101+ lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay ý nghĩa và ấn tượng

Có thể thấy, sinh nhật bạn thân luôn là một dịp quan trong để bạn có thể bày tỏ tình cảm, sự yêu thương và quan tâm của mình. Bên cạnh việc dành tặng cho bạn những món quà ý nghĩa thì những câu chúc mừng sinh nhật hay, ấn tượng cũng là một nét riêng để nhằm giúp bạn gửi gắm tâm tư của mình tới những người bạn. Trong bài viết dưới đây, Như tình yêu của mẹ sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay ý nghĩa ấn tượng

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội
Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy lội
  1. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, muốn có gấu thì nhớ sủa “gâu gâu” thật lâu vào nhé!
  2. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 – 80 của mày, chúc mày luôn xinh đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tao nhé! Happy Birthday!
  3. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và luôn yêu thương tớ nhiều hơn nữa nhé!
  5. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật con bạn “shit” nhé!
  6. Tuổi mới, tôi hy vọng bố mẹ bà sẽ sớm được “tống cổ” bà ra khỏi nhà nhé! Bà ế hơi lâu rồi đấy nhé!
  7. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tao mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày – con bạn mà tao vô cùng yêu quý.
  8. CMSN: Chúc mày số nhọ (Chúc mừng sinh nhật), SNVV: Sau này vất vả (Sinh nhật vui vẻ), HPBD: Hạnh phúc bớt đi (Happy Birthday)
  9. Mày biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, mày là một ngoại lệ. Chúc mày bớt xàm, bớt điên, bớt đú lại nhé! Happy Birthday!
  10. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động “ế” đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân

  1. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… iu mày lém cơ!
  2. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  3. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.
  4. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
  5. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.
  6. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.
  7. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.
  8. Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.
  9. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khỏe con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!
  10. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^
  11. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!
  12. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

Status chúc mừng sinh nhật bạn thân

Status chúc mừng sinh nhật bạn thân
Status chúc mừng sinh nhật bạn thân

Xem thêm: Lời chúc mừng ngày 20/10 bà mẹ vợ người yêu 

  1. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền…nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ :v
  2. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mây.
  3. Mừng ngày sinh nhật của Mai, mừng ngày sinh nhật dễ gai… hổng biết sao thấy sinh nhật của mày nó tới nhanh kinh khủng, cứ ngỡ mới cùng ăn bánh kem tháng trước kia mà. Thôi mặc kệ nhanh hay chậm, chúc mày lại một lần nữa an yên bên gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt nhớ dắt tao đi quẩy nhé mai. Tháng này kẹt, nợ quà đến ngày này sang năm nhé hehe.
  4. Hôm nay là ngày gì ? chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.
  5. Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn hai mươi năm rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên để bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc,
  6. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.
  7. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt bạn già của tôi bao vết hằn hao gầy. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt bạn cứ tưởng 52 không à bạn ơi ;)). Giỡn chơi chữ chúc bạn mình tuổi hợi làm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi.
  8. Bạn thân mến, thấm thoát đã qua bao mùa mình cởi truồng tắm mưa chung cạnh bờ rào dâm bụt nhà con Xuyến. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, tao chúc mày sớm nhổ giò cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo, với quan trọng hơn hết là dẹp ngay cái vụ nhõng nhẽo với mẹ đi nhé. Không chịu là tao méc con …. là mày tiêu tùng đời trai nha nha.
  9. Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế. Băm rồi đó, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày sớm có thêm một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé, lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nghen hông.
  10. Chúc mày tuổi mới thêm nhiều niềm vui mới, may mắn hơn chút, thành tựu hơn chút. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mày sớm sớm thoát ế.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh

Lời chúc mừng sinh nhật bạn tiếng Anh
Lời chúc mừng sinh nhật bạn tiếng Anh
  1. All the best on your special day! ( Tất cả mọi thứ tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của bạn!)
  2. Have a great birthday! ( Sinh nhật thật tuyệt vời nhé!)
  3. I wish you a happier birthday than anyone else has wished you! ( Tôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác đã chúc bạn!)
  4. It’s time to celebrate! ( Đã đến lúc ăn mừng rồi!)
  5. Many more happy returns! ( Mong bạn nhận được thật là nhiều điều tốt đẹp!)
  6. May you have a fantastic day and many more to come!(Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!)
  7. May your birthday be filled with laughter!(Chúc sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)
  8. I hope your special day will bring you lots of happiness, love and fun. You deserve them a lot. Enjoy! (Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Hãy tận hưởng đi nào!)
  9. Have a wonderful birthday. I wish your every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.( Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. 10. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời)
  10. Let’s light the candles and celebrate this special day of your life. Happy birthday!(Hãy thắp nến và kỷ niệm ngày đặc biệt này của cuộc đời bạn! Chúc mừng sinh nhật!)
  11. Another birthday, so you are growing older gradually. But I find no change in you. You look perfect like before. Happy birthday!(Lại một sinh nhật nữa trôi qua giúp bạn “già đi” 🙂 . Nhưng tôi thấy bạn không có gì thay đổi cả. Bạn trông vẫn hoàn hảo như trước đây. Chúc mừng sinh nhật!)
  12. Have a fabulous birthday! ( Sinh nhật tuyệt vời nhé!)
  13. Have a great one! ( Có một sinh nhật tuyệt vời nhé!)
  14. I hope you have a fantastic day! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật đặc biệt!)
  15. I hope you have a wonderful birthday! ( Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời!)
  16. Hope you have an enjoyable birthday! You deserve it!(Hy vọng bạn sẽ có một sinh nhật thú vị! Bạn xứng đáng với nó!)
  17. Have a good one! ( Chúc bạn có một sinh nhật tuyệt vời!)
  18. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come!(Tôi hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời và một năm tuyệt vời!)
  19. I wish you all the best on your special day!( Tôi ước tất cả mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn trong ngày đặc biệt này!)
  20. Blow the candles and play with balloons, because today is the best day to be a kid (again)!( Cùng thổi nến và bóng bay nào, bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt để trở lại tuổi thơ!)
  21. Love and health I wish you on this perfect birthday!(Tôi chúc bạn luôn tràn đầy sức khỏe và tình yêu trong ngày sinh nhật đặc biệt này!)
  22. Blow the candles and make a wish. It will come true!( Hãy thổi nến và ước nguyện, mọi thứ sẽ trở thành sự thật!)
  23. This is your special day; I hope you enjoy it to the fullest! Loves and hugs!( Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, mong rằng bạn hãy tận hưởng nó! yêu bạn ôm bạn!)
  24. May you birthday be filled with laughter! ( Mong rằng sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!)
  25. I wish you a fun-filled, bright, exciting and joyous birthday!( Tôi ước sinh nhật của bạn thật là nhiều niềm vui, ánh sáng, thú vị, hãy cùng tận hưởng nào!)

Mess dài chúc mừng sinh nhật bạn thân

  1. Chúc mừng sinh nhật người bạn đặc biệt! Tao muốn mày biết rằng với tôi bạn không chỉ là một người bạn cũ, bạn còn là người bạn tốt nhất của tao. Cầu chúc cho mày một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc, ngập tràn những khoảng thời gian kỳ diệu và đáng nhớ nhất.
  2. Chúc mừng sinh nhật, người bạn thân yêu quý của tôi. Vào ngày đặc biệt của bạn trong năm nay, mình muốn suy ngẫm về việc chúng ta đã may mắn như thế nào khi có nhau trong cuộc đời. Một tình bạn giống như tình bạn mà chúng ta chia sẻ chỉ xuất hiện một lần trong đời, đó là lý do tại sao chúng ta cần phải trân trọng nó nếu chúng ta đủ may mắn được ban phước cho một mối quan hệ đặc biệt như vậy.
  3. Tình bạn có thể tồn tại rất lâu, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tìm được người phù hợp để trở thành người bạn tốt nhất của mình trong suốt cuộc đời. Mình rất may mắn vì có thể nói rằng mình đã tìm thấy một người bạn, một người bạn cả đời rất quan trọng và có ý nghĩa đối với mình rất nhiều. Cầu chúc bạn tiếp tục hạnh phúc và có tất cả tình yêu trên thế giới, bạn của tôi. Chúc mừng sinh nhật.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân dễ thương

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân dễ thương
Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân dễ thương

Xem thêm: Chúc mừng sinh nhật chồng yêu ngọt ngào 

  1. Có một người bạn tốt như có một kho báu”. Và tao thật sự hạnh phúc khi có “kho báu” là mày đấy. Chúc “kho báu” của tao luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé!
  2. Chúc bạn thân tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm “xui”. Chúc bạn có một sinh nhật thật đặc biệt. Mãi là bạn tốt của tôi nhé!
  3. Chúc bạn thân của tôi luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” nhé! Happy Birthday!
  4. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất tới một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này nhé! Happy Birthday!
  5. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh những lúc tao buồn. Sinh nhật thật vui vẻ, bạn thân của tao nhé!
  6. Chúc bạn của tôi tuổi mới ngày càng đẹp trai, tiền tài đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi, người yêu chất cao hơn núi nhé!
  7. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên tôi sẽ phá nguyên tắc đó 1 lần. Hãy mở cửa ra và đón nhận chiếc bánh kem thật to trước cửa phòng cùng lời chúc mừng thân thương tôi gửi tặng nhé. Chúc mừng sinh nhật!
  8. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên là “bạn thân”. Chúc mày luôn vui vẻ, có niềm vui thì chia đôi với tớ, còn nỗi buồn thì san sẻ cho tớ phần nhiều hơn nhé. Happy Birthday!
  9. Có được một người bạn thân là điều thật tuyệt vời đối với mỗi người. Và tôi thấy mình thật may mắn khi tìm được cậu. Chúc mọi điều tốt lành, may mắn sẽ đến với cậu trong ngày sinh nhật này nhé!
  10. Sẽ chẳng thể tìm được một món quà sinh nhật nào đủ tuyệt vời để xứng đáng với cậu đâu! Vì cậu là một người bạn tuyệt vời hơn tất cả những người mà tớ từng biết đấy! Chúc bạn thân của tớ sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và may mắn nhé.

Chúc mừng sinh nhật bạn thân bá đạo

  1. Cách đây 20 năm trước, một đứa trẻ đã cất tiếng khóc chào đời thật to. 20 năm sau đứa bé đó đã trở thành một cô gái thật xinh đẹp. Chúc nàng thật xinh tươi và thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình nhé.
  2. Vì sao mày lại đến trái đất này hả thằng bạn của tao? Vốn dĩ chẳng ưa gì nhau nhưng tao cũng xin chúc mày tuổi mới luôn mạnh khoẻ, đẹp trai hơn tao và giỏi hơn tao nha thằng bạn thân ^_^
  3. Cô gái ơi, bỗng dưng sáng nay mặt trời dậy sớm, tớ cảm thấy mình đang thiếu một điều gì đó, liền mở lịch thì sực nhớ hôm nay là sinh nhật của nàng. Nàng không cần chuẩn bị bánh kem và hoa tươi đâu nhé. Chốc nữa tớ sẽ chạy vèo tới và tặng cho nàng ngay. Chúc nàng sinh nhật thật vui tươi!
  4. Ngày này năm xưa có một con yêu quái xuất hiện giữa chốn dương gian. Ngày này năm nay là kỷ niệm nó đã ở đây được 18 năm. Chúc nó sẽ tu luyện thành chánh quả và bớt lầy @_@
  5. Có một đứa đã 21 tuổi rồi mà nhìn nó cứ như 12. Chúc bạn tôi cứ auto xinh xắn, auto yêu đời để luôn trẻ mãi không già như vậy nhé.
  6. Bạn đã 30 tuổi rồi đấy! Bạn hãy nhanh chóng thoát ế cho cả nhóm được tụ tập đi ăn cưới và quẫy một buổi thật hoành tráng đi nhé. Chúc bạn mau có người yêu và thành đạt trong công việc!
  7. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay xuống trái đất và trở thành bạn thân của tao đến bây giờ. Mày hãy cất đĩa bay và ở đây mãi mãi với tao nhé. Chúc mày sanh thần vui vẻ và cực kỳ hạnh phúc.
  8. Sinh nhật ấy đã đến rồi đó ấy ơi. Tớ biết ấy và tớ có cùng nhóm máu ” mê tiền” nên tớ sẽ chúc cậu làm ăn phát đạt, tiền đầy túi và quan trọng nhất là nhiều cô gái xinh đẹp theo đuổi.
  9. Có một nguyên tắc do cả hai đặt ra, đó chính là: Đã là bạn thân thì không chúc những câu màu mè, văn thơ cậu nhỉ. Tớ chúc cậu sinh thần năm nay bớt lầy, bớt bựa, bớt nhõng nhẽo, có bánh gato nhớ chia cho tớ ăn cùng.
  10. Vì sao ta nhớ mi thế này? Ta nhớ hôm nay là sinh nhật mi vừa tròn 16 tuổi. Nhưng mi và ta cách trở nhau 1 căn phòng. Nên ta đành gửi tin nhắn cho mi với lời nhắn nhỏ: Thay quần áo đẹp, trang điểm thật xinh, chốc ta qua chở mi đi ăn sinh tố nhé ^_^
  11. Gửi bạn hiền, cái kỷ niệm ngây thơ của chúng ta đó chính là ” cởi… tắm mưa” như hiện ra trước mắt. Thế mà tao cứ tưởng mày còn bé và luôn dành me xoài cóc ổi của tao. Mày đã lớn thật rồi bạn à. Chúc mày bớt khùng dùm tao cái nhé. Để trai thấy chạy hết nha gái.
  12. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt của cậu, tớ xin phá nguyên tắc đó 1 lần. Tớ đang để bánh kem thật to trước cửa phòng. Cậu hãy mở cửa và nhận lấy nó. Chúc cậu sinh nhật thật ý nghĩa nhé.
  13. Gần đến sinh nhật cậu rồi mà tớ không biết phải chúc gì nữa. Thôi thì chúc cậu có một ngày thật vui bên gia đình, bạn bè và tớ nhé.
  14. Mày đã thổi nến trên chiếc bánh tao tặng chưa. Nhanh thổi đi để còn chào đón tuổi mới nữa nhé. Chúc mày luôn vô tư nhưng không được vô tâm với tao nha.
  15. Hôm nay, ngày mai và ngày mốt là đến sinh nhật của cậu. Tớ xin chúc cậu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn học giỏi để mãi là cô lớp trưởng xinh đẹp của tớ nhé.
  16. Hura, đã tới ngày sinh nhật của mày, chúc mày bớt mập, giảm lùn, ăn no chóng lớn ^_^
  17. Nhỏ ơi, hôm nay là cái ngày chi chi mà trên facebook của nhỏ đầy ắp lời chúc vậy. À thì ra là ngày sinh nhật của nhỏ, thôi thì tớ chúc ké luôn nhé: Chúc nhỏ rạng rỡ như hoa hướng dương và thơm hương như hoa hồng.
  18. Năm nay sinh nhật mày tao nợ quà nha. Sang năm tao tặng gấp 3 gấp 4. Chúc mày nhanh lớn cho tao nhờ.
  19. Thay mặt thủ tướng, chủ tịch nước, chủ tịch phường, khu phố trưởng, tớ xin gửi lời chúc thân thương đến cậu và cậu sẽ có một ngày sinh nhật thật vui tươi, hoành tráng.
  20. Hình như tao với mày mắc nợ nhau mấy năm nay hay sao mà cứ ám nhau hoài. Ở chung xóm, học chung lớp và còn sinh chung một ngày. Tao chúc mày bớt ám tao đi, để tao còn được ăn ké sinh nhật mày nữa.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái hay nhất

Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái hay nhất
Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái hay nhất
  1. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn
  2. Chúc bạn của tôi có một sinh nhật thật ấm áp và thật ý nghĩa. Hi vọng khi bước sang tuổi mới mày sẽ khôn hơn một chút, bớt nhõng nhẽo người yêu một chút nhé
  3. Chúc bạn sinh nhật thiệt là vui vẻ hay ăn chóng lớn và thiệt là nhiều quà
  4. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên gọi là “Bạn thân chúc mày sinh nhật vui vẻ có niềm vui thì chia đôi cho tao, có nỗi buồn nào thì phải san sẻ cho tao phần nhiều nha
  5. Mày còn nhớ cái sinh nhật năm trước của tao, mày tặng tao gì không? Hôm nay là sinh nhật của mày tao sẽ tặng mày một món quà có ý nghĩa hơn nhiều đó là: “Chúc mày sinh nhật vui vẻ
  6. Happy Birthday! Chúc bạn sinh nhật đầy ắp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé
  7. Chúc đứa bạn thân, đứa bạn cùng cởi truồng tắm mưa với tao có một sinh nhật thật ý nghĩa. Nếu có quà sinh nhật nhớ chia phần cho tao với nha
  8. Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc đẹp thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday!^^
  9. Năm nay tao không còn ở bên mày nữa, nhớ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho ra trò nhé. Tao còn nhớ hồi nhỏ đến sinh nhật của mày, tao đòi mẹ bằng được 2.000 đồng để mua quà tặng mày
  10. Mình luôn hy vọng những kỉ niệm đó sẽ còn đọng mãi. Hơn thế nữa mình mong muốn sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của bạn như thế này. Những lời nói hành động của bạn đã ở tận sâu trong trái tim của mình. Những kỉ niệm ngọt ngào và ấm áp đã từng cảm nhận qua. Trong con mắt của mình thì bạn là con người hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật! “Happy Birthday to my love”

Những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều xúc cảm, nhiều tình yêu thương. Những lời chúc tuy ngắn nhưng lại là món quà tinh thần vô giá mà chúng ta có thể gửi gắm đến nhau trong những dịp quan trọng của cuộc sống này. Hy vọng tình bạn của các bạn mãi mãi trường tồn và thêm đậm sâu nhé!

Bài viết liên quan:

Chúc mừng sinh nhật cháu gái đáng yêu 

Chúc mừng sinh nhật sếp ấn tượng ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *