Bao cao su Xmen dùng có thích không, mua ở đâu giá rẻ

Dựa theo nhu cầu về quan hệ tình dục, bao cao su ngày nay đã được cải tiến, nâng cấp về mẫu mã và tính năng để giúp các cặp đôi có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ. Trong số đó, phải kể đến bao cao su Xmen là một trong những sản phẩm “đặc biệt” được nhiều nam giới ưa chuộng mạnh mẽ. Thực tế thì loại bao cao su này sử dụng có tốt hay không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và đặc điểm chi tiết về dòng sản phẩm này, cùng tìm hiểu thôi nào.

Xuất xứ của bao cao su Xmen

Xmen là dòng bao cao su có thiết kế cũng như tính năng khá đặc biệt đã xuất hiện trên thị trường cách đây vài năm. Đây là dòng sản phẩm độc quyền của hãng Long Shock – một trong những thương hiệu chuyên về bao cao su cùng một số loại đồ dùng phục vụ đời sống tình dục được sản xuất tại Malaysia.

Long Shock được thành lập chưa lâu, quy mô cũng không lớn mà chỉ ở mức bình thường nhưng đã tạo dựng được uy tín nhất định tại thị trường Malaysia nói riêng và các nước khu vực khác nói chung. Tất cả nhờ vào những loại bao cao su cùng sản phẩm tình dục được nghiên cứu và phát triển với nhiều ưu điểm nổi bật.

Bao cao su Xmen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Malaysia.
Bao cao su Xmen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Malaysia.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Long Shock đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng đón nhận. Các sản phẩm do thương hiệu này cung cấp được đánh giá phù hợp với nhu cầu của người dùng, có chất lượng tốt và giá bán chỉ ở tầm trung so với thị trường nên được nhiều người lựa chọn.

Sản phẩm bao cao su Xmen của Long Shock là dòng bao cao su bi và gai gân với 2 loại duy nhất là Xmen hộp 1 cái và Xmen hộp 3 cái. Công dụng chính được giới thiệu là tăng cường khoái cảm cho cặp đôi khi dùng và có cả tác dụng, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh thêm tự tin.

Tại thị trường Việt Nam, bao cao su xmen được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Shop bao cao su Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su gân gai, bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của bao cao su Xmen

Không phải tự nhiên mà bao cao su Xmen hiện nay được bình chọn vào top những loại bao cao su bán chạy nhất trên thị trường. Nguyên nhân chính hoàn toàn nằm ở những ưu điểm nổi bật của dòng bao cao su này như sau:

Thiết kế tăng kích thích, khoái cảm

Như đã giới thiệu bên trên, bao cao su Xmen đang được phân phối trên thị trường với 2 loại là Xmen hộp 1 cái và Xmen hộp 3 cái. Cả 2 loại này về bản chất đều là 1 sản phẩm với thiết kế 6 bi đi kèm gai gân. Trong đó, 6 viên bi được đề cập là loại bi to siêu mềm tập trung ở đầu bao cao su.

Những viên bi này được đúc liền chứ không phải thực hiện bằng phương pháp đính gia công. Xen kẽ trên thân bao còn có thêm các hạt gai liti và đường gân phân bố đồng đều. Gai, bi, gân cùng kết hợp với nhau, tăng cường kích thích cho “cô bé” khi dương vật ma sát, tăng thêm nhiều khoái cảm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, do nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia nên kích thước của bao cao su Xmen được thiết kế phù hợp với kích thước của nam giới châu Á. Sản phẩm có chiều dài là 18cm và chiều rộng 52mm+-2 vừa vặn ôm khít lấy dương vật có kích cỡ trung bình, đồng thời giúp hạn chế tối đa việc sản phẩm bị tuột trong quá trình yêu.

Sản phẩm được thiết kế độc đáo nhằm tăng kích thích và khoái cảm cho chị em.
Sản phẩm được thiết kế độc đáo nhằm tăng kích thích và khoái cảm cho chị em.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn

Bao cao su Xmen của thương hiệu Long Shock được sản xuất theo dây chuyền khép kín hoàn toàn. Chất liệu được dùng là bao cao su 100% là Latex tự nhiên nên cho ra những sản phẩm có chất lượng cao cấp, độ co giãn siêu mềm, độ đàn hồi tốt, không có mùi khó chịu và đem đến sự thoải mái tối đa.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đã được thông qua các tiêu chuẩn an toàn, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả cơ địa da nhạy cảm và khu vực siêu nhạy cảm ở cả “cô bé” lẫn “cậu bé”. Sản phẩm trước khi ra mắt thậm chí còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nên người dùng có thể yên tâm, hoàn toàn không lo bị kích ứng.

Công dụng thực tế vô cùng tuyệt vời

Tương tự những dòng bao cao su khác đang có mặt trên thị trường, bao cao su Xmen được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm này mang đến cho người dùng những công dụng cụ thể như:

  • Hỗ trợ phòng tránh thai ngoài ý muốn với tỉ lệ thành công đến 98%, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục.
  • Thiết kế giúp kích thích khoái cảm, làm tăng hưng phấn cho cuộc yêu nhờ cảm giác mới lại từ 6 bi lớn và dải bi, gai nhỏ li ti.
  • Hỗ trợ tăng kích thước dương vật nhờ thiết kế bi ở đầu bao để phái mạnh có thể tự tin hơn khi quan hệ và cũng tăng ma sát với âm đạo.
  • Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường thăng hoa cảm xúc cho cuộc yêu nhờ hoạt chất gây tê cục bộ.
  • Bổ sung lớp gel bôi trơn ở cả phía trong lẫn bên ngoài bao cao su giúp quan hệ dễ dàng, tạo độ trơn trượt, giảm sự khó chịu hay đau rát cô bé.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có có khả năng đàn hồi cực tốt, bề mặt siêu mềm, vận động thoải mái mà không lo bị rách, luôn đảm bảo an toàn cho cuộc yêu.

Những ai nên dùng bao cao su Xmen

Từ những ưu điểm nổi bật được đề cập, nhà sản xuất bao cao su Xmen đã khuyên dùng sản phẩm này cho các nhóm đối tượng bao gồm:

Sản phẩm được thiết kế dựa trên kích thước của hầu hết nam giới châu Á
Sản phẩm được thiết kế dựa trên kích thước của hầu hết nam giới châu Á
  • Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm nhẹ do yếu tố tâm lý hay không kiểm soát được thời gian xuất tinh
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn để cùng bạn tình thử thêm nhiều tư thế và tận hưởng cuộc vui.
  • Cặp đôi muốn phòng tránh thai, bảo vệ bản thân và bạn tình khỏi những bệnh lý lây qua đường tình dục.
  • Các cặp đôi muốn trải nghiệm thêm những kích thích và khoái cảm làm tình mới lạ hơn so với truyền thống.
  • Bạn nữ là người khó lên đỉnh do những yếu tố như tâm lý, mới sinh em bé hoặc đang trong thời kỳ tiền mãn kinh,…
  • Bạn nữ có cơ địa khô hạn ở “cô bé” hoặc ít tiết ra dịch nhờn muốn quan hệ tình dục thuận lợi, giảm đau rát.
  • Bạn nữ có âm đạo bị giãn rộng ở mức nhẹ, khó bị kích thích hoặc đạt cực khoái, muốn tăng thêm nhiều khoái cảm.
  • Nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng hoặc suy giảm sinh lý.

Ngoài những đối tượng này, những người bị mẫn cảm với thành phần gây tê cục bộ trong bao cao su Xmen không được sử dụng vì sẽ gây kích ứng.

Dùng bao cao su Xmen có thích không

Dùng bao cao su Xmen có thích không vẫn là thắc mắc mà nhiều người đang băn khoăn khi muốn tìm hiểu và sử dụng sản phẩm. Câu trả lời cho thắc mắc này không có sự chính xác tuyệt đối mà chỉ mang tính tương đối và nó phụ thuộc vào sở thích, mong muốn của mỗi người, mỗi cặp đôi về việc quan hệ tình dục.

Hầu hết nam giới đều thích sử dụng vì giúp gia tăng kích thước của dương vật
Hầu hết nam giới đều thích sử dụng vì giúp gia tăng kích thước của dương vật

Cụ thể hơn, bao cao su Xmen là loại bao cao su có đủ cả gân, gai, bi với 6 bi nổi cỡ to phủ quanh đầu bao còn gân và gai thì xen kẽ ở trên thân bao. Thiết kế này có mục đích chính là tăng cường khoái cảm cho đối tác nữ khi dương vật liên tục ma sát và kích thích vào điểm G, đem đến cho chị em sự sung sướng đê mê.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được bổ sung thêm cả hoạt chất gây tê cục bộ, được dùng trong bao cao su chống xuất tinh sớm và thuốc xịt chống xuất tinh sớm, hoạt động theo cơ chế ngăn chặn dẫn truyền phản xạ thần kinh từ não về dương vật khi tiếp nhận các kích thích. Từ đó, nó hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh, thời gian quan hệ một cách hiệu quả.

Hoạt chất bôi trơn thậm chí cũng góp mặt ở dòng sản phẩm này, thực hiện nhiệm vụ sản xuất chất nhầy giống như kết cấu dịch nhờn âm đạo khi bị kích thích. Nó giúp cải thiện tình trạng đau rát hay quá khó chịu khi quan hệ ở các bạn nữ có cơ địa khô hạn hoặc tiết ra lượng dịch nhờn không đủ bôi trơn cho âm đạo.

Chất lượng và độ an toàn của bao cao su Xmen hoàn toàn không cần đắn đo nhiều vì sản phẩm này được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, được kiểm tra bằng máy nên cực bền, cực chắc. Thiết kế có nhiều ưu điểm giúp làm mới cuộc yêu nhưng vẫn giữ được những chức năng cơ bản là phòng tránh thai và phòng bệnh lây qua đường tình dục.

Theo đó, nhận định khách quan nhất thì hầu hết anh em nam giới đều thích bao cao su Xmen vì sự hỗ trợ tăng lên kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ thì cũng sẽ tùy người vì người thích cảm giác kích thích mạnh mẽ sẽ ưa chuộng dùng sản phẩm này hơn là người chỉ thích quan hệ kiểu nhẹ nhàng.

Cách sử dụng bao cao su Xmen

Bao cao su Xmen là sản phẩm được dùng như cách phòng tránh thai và phòng bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ an toàn, đồng thời cũng giúp tạo sự mới lạ cho mối quan hệ. Do vậy, muốn đảm bảo hiệu quả cao với dòng áo mưa này thì cần dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn các bước sử dụng bao cao su đúng chuẩn
Hướng dẫn các bước sử dụng bao cao su đúng chuẩn
  • Bước 1: Xé mở bao bì đựng bao cao su Xmen bằng cách sử dụng tay không để xé nhẹ phần bên ngoài, tránh việc xé mạnh vì có thể làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Đặt chiếc bao cao su lên trên quy đầu khi dương vật cương cứng rồi từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật, vuốt cho đến khi sản phẩm bao phủ toàn bộ dương vật thì dừng lại.
  • Bước 3: Sau khi đeo bao cao su Xmen thành công, người dùng có thể quan hệ tình dục bình thường và tận hưởng trọn vẹn khoái cảm từ thiết kế của sản phẩm.
  • Bước 4: Chờ khi xuất tinh, hãy từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên để tránh làm tràn tinh dịch tràn ra ngoài.
  • Bước 5: Thắt nút chiếc bao cao su đã dùng rồi cho sản phẩm vào bên trong hộp hoặc bao bì ban đầu, sau đó vứt vào thùng rác để đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh việc tuân thủ hướng dẫn, quá trình sử dụng bao cao su Xmen còn cần chú ý thêm một số điều như sau:

  • Mỗi chiếc bao chỉ được sử dụng một lần duy nhất, không được tái sử dụng trong lần sau dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Không dùng loại bao cao su đã có dấu hiệu khô giòn, rách, thủng hoặc có dấu hiệu bị rách ngoài vỏ.
  • Không được dùng bao cao su khi phát hiện sản phẩm đã quá hạn sử dụng, nên chọn sản phẩm mới.
  • Không ngậm hay nuốt bao cao su, đồng thời, tránh để sản phẩm tiếp xúc với niêm mạc mắt, vùng da bị trầy xước.
  • Dù bao cao su Xmen đã có chất bôi trơn nhưng nếu cần thiết bạn có thể bổ sung thêm để tạo độ ẩm tốt nhất.
  • Khi gặp các dấu hiệu cho thấy cơ thể bị dị ứng như gây ngứa, nóng rát, nổi mẩn đỏ,…  hãy ngừng dùng bao cao su Xmen và tìm đến cơ sở y tế để có thể xử lý kịp thời.

Mua bao cao su Xmen chính hãng ở đâu

Hiện bao cao su Xmen đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động khoảng 120.000 đến 150.000 vnđ / hộp x 5 bao.

Shop CondomViet là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bao cao su chất lượng.
Shop CondomViet là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bao cao su chất lượng.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với nhiều dòng áo mưa khác nhưng bao cao su Xmen đã nhanh chóng lọt top những loại bao cao su được ưa chuộng nhất trên thị trường. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc hay các trung tâm y tế trên toàn quốc, hoặc cũng có thể đặt hàng qua các trang thương mại điện tử.

Để đặt mua bao cao su Xmen chính hãng bạn đọc hãy liên hệ tới Shop bao cao su Condom Việt. Như đã nói ở trên, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su đôn dên, bao cao su gai bi, thuốc tăng cường sinh lý nam nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các shop bao cao su online khác là:

  • Condom Việt cam kết tất cả bao cao su Xmen bán tại shop 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Shop cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu sản phẩm không chính hãng và không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Condom Việt cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bao cao su Xmen và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam khác, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Shop Bao Cao Su Condom Việt

Như vậy, bài viết trên Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ xong toàn bộ thông tin về bao cao su Xmen nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ, hiểu đúng về sản phẩm này và biết cách dùng thật hiệu quả khi cần đến. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm phòng the cực kỳ hữu ích cho cả bản thân và người ấy nhé!

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *