Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp uy tín chất lượng

Trong mắt con trẻ, thế giới không chỉ có 7 kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần khám phá”. Một món quà nhỏ sẽ làm bé vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Bé sẽ có thêm động lực, hứng thú với việc tìm kiếm và thu thập muôn vàn trí thức thú vị trong cuộc sống. Nếu bạn đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, hãy lưu lại 7 địa chỉ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại quận Gò Vấp uy tín chất lượng để tiện cho việc lựa chọn sản phẩm giải trí cho bé nhé.

Bật mí 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp giá tốt nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi TutiCare 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Điểm danh 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận giá tốt nhất

BabyHub Shop cũng là một địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín được khách hàng quận Gò Vấp, TP.HCM tin tưởng lựa chọn. Đây là một hệ thống cửa hàng chuyên các sản phẩm dành cho mẹ và bé từ chăm sóc hàng ngày đến đồ chơi giúp các bé phát triển. Hiện tại, BabyHub  có hai chi nhánh tại quận Gò Vấp để phục vụ nhu cầu mua sắm của các gia đình.

Các sản phẩm tại cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đều có nguồn gốc uy tín, chất lượng, từ đồ chơi cho các bé sơ sinh đến các bé lớn hơn đều đảm bảo hàng mới, có độ bền cao. Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được những món đồ chơi phù hợp nhất với các bé khi đến BabyHub Shop. Mặt khác khi mua qua online, bạn cũng có thể xem từng mẫu qua danh mục “Đồ chơi cho bé” tại website để dễ hình dung hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng Khoai Shop

Khoai Shop - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp
Khoai Shop – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp

Nhắc đến những cửa hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ trên địa bàn Quận Gò Vấp, rất nhiều bậc phụ huynh sẽ nghĩ ngay đến Khoai Shop. Đây là cửa hàng  đồ chơi trẻ em chuyên phân phối các sản phẩm đồ chơi chính hãng, cao cấp, được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, uy tín.

Với phương châm mang đến những sản phẩm đồ chơi trẻ em đa dạng các an toàn cho mọi lứa tuổi, Khoai Shop luôn đặt vấn đề kiểm soát chất lượng lên hàng đầu cũng mức giá phải chăng nhất nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 533 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 814 16 86

Shop Trẻ Thơ

Shop trẻ thơ 
Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ được biết đến là một hệ thống cửa hàng chuyên các sản phẩm dành cho mẹ và bé với 35 cửa hàng toàn quốc. Shop Trẻ Thơ mang đến nhiều món đồ chơi độc đáo, phong phú về kích thước và mức giá để bạn dễ dàng chọn được món quà phù hợp nhất cho bé. Khi mua hàng tại Shop Trẻ Thơ cũng sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Những sản phẩm tại Shop Trẻ Thơ có xuất xứ, nhãn mác, hướng dẫn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, có hộp đi kèm đảm bảo chính hãng. Một số loại đồ chơi được cá bé khá yêu thích khi đến Shop Trẻ Thơ là: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,… Ngoài ra, nhân viên của Shop Trẻ Thơ cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 865 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6066
  • Website: https://shoptretho.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Siêu thị đồ chơi tiNiStore

tiNiStore - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp
tiNiStore – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp

tiNiStore hiện là điểm mua sắm quen thuộc với các gia đình có bé nhỏ tại TP.HCM, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chi nhánh. Đến với hệ thống tiNiStore, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.

Đối với chi nhánh quận Gò Vấp, tiNiStore cũng cung cấp hơn 15.000 mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nằm trong Vincom nên bạn có thể yên tâm là không gian lúc nào cũng sạch sẽ và mát mẻ để mua sắm.

tiNiStore mang đến những món đồ chơi bắt mắt, mẫu mã đa dạng, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn có xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ. Cứ mỗi lần các bé đến tiNiStore đều sẽ được thoải mái lựa chọn với các kệ hàng được bày trí bắt mắt, không quá cao để bé có thể nhìn ngắm dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 Vincom, 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 398 119
  • Website: https://tinistore.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore

Shop đồ chơi AZTOYS

Shop đồ chơi AZTOYS 
Shop đồ chơi AZTOYS

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Tân Bình uy tín nhất

AZTOYS là một trong những cửa hàng đồ chơi cho bé chất lượng, uy tín được rất nhiều phụ huynh tin tưởng tại Quận Gò Vấp. Các sản phẩm tại cửa hàng đồ chơi trẻ em này luôn cam kết đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển tư duy của trẻ. Định kỳ, cửa hàng thường xuyên kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cùng những chứng từ của sản phẩm nhằm loại bỏ những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến người dùng.

Tại đây, các bậc phụ huynh và bé có thể thỏa thích lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và nhiều chủng loại khác nhau. Đảm bảo rằng, bạn và các bé sẽ khó có thể rời mắt được với những món đồ chơi hấp dẫn tại đây. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cùng chính sách giao hàng cực tốt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 145 Đường 51, 55 ,Phường 17, Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 133 51 31

Đồ chơi trẻ em Chim Xinh

Đồ chơi trẻ em Chim Xinh - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp
Đồ chơi trẻ em Chim Xinh – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp

Tại quận Gò Vấp, Đồ chơi trẻ em Chim Xinh cũng là địa điểm bán đồ chơi trẻ em hội tụ nhiều tiêu chí như đa dạng, đẹp mắt, giá tốt đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Điểm cộng của Đồ chơi trẻ em Chim Xinh chính là đa dạng mẫu mã và đảm bảo hàng chính hãng, an toàn cho bé.

Đồ chơi trẻ em Chim Xinh bày biện hàng hóa ở khu vực kệ sạch sẽ, khoa học giúp các bố mẹ có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của Đồ chơi trẻ em Chim Xinh đều là các sản phẩm được tuyển chọn, đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp cho bé trai và bé gái.

Tại website, Đồ chơi trẻ em Chim Xinh có chia rõ các mục: sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới, sản phẩm khuyến mãi, cẩm nang để khách hàng dễ dàng “nghiên cứu” và lựa chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 086 789
  • Website: https://dochoitreem.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dochoitreemcom/

Một số đồ chơi phù hợp với các bé theo độ tuổi

Đối với trẻ 1-12 tháng tuổi

  • Đồ chơi trẻ sơ sinh
  • Đồ chơi cầm tay nhỏ có đèn và âm thanh
  • Ngăn xếp hoặc hình khối
  • Thắp sáng thảm nhảy với âm thanh

Đối với trẻ 12-24 tháng tuổi

  • Xe đẩy
  • Xe đồ chơi
  • Đồ chơi theo chủ đề
  • Sách theo chủ đề

Đối với trẻ 2 tuổi trở lên

  • Xe ba bánh
  • Bóng rổ
  • Bộ bowling
  • Giấy vẽ, tập tô màu
  • Đồ chơi xếp hình
  • Đồ chơi có nhiều màu, đếm số, có chữ

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *