299+ lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

Bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng đều muốn dành tất cả mọi điều tốt đẹp nhất cho đứa con của mình. Vì thế, hãy bày tỏ tình cảm của mình đến các bé thông qua những dịp sinh nhật, dù cho các bé còn nhỏ không thể hiểu được ý nghĩa của những lời chúc nhưng đó cũng được xem là một niềm mong ước về một tương lai tốt lành, tươi sáng cho đứa con thân yêu của bạn.

Lời chúc mừng sinh nhật con trai đáng yêu

Lời chúc mừng sinh nhật con trai đáng yêu
Lời chúc mừng sinh nhật con trai đáng yêu
  1. Chúc mừng con trai cưng của mẹ tròn tuổi mới. Chúc con thêm 1 tuổi ăn ngoan, chóng lớn và trở thành một chàng trai tuyệt vời nhé
  2. Bé cưng à, kỷ niệm ngày mẹ sinh con ra đời, mẹ chúc con trai của mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc nhé. Yêu con nhiều lắm.
  3. Ngày ngày nhìn con khôn lớn, mẹ chỉ ước rằng bé con của mẹ mãi vô tư và hồn nhiên như thế thôi. Mừng sinh nhật con.
  4. Bất cứ món quà nào mẹ cũng có thể mang đến cho con, chỉ mong rằng bé cưng của mẹ luôn hạnh phúc và bình yên như thế này. Chúc bé cưng thêm tuổi mới thật hồng và ấm áp, con nhé.
  5. “Siêu nhân” nhỏ của ba, chúc con tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời. Chúc con nhanh trở thành một “siêu nhân” lớn của cả nhà mình nhé.
  6. Bé con của ba! Điều duy nhất ba mong muốn là con được lớn lên một cách hồn nhiên và vui vẻ! Hãy lớn từ từ thôi con nhé, để ba mẹ được bảo bọc con mãi trong vòng tay yêu thương. Chúc con sinh nhật ấm áp.
  7. Cảm ơn con rất nhiều vì đã là con của bố mẹ! Bố mẹ rất hạnh phúc khi có con! Chúc con một tuổi mới thật tuyệt vời và thành công!
  8. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con có một cuộc sống tràn ngập sắc màu và một tương lai tươi sáng đầy niềm vui!
  9. Mọi kỉ niệm tốt đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ đều có hình bóng và tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Sinh nhật vui vẻ nhé! Ba mẹ mãi sẽ luôn bên con!
  10. Vậy là bé cưng của ba thêm tuổi mới rồi! Này chàng trai, lớn thêm một tí rồi là không được nhõng nhẽo nhiều đâu đấy! Tuổi mới phải thật chững chạc và ra dáng thanh niên cho bố xem nào!

Lời chúc mừng sinh nhật con trai bằng tiếng anh

Lời chúc mừng sinh nhật con trai bằng tiếng anh
Lời chúc mừng sinh nhật con trai bằng tiếng anh

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật bạn bè ấn tượng 

  1. Many years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best son in the whole wide world!
    Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con trai tuyệt vời nhất trên thế giới.
  2. A wonderful person always has a wonderful life. And, so shall you. Have a fantastic birthday!
    Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời.. Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật.
  3. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us). Have a lovely birthday!
    Hôm nay là ngày đặc biệt, bởi vì là ngày cha/mẹ lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần của mình. Con có thể ngừng lớn với bố/mẹ. Chúc mừng sinh nhật.
  4. Every single day since you were born, you’ve added something so amazing to my world that I can’t even imagine my life without you in it.Happy Birthday my beloved son!
    Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của cha/mẹ mà cha/mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu.
  5. We have cherished all the priceless moments watching you grow up and we will always remember these tender memories for the rest of our lives. Birthday wishes and blessings are coming your way.
    Chúng ta tận hưởng mọi khoảnh khắc vô giá nhìn con lớn lên và chúng ta sẽ luôn luôn nhớ những ký ức êm ái cho phần còn lại cuộc sống. Chúc con những lời chúc và phước lành.
  6. With love and best wishes to a perfect son for a wonderful Birthday!
    Với tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu con trai hoàn hảo trong ngày sinh nhật tuyệt vời.
  7. You are loved for the smart kid you were, the charming person you are now, and the wonderful son you will always be! Happy Birthday to you, son!
    Con được yêu vì là đứa trẻ thông minh như con đã từng, người cuốn hút như con bây giờ và là cậu con trai tuyệt vời như con sẽ luôn như vậy. Chúc mừng sinh nhật con trai.

Lời chúc mừng sinh nhật con trai yêu

Lời chúc mừng sinh nhật con trai yêu
Lời chúc mừng sinh nhật con trai yêu
  1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.
  2. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai.
  3. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé, đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.
  4. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!
  5. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!
  6. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!
  7. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.
  8. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!
  9. Chúc mừng con trai cưng của mẹ tròn tuổi mới. Chúc con thêm 1 tuổi ăn ngoan, chóng lớn và trở thành một chàng trai tuyệt vời nhé
  10. Bé cưng à, kỷ niệm ngày mẹ sinh con ra đời, mẹ chúc con trai của mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc nhé. Yêu con nhiều lắm.
  11. Bất cứ món quà nào mẹ cũng có thể mang đến cho con, chỉ mong rằng bé cưng của mẹ luôn hạnh phúc và bình yên như thế này. Chúc bé cưng thêm tuổi mới thật hồng và ấm áp, con nhé.
  12. Cảm ơn con rất nhiều vì đã là con của bố mẹ! Bố mẹ rất hạnh phúc khi có con! Chúc con một tuổi mới thật tuyệt vời và thành công!
  13. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con có một cuộc sống tràn ngập sắc màu và một tương lai tươi sáng đầy niềm vui!
  14. Mọi kỉ niệm tốt đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc của ba mẹ đều có hình bóng và tiếng cười của con, con trai yêu của bố mẹ. Sinh nhật vui vẻ nhé! Ba mẹ mãi sẽ luôn bên con!
  15. “Siêu nhân” nhỏ của ba, chúc con tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời. Chúc con nhanh trở thành một “siêu nhân” lớn của cả nhà mình nhé.

Gợi ý 99+ lời chúc mừng sinh nhật con trai theo độ tuổi

Lời chúc mừng sinh nhật con trai theo độ tuổi 
Lời chúc mừng sinh nhật con trai theo độ tuổi

Xem thêm: Lời chúc mừng ngày 8/3 cho bà mẹ vợ người yêu hay nhất 

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai 5 tuổi ý nghĩa

  1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 trong đời của con yêu! Con là một đứa trẻ đáng yêu và tuyệt vời. Cảm ơn con đã đến với chúng ta! Chúc con một đời bình an, mãi hạnh phúc! Bố mẹ mãi yêu con!
  2. Vậy là đã cùng nhau đón 5 cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!
  3. Cảm ơn “Thượng Đế” đã mang đến cho bố mẹ một chàng trai đáng yêu, kháu khỉnh như thế này! Chúc chàng trai của bố mẹ hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và biết nghe lời người lớn! Yêu con!
  4. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh và ngoan ngoãn. Bố mẹ mãi yêu con!
  5. Hôm nay là ngày con yêu của bố mẹ tròn 5 tuổi. Đây có lẽ là dấu mốc đánh dấu một bước phát triển mới của con. Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công! Happy Birthday chàng trai!
  6. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Bố mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!
  7. Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ, ý nghĩa và thật đặc biệt nhé! Bố mẹ không biết nói gì hơn ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ! Mãi yêu con!
  8. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Bố mẹ mãi yêu “cục vàng” này!
  9. Tình yêu bé nhỏ của bố mẹ à! Chúc con có một sinh nhật lần thứ 5 thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé! Bố mẹ sẽ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!
  10. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Bố mẹ mong rằng con của sau này sẽ trở thành một người tài giỏi, một công dân có ích cho xã hội. Mong mọi điều tốt lành, bình an sẽ đến với con! Mãi yêu con!

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai 10 tuổi ý nghĩa

  1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con yêu! Chàng trai của bố mẹ sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tự tin vững bước trên mọi con đường. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ!
  2. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan và biết nghe lời. Con mãi là niềm tự hào của bố mẹ! Yêu con!
  3. Thời gian trôi qua thật nhanh, chàng trai của bố mẹ ngày nào còn “đỏ hỏn” mà giờ đã được 10 tuổi rồi đấy! Chúc con học giỏi, chăm ngoan và vui vẻ! Happy Birthday chàng trai! Bố mẹ luôn tự hào về con!
  4. Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của bố mẹ! Chúc con luôn vui vẻ, mạnh khỏe, học giỏi và biết nghe lời người lớn. Bố mẹ mãi yêu con, “cục vàng” ạ!
  5. Sinh nhật vui vẻ nhé, con yêu! Chúc con sẽ luôn vui vẻ, có một cuộc sống ngập tràn sắc màu và tương lai tươi sáng đầy niềm vui!
  6. 10 tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu một khởi đầu mới của con yêu. Chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin và can đảm đối mặt với những khó khăn nhé! Con mãi là một người đặc biệt trong lòng bố mẹ! Chúc mừng sinh nhật chàng trai!
  7. Hôm nay là một ngày đặc biệt của chàng trai đáng yêu này! Bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi và trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Chúng ta mãi yêu con!
  8. Con yêu à! Hãy đếm cuộc sống của con bằng những nụ cười, không phải nước mắt. Hãy đếm số tuổi của con bởi bạn bè, không tính nhiều năm. Con hãy ghi nhớ những điều ý nghĩa này nhé! Bố mẹ chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của con, mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật bên nhau. Chúc con luôn vui vẻ, đạt được những mong ước của riêng mình nhé!
  9. Chàng trai à! Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của con. Bố mẹ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Mong con của sau này sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Mãi yêu con!
  10. “Cục vàng” đáng yêu của bố mẹ! Mới ngày nào con còn chập chững tập nói mà bây giờ cũng đã tròn 10 tuổi rồi. Bố mẹ mong rằng từ giờ đến mai sau, con yêu sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúc con luôn đẹp trai, học giỏi và chăm ngoan nha! Bố mẹ mãi yêu con!

Lời chúc mừng sinh nhật con trai 18 tuổi

Lời chúc mừng sinh nhật con trai 18 tuổi
Lời chúc mừng sinh nhật con trai 18 tuổi
  1. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp nhé!
  2. Dù con bao nhiêu tuổi, với bố, mẹ con vẫn luôn là một cậu bé , đáng yêu nhất và thông minh nhất. Chúc con sinh nhật vui vẻ và những giấc mơ của con sẽ thành sự thật. Sinh nhật vui vẻ con trai yêu.
  3. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.
  5. Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn  luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.
  6. Một ngày không bao giờ trôi mà ba mẹ không nghĩ về con trai với tình yêu, tiếng cười và kí ức hạnh phúc. Chúc con sinh nhật vui vẻ vui vẻ và hạnh phúc suốt năm!
  7. Happy Birthday! Chúc con trai yêu quý của ba mẹ, tuổi mới luôn vui khỏe, hạnh phúc và đạt được những ước mơ tốt đẹp của con nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai
  8. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!
  9. Chúc con trai yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!
  10. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu!
  11. Lời chúc ngắn gọn nhưng cũng là lời khen đên cậu con trai thành công của mình: ” Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé! ”
  12. Niềm tự hào khi có cậu con trai có thể thay bằng lời chúc: “Có con trai như con là lý do để tự hào và hạnh phúc, không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn vẫn như thế. Chúc mừng sinh nhật. Cám ơn vì đã là con trai của bố.”
  13. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui khỏe và là niềm tự hào của gia đình nhé!
  14. Happy birthday con trai của ba mẹ! Một cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời, hi vọng con đường sắp tới của con luôn tươi sáng và gặt hái nhiều thành công. Con mãi là đứa trẻ bé bỏng trong mắt của ba mẹ. Mãi yêu con!
  15. Hay đơn giản bằng câu chúc chan chứa bộc lộ hết tình cảm của mình : ” Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy birthday!

Những lời chúc sinh nhật con trai tròn 20 tuổi ý nghĩa

  1. Con yêu của chúng ta! Dù cho cuộc đời là một chuyến hành trình dài thì ngày hôm nay chính là khởi đầu tốt đẹp cho những chuyến hành trình trong tương lai. Chúc con sinh nhật vui vẻ!
  2. Con yêu thân mến! Bố mẹ mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với con. Sau tất cả, con chính là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và tuyệt vời nhất mà “Thượng Đế” đã ban tặng cho bố mẹ. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt tròn 20 tuổi của con, bố mẹ chúc con thật vui vẻ, thành công và hạnh phúc, bởi đó đều là những gì con xứng đáng nhận được! Mãi yêu con!
  3. Thời gian trôi qua thật nhanh đúng không chàng trai của bố mẹ? Con cũng không còn là một đứa trẻ bé bỏng như ngày nào nữa rồi! Bố mẹ mong con sẽ luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Happy Birthday con yêu!
  4. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ chàng trai à! Chúc con luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công để chúng ta tự hào nha! Mãi yêu!
  5. Con yêu của chúng ta! Bố mẹ chỉ muốn nói rằng: “Con mãi là niềm tự hào của cả gia đình, hãy luôn hạnh phúc và nở nụ cười thật tươi không chỉ trong ngày đặc biệt này mà luôn luôn như vậy nhé! Chúc mừng sinh nhật con yêu!
  6. Chàng trai à! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà một thiên thần đáng yêu đã đến bên chúng ta. Chúc con sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Chúng ta mãi yêu con!
  7. Chúc con yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con thêm tuổi mới vui vẻ, mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và luôn may mắn trong mọi lĩnh vực nhé!
  8. Con mãi là chàng trai nhỏ bé trong vòng tay của bố mẹ, cho dù con đã cao lớn và trưởng thành thì con vẫn mãi là em bé trong lòng bố mẹ. Chúc con yêu sinh nhật tròn 20 tuổi sẽ mạnh mẽ hơn, vui vẻ và yêu đời! Chỉ cần con hạnh phúc là bố mẹ an lòng! Bố mẹ sẽ mãi bên cạnh và yêu thương con.
  9. Chàng trai của bố mẹ! Cho dù ngoài kia có khó khăn, vất vả thì hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con vẫn luôn có bố mẹ chờ đợi và sẵn sàng chở che cho con. Con mãi là niềm tự hào của chúng ta! Yêu con! Chúc con sinh nhật vui vẻ, một đời bình an!
  10. Bố mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có con – đứa con trai đáng yêu, tuyệt vời à! Nếu ngoài kia có mệt mỏi hay khó khăn thì về nhà con nhé, bố mẹ luôn chờ đợi! Chúc mừng sinh nhật “cục vàng”!

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa mà Như tình yêu của mẹ muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn tìm kiếm được một lời chúc ý nghĩa dành tới cậu con trai yêu quý của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Bài viết liên quan:

Lời chúc mừng sinh nhật em gái đáng yêu

Chúc mừng sinh nhật chị gái ý nghĩa 

Chúc mừng sinh nhật mẹ vợ cảm động

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *