Chai xịt Longtime có hiệu quả không, mua ở đâu giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, từ đó giúp cánh mày râu khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến chai xịt Longtime, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá rất cao. Vậy sản phẩm này có xuất xứ như thế nào? Thành phần và công dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Xuất xứ của chai xịt Longtime

Xuất tinh sớm hiểu đơn giản là tình trạng không kìm hãm được việc xuất tinh khi đưa dương vật tiếp xúc vào sâu bên trong âm đạo. Đây là nỗi ám ảnh với nhiều nam giới, xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau cả về chủ quan và khách quan.

Thực tế, xuất tinh sớm còn có thể gây ra rối loạn cương dương, dương vật không thể cương cứng, từ đó gây ra cảm giác tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm lứa đôi và hạnh phúc ra đình. Thấu hiểu điều này, trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm khác nhau, thế nhưng nổi bật nhất phải kể đến chai xịt Longtime. Sản phẩm này còn được biết đến với khả năng tăng kích thước dương vật, làm cho dương vật cương cứng được lâu hơn và kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm và ham muốn.

Longtime là chai xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất tại Thái Lan.
Longtime là chai xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất tại Thái Lan.

Thông tin cho bạn nào chưa biết, công ty sản xuất chai xịt Longtime cũng có tên gọi LongTime với trụ sở chính là nhà máy đặt tại Thái Lan. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ đời sống phòng the, tăng cường chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe cho cả nam và nữ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm chai xịt Longtime:

  • Tên sản phẩm: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime
  • Thương hiệu: Longtime
  • Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan
  • Thành phần: Lidocaine 9,6%
  • Dung tích: 5ml
  • Dạng điều chế: Thuốc xịt tiện lợi
  • Mùi: Không mùi, không vị
  • Tính năng: Chống xuất tinh sớm
  • Phiên bản: Longtime nóng, Longtime lạnh

Thành phần có trong chai xịt Longtime

Chai xịt Longtime được điều chế theo công thức độc quyền của đơn vị sản xuất, cam kết an toàn tuyệt đối. Một số thành phần chính có thể kể đến như:

Sản phẩm được điều chế từ các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên.
Sản phẩm được điều chế từ các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Lidocaine 9.6%: Hoạt chất gây tê chuyên dụng này là thành phần chính của sản phẩm, được sử dụng khá nhiều trong y tế. Công dụng chính của nó giúp gây tê bề mặt và làm giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, từ đó giúp nam giới ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu bạc hà góp mặt rất nhiều trong những sản phẩm phòng the trên thị trường. Công dụng chính của nó là hỗ trợ giảm đau cơ, đau xương khớp hay giúp cải thiện tình trạng căng thẳng mệt mỏi, căng thẳng, tạo hưng phấn và kích thích ham muốn tình dục.
  • Tinh dầu khuynh diệp: Thành phần đặc biệt này có đặc tính kháng viêm kháng khuẩn cực mạnh, tốt cho dương vật, đảm bảo an toàn và làm giảm nguy cơ viêm nhiễm hiệu quả.
  • Tinh dầu oải hương: Giảm thiểu tối đa tình trạng lo lắng, đồng thời cũng hỗ trợ rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường.

Như vậy có thể thấy rằng, chai xịt Longtime đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, cực kỳ an toàn và lành tính. Tất cả phải trải qua nhiều công đoạn kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào quy trình sản xuất.

Công dụng của chai xịt Longtime

Không phải ngẫu nhiên chai xịt Longtime lại được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao đến vậy. Một số công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau nhờ cơ chế kiềm chế việc xuất tinh và giảm sự nhạy cảm của dương vật.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, trung bình từ 20 – 30 phút để cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác gần gũi và lên đỉnh dễ dàng hơn.
  • Sử dụng sản phẩm đúng cách còn hỗ trợ tăng cường kích thích, tạo sự hưng phấn trong mọi cuộc yêu.
  • Chai xịt Longtime cũng giúp cải thiện các vấn đề từ rối loạn sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Nâng cao chất lượng cuộc “yêu”, tinh dầu tự nhiên giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc và tăng cường sự tập trung.
Chai xịt Longtime giúp kéo dài thời gian quan hệ từ 20 - 30 phút.
Chai xịt Longtime giúp kéo dài thời gian quan hệ từ 20 – 30 phút.

Ai nên sử dụng chai xịt Longtime

Chai xịt Longtime Thái Lan là sản phẩm mang đến cho nam giới những công dụng hỗ trợ tuyệt vời. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng mà chỉ dành riêng cho những nhóm đối tượng sau:

  • Nam giới thường xuyên xuất tinh sớm hoặc gặp phải các vấn đề sinh lý nhạy cảm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn,…
  • Cánh mày râu đã bước qua tuổi trung niên, các hormone nội tiết tố trong cơ thể suy giảm mạnh.
  • Những trường hợp muốn tăng cường hưng phấn cho cuộc yêu, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình.

Chống chỉ định:

  • Nam giới dưới 18 tuổi vì lúc này cơ thể chưa phát triển hết về thể trạng và chức năng.
  • Dương vật có các vết xước, vết thương hở hoặc viêm nhiễm.
  • Những trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm
  • Người có tiền sử mắc một số bệnh nền như cao huyết áp, suy gan, suy thận,..

Cách sử dụng chai xịt Longtime

Chai xịt Longtime mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng. Rất nhiều trường hợp không tìm hiểu kỹ dẫn đến sử dụng sai cách, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ. Vì vậy để đảm bảo an toàn, bạn cần thực hiện đúng theo các bước sau:

Các bước sử dụng chai xịt cũng vô cùng đơn giản.
Các bước sử dụng chai xịt cũng vô cùng đơn giản.
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh cậu nhỏ thật sạch sẽ trước khi xịt thuốc và quan hệ với loại dung dịch chuyên dụng hoặc nước ấm, muối sinh lý để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn.
  • Bước 2: Tiếp theo, tiến hành xịt Longtime lên dươmg vật từ 5 – 10 phút trước khi quan hệ để thuốc phát huy tác dụng. Chú ý nhấn vòi từ 1- 3 lần vào ⅔ phần dương vật từ ngoài vào.
  • Bước 3: Dùng tay xoa đều, nhẹ nhàng khu vực vừa xịt thuốc trong vòng 2 – 3 phút để thành phần thẩm thấu tốt hơn.
  • Bước 4: Sau khi thuốc đã ngấm khoảng 5 – 10 phút, đi rửa lại “cậu nhỏ” bằng nước hay dùng khăn lau đi và quan hệ như bình thường.

Những lưu ý khi sử dụng chai xịt Longtime

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm cần ghi nhớ:

  • Chú ý chọn mua chai xịt Longtime ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng để tránh tình trạng dị ứng ngoài ý muốn.
  • Tuyệt đối không dùng chai xịt Longtime cho nam giới dưới 18 tuổi hay trong các trường hợp chống chỉ định ở trên.
  • Nếu các cặp đôi muốn quan hệ bằng miệng, làm tình với tư thế 69 hãy rửa sạch sẽ “cậu nhỏ” sau khi sử dụng vì sản phẩm có vị đắng sẽ gây mất hứng.
  • Dùng đúng liều lượng hướng dẫn, không nên sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài và lạm dụng dẫn đến tác dụng phụ.
  • Không dùng chai xịt Longtime khi “cậu nhỏ” đang có vết xước hay vết thương hở vì có thể gây ảnh hưởng không tốt.
  • Không sử dụng Longtime khi đang dùng các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas như nước ngọt, nước tăng lực.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Những trường hợp gặp vấn đề bệnh lý thì nên điều trị theo bác sĩ chuyên khoa.
  • Trong quá trình sử dụng chai xịt Longtime, nếu cơ thể xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào cũng nên ngừng dùng và đến cơ sở y tế để được chẩn đoán, can thiệp kịp thời.
  • Kết hợp sử dụng sản phẩm với chế độ sinh hoạt, ăn uống và tập luyện hợp lý để nâng cao sức khỏe sinh lý.
Kết hợp với ăn uống và tập luyện để nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới.
Kết hợp với ăn uống và tập luyện để nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới.

Sử dụng chai xịt Longtime có tốt không

Sử dụng chai xịt Longtime có tốt không là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau, rất khó để xác định loại chai xịt chống xuất tinh sớm Thái Lan này có thật sự tốt, mang đến hiệu quả cao.

Đầu tiên khi xét về nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể yên tâm vì chai xịt Longtime là sản phẩm chống xuất tinh sớm được sản xuất qua dây chuyền tiên tiến và hiện đại tại đất nước Thái Lan. Nguồn nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra đảm bảo đạt chuẩn tuyệt đối, không có bất cứ sơ xuất nào có thể xảy ra. Sản phẩm nằm được Bộ Y tế phê duyệt, cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc chai xịt Longtime chống xuất tinh sớm đã trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Tiếp đến là về thành phần, trong mỗi chai xịt Longtime chính hãng có chứa nhiều thảo dược thiên nhiên. Đây đều là những bài thuốc dân gian dễ tìm kiếm, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm chứng trước khi phối hợp thành công thức điều chế với khả năng chống xuất tinh sớm. Chai xịt Longtime cũng được kiểm chứng với công dụng cao, đem đến hiệu quả nhanh chóng, trung bình chỉ sau 3 – 5 phút sử dụng.

Theo nhiều khảo sát thực tế, sản phẩm pác dụng phát huy là hỗ trợ cải thiện thời gian quan hệ của nam giới, trung bình từ 30 – 40 phút. Đây là điều kiện tuyệt vời cho cặp đôi tận hưởng nhiều khoái cảm hưng phấn trọn vẹn hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có hai loại riêng biệt là xịt nóng Hot Spray và xịt lạnh Cool Spray để bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế tiện lợi và cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người khi đi du lịch, công tác xa mà vẫn có những cuộc “yêu” đầy nóng bỏng và thăng hoa.

Hiệu quả của chai xịt Longtime kéo dài thời gian quan hệ trong thực tế đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người tiêu dùng. Đây cũng là “chìa khóa vàng” giải quyết lỗi âu lo tự ti của phái mạnh, giúp chị em đê mê và dễ lên đỉnh hơn. Chỉ cần dùng đúng cách, đúng liều, bạn nhất định sẽ cảm nhận được hiệu quả cực tốt của sản phẩm. Trường hợp dùng chai xịt Longtime không có hiệu quả thường là do mua phải hàng nhái, dùng không đúng cách, quá liều hoặc đặc điểm cơ địa.

Mua chai xịt Longtime ở đâu, Giá bao nhiêu

Chai xịt Longtime hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 390.000 – 450.000 đồng/chai 5ml với 2 phiên bản nóng và lạnh. Mức giá này khá cao so với các dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ trên thị trường. Thế nhưng “tiền nào của nấy”, hãy thử đầu tư và bạn sẽ thấy những công dụng tuyệt vời của chai xịt đình đám Thái Lan này sẽ thực sự hiệu quả như thế nào.

Tùy từng nơi bán khác nhau có thể sẽ có sự chênh lệch giá cụ thể với khoảng cách không quá nhiều, trung bình chỉ từ 20.000 – 30.000 đồng. Lưu ý, nếu đặt hàng xách tay thường sẽ có giá hợp lý hơn nhưng mất kha khá thời gian chờ đợi đấy nhé.

Hiện tại sản phẩm đang được bày bán với mức giá từ 390.000 - 450.000vnđ/ chai 5ml
Hiện tại sản phẩm đang được bày bán với mức giá từ 390.000 – 450.000vnđ/ chai 5ml

Để mua chai xịt chống xuất tinh sớm Longtime chính hãng, bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại chai xịt chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc Online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết 100% chai xịt Longtime bán tại Nhà thuốc là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu thuốc không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua chai xịt longime và các loại chai xịt chống xuất tinh sớm khác, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

Trên đây là tổng hợp chi tiết về xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng và giá bán chai xịt Longtime chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Hy vọng với những thông tin hữu ích như vậy, anh em đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này, từ đó đưa ra quyết định có nên mua để cải thiện năng lực “giường chiếu” hay không. Nếu vẫn còn vấn đề nào khác, hãy comment hoặc liên hệ với Condom Việt để được giải đáp tận tình, chu đáo!

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *