Cao Sìn Sú có tác dụng gì, dùng có gây hại gì hay không

Xuất tinh sớm – chứng bệnh được ví như “chưa đi đến chợ đã hết tiền” từ lâu đã trở thành vấn đề khá đau đầu và khó thổ lộ ở cánh mày râu. Tình trạng này khiến cho các anh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti trước bạn tình của mình. Một trong những giải pháp tốt nhất dành cho phái nam để khắc phục vấn đề này chính là Sìn sú. Vậy sản phẩm này có công dụng như thế nào, chất lượng ra sao, hãy cùng Như Tình Yêu Của Mẹ tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Sìn sú là gì, xuất xứ từ đâu

Sìn Sú là 1 bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên, được tìm tòi và tổng hợp bởi một công thức đặc biệt của người dân tộc Ê Đê, Tây Nguyên. Có thể nói, đây là một bài thuốc gia truyền từ đời này sang đời khác. Để tạo ra được cao sìn sú, người Ê Đê đã kết hợp 5 nguyên liệu chính như sau: sâm xuyên đá, đinh hương, trầm hương, cây kim tuyến, thiềm tô (nhựa của con cóc rừng). Khi có đủ những nguyên liệu này, người Ê Đê sẽ đem chúng trộn lẫn với nhau theo công thức, tỉ lệ nhất định mà chỉ có người được truyền lại mới biết.

Sìn sú được mệnh danh là "thần dược" phòng the
Sìn sú được mệnh danh là “thần dược” phòng the

Sau đó, họ sẽ đem hỗn hợp này đi nấu trong vòng khoảng 3 – 4 ngày cho đến khi nó cô đặc lại thành dạng cao đặc quánh. Trong quá trình tạo ra cao Sìn Sú, đòi hỏi người nấu phải có sự tập trung cao độ, không được lơ là và thật sự cẩn thận. Bởi khi nấu, nếu không khuấy đều tay hay không để ý sẽ khiến cao bị cháy xém ở dưới đáy.

Khi đã hoàn thành công đoạn nấu cao, người bản xứ sẽ đem chia cao Sìn Sú thành từng miếng nhỏ, sau đó đóng túi để có thể dễ dàng mang theo. Thành phẩm thu được sẽ có màu hổ phách, màu nâu hoặc vàng nhạt. Ngày nay, do nhu cầu của người sử dụng ngày càng tăng cao, nên những sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng ngày càng được ưa chuộng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã ứng dụng từ bài thuốc dân gian nhằm tạo ra những sản phẩm từ cao Sìn Sú như bột cao Sìn Sú, chai xịt Sìn Sú,…

Sìn sú có tác dụng gì

Có lẽ khi nhắc đến Sìn Sú, người nghe sẽ không khỏi thắc mắc tại sao sản phẩm lại có tên như vậy. Thực chất, Sìn Sú là tiếng bản địa của người dân Ê Đê, dịch sang tiếng Kinh có nghĩa là “Sung Sướng”. Đây được coi như báu vật ngàn vàng của trai bản bởi nó giúp cho phái mạnh tăng cường khả năng sinh lý và khẳng định lại bản lĩnh của mình.

Sìn sú được đóng trong túi zip nhỏ rất tiện khi mang theo và sử dụng
Sìn sú được đóng trong túi zip nhỏ rất tiện khi mang theo và sử dụng

Như đã giới thiệu ở trên, Sìn Sú gồm 5 thành phần chính, đều là các thảo dược an toàn và lành tính được lấy từ thiên nhiên. Những nguyên liệu này đều có tác dụng quan trọng, góp phần tạo nên một sản phẩm tuyệt vời như Sìn Sú:

  • Trầm hương: Một loại cây quý có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp cho mọi người khi ngửi sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và đầu óc sẽ trở nên minh mẫn hơn. Thảo dược này được mọi người tin dùng bởi khả năng kháng khuẩn và chống viêm rất tốt, bên cạnh đó còn giúp phái mạnh tăng cường sinh lý.
  • Thiềm tô: Là nhựa của loài cóc rừng. Thiềm tô thường được dùng để giải độc, trị các chứng đau bụng, thổ tả hôn mê, yết hầu đau sưng,…
  • Đinh hương: Đây là một loại gia vị được sử dụng khá phổ biến trong ẩm thực, chứa nhiều axit amin, khoáng chất, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể. Đinh hương mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời như giảm stress, tốt cho tim mạch, giúp xương chắc khỏe, giảm loét dạ dày,… và đặc biệt có khả năng giúp tăng cường sinh lý ở nam giới.
  • Cây kim tuyến: Được coi như một loại thảo dược quý hiếm, có khả năng điều trị ung thư gan, phổi vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, dược liệu này còn giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lý.
  • Sâm xuyên đá: một loại thảo dược được mọc rất nhiều ở vùng núi Tây Bắc với rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể. Cụ thể, xuyên đá giúp tăng cường trí nhớ, phục hồi chức năng gan, chống lão hóa, phòng ngừa ung thư và đặc biệt là có khả năng tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ.

Với công dụng tuyệt vời của 5 thành phần trên, có thể thấy Sìn Sú chính là một lựa chọn tuyệt vời, một ưu tiên hàng đầu của các quý ông đang gặp phải tình trạng “chưa ra chợ đã hết tiền”. Vì là sản phẩm được tạo ra bởi các dược liệu quý hiếm đến từ thiên nhiên, nên phái mạnh có thể yên tâm bởi độ lành tính và không gây ra những tác dụng ngoài ý muốn.

Sử dụng Sìn Sú sẽ giúp cánh mày râu cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu được trở nên sung sướng đúng như tên gọi của nó. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nam giới khắc phục chứng rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương ở giai đoạn đầu.

Sìn sú có tốt thật không, dùng có hại gì không

Hiện nay, nhiều người vẫn còn đang băn khoăn liệu Sìn Sú có thật sự tốt như lời đồn hay không? Liệu sản phẩm làm từ thiên nhiên thì có hiệu quả tốt bằng các loại thuốc tân tiến, hiện đại đang được bán trên thị trường?

Sản phẩm giúp anh em tự tin mỗi khi lâm trận
Sản phẩm giúp anh em tự tin mỗi khi lâm trận

Thực chất, khi sử dụng sản phẩm này, nhiều đấng mày râu thậm chí còn cảm thấy hiệu quả tốt hơn nhiều so với các loại thuốc cường dương thông thường. Đã có nhiều phản hồi rằng khi sử dụng Sìn Sú, thời gian quan hệ của họ có thể tăng lên tới khoảng 1 tiếng.

Sản phẩm này đã giúp cho phái mạnh giảm đi rõ rệt tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian khi yêu, lấy lại sự tự tin vốn có và khẳng định bản lĩnh của phái mạnh. Cậu bé của chàng khi tiếp xúc với Sìn Sú sẽ trở nên cương cứng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết, khiến cho đối phương phải ngưỡng mộ và trầm trồ.

Bên cạnh đó, khác với các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam… thì sìn sú lại là bài thuốc thảo dược 100% đến từ thiên nhiên, tuyệt đối không chứa lẫn các hóa chất độc hại. Vậy nên phái mạnh có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn lành tính của sản phẩm, không gây bất cứ nguy hại gì đến sức khỏe của người dùng. Có thể thấy, riêng về tiêu chí an toàn, Sìn Sú đã vượt trội hơn hẳn so với các loại thuốc cường dương thông thường trên thị trường.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Sìn Sú, phái nam sẽ có cảm giác nóng và rát nhẹ ở đầu dương vật. Nhưng đừng sợ hãi, đây chính là một dấu hiệu tốt bởi đó là lúc thuốc đang phát huy tác dụng của nó. Thế nhưng tình trạng này chỉ xảy ra khi các anh sử dụng Sìn Sú lần đầu. Những lần sử dụng sau đó, nam giới sẽ không cảm thấy tê hay rát ở cậu nhỏ nữa. Các đấng mày râu chỉ cần lưu ý sử dụng một lượng vừa đủ để sản phẩm có thể đem lại hiệu quả một cách tốt nhất.

Cách sử dụng sìn sú hiệu quả

Khi sử dụng sản phẩm Sìn Sú này, phái nam cần phải lưu ý thực hiện đúng theo những bước như sau:

Sử dụng một lần khiến nàng say đắm
Sử dụng một lần khiến nàng say đắm
  • Bước 1: Lấy một lượng Sìn Sú tương đương với một hạt gạo hoặc một hạt đậu.
  • Bước 2: Kết hợp với hai đến ba giọt nước cùng với lượng Sìn Sú vẫn đang ở trong lòng bàn tay. Sau đó dùng tay miết chúng lại với nhau để sản phẩm có thể tan đều trong nước. Lưu ý khi thực hiện bước này, các anh không nên cho quá nhiều nước tránh để Sìn Sú bị loãng, khiến cho sản phẩm giảm hiệu quả.
  • Bước 3: Bắt đầu thoa đều dung dịch đã được hòa tan lên khắp dương vật. Nam giới nên chú ý tập trung chủ yếu thoa đều, mát xa ở phần đầu của dương vật và cảm nhận sự nóng dần lên của cậu nhỏ.
  • Bước 4: Khoảng 10 phút sau khi mát xa, dung dịch sẽ khô lại. Các anh cần rửa lại cậu nhỏ của mình để tránh gây ra mùi khó chịu khiến các nàng cảm thấy không thoải mái khi yêu.
  • Bước 5: Sau khi rửa sạch sẽ dương vật của mình, nam giới nên đợi khoảng nửa tiếng rồi hãy lâm trận để sản phẩm có thể phát huy tác dụng một cách tối đa nhất. Đây chính là bí quyết để cánh mày râu khẳng định bản lĩnh phái mạnh và làm chủ cuộc yêu của  mình.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng sìn sú

Sau đây là một vài lưu ý mà nam giới cần phải thận trọng khi sử dụng sản phẩm Sìn Sú:

  • Chỉ nên lấy một lượng sản phẩm vừa đủ dùng, tránh sử dụng quá nhiều gây lãng phí, thậm chí còn gây ra nguy cơ quá liều.
  • Các anh nên lấy ra một lượng nước vừa đủ đảm bảo hòa tan số bột Sìn Sú mình lấy ra mà không gây loãng, làm giảm hiệu quả của sản phẩm.
  • Nên kiểm tra lại tình trạng của Sìn Sú trước khi sử dụng. Các quý ông lưu ý chỉ dùng loại bột có màu hổ phách, nâu hoặc vàng nhạt, xốp, không vón cục và không có lẫn tạp chất.
  • Không được bôi sản phẩm lên các vùng da nhạy cảm như mũi, mắt,…
  • Vì sản phẩm được bào chế để dùng cho da nên phái mạnh tuyệt đối lưu ý không được uống. Nếu chẳng may nuốt phải, hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.
  • Những người có tiền sử mắc bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp,… cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm không được sử dụng cho nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú để đảm bảo sức khỏe một cách an toàn nhất.
  • Sìn sú không thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, những người đang có triệu chứng hoặc mắc phải những căn bệnh liên quan đến sinh lý cần được thăm khám và chữa trị kịp thời.
  • Bảo quản sìn sú ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao.
  • Khi sử dụng xong cần đóng kín để bảo quản lượng sản phẩm còn lại.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em.
Nhận diện sìn sú chính hãng qua màu sắc
Nhận diện sìn sú chính hãng qua màu sắc

Mua sìn sú chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, giá bán của Sìn Sú có thể lên đến 200 – 300 triệu VNĐ cho 1 kg. Còn với loại gói bột Sìn Sú 1g thì mức giá dao động khoảng 150.000 đến 250.000 VNĐ rất tiện lợi cho anh em khi sử dụng.

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, sản phẩm này được bán rất nhiều trên các trang web, mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán hàng nào cũng uy tín, bởi nhiều người lợi dụng cơ hội này để đăng bán những mặt hàng giả, kém chất lượng nhằm trục lợi cho bản thân. Chính vì thế, các đấng mày râu hãy là người tiêu dùng thông minh và cần phải cảnh giác hơn khi đặt sản phẩm này qua mạng.

Để tìm mua Sìn sú chính hãng và chất lượng tốt nhất, bạn có thể tìm đến cửa hàng Condom Việt. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý Nam, thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và đi kèm với đầy đủ hóa đơn chứng từ mua bán, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đến với Condom Việt, bạn có thể nhận được các chính sách đãi ngộ như:

  • Cửa hàng đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sẽ được đóng gói một cách cẩn thận và chỉn chu nhất.
  • Với đội ngũ nhân viên được đào tạo hết sức chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Qua đó, mọi người có thể nắm được những thông tin cụ thể hơn về sản phẩm và lựa chọn được mặt hàng ưng ý.
  • Tất cả các sản phẩm có mặt tại cửa hàng 100% đều là hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Vậy nên phái mạnh có thể yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng của Sìn Sú khi đặt mua tại Condom Việt.
  • Mọi thông tin của khách hàng sẽ được cửa hàng bảo mật tuyệt đối nên mọi người không cần phải quá lo lắng hay e ngại khi đặt mua sản phẩm tại đây.
  • Để không mất nhiều thời gian, khách hàng có thể hoàn toàn tự đặt mua sản phẩm thông qua trang web https://condomviet.com để được miễn phí ship toàn quốc.

Nếu mọi người muốn mua hàng hay có điều gì thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ qua địa chỉ sau:

Shop Bao Cao Su Condom Việt

  • Địa chỉ: Số 395 đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906 765 000
  • Link mua hàng: https://condomviet.com/sin-su/

Bài viết trên đây, Nhutinhyeucuame.com đã cung cấp cho mọi người những thông tin hữu ích về Sìn Sú. Chắc hẳn thông qua nội dung trên, các đấng mày râu cũng đã được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của mình về sản phẩm. Hy vọng các anh sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và đáng nhớ khi sử dụng sản phẩm Sìn Sú này.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *