Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân uy tín nhất

Nhu cầu mua sắm đồ chơi trẻ em cũng ngày càng tăng lên. Chính vì thế, những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh cũng ngày càng nhiều. Hàng loạt những đồ chơi không rõ nguồn gốc được xuất xứ, bán tràn lan trên thị trường gây hại đến trẻ em khiến các bậc phụ huynh rất lo lắng. Dưới đây, Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân chất lượng uy tín nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đồ chơi cho bé tại những gợi ý của Như tình yêu của mẹ nhé!

Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân chất lượng an toàn

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi Bích Liên 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub cũng là một cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng và an toàn cho bé tại Quận Bình Tân. Tại đây, có các loại đồ chơi cho bé nằm trong nhóm tuổi: 0-2 tuổi, 3-6 tuổi, 7-12 tuổi.

Với sự đa dạng các bộ đồ chơi từ mẫu mã cho đến các nhóm đồ chơi hướng đến kỹ năng riêng – sự phát triển của bé, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một bộ đồ chơi cho bé trai hay đồ chơi cho bé gái phù hợp với bé yêu nhà bạn.

Bạn cũng có thể tìm thấy ở đây các loại đồ chơi phổ biến hiện nay như: đồ chơi trẻ em bằng gỗ, em bé búp bê, đồ chơi thông minh cho bé, bộ nấu ăn, đồ chơi bán hàng, bộ ghép hình – xếp hình cho bé, đồ chơi bác sĩ, xe đồ chơi – xe mô hình, đồ chơi người nhện,… Hiện nay, cửa hàng mang đến thêm nhiều lựa chọn cho các bậc cha mẹ khi muốn tìm những cửa hàng đồ chơi cho bé tại Đà Nẵng đảm bảo, chất lượng và an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Đồ chơi trẻ em 39K Yến Linh

Đồ chơi trẻ em 39K Yến Linh - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân
Đồ chơi trẻ em 39K Yến Linh – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân

Xem thêm: Bật mí 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 4 giá rẻ, chất lượng

Có thể nói, Đồ Chơi trẻ em 39K Yến Linh dường như đã trở thành một địa điểm quen thuộc đối với phân khúc khách hàng có mức thu nhập bình dân. Có thể chúng ta đã rất quen thuộc với những sạp bán hàng đồng giá 39k trên các tuyến đường. Tuy nhiên, nếu muốn mua hàng đồng giá chính thống, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm này.

Có thể nói rằng, ưu điểm lớn nhất của cửa hàng này là mức giá rất bình dân mà lại đa dạng mẫu mã. Chỉ với một số tiền khá nhỏ, khách hàng đã có thể mua ngay cho con em mình những sản phẩm đồ chơi đơn giản, mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm gắn mác 39k, khách hàng nên cẩn thận khi mua sắm. Tốt nhất là khách hàng nên đến trực tiếp những cửa hàng rõ nguồn gốc hay có giấy chứng nhận phân phối hàng đồng giá, tránh nhầm lẫn với hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 QL1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 375 70 75

Thế Giới Đồ Chơi Trẻ Em Mickey

Thế Giới Đồ Chơi Trẻ Em Mickey
Thế Giới Đồ Chơi Trẻ Em Mickey

Thế giới đồ chơi trẻ em Mickey – một cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân cũng là một địa chỉ quen thuộc của nhiều phụ huynh khi tìm mua đồ chơi cho bé ở Quận Bình Tân.

Tại đây, có các loại đồ chơi như: đồ chơi bé gái (búp bê, bộ nấu ăn, trang điểm), đồ chơi bé trai (xe điều khiển, siêu nhân, khủng long), đồ chơi trẻ sơ sinh, đồ chơi siêu nhân, đồ chơi trí tuệ cho bé, xe đạp – xe chòi chân. Không chỉ vậy khi đến với Thế giới đồ chơi trẻ em Mickey bạn còn có thể tìm thấy các loại đồ chơi theo mùa lễ hội như: trung thu, noel, halloween.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 964 ĐT825, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 212 30 95

Cửa hàng đồ chơi bé cưng

Cửa hàng ĐỒ CHƠI BÉ CƯNG - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân
Cửa hàng ĐỒ CHƠI BÉ CƯNG – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân

Một địa điểm bán đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân bạn có thể tìm hiểu thêm đó là Đồ chơi bé cưng. Các sản phẩm ở đây được chọn lọc từng mẫu và loại đồ chơi với mong muốn và mục đích mang đến sự giải trí, sáng tạo, kiến thức, kỹ năng cho các bé.

Tại shop có các loại đồ chơi: búp bê, đồ chơi âm nhạc, đồ chơi bác sĩ, đồ chơi câu cá, đồ chơi giáo dục, đồ chơi lắp ráp, đồ chơi nấu ăn, robot, siêu nhân, xe, máy bay,… Hãy ghé cửa hàng đồ chơi bé cưng để có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 765 HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0788 788 070

Đồ chơi trẻ em Bảo Quỳnh

Đồ chơi trẻ em Bảo Quỳnh 
Đồ chơi trẻ em Bảo Quỳnh

Đồ chơi trẻ em Bảo Quỳnh cũng là một cửa hàng đồ chơi cho bé, chuyên phân phối cung cấp các loại đồ chơi: đồ chơi gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi an toàn, đồ chơi đất nặn, đồ chơi thông minh, đồ chơi khuyến mãi từ các hãng sữa,… Đồ chơi ở đây cũng khá phong phú và đa dạng, có đủ đồ chơi cho bé gái và các loại đồ chơi cho bé trai, các cha mẹ có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Phùng Tá Chu, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 959 84 78

Siêu thị đồ chơi Funnyland

Funnyland  - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân
Funnyland  – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân

Xem thêm: Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huyện Nhà Bè uy tín nhất

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống đồ chơi an toàn dành cho trẻ em – Funny Land đã dần khẳng định mình trên thị trường với hơn 30 chi nhánh khắp cả nước và trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt trong từng giai đoạn phát triển. Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Funny Land bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi.

Tất cả sản phẩm tại Funny Land trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại FunnyLand luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

Không chỉ an toàn cho trẻ em, đồ chơi tại Funny Land còn có nhiều mẫu mã đa dạng đến từ các hãng lớn trên thế giới như: Lego, Tomica, Barbie, Hotwheels, Fisher Price, Lego, Mega Bloks, Playmobil, PlayDoh, B.Toys, RadioFlyer…. Và các thương hiệu đến từ Việt Nam như: Tosy, Winwintoys…Tại Funny Land, sở hữu nhiều dòng đồ chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi từ 0 – 12 tháng, 1 – 3 tuổi, 4 – 6 tuổi, 7 – 14 tuổi và nhóm tuổi trên 14.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi Funny Land có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Bên cạnh đó, Funny Land còn sở hữu các đồ chơi giúp ích cho quá trình học tập của bé như bút lông, bảng vẽ, bảng chữ cái, bảng số… FunnyLand hy vọng rằng, với sự đóng góp nhỏ nhoi sẽ giúp phần phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: S12B-14, Tầng 2, Aeon Mall Bình Tân, P, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2253 0708

Cửa hàng Thế Giới Đồ Chơi

Cửa hàng Thế Giới Đồ Chơi 
Cửa hàng Thế Giới Đồ Chơi

Với sứ mệnh giúp con trẻ ngày càng thông minh và phát triển, Thế giới đồ chơi đã được ra đời để mang lại một nơi vừa học vừa chơi đúng nghĩa. Đồ chơi trẻ em là lĩnh vực rất được cửa hàng chăm chút để đáp ứng nhanh nhu cầu thị trường. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian tuổi thơ như ùa về.

Cửa hàng hiện tại đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đồ chơi từ giải trí cho đến giáo dục. Không những đầu tư vào mẫu mã, đồ chơi tại đây còn đa dạng về màu sắc. Với mỗi sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Nhìn chung, mức giá tại đây được đánh giá là tốt hơn so với nhiều địa điểm khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường G10, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 361 76 01

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *