Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ đáng mua nhất 2023

Đối với trẻ em thì đồ chơi có lẽ là món bảo vật quý giá hơn cả. Và cả trong cuộc sống hiện đại 4.0 ngày nay, đồ chơi không chỉ là món quà giải trí. Mang lại cho trẻ những giây phút thư giãn hay một tuổi thơ ngọt ngào, vui vẻ trọn vẹn. Mà đồ chơi còn mang lại tính giáo dục, giúp trẻ tăng cường tư duy, sáng tạo. Và dù thế nào món đồ chơi đó vẫn phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn, vệ sinh, đảm bảo sức khỏe.

Nhưng giữa thị trường ngày càng nhiều mặt hàng trôi nổi kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Bạn lo lắng chưa biết nên chọn địa điểm nào uy tín và phù hợp để tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Đừng lo, hãy cùng tham khảo top những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ chất lượng tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Cần Thơ. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam.

Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Cần Thơ nhưng lại được người dân Cần Thơ tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp chất lượng

Các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em đang ngày càng phát triển không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, mà ở Ninh Kiều Cần Thơ cũng có nhiều điểm bán đồ chơi trẻ em rất uy tín. Mình sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng đồ chơi cho bé tại Thành Phố được mệnh danh là chúa tể của miền Tây này.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub là địa chỉ thu hút các bà mẹ cũng như các ở Cần Thơ bởi những món đồ chơi đa dạng, nhiều thể loại, tràn ngập sắc màu và những hãng sản xuất đồ chơi nổi tiếng.

Khi đến đây, bố mẹ và các bé sẽ có dịp ngắm nhìn, lựa chọn và dùng thử rất nhiều món đồ chơi từ với đủ chủng loại. Đồ chơi ở BabyHub Shop rất uy tín, lâu đời, không chỉ đẹp và còn chất lượng nữa. Chất lượng phục vụ ở đây cũng vô cùng tốt, nó chất lượng hệt như chất lượng đồ chơi vậy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Quế

Cửa hàng đồ chơi Quế là một địa chỉ bán đồ chơi uy tín chất lượng, đang thịnh hành đáp ứng nhu cầu tìm đồ chơi  chất lượng, màu sắc và tính thông minh cho con.

Đồ chơi không chỉ dùng để chơi có nhiều loại còn giúp bé phát triển tư duy, học hỏi, phản xạ nhanh trong những điều kiện bất ngờ, cho bé học được tính nhẫn nại, cẩn thận trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3822 329

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bé Phú

Cửa hàng bé Phú là cửa hàng đồ chơi trẻ em được ưa chuộng trên thị trường Cần thơ hiện nay. Cửa hàng với nhiều mẫu đồ chơi đẹp và độc đáo mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn.

Mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt, sản phẩm đa dạng, giá cả lại phải chăng là những ưu điểm giúp cửa hàng bé Phú thu hút một lượng khách lớn tại Cần Thơ. Cửa hàng ngày một được biết đến nhiều hơn và có được một chỗ đứng trong long các vị phụ huynh ở mảnh đất miền Tây này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, P.  Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 2222 979

Cửa hàng đồ chơi Toy Kingdom

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Toy Kingdom - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Toy Kingdom – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ

Nếu nhắc đến các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em ta không thể nào bỏ qua được cửa hàng đồ chơi trẻ em Toy Kingdom tại Cần Thơ. Toy Kingdom chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục.

Toy Kingdom cam kết tất cả sản phẩm đều có chứng nhận hợp quy của Việt Nam đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Toy Kingdom đang ngày càng được biết đến nhiều hơn và được sự tin cậy của khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 6269 292

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Tăng Thành

Khi đến cửa hàng đồ chơi trẻ em Tăng Thành các bậc cha mẹ có thể chọn lựa cho con mình những món đồ chơi ưng ý nhất, hoàn toàn an toàn cho trẻ sử dụng.

Tất cả đồ chơi của Tăng Thành đều đảm bảo về chất lượng, các sản phẩm với chất liệu đồ chơi không gây độc hại.Nhân viên còn phục vụ tận tình luôn tư vấn cho bạn sả phẩm phù hợp và thích hợp nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 240 Cách Mạng Tháng Tám, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3820 290

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh

Là một cửa hàng chuyên bán đồ chơi cho trẻ em có uy tín lâu đời với các bà mẹ ở Cần Thơ. Đấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các mẹ và các bé. Không chỉ có chất lượng đảm bảo, dịch vụ bảo hành ở đây cũng vô cùng tốt, trong thời gian bảo hành có bât skif sự hỏng hóc nào bạn chỉ cần mang đến, cửa hàng Thanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh mua sắm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3832 808

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mickey khi vừa nghe đến cái tên thì đã biết ngay đây là cửa hàng dành cho đối tượng là trẻ con. Cửa hàng luôn cập nhật xu thế bận rộn của thời đại mới, với những đồ chơi mang tính logic cao.

Mickey luôn thu hút được sự thích thú của các bé khi đến đây. Các bé thích nên đến đây một lần sẽ xin ba mẹ quay lại đây lần sau. Chính vì thế mà Mickey trở thành địa điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy của các bậc phụ huynh tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Bùi Hữu Nghĩa, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3847 384

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Vũ

Đến với cửa hàng Phương Vũ, bạn sẽ phải choáng ngợp với cách bài trí đồ ở đây nhiều nhưng không lộn xộn mà được sắp xếp rất chỉn chu và cẩn thận.    Không chỉ vậy chất lượng đồ chơi ở đây còn vô cùng an toàn cho bé.

Đồ chơi ở đây rất đa dạng về mẫu mã từ rẻ cho đến đắt đều có, những đồ chơi giải trí cũng có, những đồ chơi tăng khả năng logic cho bé cũng có Khi các bậc phụ huynh đến đây sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình về đồ chơi và cách chơi cùng con nữa nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Quốc Lộ 1A, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3910 910

Cửa hàng đồ chơi Trường Giang

Cửa hàng đồ chơi Trường Giang
Cửa hàng đồ chơi Trường Giang

Xem thêm: Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương uy tín nhất 2023

Cửa hàng đồ chơi Trường Giang nổi tiếng xưa nay ở đất Cần Thơ chuyên bán  các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục, lắp ghép, xếp hình, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi bé gái, đồ chơi kỹ năng phản xạ, đồ chơi trẻ sơ sinh…

Bạn sẽ thoải mái chọn lựa các loại đồ chơi cho bé vừa na toan lại đảm bảo chất lượng và khuyến khích trẻ ngoan hơn, giỏi hơn. Hãy đến Trường Giang để mua cho bé nhà bạn những mẫu đồ chơi ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Ngô Quyền, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3824 604

Cửa hàng đồ chơi Lan Ngọc

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao. Chính vì thế nhu cầu mua sắm ngày càng tăng vọt, bạn luôn tự hỏi sẽ mua loại đồ chơi nào phù hợp nhất cho trẻ.

Cửa hàng đồ chơi Lan Ngọc sẽ giúp bạn lựa chọn những món đồ chơi kích thích phát triển trí thông minh cho trẻ. Bé vừa chơi vừa phát triển được sự tư duy sáng tạo thì còn gì bằng phải không nào

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0710 3831 067

Vương quốc đồ chơi My kingdom

Cửa hàng đồ chơi trẻ em My kingdom - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ
Cửa hàng đồ chơi trẻ em My kingdom – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom tại Cần Thơ đang làm việc trong các hoạt động của bán lẻ đồ chơi và trò chơi trẻ em. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom cam kết tất cả sản phẩm đều có chứng nhận hợp quy của Việt Nam và được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế Âu, Mỹ đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mykingdom đang trưng các sản phẩm đa dạng, phong phú dành cho các em ở mọi độ tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • CS1: Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Cần Thơ
  • CS2: 21B Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Cần Thơ
  • CS3: 52 Đường 30/4, Phường An Phú, Cần Thơ
  • Điện thoại: 1900 – 1208
  • Website: https://www.mykingdom.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mykingdomvn/

Những cách vệ sinh đồ chơi cho bé đơn giản

Đối với đồ chơi bằng nhựa

Đối với những đồ chơi bằng nhựa, bố mẹ cần thường xuyên vệ sinh để đồ chơi luôn sạch. Bố mẹ có thể sử dụng xà phòng, hoặc tốt nhất là giấm để làm sạch đồ chơi bằng nhựa. Chỉ cần nhỏ một ít giấm lên bề mặt khăn, hoặc nhúng khăn vào trong dung dịch giấm rồi lau nhẹ trên bề mặt đồ chơi nhựa của bé để loại bỏ bụi bẩn, diệt vi khuẩn, nấm mốc có hại bám trên đồ chơi. Sau đó có thể rửa lại bằng nước sạch để đảm bảo an toàn hơn.

Đối với đồ chơi bằng bông

Giặt sạch với bột giặt và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời
Giặt sạch với bột giặt và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời

Đồ chơi bằng bông, điển hình là những con thú nhồi bông lâu ngày sẽ bị dính bẩn và bám bụi. Chính vì thế để đảm bảo rằng đồ chơi an toàn cho bé, bố mẹ cần thường xuyên giặt gấu bông. Bạn có thể dùng nước nóng để giặt nhằm diệt vi khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, có thể dùng thêm nước xả vải để giúp thú nhồi bông được thơm lâu hơn. Trường hợp, những đồ chơi nhồi bông có pin hoặc các chi tiết điện tử bố mẹ nên tháo rời ra trước khi giặt rồi lắp lại khi gấu bông đã khô.

Đồ chơi bằng gỗ

Đối với các đồ chơi bằng gỗ, nếu bạn không vệ sinh đúng cách sẽ làm lớp sơn trên bề mặt gỗ bị hư hỏng, xấu xí. Thông thường, khi vệ sinh đồ chơi gỗ cho bé, bố mẹ thường có thói quen làm sạch chúng với nước bằng cách nhúng trực tiếp vào chậu nước.

Tuy nhiên, đối với đồ chơi bằng gỗ, cách tốt nhất để vệ sinh đồ chơi an toàn cho bé đó là dùng dung dịch giấm vào xịt lên bề mặt đồ chơi gỗ. Sau đó hãy dùng khăn lau sạch ngay để tránh đồ chơi bị ám mùi giấm.

Búp bê nhựa

Đa phần, búp bê đều được làm từ nhựa cứng. Bạn có thể sử dụng giấm hoặc xà phòng loãng để vệ sinh, làm sạch chúng dễ dàng. Bên canh đó, bạn cũng có thể sử dụng dầu gội để gội đầu cho búp bê của bé, để tẩy sạch vi khuẩn bám trên lớp tóc giả. Nếu là búp bê vải, bạn chỉ cần vệ sinh bằng cách giặt tay hoặc cho vào máy giặt để làm sạch chúng. Nhớ lưu ý chế độ vắt để hạn chế việc búp bê bị bung chỉ, hư hỏng.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *