Top 9 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7 uy tín nhất

Hiện nay, thị trường đồ chơi cho bé có rất nhiều loại đồ chơi có mẫu mã đẹp, đa dạng và phát triển tốt cho trí não của bé. Tuy nhiên, sự tràn lan của nhiều đồ chơi kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Để giúp các bậc cha mẹ có thể tìm cho con những món đồ chơi tốt, an toàn với sức khỏe bé. Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu đến các bạn đọc top 9 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7 chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho các bé.

Top 9 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7 chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7 thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em Bảo Long 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đến với đồ chơi trẻ em BabyHub, bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu từ chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và cả dịch vụ chăm sóc. Cửa hàng đồ chơi BabyHub cung cấp rất nhiều đồ chơi, sản phẩm ở đa dạng các phân khúc khách hàng. Tại đây luôn có nhiều mặt hàng đồ chơi với những kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng như xe đua, đất sét, bảng chữ cái,…Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến nơi này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Siêu thị đồ chơi cho bé Babycherishop

Siêu Thị Đồ Chơi Trẻ Em - Babycherishop
Siêu Thị Đồ Chơi Trẻ Em – Babycherishop

Đến với siêu thị đồ chơi trẻ em Babycherishop, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân,… Đặc biệt là đồ chơi với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu khác nhau. Chính vì thế, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn cam kết đảm bảo chất lượng. An toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm

Một số lưu ý cần thiết khi lựa chọn đồ chơi cho bé:

  • Không nên chọn những loại đồ chơi có đầu nhọn, sắc cạnh, gây nguy hiểm cho bé khi chơi.
  • Kiểm tra kĩ xuất xứ và những thành phần cấu tạo nên sản phẩm.
  • Tìm hiểu cách sử dụng và công dụng mà món đồ đó mang lại có phù hợp với độ tuổi của bé không.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Đ. Lê Thị Chợ, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Điện thoại: 098 699 45 86

Cửa hàng đồ chơi trẻ em tiNiStore

Cửa hàng đồ chơi trẻ em tiNiStore 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em tiNiStore

Xem thêm: Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huyện Hóc Môn chất lượng

Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại tiNiStore bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đồ chơi của tiNiStore đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. tiNiStore chi nhánh quận 7 nằm trong Crescent Mall nên có vị trí rất đặc địa, dễ dàng tìm thấy và đặc biệt là luôn sạch sẽ, mát mẻ để khách hàng lựa chọn đồ chơi.

Các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại đây đều có hộp đựng, vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa giúp bảo vệ đồ chơi không bị hỏng trong quá trình di chuyển. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình tại tiNiStore luôn được đảm bảo: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất. Không những thế, đội ngũ nhân viên của tiNiStore còn là những người trẻ, năng động rất nhiệt tình với các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 398 119
  • Website: https://tinistore.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7
Shop Trẻ Thơ – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7

Shop Trẻ Thơ cũng là một gương mặt không thể không nhắc đến những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại quận 7, TP.HCM. Cửa hàng Shop Trẻ Thơ hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng. Đến với Shop Trẻ Thơ, các bé sẽ có nhiều mẫu mã đồ chơi để lựa chọn như: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,…

Ưu điểm của Shop Trẻ Thơ chính là sự phân bố rõ đồ chơi cho bé trai và bé gái từ những độ tuổi khác nhau để khách dễ dàng mua sắm. Tại trang web của mình, Shop Trẻ Thơ cũng phân chia danh mục rõ ràng như đồ chơi trẻ em, cho bé ăn, cho bé mặc, cho bé đi chơi, vệ sinh cho bé,… Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và mua được sản phẩm đúng nhu cầu và đúng sở thích của bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6066
  • Website: https://shoptretho.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Misu

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Misu 
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Misu

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Misu sẽ là một trong những địa chỉ nên được cân nhắc nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua đồ chơi cho bé giá rẻ và uy tín tại đâu ở Quận 7i. Đây là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em của mình.

Trong suốt quá trình kinh doanh, Misu luôn nỗ lực không ngừng trong việc lấp đầy khoảng cách giữa trẻ em Việt Nam và các quốc gia phát triển khác. Bằng những thương hiệu đồ chơi được nghiên cứu và phát triển trong hàng chục năm qua. Các sản phẩm đồ chơi tại đây đều đáp ứng được mọi tiêu chí. Về sự an toàn, sáng tạo, tính giáo dục cao. Góp phần nuôi dạy một thế hệ trẻ mới thông minh và tài năng cho đất nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 224 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 789 89 09

Shop đồ chơi Hạnh Nhung

Shop đồ chơi Hạnh Nhung
Shop đồ chơi Hạnh Nhung

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân uy tín nhất

Shop Hạnh Nhung là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Quận 7. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua vì sản phẩm tại đây vô cùng đảm bảo và chất lượng cũng như giá cả. Hạnh Nhung chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm đồ chơi phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ.

Từ các món đồ chơi nhỏ như búp bê, mô hình xe, cho đến các bộ đồ chơi lắp ráp phức tạp,… đều có mặt tại cửa hàng. Đến đây, bạn và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi độc và lạ. Không cần lo lắng về độ an toàn bởi các sản phẩm tại shop đều có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 290 Đ. Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 302 19 45

Cửa hàng đồ chơi TutiCare

TutiCare - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7
TutiCare – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 7

Nếu như bạn đang có ý định mua đồ chơi cho các con hoặc mua đồ chơi làm quà tặng thì có thể tham khảo địa chỉ TutiCare. TutiCare luôn được nhiều các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn là một địa chỉ bán sản phẩm cho mẹ và bé uy tín tại TP.HCM. Mặt hàng của TutiCare khá đầy đủ và đa dạng với các loại đồ chơi cho các bé nhiều độ tuổi, đảm bảo sản xuất từ những vật liệu an toàn.

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, cũng là yếu tố làm nên tên tuổi của TutiCare. Ngoài ra, TutiCare còn được yêu thích vì có rất nhiều khuyến mãi để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn không tiện để di chuyển đến cửa hàng thì địa chỉ này vẫn phục vụ tốt với hình thức giao hàng tận nơi, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá tiền nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 597A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6755 & 0283 7760 677
  • Website: https://www.tuticare.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

Shop đồ chơi trẻ em Pasa Trần

Shop đồ chơi trẻ em Pasa Trần
Shop đồ chơi trẻ em Pasa Trần

Shop đồ chơi trẻ em Pasa Trần từ lâu là một cửa hàng đồ chơi được trẻ em yêu thích tại Quận 7. Đồ chơi của shop được khách hàng biết đến như là nơi mua đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ tại Quận 7. Với các mặt hàng đồ chơi trẻ em đa dạng theo từng lứa tuổi, sở thích, chất lượng,…

Với phương châm “Uy tín – chất lượng – tận tình – chu đáo” shop đồ chơi trẻ em Pasa Trần cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi tốt nhất, với giá thành tận gốc và chất lượng nhất. Vậy nên các sản phẩm đồ chơi cho bé tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn với sức khỏe của các bé nên các bậc phụ huynh yên tâm lựa chọn cho con những món đồ chơi phù hợp với các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72/11/45B Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0788 888 809

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *