Top 300+ lời chúc mừng sinh nhật em gái ý nghĩa ngọt ngào đáng yêu

Một bó hoa tươi thắm, một cái ôm nhẹ nhàng tình cảm kèm theo những câu chúc mừng sinh nhật em gái ngắn gọn nhưng cô đọng, súc tích, chan chứa nhiều cảm xúc, tin chắc người được nhận sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khôn tả trước món quà có giá trị tinh thần lớn lao mà bạn dành tặng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được lời chúc mừng sinh nhật em gái phù hợp nhé!

Những Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Phổ Biến

Những Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Phổ Biến
Những Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Phổ Biến
  1. Chúc mừng sinh nhật em gái, anh chúc em luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và luôn luôn tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống.
  2. Nhân một dịp sinh nhật lần thứ… của em gái, chúc em luôn luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới này.
  3. Happy Birthday! Chúc em gái Sinh nhật đầy ắp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé!!!
  4. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là ngày đặc biệt của gia đình mình, là ngày mà … năm về trước một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới này. Luôn mỉm cười và may mắn em nhé!
  5. Chúc em gái sinh nhật thiệt là vui vẻ hay ăn chóng lớn và nhận được thiệt là nhiều quá!!!
  6. Chúc em gái một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em
  7. Happy Birthday. Em gái của anh sinh nhật vui vẻ nhé. Tuổi mới nhiều sức khỏe và sớm lấy chồng đi nghe cô, già lắm rồi đó.
  8. Chúc em gái có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!!!
  9. Chúc tất cả các ước nguyện của em gái trong ngày sinh nhật này đều trở thành hiện thực.
  10. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và bộ trưởng các ban ngành, chúc em gái có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nha.
  11. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, sang một tuổi mới xinh lại càng xinh hơn, duyên lại càng duyên hơn, yêu lại càng yêu!!!

Lời chúc mừng sinh nhật em gái ý nghĩa

  1. Mừng ngày sinh nhật cục cưng bé bỏng của gia đình. Chúc em sinh nhật vui vẻ, một đời bình an, cả gia đình mãi yêu em. Happy birthday to you!
  2. Chúc mừng cô công chúa của gia đình thêm một tuổi mới. Chúc em luôn vui vẻ, thành công trong cuộc sống và ngày càng xinh đẹp nhé!
  3. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ! Chúc em tuổi mới tươi như hoa thiên lý, khỏe như đá kim cương, sức mạnh rắn phi thường, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Happy birthday to you!
  4. Happy birthday to you! Chúc em gái dễ thương của chị luôn được bình an trong tâm hồn, may mắn trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu. Love you!
  5. Em gái yêu quý à! Hôm nay là một ngày đặc biệt phải không nào? Ngày này của nhiều năm trước, anh/chị đã rất hạnh phúc khi bé cất tiếng khóc chào đời. Đến giờ thì vẫn thế. Mặc dù có nhiều lúc chúng ta có cãi vã nhưng em vẫn mãi là một người bạn, một đứa em bé bỏng của anh/chị. Chúc em mãi xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn.
  6. Gửi đến cô gái dễ thương, xinh xắn của anh/chị món quà giá trị về mặt tinh thần này. Chúc cho mọi điều ước của bé trong ngày đặc biệt này đều thành hiện thực. Happy birthday to you!
  7. Hôm nay là ngày sinh nhật em gái của chị. Chị hi vọng em sẽ có thật nhiều hạnh phúc, niềm vui không chỉ ngày đặc biệt này mà cả 365 ngày đều như vậy nhé!
  8. Em gái à! Em luôn là người bạn thân thiết nhất của anh/chị trong cuộc sống này. Chúng ta đã ở bên nhau, chia sẻ với nhau những khoảnh khắc, cùng nhau vượt qua những thăng trầm, khó khăn. Hôm nay là ngày kỷ niệm em được sinh ra đời, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc, một đời bình an. Anh/chị mãi yêu em!
  9. Em là cô gái đáng yêu, luôn ở cạnh anh/chị từ lúc vui đến lúc buồn. Ngay cả khi còn nhỏ, em đã luôn là “đồng phạm” bất đắc dĩ trong tất cả những trò quậy phá mà anh/chị đầu têu. Anh/chị thật may mắn vì có một cô em gái như em. Mừng ngày kỷ niệm em được sinh ra đời. Chúc cô gái nhỏ bé sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui.
  10. Mùa có thể thay đổi, lời nói có thể nhạt phai theo năm tháng, nhưng tình cảm của anh/chị với cô em gái nhỏ bé sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ!

Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Ý Nghĩa

Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Ý Nghĩa
Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Ý Nghĩa

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật chị gái ý nghĩa ngắn gọn

  1. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu!!!
  2.  Em gái bé nhỏ của anh/chị, chúc em có một sinh nhật vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa. Hãy thật hạnh phúc và thành công nhé!
  3. Đừng che dấu tình yêu và sự chân thành của mình. Đó là điều mà anh luôn muốn dành cho em gái nhỏ của anh. Anh rất tự hào về đứa em ngoan hiền, nhẹ nhàng là em. Mong rằng em luôn nhận được niềm vui và ngọt ngào của cuộc sống. Hãy tiến về phía trước. Anh và cả nhà luôn đồng hành cùng em.
  4. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây nhiều năm. Luôn mỉm cười và may mắn em gái nhé!
  5. Chúc em gái có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday!!!
  6.  Chúc mừng sinh nhật em gái, chúc em tuổi mới thật nhiều niềm vui, ngày càng xinh đẹp muôn phần và thuận lợi trong sự nghiệp. Nhưng đừng quên nhiệm vụ tìm hoàng tử cho cuộc đời mình em nhé. Chúc em những điều an lành nhất.
  7. Gửi đến em gái những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày chào đời. Chúc cho mọi điều ước của em ngày hôm nay đều thành hiện thực.
  8. Này, cô bé – em chính là đứa em gái đáng yêu nhất của anh. Nhờ có em xuất hiện, mà mỗi ngày đều là ngày vui, cùng trò chuyện, cùng chơi đùa, cùng giành nhau đồ ăn… Chúc em sinh nhật tươi vui.

SMS Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Bá Đạo

  1. Sinh nhật bé điệu đến rồi à, nhanh quá ta. Chúc bé luôn trẻ, khỏe, xinh, có nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn trong tuổi mới này. Happy Birthday!
  2. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, tuổi mới trưởng thành hơn, bớt nhõng nhẽo, bớt điệu đà giùm anh nhé, gắng học thật giỏi đợt sau về anh mua quà.
  3. Ngày này cách đây… năm có một cô bé cất “tiếng thét” chào đời. Thế nhưng cô bé này rất đáng yêu, tốt bụng và luôn nhiệt tình với chị. Nhờ em mà chị thấy cuộc sống thêm vui hơn, hạnh phúc và nhiều tiếng cười hơn. Chúc em sinh nhật luôn mạnh khỏe, trẻ trung, xinh đẹp, luôn yêu đời và thành công nhiều nhiều nha.
  4. Bé em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé. Chúc cho những điều ước của em sẽ sớm trở thành hiện thực, luôn xinh đẹp và yêu đời như bây giờ.
  5. Ngày hôm nay chắc chắn sẽ rất đặc biệt, đặc biệt hơn tất cả mọi người trong năm, là ngày mà cách đây… năm một cô gái đáng yêu đã có mặt trên thế giới này. Chúc em có một ngày sinh nhật tràn ngập hạnh phúc, tiếng cười và luôn nhận được thật nhiều may mắn nhé
  6. Happy Birthday. Em gái của anh sinh nhật vui vẻ nhé. Tuổi mới nhiều sức khỏe và sớm lấy chồng đi nghe cô, Già lắm rồi đó
  7. Chúc em gái của tôi luôn ân cần, dịu dàng, luôn yêu thương bản thân, gia đình và thằng anh trai này thật nhiều. Hãy luôn là niềm tự hào là sự yên tâm của bố mẹ em nhé. Hãy mau mau kiếm một thằng em rể về ra mắt gia đình nhé!

Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Dễ Thương

Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Dễ Thương
Tin Nhắn Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Dễ Thương

Xem thêm: Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ý nghĩa ấn tượng 

  1. Chúc mừng sinh nhật em gái của anh/chị, bước sang tuổi mới chúc em sẽ trưởng thành hơn và sớm đạt được những mong muốn của mình. Anh/ chị và gia đình sẽ luôn cạnh bên và ủng hộ em cô gái ạ!
  2. Đối với anh, em mãi mãi là cô bé con nhỏ xíu nhõng nhẽo hay leo lên lưng anh cõng. Niềm hạnh phúc của anh là được cưng chiều em, dắt em và nhìn em trưởng thành nhìn em hạnh phúc. Nếu hỏi ai là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh thì hiện tại đó chính là mẹ và em. Mãi yêu thương, chúc mừng sinh nhật em gái bé bỏng của anh.
  3. Mừng sinh nhật cô út, chúc cô út luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Những gì may mắn, tốt đẹp nhất sẽ đến với em mỗi ngày. Sinh nhật vui vẻ em nhé!
  4. Đừng khóc vì bất cứ lý do gì bởi em đã là người hạnh phúc vì có gia đình bên cạnh mình, anh trai em sẽ luôn ở bên em và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng em. Chúc mừng sinh nhật em, yêu thương!
  5. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này chính là bé Út của Hai. Happy Birthday em gái nha!!
  6. Happy birthday to you! Chúc em gái sinh nhật thật ấm áp, đầy ắp yêu thương và tiếng cười. Tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mau mau lấy chồng nghen cô!
  7. Em đã bên chị được 17 năm có lẻ rồi chị nhỉ. Nhớ ngày bé em chính là hay lẽo đẽo theo chị mỗi ngày. Vậy mà giờ đây em đã trưởng thành, đã trở thành cô gái xinh đẹp, thành công. Mong rằng mọi điều tốt đẹp luôn đến với em. Sinh nhật này chị có buồn một chút, vì đã không thể cùng em đón sinh nhật như mọi năm. Chị hứa năm sau và nhiều năm sau chị sẽ luôn cùng em đón sinh nhật. Chúc em gái sinh nhật ấm áp nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật em gái hay, ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh

Những lời chúc mừng sinh nhật em gái hay, ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh
Những lời chúc mừng sinh nhật em gái hay, ý nghĩa nhất bằng tiếng Anh
  1. I’m so lucky to have a person so kind and cheerful like you as a sister. Sending a soft Birthday hug to my sweet little sister on her special day!– Chị thật may mắn khi có người tốt bụng và vui vẻ như em là em chị. Gửi một cái ôm sinh nhật cho cô gái bé nhỏ ngọt ngào nhân ngày đặc biệt của em.
  2. Chúc mừng sinh nhật em gái tuyệt vời, tuyệt vời, tuyệt vời, siêu và xinh đẹp của tôi! – Chúc mừng sinh nhật cô em gái bé nhỏ tuyệt vời và xinh đẹp.
  3. Chúc mừng sinh nhật em gái tuyệt vời, tuyệt vời, tuyệt vời, siêu và xinh đẹp của tôi! – Chúc mừng sinh nhật cô em gái bé nhỏ tuyệt vời và xinh đẹp.
  4. Hurray! It’s my dear sister’s Birthday! I hope your birthday brings as much happiness to you as you’ve given to others!– Hôm nay là sinh nhật em gái. Chị hy vọng ngày sinh nhật mang đến thật nhiều hạnh phúc như em đã mang đến cho những người khác.
  5. To my sister, the one who always stuck by my side – HAPPY BIRTHDAY! You are a beautiful gift to this world and to me– Tới em, người luôn luôn ở bên cạnh chị – Chúc mừng sinh nhật. Em là món quà đẹp đẽ cho thế giới này và cho chị.
  6. I’m so lucky to have a person so kind and cheerful like you as a sister. Sending a soft Birthday hug to my sweet little sister on her special day!– Chị thật may mắn khi có người tốt bụng và vui vẻ như em là em chị. Gửi một cái ôm sinh nhật cho cô gái bé nhỏ ngọt ngào nhân ngày đặc biệt của em.
  7. With as much love, as I can share, I wanted to let you know I care Enough to send some love your way, On your very special day! Happy Birthday to my beautiful sister!– Với rất nhiều tình yêu, như chị có thể chia sẻ. Chị muốn em biết chị quan tâm đủ để gửi tình yêu đến em, trong ngày đặc biệt này, chúc mừng sinh nhật cô em gái xinh đẹp.
  8. I gotta feeling that tonight’s gonna be a good night! Birthdays don’t come everyday, so make it a day that will go down in history, my little super star!– Chị có cảm giác rằng tối nay sẽ là một tối tốt lành. Sinh nhật không tới hàng ngày, do đó hãy làm ngày hôm nay thật đáng nhớ, cô em gái nhỏ của chị.
  9. May your party will be super fun From the moment it starts Till the second it’s done! Happy Birthday!– Bữa tiệc của em sẽ cực vui. Từ thời điểm nó bắt đầu. Tới khi kết thúc. Chúc mừng sinh nhật.
  10. To my sister, the one who always stuck by my side – HAPPY BIRTHDAY! You are a beautiful gift to this world and to me– Tới em, người luôn luôn ở bên cạnh chị – Chúc mừng sinh nhật. Em là món quà đẹp đẽ cho thế giới này và cho chị.

Không cần những món quà to, đắt tiền mà đôi khi em gái của bạn mong muốn bạn quan tâm, động viên vào ngày sinh nhật, vậy hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật cho em gái của mình. Những lời chúc mừng sinh nhật em gái sẽ thay lời bạn muốn nói, sự quan tâm, động viên đến em gái của mình.

Gửi lời chúc mừng sinh nhật em gái vào đúng ngày sinh nhật, nhất là khi vừa bước sang ngày mới – ngày ý nghĩa với em gái bạn thì đây sẽ là bất ngờ lớn đối với em gái đấy. Chắc chắn, em gái bạn khi nhận được món quà này sẽ cảm thấy thích thú, hạnh phúc, đón ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Chúc mừng sinh nhật em trai ngắn gọn

Chúc mừng sinh nhật chồng yêu ngọt ngào 

Lời chúc mừng sinh nhật cháu trai ý nghĩa 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *