Review tốp 10 nước hoa kích dục nữ hiệu quả nhất 2023

Nước hoa kích dục nữ có thể xem là công cụ trợ hứng tuyệt vời cho các cặp đôi. Sản phẩm này hiện nay đang rất được sự quan tâm của giới trẻ, chúng đem lại cảm giác kích thích khiến các nàng hưng phấn và chủ động hơn trong cuộc yêu. Tuy nhiên thị trường có quá nhiều nước hoa kích dục khiến anh em băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay top 10 dưới đây để tìm cho mình 1 mùi hương ứng ý nhé.

Nước hoa kích dục là gì

Nước hoa kích dục là sản phẩm dạng dung dịch chứa các chiết xuất pheromone. Đây là thành phần có tác dụng thúc đẩy ham muốn tình dục ở nữ giới. Chính vì vậy mà anh em thường xịt sản phẩm này ở những vùng da tỏa hương lâu nhàm kích thích bạn tình.

Pheromone trong nước hoa kích dục thường được chiết xuất từ các loài côn trùng. Chất này là tín hiệu hóa học giúp côn trùng quyến rũ bạn tình để tiến hành giao phối. Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng pheromone có thể chú ý hơn tới lời nói và hành động thân mật, giảm đau đớn. Từ đó, họ trở nên cởi mở hơn với ham muốn.

Nước háo kích dục giúp thúc đẩy ham muốn ở nữ giới
Nước háo kích dục giúp thúc đẩy ham muốn ở nữ giới

Top 10 nước hoa kích dục nữ hiệu quả, chất lượng nhất 2023

Nước hoa kích dục nữ trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Chắc hẳn điều này đã khiến anh em phải lúng túng khi tìm mua 1 sản phẩm nhằm thu hút nàng. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay top 10 nước hoa kích dục nữ hàng đầu dưới đây.

Nước hoa kích dục Duai

Nước hoa kích dục Duai có thể nói là đề cử sáng giá đầu tiên cho anh em. Sản phẩm này được đánh giá là nước hoa số 1 tại Hoa Kỳ với nhiều tác dụng tuyệt vời. Với mùi hương sang trọng, tinh tế, Duai đem lại sự hưng phấn tột độ cho các cặp đôi. Đặc biệt, sản phẩm không những kích thích ham muốn quan hệ mà còn không gây mệt mỏi hay tác dụng phụ sau đó. Điều này giúp các cặp đôi thoải mái hơn khi sử dụng Duai.

Nước hoa kích dục Duai
Nước hoa kích dục Duai

Thành phần và công dụng nước hoa Duai

Nước hoa kích dục Duai được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh dầu cao cấp với mùi hương chính là gỗ và hoa ly ly. Tuy phối hương này có phần hơi đậm nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy hoắc hay nồng, tạo sự lôi cuốn khó cương cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, nồng độ Pheromone trong sản phẩm này cao gấp 3 lần nước hoa kích dục khác. Vì vậy, nước hoa kích dục Duai phát huy tác dụng chỉ trong 15 phút. Bạn sẽ dễ dàng tấn công hạ gục nàng trong thời gian vỏn vẹn 30 phút nàng và bạn có thể sa vào 1 đêm tình nóng bỏng.

Với em này, đời sống phòng the của các cặp đôi sẽ càng thêm mặn nồng, thăng hoa. Với các bạn nữ hơi lãnh cảm, yếu sinh lý hoặc quá cứng nhắc trong quan hệ thì Duai thật sự là chân ái. Nàng sẽ trở nên chủ động hơn giúp cho tình yêu của đôi lứa trọn vẹn và luôn ân ái.

Cách sử dụng nước hoa Duai

  • Cách sử dụng của nước hoa kích dục Duai cũng tương tự phần lớn các loại nước hoa khác.
  • Mỗi lần sử dụng bạn nên xịt khoảng 2-3 hơi ở khoảng cách 20cm.
  • Người dùng nên xịt vào các vùng da tỏa hương nhất như: mang tai, cổ, cổ tay…
  • Bạn cũng có thể xịt nước hoa vào không khí rồi bước qua nên không muốn lưu mùi hương quá đậm trên người.
  • Anh em cần xịt nước hoa trước khi gặp đối tác tầm 5 – 10 phút.

Mua nước hoa kích dục Duai ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện nước hoa kích dục nữ Duai đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 350.000 vnđ đến 450.000 vnđ / chai x 29.5ml.

Để đặt mua nước hoa Duai chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dòng nước hoa kích thích phụ nữ, thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/nuoc-hoa-kich-duc-duai/

Nước hoa kích dục Sexy Trap

Sexy Trap đến từ thương hiệu nổi tiếng của nền công nghiệp phim người lớn hàng đầu thế giới – Nhật Bản. Em này là chân ái của các cặp đôi khi muốn kéo dài thời gian quan hệ. Nước hoa hỗ trợ kích thích bạn nữ khiến các nàng ham muốn hơn. Hơn nữa, mùi hương của Sexy Trap sang trọng và nam tính không khác gì nước hoa thường. Vì vậy nàng sẽ bị hấp dẫn bởi bạn mà không hay biết đó là tác dụng của nước hoa kích dục.

Nước hoa kích dục Sexy Trap
Nước hoa kích dục Sexy Trap

Thành phần và công dụng nước hoa Sexy Trap

Tương tự phần lớn các loại thuốc kích dục nữ dạng xịt trên thị trường, thành phần chính khiến Sexy Trap tạo nên sự thu hút tình dục là Pheromone. Chỉ sau 10 phút ngửi thấy mùi hương này bạn nữ sẽ trở nên rạo rực hơn hẳn.

Pheromone kích thích tuyến yên tiết ra nhiều hơn các hormone sinh dục khiến bạn nữ cảm thấy trong người nóng ran lên. Sau đó, nàng sẽ cảm nhận được cơn bứt rứt và mong muốn an ủi mạnh mẽ từ vùng kín. Vậy nên thật sự không ngoa khi Sexy Trap được đánh giá là “bẫy tình dục”.

Với em này các cô nàng khô hạn và suy giảm ham muốn sẽ dễ đạt được cực khoái hơn nhờ tác dụng giảm đau và kích thích từ pheromone. Sản phẩm này sẽ cho các cặp đôi những trải nghiệm tình dục khó quên.

Cách sử dụng nước hoa Sexy Trap

Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất các quý ông nên thực hiện các bước sau:

  • Tắm rửa sạch sẽ và chọn trang phục khiến bạn trở nên bảnh bao nhất.
  • Dùng khoảng 2 – 3 lần xịt nước hoa lên các vùng da tỏa hương tốt như cổ tay, sau gáy,… hoặc xịt vào không khí rồi bước qua để nước hoa bám vào quần áo.
  • Sau đó bạn có thể đến gặp nàng và tận hưởng đêm tình của cả hai.
  • Khi dùng sản phẩm này các quý ông cũng cần chú ý dùng lượng vừa đủ. Chỉ nên xịt như nước hoa thông thường chứ không nên lạm dụng sẽ khiến mùi hương quá đậm làm mất cảm hứng của bạn và đối tác.

Mua nước hoa kích dục Sexy Trap ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện nước hoa kích dục nữ Sexy Trap đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá chỉ 300.000 vnđ / chai x 29.5ml.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/nuoc-hoa-kich-duc-sexy-trap/

Nước hoa kích dục Pmoda

Pmoda có thể nói là sản phẩm là tốt cả 2 chức năng tạo mùi hương và kích thích tình dục. Sản phẩm có xuất xứ từ Hồng Kông và được xách tay về Việt Nam. So với các sản phẩm khác trên thị trường thì em này có mức giá hợp lý và mùi hương tinh tế.

Nước hoa kích dục Pmoda
Nước hoa kích dục Pmoda

Thành phần và công dụng nước hoa Pmoda

Pmoda sở hữu mùi hương khá nam tính với hương đầu là hoa nhài, hương giữa và cuối là dầu Yilan, turks dầu hoa hồng hoa, dầu phong lữ. Mùi hương này được đánh giá là tạo cảm giác thu hút tương tự như mùi cơ thể phái mạnh.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp của pheromone sẽ giúp khơi dậy khao khát tình dục từ sâu bên trong của phái nữ. Sau khi ngửi mùi hương, các nàng sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ. Từ cảm giác nóng ấm ở vùng kín khiến cơ thể rạo rực và ẩm ướt hơn.

Sau đó, nàng sẽ trở nên nhiệt tình như lửa nhờ tác dụng của Pheromone. Chất này giúp các bạn gái dễ dàng lên đỉnh và nhiệt tình hơn khi mây mưa. Với em này thì dù nàng có ngượng ngùng và e dè mấy cũng sớm ngả lòng với bạn.

Cách sử dụng nước hoa Pmoda

  • Với các cảm đôi muốn hâm nóng tình cảm thì có thể xịt em này trước khi lâm trận 10 phút. Chờ đến khi nước hoa có tác dụng là 2 bạn có thể mạn nồng tới bến.
  • Ngoài ra, các quý ông cũng có xịt nước hoa lên chăn gối để tăng cảm xúc . Các vùng da sau gáy, cổ tay và áo cũng là lựa chọn tốt cho anh em.

Lưu ý khi sử dụng: Em này có tác dụng kích dục tương đối mạnh mẽ vì vậy bạn nam chỉ nên sử dụng lượng vừa đủ để tăng hưng phấn. Không nên quá làm dụng sản phẩm để dùng vào những trường hợp không thật sự cần thiết.

Mua nước hoa kích dục Pmoda ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện nước hoa kích dục nữ Pmoda đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá khoảng 750.000 vnđ / chai.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/nuoc-hoa-kich-duc-pmoda/

Nước hoa kích dục Lure for him

Lure for him được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với những công nghệ chiết tách hàng đầu hiện nay. Với độ tinh khiết và nồng độ cao, sản phẩm cho hiệu quả rất đáng kinh ngạc. Đúng với tên gọi của mình, Sản phẩm này là công cụ đắc lực để các quý ông trở thành kẻ đi săn thời thượng. Chắc chắn các chị em sẽ đổ gục trước sự hấp dẫn của bạn.

Nước hoa kích dục Lure for him
Nước hoa kích dục Lure for him

Thành phần và công dụng nước hoa Lure for him

Sản phẩm này sử dụng pheromone tổng hợp có hàm lượng cao gấp 25 lần các loại nước hoa kích dục thông thường. Chính vì vậy mà hiệu quả của Lure for him cực kỳ mạnh mẽ, chỉ 15 phút thôi là nàng sẽ đổ gục trước bạn. Cảm giác ấm nóng và rạo rực sẽ khiến nàng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, em này còn bổ sung các tinh dầu thiên nhiên góp phần tạo nên mùi hương quyến rũ cho chàng. Ưu điểm của em này là hương thơm khá nhẹ và tinh tế. Khi xịt sẽ khiến các quý ông trở nên nam tính và lịch lãm, khiến nàng quyến luyến không rời. Mùi hương của Lure for him được đánh giá là 1 trong những hương thơm được các quý ông ưa thích nhất tại châu Âu.

Với những ưu điểm này sản phẩm chắc chắn sẽ cho các cặp đôi trải nghiệm lần đầu khó quên. Nếu như các bạn đang tìm hiểu mà muốn tiến xa thêm 1 bước thì em này sẽ là chất xúc tác tuyệt vời.

Đặc biệt với các bạn nữ đang suy giảm ham muốn hoặc các cặp đôi cảm thấy đời sống tình dục không thỏa mãn thì nên tậu ngay Lure for him. Sản phẩm này sẽ là cứu tinh cho hai bạn với những đêm tình mặn nồng và nóng bỏng.

Vốn xuất xứ từ Mỹ nên anh em có thể yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm đã qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng của FDA. Một lọ dung tích 29,5 ml có thể dùng cho khoảng 50 lần xịt nên khá tiết kiệm.

Cách sử dụng nước hoa Lure for him

  • Các nàng muốn có trải nghiệm lí thú khi yêu có thể gợi ý chàng dùng em này. Nên xịt nước hoa lên các vùng mà 2 bạn tiếp xúc nhiều nhất để hiệu quả nhanh hơn.
  • Nước hoa sẽ tỏa hương và tác dụng sau khi ngủi được khoảng 10 – 15 phút nên các quý ông cần xịt trước khi tiếp xúc với chị em. Sau thời gian này chính là lúc 2 bạn có thể gắn kết và ân ái thỏa thích.

Giá bán nước hoa Lure for him

Hiện nước hoa kích dục Lure for him đang được bán phổ biến với giá giao động trong khoảng 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ tùy đơn vị kinh doanh.

Link đặt hàng: https://condomviet.com/nuoc-hoa-kich-duc-lure/

Nước hoa kích dục Arouse RX

Sản phẩm tiếp theo mà các quý ông không thể bỏ qua khi nhắc đến nước hoa kích dục là Arouse RX. Em này có nồng độ Pheromone khá cao nên tác dụng cực kỳ mạnh mẽ. Sản phẩm là giải pháp thần thánh giúp các cặp đôi tiến xa hơn với mối quan hệ hiện tại.

Nước hoa kích dục Arouse RX
Nước hoa kích dục Arouse RX

Thành phần và công dụng nước hoa Arouse Rx

Thành phần chính của Arouse Rx là pheromone nồng độ cao. Chất này giúp đánh thức những nhu cầu tình dục một cách tự nhiên. Nhờ vậy mà sản phẩm này giúp các cặp đôi thả lỏng và sung sướng hơn khi qua hệ.

Khác với đa số nước hoa kích dục trên thị trường, em này không chứa tinh dầu tạo hương. Mùi hương của sản phẩm tương tự với mùi tự nhiên trên cơ thể nam giới nên rất kín đáo. Anh em hoàn toàn không lo lắng việc bị bạn gái nhận ra. Chỉ một lượng nhỏ nước hoa ở các vùng da hay tiếp xúc đã khiến đối tác của bạn mê mệt.

Với thiết kế dạng chấm và khá nhỏ gọn nên anh em có thể mang theo người trong bất cứ lần chinh chiến nào. Sản phẩm là thứ vũ khí bí mật giúp cho các cặp đôi hiểu nhau hơn. Đêm đầu tiên của bạn và nàng sẽ thật nóng bỏng và mãnh liệt.

Cách sử dụng nước hoa Arouse Rx

  • Sản phẩm này khá dễ dùng, dưới đây là cách sử dụng để anh em tham khảo.
  • Sau khi tắm rửa sạch sẽ dùng tăm bông chấm nhẹ nước hoa lên các vùng da khuếch tán mùi như vùng cổ, sau gáy, cổ tay,…Việc này cần thực hiện trước khi quan hệ 5 – 10 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý nhỏ là anh em nên dùng lượng vừa phải không chấm quá nhiều cho 1 lần dùng nhé.

Giá bán nước hoa Arouse Rx

Hiện thuốc xịt kích thích phụ nữ Arouse RX đang được bán với giá dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Nước hoa kích dục nữ Lylou

Lylou là sản phẩm nước hoa nhập khẩu quyến rũ dành cho nữ giới hàng đầu của nhà sản xuất nước hoa Jelique Products Inc Đức. Đây là công ty nổi tiếng với các sản phẩm mang đến những cảm xúc thăng hoa ngọt ngào trong chuyện chăn gối của các cặp đôi.

Nước kích dục nữ Lylou
Nước kích dục nữ Lylou

Thành phần và công dụng nước hoa Lylou

Sản phẩm nước hoa kích dục nữ cực mạnh Lylou cao cấp được nghiên cứu và tổng hợp từ các hợp chất của pheromone cùng cách pha trộn độc đáo với các loại thảo mộc chứa tinh dầu. Pheromone là hợp chất hóa học khi tiếp xúc với mùi cơ thể sẽ sản sinh ra mùi hương hấp dẫn cực mạnh làm cho người phụ nữ chìm đắm trong ham muốn.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm này là sẽ tiếp xúc với mũi đầu tiên. Sau đó mùi hương sẽ được hệ thần kinh trung ương tiếp nhận và điều khiển việc sản sinh ra hóc môn sinh dục nữ bơm máu đến cô bé. Nhờ vậy mà giúp quá trình lưu thông máu hiệu quả và làm gia tăng khoái cảm ham muốn tự nhiên gần gũi người bạn tình nhiều hơn của phái đẹp.

Nước hoa kích dục nữ Lylou sẽ giúp phái mạnh thể hiện sự quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Không một phụ nữ nào khi ngửi thấy mùi hương nước hoa cực mạnh Lylou này có thể cưỡng lại và kiềm chế lại được.

Sự khác biệt làm nên sự nổi tiếng của Lylou đó chính là có thể lưu giữ mùi hương quyến rũ trong thời gian tối đa 3 tiếng. Việc này vô cùng thuận lợi cho các cặp đôi có thể từ từ tận hưởng mà không phải lo lắng sợ nước hoa bay mất nhé.

Nước hoa kích dục nữ Lylou thích hợp cho các bạn nữ bị yếu sinh lý hoặc dùng cho các cặp đôi muốn có nhiều thời gian ân ái với nhau hơn.

Ngoài những đặc điểm nổi bật được kể trên, nước hoa kích dục nữ Lylou Connubial còn có khả năng ngấm thuốc nhanh và rất lành tính, không có tác dụng phụ. Khi đã hết thời gian tác dụng hoặc nữ giới đã được thỏa mãn thì các thành phần trong nước hoa bám lại không để lại những di chứng.

Cách sử dụng nước hoa Lylou

Để có được những phút giây cảm xúc mặn nồng thì bạn làm theo cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả như sau:

  • Nhẹ nhàng lắc đều chai Lylou và xịt dung dịch thuốc lên các điểm cố định như hai cổ tay, cổ, ngực, sau gáy, mang tai,… hoặc một chút lên quần áo. Đây là những vị trí mà mùi hương phát tán nhanh nhất, rất hiệu quả trong việc phát huy tối đa công dụng của nó.
  • Không nên dùng sản phẩm Lylou chung với các loại sản phẩm nước hoa thông thường khác. Đặc biệt là nên tắm rửa sạch sẽ trước khi sử dụng để không bị bám mùi và lưu hương lâu hơn.
  • Bạn chỉ nên sử dụng một liều lượng nhỏ khoảng từ 2 – 3 hơi xịt cho 1 lần sử dụng là vừa đủ. Vì cái gì dùng quá cũng không tốt, việc dùng quá nhiều có thể gây ra khó chịu và phản ứng ngược.

Giá bán nước hoa Lylou

Một chai nước hoa tăng khoái cảm nữ Lylou trên thị trường có mức giá dao động từ 1.200.000 – 1.400.000 đồng.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men

Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men là sản phẩm thuộc dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu Carolina Herrera – một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ. Hiện nay, 212 Sexy Men đã được nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam và được đánh giá cao.

Sản phẩm giúp kích thích tình dục và gia tăng độ hưng phấn trong cuộc yêu cho phái nữ cực mạnh. Từ đó cải thiện được các vấn đề khó nói trong chuyện tình dục, giúp đời sống chăn gối trở nên thăng hoa và mặn nồng hơn.

Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men
Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men

Thành phần và công dụng nước hoa 212 Sexy Men

Thiết kế vỏ ngoài của 1 chai nước hoa 212 Sexy Men khá đơn giản khi chỉ có chữ 212 và màu ánh đỏ đô sang chảnh. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể đem theo 212 bên mình đi bất kỳ đâu mà không ngại bị lộ. Sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng vòi xịt vì vậy rất thuận tiện cho người dùng.

Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất với công thức đặc biệt và ứng dụng sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại. Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men có hương thơm dịu nhẹ với thành phần được chiết xuất từ tinh chất quýt hồng, cam Bergamot và một số dược liệu tự nhiên khác.

Kèm theo đó không thể thiếu là pheromone với nồng độ ở mức trung bình giúp 212 Sexy Men vừa hấp dẫn khêu gợi lại vừa kín đáo tinh tế. Từ đó 212 Sexy Men được đánh giá mang lại tác dụng mạnh gấp 3 lần so với các sản phẩm nước hoa kích dục nữ khác.

Sản phẩm nước hoa kích dục nữ cao cấp 212 Sexy Men là một vũ khí lợi hại không thể thiếu giúp nàng dễ dàng lên đỉnh khi quan hệ. Sản phẩm có thời gian ngấm rất nhanh, chỉ trong vòng 10 phút sau khi hít phải hương thơm từ nước hoa là các nàng đã bắt đầu có hưng phấn và rạo rực. Cuộc gặp gỡ đầu tiên sẽ vô cùng tinh tế và thăng hoa nếu bạn sử dụng loại nước hoa này.

Cách sử dụng nước hoa 212 Sexy Men

Để sử dụng nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men thì bạn cần theo hướng dẫn và liều lượng khuyến cáo như sau thì mới mang lại một cuộc yêu thăng hoa:

  • Tiến hành xịt từ 2 – 3 hơi xịt dung dịch nước hoa là vừa đủ, xịt nước hoa vào các vùng như vùng vai, vùng cổ, cổ tay, có thể xịt thêm vùng ngực để thêm độ tỏa hương hoặc xịt lên quần áo, chăn, gối,… đều được.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ khoảng 10- 15 phút để có tác dụng tốt nhất.

Giá bán nước hoa 212 Sexy Men

Nước hoa kích dục nữ 212 Sexy Men hiện nay được phân phối thông qua xách tay hoặc các đại lý phân phối nhập khẩu chính hãng với mức giá dao động khoảng 1.500.000- 1.750.000 VNĐ/ 1 lọ 100ml.

Nước hoa kích dục nữ Intense

Một sản phẩm xứng đáng nằm trong top 10 loại thuốc kích dục nữ hiệu quả là nước hoa kích dục nữ Intense. Em này được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường các nước châu Á nhờ vào mùi hương hấp dẫn tạo cảm giác thiện cảm và dễ dàng tiếp xúc với nàng hơn.

Nước hoa kích dục nữ Intense
Nước hoa kích dục nữ Intense

Thành phần và công dụng nước hoa Intense

Thành phần chính của Intense chính là hợp chất pheromone. Chất này được tìm thấy nhiều trên cá thể sâu bướm kết hợp với chiết xuất thảo mộc thiên nhiên tạo hương thơm dễ chịu.

Hợp chất pheromone cũng được tìm thấy trên cơ thể của phụ nữ vào những ngày rụng trứng khi nam giới tiếp xúc với mùi này ham muốn hơn. pheromone được ví như một loại tiết tố khơi gợi lên cho đối phương mỗi khi tiếp xúc.

Nước hoa kích dục nữ Intense được đảm bảo không chỉ có độ an toàn cao mà còn hiệu quả nhanh chóng. Các cô nàng chỉ sau 10 phút ngửi thấy mùi nước hoa sẽ có cảm giác kích thích tình dục tột độ, khiến cuộc yêu thương dài hơi. Ngoài ra với những cô gái mạnh mẽ, thích cái mới, muốn được chiều lòng có thể sử dụng như một vũ khí lợi hại để hạ gục đối phương nhanh chóng.

Cách sử dụng nước hoa Intense

  • Trước tiên bạn làm sạch thân thể trước khi sử dụng nước hoa, tiếp đó xịt Intense từ 1- 3 lần xịt ở các vị trí như cổ, vai, gáy và cách khoảng 20cm để hạt thơm phun đều.
  • Khi sử dụng, nên trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát và không tiếp xúc với nguồn không khí ô nhiễm, khói bụi và có mùi khó chịu.
  • Không nên xịt sản phẩm lên cổ tay rồi thoa ra chỗ khác vì như vậy sẽ làm vỡ các hạt lưu hương trong nước hoa và khiến cho hương nước hoa bị bay mùi nhanh hơn.
  • Sản phẩm duy trì tác dụng trong 3-5 giờ sử dụng sau đó nhẹ nhàng bão hòa trong không khí, không làm ảnh hưởng gì với cơ thể.

Giá bán nước hoa Intense

Một chai nước hoa được bán trên thị trường với giá dao động từ 1.000.000 – 1.500.000 nghìn đồng/ chai 30ml.

Nước hoa kích dục nữ Excite Macho Woman

Nước hoa kích thích nữ cao cấp Excite Macho Woman đang là sản phẩm được yêu thích hiện nay vì tính hiệu quả cao. Excite Macho Woman là một loại nước hoa đặc biệt được nghiên cứu và sản xuất tại Tây Ban Nha. Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn thế giới và được rất nhiều các cặp tình nhân đón nhận.

Nước hoa kích dục nữ Excite Macho Woman
Nước hoa kích dục nữ Excite Macho Woman

Thành phần và công dụng nước hoa Excite Macho Woman

Thiết kế của Excite Macho Woman dưới dạng chai xịt, có thể tích thực là 10ml và được dùng cho khoảng 10 đến 20 lần. Thành phần của nước hoa kích dục nữ Excite Macho Woman rất độc đáo nhờ kết hợp bởi pheromone và alpha adrostenol. Đây là các nguyên liệu tạo mùi hương tương tự mùi cơ thể của phái mạnh tự nhiên nhất. Nhờ vậy mà khi sử dụng nước hoa kich dục cho nữ, người khác nếu ngửi thấy thì sẽ chỉ thấy mùi nước hoa thoang thoảng.

Sản phẩm đánh giá tác dụng rất nhanh và mạnh do thành phần pheromone cao gấp 30 lần những loại nước hoa thông thường khác. Việc này sẽ tăng hiệu quả nhưng các cặp đôi cũng phải hết sức lưu ý khi sử dụng. Bạn chỉ nên sử dụng vừa đủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Sản phẩm giúp quá trình quan hệ suôn sẻ hơn, bạn nữ sẽ không ngần ngại sà vào lòng bạn nam để tiếp xúc cơ thể với nhau.

Nhờ vậy mà Excite Macho Woman giúp các quý cô có được khoảng thời gian tuyệt vời nhất, giảm sự lãnh cảm trong chuyện chăn gối. Hơn nữa, sản phẩm tác dụng đến đâu tùy nào cơ địa của mỗi người cho ra phản ứng ở nhiều mức độ khác nhau.

Cách sử dụng nước hoa Excite Macho Woman

Các cặp đôi muốn có được những cung bậc cảm xúc mới lạ nên sử dụng như sau:

  • Sau khi vệ sinh sạch sẽ cơ thể, bạn chỉ cần xịt Excite Macho Woman lên những chỗ đối phương dễ ngửi thấy nhất.
  • Để giữ mùi hương được giữ lâu hơn thì bạn còn có thể xịt lên những chỗ trên cơ thể như: cổ, cổ tay, lưng.
  • Và bạn nên xịt trong thời gian khoảng 10 đến 15 phút trước những bữa tiệc hay buổi hẹn hò hoặc buổi tiệc quan trọng.

Giá bán nước hoa Excite Macho Woman

Giá thành của nước hoa kích dục nữ này dao động là khoảng 700.000 – 800.000 đồng/ chai.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

Cuối cùng trong danh sách là nước hoa kích thích phụ nữ 818 Men Black – một sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay. 818 Men Black được sản xuất tại Mỹ một trong những quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm kích thích tình dục. Nước hoa kích thích phụ nữ 818 Men Black được thừa hưởng công nghệ và công dụng hiệu quả từ nước hoa truyền thống 818 Men nên dễ dàng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black
Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

Thành phần và công dụng nước hoa 818 Men Black

Cũng như các loại nước hoa kích dục nữ khác thì 818 Men Black có thành phần chính là hoạt chất pheromone. Vậy nên sản phẩm giúp cơ thể phụ nữ kích thích sản xuất nội tiết tố nhanh chóng, thúc đẩy ham muốn lên tột đỉnh.

Như bạn có thể thấy sản phẩm có thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng thêm đó là mùi thơm quyến rũ tạo nên nét cá tính riêng trên cơ thể. Mùi hương từ nước hoa này có tác dụng ngay tức thì kích thích bản năng tình dục của bạn gái từ bên trong.

Nhờ vậy chị em duy trì lửa và nhịp yêu mạnh mẽ hơn bình thường. Những chị em bị khô hạn cũng có thể dùng nước hoa này mà không bị dị ứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào đối với vùng da trên cơ thể.

Ngoài những điểm nổi bật trên thì nước hoa kích dục 818 Men Black lại có nhược điểm là kén chọn cơ địa và không mạnh như các loại nước hoa kích dục Uncle Yeah khác.

Cách sử dụng nước hoa 818 Men Black

Việc sử dụng các loại nước hoa kích thích phụ nữ này cũng khá dễ dàng nếu bạn đã sử dụng các loại nước hoa bình thường khác trước rồi. Tùy vào từng trường hợp sau đây mà có những lưu ý cách sử dụng khác nhau:

  • Trước khi đi gặp đối tác thì bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ khoảng 2- 3 lần xịt lên cổ hoặc vùng nách là được.
  • Nếu dùng để quan hệ tình dục thì phải xịt trước khoảng 10 phút là sẽ cho bạn trải nghiệm sâu hơn khi sử dụng sản phẩm này.
  • Bạn lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều lần mà chỉ sử dụng trong những lúc cần thiết.
  • Chỉ sử dụng cho người trên 18 tuổi muốn tăng khoái cảm hay các cặp vợ chồng muốn tìm lại cảm giác.

Giá bán nước hoa 818 Men Black

Một chai nước hoa 818 Men Black nhập khẩu được bán với giá trên thị trường khoảng 450 đến 700 nghìn đồng/ lọ 50ml.

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Sử dụng nước hoa kích dục nữ cần lưu ý gì

Như vậy có thể thấy rằng, nước hoa kích dục mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt là cho đời sống tình dục. Thế nhưng để đạt được hiệu quả như ý và đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng như sau:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng: Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nước hoa kích dục, thuốc kích dục đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao. Ngoài ra, bạn cũng cần tránh xa những dòng nước hoa giá rẻ bất ngờ vì chất lượng của những sản phẩm này không đảm bảo, độ lưu hương khá kém, dễ gây tình trạng dị ứng.
  • Không sử dụng quá nhiều sản phẩm: Không sử dụng hỗn hợp nhiều loại nước hoa kích dục hay kết hợp nước hoa bình thường lại với nhau. Hành động này không giúp bạn trông quyến rũ hơn mà còn có thể gây sự xung đột dẫn đến cảm giác khó chịu và suy giảm tác dụng của nước hoa kích dục.
  • Hạn chế xịt lên quần áo: Dù nước hoa kích dục có thể dùng lên quần áo nhưng khuyến khích không áp dụng cách này. Lý do là bởi như vậy có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu vải, đặc biệt là những loại quần áo được thiết kế từ lông thú, bông, len và vải lanh.
  • Ưu tiên những vị trí toả hương tốt: Chỉ xịt nước hoa kích dục ở những vị trí cần thiết là nơi lớp da mỏng và có nhiều mạch máu. Những khu vực này sẽ có nhiệt độ cao, đảm bảo toả hương tốt hơn. Ví dụ như cổ, vành tai, khuỷu tay, cổ tay, bắp chân,…
  • Không lạm dụng: Việc xịt quá nhiều nước hoa kích dục sẽ làm mùi hương nồng, hắc, khó ngửi. Ngoài ra, đây chỉ là sản phẩm chỉ để hỗ trợ chuyện chăn gối phòng the cho các cặp vợ chồng hay các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy, tuyệt đối không được dùng cho mục đích xấu là cướp đoạt, xâm hại vi phạm pháp luật.
  • Đối tượng chống chỉ định: Tuyệt đối không dùng nước hoa kịc dục cho người mẫn cảm với thành phần, người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Vì đây đều là những nhóm đối tượng nhạy cảm, dễ bị tác động từ những yếu tố bên ngoài.
  • Chú ý đến các dấu hiệu lạ: Ngừng sử dụng nước hoa kích dục ngay nếu quan sát cơ thể xuất hiện các triệu chứng khó chịu, ví dụ như hắt hơi liên tục, mẩn ngứa, phát ban,… Sau đó, bạn cần đến ngay bệnh viện để kiểm tra đồng thời có phương pháp khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Bảo quản đúng cách: Khi dùng xong nhớ đóng nắp chai và bảo quản nước hoa kích dục ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng cần để sản phẩm ở xa tầm tay của trẻ em để đảm bảo chất lượng dài lâu.
Sản phẩm giúp cặp đôi cải thiện chất lượng cuộc yêu
Sản phẩm giúp cặp đôi cải thiện chất lượng cuộc yêu

Mua nước hoa kích dục chính hãng ở đâu

Nước hoa kích dục là sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Nắm rõ được nhu cầu sử dụng của khách hàng, trên thị trường cũng ngày càng xuất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo sẽ bán những sản phẩm chính hãng cho người sử dụng.Vậy nên, tìm hiểu kỹ về đơn vị mua hàng trước khi tìm mua bất cứ sản phẩm nào là điều cực kỳ quan trọng. Nhất là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe sinh lý con người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đặt niềm tin vào đơn vị nào thì Condom Việt chắc chắn sẽ là nơi mà bạn nên cân nhắc. Đa số các khách hàng thông thái đều tin tưởng tuyệt đối vào nhà thuốc này.

Không phải dĩ nhiên mà Condom Việt trở thành lựa chọn hàng đầu của ngay càng những vị khách hàng khó tính. Trên thực tế, cửa hàng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Condom Việt luôn đặt sự uy tín lên trên tất cả, đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa kích thích phụ nữ chất lượng nhất và sự hài lành nhất luôn là kim chỉ nam cho đơn vị này. Thế nên, từ trước đến nay Condom Việt chỉ bán những mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm của Shop luôn phải được phân phối từ những thương hiệu uy tín nhất trên toàn thế giới. Đồng thời còn phải đảm bảo rằng đã được Bộ Y tế kiểm duyệt kỹ lưỡng và được Bộ Công thương cấp phép lưu hành.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên của Condom Việt đều là người có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Họ luôn luôn biết cách quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất. Vậy nên tại đây sẽ không bao giờ có những thủ đoạn mời gọi khách hàng mua các sản phẩm của shop khi các bạn chưa thật sự sẵn sàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với Shop Condom Việt.

Chưa dừng lại ở đó, giá cả của các sản phẩm được bán tại đây đều rất cạnh tranh. Bởi vì chúng được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nên chi phí có phần rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Vậy nên các trường hợp khách hàng đến shop phải kì kèo, mặc cả về giá tiền rất ít khi diễn ra tại đây.

Với những đặc điểm vượt trội trên, Condom Việt chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Nếu thiện chí, bạn có thể liên hệ với shop qua thông tin liên hệ sau đây.

Nhà thuốc Condom Việt

Trên đây Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ cùng các bạn top 10 nước hoa kích dục nữ chất lượng hàng đầu hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp anh em tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *