hoạt, dai bền giúp các cặp đôi thoải mái thực hiện nhiều tư thế khác nhau mà không lo thủng, rách bao gây có thai ngoài ý muốn. Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng nhé!

Ngoài ra, điểm cộng cho sản phẩm này chính là không gây mùi vì mủ cao su tự nhiên đã được xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào quy trình sản xuất. Sagami Xtreme Superthin cũng được tích hợp thêm chất bôi trơn giúp quá tình have sex diễn ra trơn tru hơn, hạn chế tối đa cảm giác đau rát, khó chịu cho “nàng”

Giá bán bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Superthin Nhật Bản cũng không quá cao nên ai cũng có thể tìm mua. Tuy nhiên về độ mỏng của sản phẩm này vẫn chưa phải là “the best” của hãng.

Cách sử dụng bcs Sagami Xtreme Super Thin

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra bao bì và lấy bao cao su một cách cẩn thận.
  • Bước 2: Kích thích cho “cậu nhỏ” cho cương cứng, sau đó đeo bao vào va vuốt từ từ cho bao phủ kín toàn bộ dương vật.
  • Bước 3: Tiến hành quan hệ như bình thường và sau khi xuất tinh, bạn rút bao cao su ra cẩn thận, thắt nút và bỏ vào thùng rác.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Super Thin ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Sagami Xtreme Super Thin đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động khoảng 150.000 vnđ / hộp x 12 chiếc.

Để đặt mua bao cao su Sagami Xtreme Super Thin chính hãng các bạn hãy liên hệ với shop bao cao su Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su gai bi, bao cao su đôn dêncác dòng bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Durex là thương hiệu số 1 thế giới về bao cao su, gel bôi trơn mà gần như ai cũng biết, kể cả đối với những người chưa từng quan hệ tình dục. Thương hiệu này đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thành công nhiều loại bao cao su có tính năng cao cấp nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mỗi cuộc ái ân trọn vẹn.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima là sản phẩm tiêu biểu của hãng, được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này ứng dụng công nghệ tiên tiến Micro-Layer của Anh Quốc mang đến chất lượng tốt, bền bỉ với đặc điểm tuyệt vời cho các cặp đôi khi “yêu”.

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima
Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Thông tin về bcs Durex Fetherlite Ultima

  • Tên sản phẩm: Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima
  • Thương hiệu: Durex
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Kích thước: 52 x 180 mm x 0.03mm
  • Tính năng: Không mùi, chất lượng tốt, bền bỉ, không lo thủng rách trong quá trình sử dụng, có chất bôi trơn cao cấp giúp mang lại sự dễ chịu khi dùng.

Ưu điểm của bao cao su Durex Fetherlite Ultima

Bao cao su Durex Fetherlite Ultima có thiết kế siêu mỏng (mỏng hơn đến 20% so với tất cả các loại bao cao su thông thường). Chính điều này đã mang đến cảm giác chân thật như không sử dụng bao, các cặp đôi tha hồ tận hưởng cảm giác sung sướng và cùng nhau lên đỉnh.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được bổ sung thêm chất bôi trơn, cam kết không mùi để giúp cho việc quan hệ diễn ra được tốt hơn. Chính vì đặc điểm này nên Durex Fetherlite Ultima được đánh giá là phù hợp với những ai khô hạn, lãnh cảm hoặc những anh chàng có kỹ năng dạo đầu “vụng về”.

Kích cỡ bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima là 52mm x 180mm, phù hợp với kích thước “cậu nhỏ” của nam giới châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Chất liệu đầu vào cũng được xử lý kỹ càng nên cực kỳ an toàn, không gây tình trạng kích ứng, khó chịu.

Vì Durex Fetherlite Ultima là dòng sản phẩm nổi bật của ông lớn Durex nên về trải nghiệm không cần bàn cãi quá nhiều. Đặc biệt, giá bán của em này cũng cực kỳ hợp lý nên ai cũng có thể sử dụng được nhé!

Cách sử dụng bao cao su Durex Fetherlite Ultima

  • Bước 1: Sau khi kiểm tra chất lượng, bạn xé dọc vỏ để lấy bao ra ngoài.
  • Bước 2: Khi dương vật cương cứng, từ từ mang vào và chú ý bóp nhẹ phần đầu nhọn của bao để đẩy hết không khí ra ngoài
  • Bước 3: Cuốn bao vào trong rồi quan hệ như bình thường.
  • Bước 4: Ngay sau khi xuất tinh, cần tiến hành rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su để tránh tinh dịch rớt ra ngoài.

Mua bao cao su Durex Fetherlite Ultima ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Durex Fetherlite Ultima đang được bán phổ biên trên thị trường với mức giá dao động khoảng 160.000 vnđ / hộp x 12 chiếc.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thống siêu thị Winmart hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Extra Thin

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách hôm nay chúng ta lại bỏ qua Durex Invisible Extra Thin. Sản phẩm này cũng được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Durex, có cấu tạo siêu mỏng nhằm đem đến cảm giác chân thật, thăng hoa cho người dùng.

Durex Invisible Extra Thin có tên đầy đủ là bao cao su Durex Invisible Extra Thin Sensitive. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và được Bộ Y Tế kiểm tra, cấp phép lưu hành rộng rãi.

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Sensitive
Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Sensitive

Thông tin về bcs Durex Invisible Extra Thin

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Sensitive
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên và chất bôi trơn Zeus
  • Độ mỏng: 0.024mm
  • Kích thước: 160 * 52±2 mm

Ưu điểm của bcs Durex Invisible Extra Thin

Durex Invisible Extra Thin được sản xuất từ vật liệu cao su Latex tự nhiên với mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho các cặp đôi khi thân mật. Chất liệu này cũng được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt chuẩn về độ co giãn và chịu lực nên bạn có thể yên tâm là tuyệt đối không bị rách đâu nhé!

Tất cả các mẫu bao cao su của Durex trước khi tung ra thị trường đều đạt chuẩn công dụng phòng tránh thai ở tỷ lệ thành công 99% và 98% đối với các bệnh lây qua đường tình dục.

Thiết kế bề mặt bao trơn nhẵn, không gân gai nhưng siêu mỏng với độ dày chỉ 0.024mm mang lại cảm xúc chân thực trong mỗi một cuộc yêu. Đây là điểm đặc biệt ấn tượng, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Đặc biệt, thân bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Extra Thin có chất bôi trơn giúp quá trình have sex diễn ra thuận lợi và không gây đau rát cho âm đạo. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho chị em đang gặp phải tình trạng khô hạn nơi âm đạo.

Cách sử dụng bcs Durex Invisible Extra Thin

  • Bước 1: Đầu tiên, xé dọc bao cao su nhẹ nhàng bằng tay để lấy bao ra.
  • Bước 2: Đưa mặt trong của bao lên trên đầu dương vật, sau đó dùng tay tụt nhẹ xuống phía gốc đến khi sản phẩm bao phủ toàn bộ.
  • Bước 3: Quan hệ bình thường và sau khi xuất tinh thì rút dương vật còn cương cứng ra khỏi bao, thắt nút và vứt vào thùng rác.

Mua bao cao su Durex Invisible Extra Thin ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su siêu mỏng Durex Invisible Extra Thin đang được bán phổ biên trên thị trường với mức giá dao động khoảng 170.000 vnđ / hộp x 10 chiếc.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thống siêu thị Winmart hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Bao cao su Sagami Original 0.02

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách hôm nay chúng ta lại bỏ qua bao cao su Sagami Original 0.02. Sản phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

Nhờ đặc tính siêu mỏng cho cảm giác đeo như không đeo, Sagami Original 0.02 vẫn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi. Đặc biệt là những ai muốn có cuộc “yêu” nhiều khoái cảm chân thực và gần gũi.

Bao cao su Sagami Original 0.02
Bao cao su Sagami Original 0.02

Thông tin về bcs Sagami Original 0.02

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Sagami Original 0.02
  • Thương hiệu: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thành phần: Polyurethane và được bổ sung thêm chất bôi trơn cao cấp
  • Độ mỏng: 0.02mm (mỏng bằng ⅓ sợi tóc người)
  • Kích thước: Rộng 55m x dài 180mm

Ưu điểm của bcs Sagami Original 0.02

Khác với các loại bao cao su khác trên thị trường, Sagami Original 0.02 làm từ chất liệu Polyurethane. Hiểu đơn giản đây là loại vật liệu tương thích sinh học, thường dùng để chế tạo các bộ phận cấy ghép trong y học, đạt chuẩn về độ co giãn, chịu tác động của ngoại lực bên ngoài.

Nhờ đó, Sagami Original 0,02 sở hữu độ mỏng lý tưởng, cam kết không phản ứng với các loại dầu và dịch bôi trơn, không mùi, không độc. Đặc biệt, nó còn có khả năng truyền nhiệt nhanh, cam kết không gây dị ứng,…

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0,02 mang tới cho người dùng những trải nghiệm khác lạ. Bạn và đối tác có thể thoải mái thực hiện nhiều tư thế mạnh bạo, dùng thêm sextoy hỗ trợ cũng không lo bao bị rách, thủng.

Đặc biệt với Sagami Original 0,02, các cặp đôi có thể nói lời tạm biệt mùi cao su khó chịu, tạm biệt sự ngứa ngáy vì sản phẩm này không màu, không mùi và an toàn tuyệt đối. Chính vì những công dụng tuyệt vời này mà giá bán của sản phẩm cũng khá cao nên bạn cần cân nhắc.

Cách sử dụng bcs Sagami Original 0.02

  • Bước 1: Đầu tiên, cần kiểm tra cẩn thận bao bì sản phẩm rồi xé một bên bao ở mép trên.
  • Bước 2: Đeo bao vào “cậu nhỏ” khi đang cương cứng và chú ý đến chiều trái phải.
  • Bước 3: Sau khi xuất tinh, anh em giữ chắc phần đầu bao và rút nhanh ra ngoài để tránh lượng tinh dịch dính tràn ra.
  • Bước 4: Thắt đầu bao và vứt vào sọt rác để giữ vệ sinh.

Mua bao cao su Sagami Original 0.02 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Sagami Original 0.02 đang được bán với giá dao động khoảng 250.000 vnđ / hộp x 10 chiếc.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thống siêu thị Winmart hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Bao cao su Okamoto 0.01

Cái tên cuối cùng được giới thiệu trong danh sách hôm nay là bao cao su Okamoto 0.01. Đây là sản phẩm cao cấp của thương hiệu danh tiếng Nhật Bản Okamoto Condoms với lịch sử phát triển lâu đời.

Okamoto 0.01 được nhận định là một trong những mẫu bao cao su mỏng nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này giúp các cuộc ái ân dễ dàng lên đỉnh thăng hoa với khoái cảm chân thật, tuyệt vời.

Bao cao su Okamoto 0.01
Bao cao su Okamoto 0.01

Thông tin về bao cao su Okamoto 0.01

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Okamoto 0.01
  • Thương hiệu: Okamoto
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thành phần chính: Polyurethane và gel bôi trơn cao cấp
  • Độ mỏng: 0.01mm (tương đương với ⅙ sợi tóc người)
  • Kích thước: Size 52 +- 2mm, chiều dài 180 +- 10mm

Ưu điểm của bcs Okamoto 0.01

Bao cao su Okamoto 0.01 Nhật Bản được làm từ Polyurethane cao cấp với đặc tính mềm mại, co giãn, tuyệt đối không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ. Ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này được mà không lo bị kích ứng.

Công nghệ độc quyền Sheerlon được áp dụng nhằm tạo ra độ mỏng 0.01 siêu co giãn. Con số này đã phá vỡ mọi rào cản, đảm bảo mang đến cảm giác siêu chân thực và siêu siêu truyền nhiệt cho bạn và người ấy.

Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, bao cao su Okamoto 0.01 cũng chịu được áp suất gấp 3 lần và lực kéo gấp 2 lần. Sử dụng sản phẩm này đúng cách sẽ giúp cuộc “yêu” thêm nồng nàn, mãnh liệt mà đảm bảo không xảy ra sự cố.

Okamoto 0.01 cũng có thêm chất bôi trơn giúp giảm thiểu tối đa tổn thương, bảo vệ âm đạo bị khô hạn trong suốt quá trình quan hệ. Giá bán của sản phẩm này cũng khá “chát” nhưng “tiền nào của nấy”, chỉ cần bạn dùng thử bao cao su siêu mỏng Okamoto 0.01 là không muốn đổi sang loại khác.

Cách sử dụng bcs Okamoto 0.01

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra bao bì, sau đó xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Tiến hành đeo bao cao su vào trong khi “cậu nhỏ” cương lên và vuốt nhẹ để bao kín toàn bộ dương vật.
  • Bước 3: Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật sao cho tinh dịch không bị chảy ra ngoài.
  • Bước 4: Thắt nút bao cao su và vứt vào thùng rác để đảm bảo vệ sinh.

Mua bao cao su Okamoto 0.01 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Okamoto 0.01 đang được bán phổ biến với giá 250.000 vnđ / hộp x 10 chiếc.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thống siêu thị Winmart hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su siêu mỏng

Như vậy có thể thấy rằng, bao cao su siêu mỏng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, giúp các cặp đôi đạt khoái cảm dễ dàng hơn. Tuy nhiên để quá trình sử dụng sản phẩm đảm bảo an toàn, bạn cần ghi nhớ một số điểm quan trọng như sau:

Nên sử dụng đúng cách để tránh gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe
Nên sử dụng đúng cách để tránh gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng: Trước khi mua, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ càng để chọn mua những mẫu bao cao su siêu mỏng đến từ thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ và chất liệu đảm bảo an toàn. Cần tránh xa những sản phẩm có phần “mờ nhạt” và ít người biết đến.
  • Chú ý thời gian sử dụng: Nên đeo bao cao su siêu mỏng trước khi lâm trận như các loại khác chứ không chờ khi chuẩn bị xuất tinh mới đeo. Lý do là bởi tinh trùng có thể tồn tại số lượng nhỏ ở chất nhờn tiết ra trong khi quan hệ, việc đeo bao muộn vẫn khiến các cặp đôi có thai ngoài ý muốn.
  • Sử dụng đúng cách: Mỗi chiếc bao cao su siêu mỏng chỉ được thiết kế để sử dụng một lần duy nhất. Vì vậy, bạn không được tái sử dụng lại hay dùng chung nó với bất kỳ ai khác để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, anh em cũng cần tuân thủ đúng theo các bước hướng dẫn in trên bao bì.
  • Chú ý vấn đề vệ sinh: Không vứt bao đã sử dụng và bồn cầu vì có thể gây tắc nghẽn, đặc biệt khi quan hệ mà không may bao bị rách thì cần dừng lại để thay bao mới ngay. Yếu tố vệ sinh cá nhân cũng cần được chú trọng để hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm.
  • Bảo quản đúng cách: Bảo quản những chiếc bao cao su siêu mỏng chưa dùng đến ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, tuyệt đối không để ở túi quần sau hay cốp xe. Lý do là bởi những yếu tố môi trường rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng của bao cao su.

Mua bao cao su siêu mỏng ở đâu uy tín, chất lượng

Vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị nhận phân phối và cung cấp các dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng đến tay khách hàng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng bán đồ chơi người lớn hay qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…nếu không có thời gian hay điều kiện tìm mua trực tiếp.

Tuy nhiên, điểm khó ở đây là không biết sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng hay hàng giả, không an toàn. Đặc biệt là trong tình trạng thật – giả lẫn lộn, những thủ đoạn làm hàng giả cực kỳ tinh vi và rất khó phát hiện. Thậm chí, mã vạch hay QR cũng bị làm “nhái” được nên không gì là không thể.

Lựa chọn những cơ sở uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Lựa chọn những cơ sở uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu vẫn đang phân vân không biết mua bao cao su siêu mỏng ở đâu uy tín, chất lượng, bạn có thể ghé Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su siêu mỏng, bao cao su gai bi, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su feel… tốt nhất hiện nay. Condom Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam và nữ. Shop cam kết:

  • Tất cả các mẫu bao cao su siêu mỏng của đều được nhập khẩu chính hãng từ đơn vị sản xuất ở Nhật, Anh, Thái Lan,… có đủ giấy tờ chứng thực theo quy định.
  • Lược bỏ nhiều khâu nên giá thành sản phẩm cực “mềm”, có thể coi là rẻ nhất trên thị trường.
  • Có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sốc tri ân khách hàng.
  • Tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm đều được cập nhật chính xác, chi tiết và đầy đủ trên website.
  • Đội ngũ nhân viên là các bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao và làm việc bằng cả cái tâm.
  • Tuyệt đối nhân viên tư vấn không có thái độ chèo kéo, trải nghiệm tệ như khi mua hàng online của các đơn vị khác.
  • Cung cấp dịch vụ ship cod tận nhà nhanh chóng, tiện lợi và mọi thông tin cá nhân của khách hàng cũng được bảo mật tuyệt đối.

Mọi thắc mắc hay còn bất kì vấn đề gì bạn có thể liên hệ qua địa chỉ như sau: Shop Bao Cao Su Condom Việt

Vậy là bài viết trên Nhutinhyeucuame.com đã giải đáp toàn bộ thắc mắc: Bao cao su siêu mỏng là gì? Sử dụng liệu có bị rách hay gây cảm giác đau đớn không? Hy vọng qua những thông tin hữu ích kể trên, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và chọn được cho mình mẫu bao cao su siêu mỏng chất lượng nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng quên comment để được giải đáp tận tình, chu đáo!

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *