Kẹo BJ có tác dụng gì, sử dụng như thế nào cho đúng

Cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tình dục là yếu tố quan trọng khiến đời sống tình cảm và hôn nhân của các cặp vợ chồng còn được hạnh phúc hay không. Vì thế, khi ân ái không đạt được cực khoái, nhiều cặp đôi đã tìm đến cảm giác mới lạ bằng cách sử dụng các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý và một cái tên được nhiều người ưa thích sử dụng là kẹo BJ. Vậy kẹo BJ là gì? Rốt cuộc sản phẩm này có công dụng gì mà lại được ưa chuộng như thế? Dùng kẹo BJ loại nào thì an toàn, hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn tốp 3 kẹo BJ đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Kẹo BJ là gì

BJ là viết tắt của từ Blow Job trong Tiếng Anh, dùng để ám chỉ việc quan hệ tình dục bằng miệng. Kẹo BJ là sản phẩm được dùng để tăng khoái cảm khi Oral Sex. Chính vì vậy mà chúng còn được gọi là kẹo ngậm phòng the, kẹo quan hệ bằng miệng (Oral Sex), kẹo tình yêu, kẹo hạnh phúc… Kẹo thường được dùng trước khi quan hệ để giúp cho màn dạo đầu trở nên ướt át, mới lạ. Từ đó làm cho “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và sung sướng cực độ.

Kẹo BJ có tác dụng gia tăng khoái cảm khi quan hệ bằng miệng.
Kẹo BJ có tác dụng gia tăng khoái cảm khi quan hệ bằng miệng.

Kẹo BJ được sản xuất đầu tiên tại đất nước Nhật Bản – một trong những đất nước hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam và nữ. Hiện nay sản phẩm đang rất được ưa chuộng và có mặt tại nhiều nước trên toàn thế giới. Xét về bản chất, loại kẹo này được điều chế từ bạc hà nguyên chất nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Nhờ vào tinh chất bạc hà này mà kẹo BJ luôn tạo được cảm giác mát lạnh và phê pha, đê mê trong cuộc yêu cho các cặp đôi. Điều này khiến kẹo BJ được xem là một gia vị rất cần thiết khi lâm trận. Nó sẽ giúp chuyện ấy thêm phần kịch tính, tràn đầy cảm xúc và thăng hoa.

Kẹo BJ có tác dụng gì

Kẹo BJ được nhiều người sử dụng để phục vụ nhu cầu sinh lý và cải thiện đời sống tình dục. Bởi vì tác dụng chính của sản phẩm này chính là tạo ra sự hưng phấn trong khi quan hệ tình dục. Từ đó giúp cho cuộc yêu trở nên nóng bỏng, ướt át và hoàn chỉnh hơn những kiểu quan hệ truyền thống. Cụ thể:

  • Giúp kích thích “vùng kín” của đối tác trong cuộc yêu: Sau khi sử dụng kẹo BJ, bạn sẽ khiến cho đối tác của mình đê mê, sung sướng đến phát điên lên. Chỉ với 1 viên kẹo BJ thôi là các cặp đôi có thể thoải mái “hành sự” một cách trơn tru rồi nhé.
  • Giảm cảm giác buồn nôn khi Oral Sex: Khi quan hệ bằng miệng lần đầu, nhiều người sẽ cảm thấy ghê cổ hay buồn nôn vì mùi đặc trưng của cơ thể hoặc chạm vào lưỡi gà. Thế nhưng với kẹo BJ, bạn không chỉ giúp cho đối tác sung sướng mà còn có thể thoải mái ngậm “cậu nhỏ” hoặc “cô bé” của người ấy mà không gặp trở ngại gì. Hương thơm kẹo sẽ đánh bay hoàn toàn hương vị ngai ngái của bộ phận sinh dục. Từ đó, giúp cặp người dùng dễ dàng thực hiện các động tác yêu bằng miệng.
  • Tăng khoái cảm ngay từ màn dạo đầu: Sau khi dùng BJ, cặp đôi có thể trêu đùa, vờn nhau thỏa thích. Điều này sẽ khiến cho việc lâm trận càng trở nên kịch tính và hoàn hảo hơn. Đây cũng chính là yếu tố giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian ân ái của các cặp đôi.
  • Hạn chế tình trạng bị xuất tinh sớm: Tinh dầu bạc hà trong kẹo Bj không chỉ kích thích dương vật của nam giới cương cứng mà còn gây tê phần đầu dương vật. Điều này sẽ hỗ trợ các quý ông duy trì sự cương cứng lâu hơn. Chính vì vậy mà thời gian quan hệ có thể tăng thêm 5 – 7 phút nhờ kẹo BJ.
  • Giúp cô bé trở nên nhiều nước và mềm mại hơn: Đây là giải pháp tuyệt vời cho các chị em thường bị khô hạn, thiếu nước tại vùng kín. Sản phẩm này sẽ giúp cho “cô bé” ra nhiều nước, trở nên mềm mại và cuốn hút hơn.
  • Mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng: Mùi hôi từ thức ăn hay các mảng bám trên răng chắc chắn là yếu tố ngăn cản các cặp đôi tiếp xúc nhiều hơn. Với thành phần chính là bạc hà, kẹo BJ sẽ mang lại cảm giác the mát cùng hơi thở thơm tho, dễ chịu cho người dùng. Từ đó giúp bạn có thể tự tin hơn, nhất là khi tiếp xúc thân mật với người ấy.
Sản phẩm giúp tăng khoái cảm ngay từ màn dạo đầu
Sản phẩm giúp tăng khoái cảm ngay từ màn dạo đầu

Có nên sử dụng kẹo BJ khi oral sex không

Kẹo phòng the BJ luôn được đánh giá cao và nhận được sự săn đón nồng nhiệt bởi những công dụng tuyệt vời kể trên. Tuy nhiên, trên thực tế câu hỏi “Có nên sử kẹo BJ khi oral sex hay không” vẫn đang là thắc mắc của nhiều người. Đặc biệt là khi vùng kín là nơi vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi có những tác động bên ngoài.

Để giải đáp cho vấn đề trên, bác sĩ sản phụ khoa Kim Dung thuộc BV Đa khoa Nông Nghiệp nhận định rằng các loại kẹo phòng the an toàn cho người sử dụng. Nguyên do là bởi nó được làm từ các thành phần tự nhiên, chứa tinh dầu bạc hà nguyên chất. Tinh dầu này rất phổ biến và được sử dụng trong nhiều sản phẩm hằng ngày. Có thể kể đến như nước súc miệng, kem đánh răng, thậm chí là thuốc trị cảm lạnh…

Trong kẹo BJ, thành phần bạc hà chỉ có nhiệm vụ kích thích các thụ cảm nhạy cảm với cảm giác lạnh. Nó hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Hơn nữa, trước khi ra mắt thị trường, kẹo BJ được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và trải qua nhiều công đoạn xử lý. Chính vì thế, xét về thành phần, kẹo BJ cực kì an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động của kẹo cũng đơn giản, dễ dàng sử dụng cho người dùng. Chỉ việc vừa nhai kẹo BJ vừa làm chuyện ấy thôi là đã giúp cho đối tác thích thú hơn rất nhiều. Đây được xem là một ưu thế mà kẹo BJ đem đến cho người dùng, giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có những cảm nhận tuyệt vời như lời quảng cáo về kẹo ngậm BJ. Bởi vì điều này còn phụ thuộc vào bản thân người dùng cũng như là cách tiến hành trong cuộc yêu ra sao nữa. Nhưng nhìn chung, đây là một sản phẩm an toàn và nên được “tận dụng” nhiều hơn để mang đến những khoái cảm tuyệt vời cho cả hai.

Tốp 3 kẹo BJ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, kẹo BJ đang được bày bán với rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng và đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thật sự an toàn và hiệu quả. Vì vậy, để tránh bị mất thời gian và tốn tiền oan cho khách hàng thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu tốp 3 sản phẩm kẹo BJ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Kẹo bj Frisk Neo

Sản phẩm đầu tiên khi nhắc đến kẹo BJ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Frisk Neo. Loại thực phẩm này luôn được yêu thích bởi nó đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một mặt hàng được sản xuất bởi Công ty Kracie Holdings – Nhật Bản. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là sản phẩm bán chạy nhất tại “đất nước mặt trời mọc”. Khi gia nhập vào Việt Nam, loại kẹo ngậm này được nhập khẩu chính hãng qua đường chính ngạch nên bạn đọc co thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm nhé.

Kẹo ngậm Frisk Neo
Kẹo ngậm Frisk Neo

Thành phần chính

Kẹo Frisk Neo được điều chế ở dạng viên ngậm với các thành phần sau:

  • 0,1g hàm lượng Lipid.
  • 34g hàm lượng Carbohydrate.
  • Các loại tá dược khác với lượng vừa đủ một viên kẹo ngậm.

Đây đều là thành phần tự nhiên và không chứa bất kì hoạt chất gây hại nào cho người dùng. Vì vậy, kẹo BJ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Công dụng chính

  • Đem đến cảm giác kích thích và hưng phấn, nóng bỏng trong chuyện tình dục.
  • Tăng cảm giác mới lạ cho người dùng và đối tác trong chuyện chăn gối.
  • Sản phẩm cực kỳ hữu ích cho những cặp đôi ưa thích việc quan hệ tình dục bằng miệng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi, mang lại cảm giác cực khoái đến nồng nhiệt, đê mê.
  • Loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm cho đấng mày râu.
  • Đánh bay những mùi hương khó chịu trong khoang miệng và đem lại hơi thở thơm mát.
  • Loại bỏ các mảng bám trên răng, làm trắng răng và giúp người dùng tự tin hơn khi giao tiếp với người khác. Đặc biệt rất hữu dụng trong các trường hợp bí như sau khi đi ăn tiệc hay các bữa ăn cùng đối tác.
  • Góp phần hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục và giúp các cặp đôi được hạnh phúc, viên mãn hơn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Liều dùng đúng của sản phẩm này là mỗi lần chỉ được dùng 1 viên. Trong trường hợp muốn tăng ham muốn tình dục thì có thể dùng 2 viên/lần. Tuy nhiên, tuyệt đối không được sử dụng quá 3 viên. Điều này sẽ gây ra những tình trạng gây hại sức khỏe.
  • Chỉ cần ngậm kẹo là được chứ không cần sử dụng thêm nước.
  • Nên sử dụng sản phẩm ngay khi bắt đầu quan hệ để có hiệu quả tối đa. Bởi kẹo có tác dụng ngay khi ngậm kẹo và sẽ tan nhanh trong miệng trong vòng khoảng 10 phút.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn.
  • Sử dụng được cho đa số đối tượng sử dụng.
  • Chứa ít đường nên không quá ngọt.
  • Kẹo Frisk Neo không gây kích ứng cho người tiêu dùng.
  • Hộp đựng được thiết kế nhỏ gọn nên tiện dụng, dễ mang theo bên mình khi cần.
  • Đem lại hơi thở thơm mát suốt 8 tiếng đồng hồ.

Giá bán sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, kẹo BJ được bán với mức giá khoảng 199.000đ/hộp 50 viên.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/keo-frisk-neo/

Kẹo Dentiste Love Mint

Một cái tên cực hot khi nhắc đến kẹo phòng the trong thời gian vừa qua được thống kê là một trong những sản phẩm kẹo BJ bán chạy nhất trên thị trường chính là Dentiste Love Mint. Sản phẩm hay bị nhầm lẫn là có xuất xứ từ nước Thái bởi công ty đặt trụ sở tại Thái Lan. Tuy nhiên, thực chất đây là một sản phẩm của một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan.

Dentiste Love Mint có nguồn gốc từ Nhật Bản.
Dentiste Love Mint có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Thành phần chính

Kẹo được chiết xuất từ tinh chất bạc hà thiên nhiên kết hợp với đường. Sản phẩm không hề chứa thêm chất bảo quản hay chất phụ gia nào gây hại đến sức khỏe. Chính vì thế, Dentiste Love Mint đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh rất dễ chịu cho người dùng. Điều này khác hoàn toàn với mùi bạc hà hóa học có trong một số loại kẹo BJ khác.

Công dụng chính

  • Đáp ứng tốt nhu cầu sinh lý cho cặp đôi khi sử dụng, giúp cuộc yêu đê mê ngay từ màn dạo đầu.
  • Là trợ thủ giúp cho “cậu nhỏ” giảm bớt vấn về xuất tinh sớm, từ đó việc “trả bài” cho các chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Có khả năng tạo cảm giác kích thích mát lạnh khi Oral Sex.
  • Mang đặc tính the mát nên dễ dàng đem lại cảm giác cực khoái cho cuộc yêu.
  • Làm sạch và bớt cảm giác bị ghê cổ khi quan hệ bằng miệng.
  • Khử mùi hôi miệng hiệu quả, mang lại hơi thở quyến rũ tức thì.
  • Làm sạch miệng, sạch họng, sát khuẩn và giúp làm trắng răng.

Cách sử dụng

  • Ngậm khoảng 1-2 viên trong khoảng 30 giây để giúp cho mùi hương thơm mát được lan tỏa khắp khoang miệng. Lưu ý, nếu muốn dùng 2 viên trở lên thì cần sử dụng lần lượt từng viên một. Tránh việc ngậm nhiều viên cùng một lúc.
  • Để kẹo tự tan dần trong miệng chứ không cần nhai.
  • Sau đó chỉ việc tiến hành cuộc yêu hoặc oral sex như bình thường. Nếu dùng cho mục đích quan hệ tình dục bằng miệng thì nên ngậm kẹo ngay trong quá trình quan hệ.
  • Mỗi lần dùng cần phải cách nhau từ 1-2 tiếng.
  • Trong một ngày không nên sử dụng quá 5 viên.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Mùi hương không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Đã được kiểm chứng và cấp phép bởi cơ quan cấp cao cũng như bộ y tế nhà nước, nhờ đó lưu thông rộng rãi trên cả nước.
  • Kích thước nhỏ gọn, sang chảnh, dễ sử dụng, có thể mang theo bên mình và có thể sử dụng ngay những lúc cần thiết.
  • Mùi thơm của kẹo có thể kéo dài được đến 8 tiếng sau khi dùng.
  • Cảm giác khi ngậm vào thì cay vừa phải, ngay khi ngậm sẽ có khả năng làm tình khá khỏe và rất sung mãn.
  • Thời gian hoạt động của loại kẹo này đủ để đáp ứng mọi cuộc chơi, trung bình khoảng 45-60 phút.
  • Chỉ cần một viên cho mỗi lần “lâm trận”.

Giá bán

Sản phẩm hiện đang được bán khá rộng rãi trên thị trường với mức giá 195.000 đồng/ 1 hộp 20 viên.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/keo-dentiste-love-mint/

Kẹo phòng the Listerine

Sản phẩm cuối cùng cũng được rất nhiều người săn đón đó chính là kẹo phòng the Listerine. Kẹo được xuất xứ bởi tập đoàn Warner – Lambert. Đây được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, kẹo Listerine được phân phối chính thức tại nhiều quốc gia khác nhau, trong Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của dòng sản phẩm này.

Kẹo phòng the Listerine được sản xuất bởi tập đoàn Warner - Lambert.
Kẹo phòng the Listerine được sản xuất bởi tập đoàn Warner – Lambert.

Thành phần chính

  • Thành phần chính của kẹo BJ là Listerine Pullulan – một hoạt chất có thể ăn được từ nấm Aureobasidium Pullulan.
  • Kẹo Listerine còn được chiết xuất từ các thành phần khác như là: potassium acesulfame, glycerol oleate, green 3, copper gluconate, hay yellow 6, polysorbate 80, xanthan gum, mentha viridis (spearmint) leaf oil, ….. Đây đều là các thành phần an toàn, lành tính cho cơ thể.

Công dụng chính

Kẹo BJ là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và luôn được yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời sau:

  • Mang đến cảm giác mới mẻ và tạo sự kích thích, hưng phấn khi làm tình.
  • Giúp kéo dài thời gian cho cuộc yêu để cặp đôi có thể tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng nhau.
  • Chống tình trạng xuất tinh sớm cho các quý ông khi làm “chuyện ấy”.
  • Hỗ trợ điều trị sinh lý, giúp cho người dùng tự tin và chủ động hơn trong cuộc yêu.
  • Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn có trong vòm miệng – yếu tố chính gây nên mùi hôi trong hơi thở của con người.
  • Các tác dụng sát khuẩn hiệu quả, giảm các tác hại xuất của axit có trong vi khuẩn hoặc đồ ăn.
  • Hỗ trợ ngăn chặn từ gốc các nguyên nhân gây ra các bệnh về răng miệng.
  • Làm thông mũi họng và đem lại cảm giác tỉnh táo cho người dùng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Được thiết kế dạng miếng mỏng giúp tan nhanh trong miệng.
  • Không hề gây hại đến”vùng nhạy cảm” của người dùng.
  • Nhỏ gọn, cực kỳ tiện dụng.
  • Vị ngọt nhẹ, không gây sâu răng.
  • Có thể nuốt như kẹo bạc hà bởi thành phần lành tính.

Giá bán

Hiện nay, kẹo BJ Listerine được bán với giá giao động trong khoảng 90.000-120.000 đồng/ 1 vỉ 3 hộp 24 miếng.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/keo-ngam-listerine/

Những lưu ý khi sử dụng kẹo BJ

Mặc dù được quảng cáo mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong khi quan hệ tình dục nhưng nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá lạm dụng cũng gây ra những ảnh hưởng cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy sau đây là một vài lưu ý dành cho bạn trong quá trình sử dụng kẹo BJ:

Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.
Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm chỉ dành cho người trên 18 tuổi, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ nên ngậm 1 viên cho mỗi lần sử dụng, tránh lạm dụng vào kẹo.
  • Không được phép sử dụng kẹo khi đã quá hạn sử dụng.
  • Tránh tính trạng nuốt kẹo BJ luôn ngay khi bỏ vào miệng. Điều này sẽ làm mất hoàn toàn tác dụng của thuốc.
  • Tuyệt đối không sử dụng kẹo BJ quá nhiều lần trong một ngày. Việc này sẽ khiến cho âm đạo và dương vật bị mất cảm giác. Như vậy sẽ gây nên việc sản phẩm bị phản tác dụng.
  • Kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi dùng, xem xét xem kẹo có bị viên đổi về màu sắc hay hình dạng hay không.
  • Sản phẩm tuyệt đối không được sử dụng cho những người bị dị ứng với các thành phần của kẹo. Đặc biệt là những người có tiền sức mắc các bệnh về đường hô hấp như: khó thở, ho khan kéo dài, hen phế quản…
  • Trong trường hợp phát hiện cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường như phát ban, khó thở cần ngừng sử dụng ngay. Sau đó hãy đến các cơ sở y tế để được các chuyên gia bác sĩ thăm khám kịp thời.
  • Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng tiếp xúc trực tiếp từ mặt trời.
  • Tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mua kẹo BJ ở đâu rẻ và uy tín

Hiện nay, kẹo BJ là một sản phẩm được bán khá rộng rãi trên thị trường nên việc tìm mua cũng chẳng quá khó khăn. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc Tây lớn trên địa bàn Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Nên tham khảo các địa chỉ uy tín để lựa chọn mua sản phẩm
Nên tham khảo các địa chỉ uy tín để lựa chọn mua sản phẩm

Trong trường hợp bạn ở xa hoặc thấy e ngại thì có thể tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức thận trọng bởi vì sản phẩm hiện đang được làm giả, làm nhái rất nhiều. Những mặt hàng này dù có giá rất rẻ và được quảng cáo rất thu hút nhưng lại không hề đảm bảo chất lượng. Từ đó sẽ gây hại đến sức khỏe sinh sản của bạn.

Để chắc chắn hơn, bạn có thể tìm mua kẹo BJ tại Shop bao cao su Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam, kẹo sâm hamer Mỹ tốt nhất hiện nay. Đến với Condom Việt, bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi các sản phẩm tại đây đều được Bộ Y tế công nhận về độ an toàn.

Hơn nữa, thời gian giao hàng tại đây rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt hàng và đội ngũ nhân viên tại đây sẽ đóng gói thật cẩn thận rồi gửi đi nhanh nhất có thể cho bạn. Nếu bạn cảm thấy e ngại khi đặt mua các sản phẩm sinh lý thì đến với Condom Việt bạn cũng không cần phải lo lắng. Bởi thông tin khách hàng của bạn sẽ được bảo mật. Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng, Condom Việt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vừa không sợ mất tiền oan lại chẳng cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới địa chỉ sau:

Shop Bao Cao Su Condom Việt

Bài viết trên đây, Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ thông tin về top 3 sản phẩm kẹo BJ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng với những nội dung hữu ích kể trên, bạn sẽ hiểu rõ sản phẩm và biết cách sử dụng hiệu quả. Từ đó giúp cho đời sống tình dục ngày càng thăng hoa và bảo vệ tốt sức khỏe của mình nhé.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *