Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương uy tín nhất 2023

Đồ chơi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ thơ. Ngày nay, bố mẹ chọn đồ chơi cho con ngoài yếu tố giải trí còn phải mang tính giáo dục và an toàn. Vì vậy, bố mẹ thường bỏ nhiều công sức và thời gian để tìm địa chỉ bán đồ chơi tốt nhất. Thấu hiểu được điều này, Như tình yêu của mẹ sẽ bật mí cho bạn top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương uy tín nhé!

Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Bình Dương. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Bình Dương nhưng lại được người dân Bình Dương tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi Babycuatoi
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

BabyHub Shop là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng.

BabyHub Shop hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Bình Dương, Đồng Nai… Và tại khu vực miền trung thì BabyHub Shop cũng đã có một số chi nhánh tại Đà Nẵng, Nghệ An.

BabyHub với đồ chơi mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu. Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé. Và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn – thông minh cho con yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Bảy Tỷ

Cửa hàng đồ chơi Bảy Tỷ 
Cửa hàng đồ chơi Bảy Tỷ

Xem thêm: Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt giá rẻ, chất lượng

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Bảy Tỷ luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

Tại đây có đầy đủ các mặt hàng đồ chơi từ trẻ sơ sinh đến trẻ em đã đi học, với nhiều mẫu mã đa dạng như đồ chơi dành cho bé gái, đồ chơi gỗ, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi học tập, đồ chơi trí tuệ… an toàn tuyệt đối cho trẻ, không gây kích ứng da và không nguy hiểm với trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 460 Nguyễn Chí Thanh, Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
  • Điện thoại: 099 450 00 45
  • Website: https://7tytoys.business.site/#summary

Đại lý phân phối đồ chơi J&B

Đại lý phân phối đồ chơi J&B 
Đại lý phân phối đồ chơi J&B

Công ty TNHH J&B Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất đồ chơi gỗ trong lĩnh vực giáo dục phát triển tiềm năng sáng tạo của trẻ.

Với tình yêu đối với trẻ thơ và kinh nghiệm 20 năm trong nghề, J&B Co., Ltd. hiểu rằng mỗi sản phẩm công ty làm ra chứa đựng sự tin tưởng và kỳ vọng của bố mẹ. Sự yêu thích tìm tòi sáng tạo của các bé, vì thế đơn vị chăm chút cho từng sản phẩm của mình với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, J&B Việt Nam tự hào là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm đồ chơi  giáo dục Hàn Quốc thương hiệu EQB, WavePlay… đạt tiêu chuẩn quốc tế CE , ASTM, KC, CCC…

Các sản phẩm do công ty sản xuất và cung cấp đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác. Với mong muốn mở rộng thị trường đơn vị rất hân hạnh chào đón các đối tác mới hợp tác trong lĩnh vực – Đồ chơi giáo dục phát triển trí thông minh toàn diện cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: KP 3B, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0886 770 160
  • Email: jbwoodentoy@gmail.com
  • Website: http://jbwoodentoy.com/

Cửa hàng đồ chơi Ngọc Châu

Ngọc Châu – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương
Ngọc Châu – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương

Ngọc Châu là một siêu thị đồ chơi chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi đảm bảo an toàn và chất lượng cao cho các bé. Tại đây, vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm luôn được đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Vì vậy, các bậc phụ huynh khi mua hàng chính hãng tại Ngọc Châu sẽ cực kỳ an tâm. Giúp các bậc cha mẹ tiết kiệm thời gian khi hàng hóa, đồ chơi được giao đến tận nơi. Với mục tiêu tối ưu chi phí, Ngọc Châu sẽ giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm với giá thấp hơn so với thị trường.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Châu hợp tác với những nhà cung cấp, nhà sản xuất uy tín, hàng đầu, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  49 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0966 339 579
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocchaukidstoys/

Cửa hàng Boss Baby Shop

Cửa hàng Boss Baby Shop
Cửa hàng Boss Baby Shop

Xem thêm: Điểm danh 12 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nha Trang giá tốt nhất

Đến với cửa hàng Boss Baby Shop, chắc chắn các bé sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ một rừng đồ chơi với đầy đủ các loại đồ chơi từ đồ chơi học tập cho các bé đã đi học đến đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh. Boss Baby Shop tự hào là nhà cung cấp các mặt hàng cho bé, trong đó có nhiều loại đồ chơi lý thú.

Tại dây có các loại đồ chơi đa dạng cho mẹ và bé lựa chọn như đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi giáo dục, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi mô hình, đồ chơi gỗ, xếp hình… Đặc biệt, khi đến với Boss Baby Shop, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đồ chơi được nhập khẩu từ các công ty uy tín. Hoặc sản xuất tại Việt Nam nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em ở Bình Dương – Boss Baby Shop luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng Trung Quốc. Và hàng kém chất lượng nhằm giữ an toàn cho các bé khi chơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu chợ 434, kios 94, ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, huyện Thuận An Ap Binh Duong
  • Điện thoại:  0164 864 3339

Thế Giới Đồ Chơi Phương

Thế Giới Đồ Chơi Phương 
Thế Giới Đồ Chơi Phương

Đến với Thế giới đồ chơi Phương, khách hàng sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm đồ chơi đến từ những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên thế giới. Như búp bê Barbie, Lắp ráp Lego của Đan Mạch, xe HotWheels của Mỹ, thương hiệu đất nặn Let’s của Thổ Nhĩ Kỳ, đất nặn Play-Doh của Mỹ, đồ chơi nấu ăn Just For Chef của Hồng Kông, đất nặn Tuti Frutti của Canada…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm được các thương hiệu đồ chơi Việt Nam xuất khẩu như Toy Bricks, Anto, Blocks…  Đều là những thương hiệu đã tìm được chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước.

Thế giới đồ chơi Phương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về dịch vụ đi kèm cũng như sản phẩm đồ chơi. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em uy tín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  01, Văn Công Khai, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 034 423 8347
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThegioidochoiphuongBinhDuong/

Cửa hàng đồ chơi Toysland Kids

Toysland Kids – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bình Dương
Toysland Kids – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bình Dương

Cửa hàng đồ chơi Toysland Kids chuyên bán đồ chơi trẻ em giá sỉ và lẻ. Với mẫu mã đa dạng trên toàn quốc. Trở thành địa chỉ cung cấp đồ chơi chuyên nghiệp và tin cậy của các đối tác. Nơi đây chuyên phục vụ đồ chơi mang tính giáo dục cao cấp. Giúp phát triển khả năng tư duy. Và trí sáng tạo cho trẻ.

Toysland Kids trưng bày các thương hiệu đồ chơi uy tín đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Như Siku, Lego, Schleich, Janod, K’s Kids, Moxie Girlz, Leapfrog, Lalaloopsy… Với mẫu mã đa dạng, phong phú. Tới hơn 1000 mặt hàng chất lượng. Được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 368 Đường 30/4 Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 090 308 51 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/toyslandkidss/

Đồ Chơi Gấu Con

Đồ Chơi Gấu Con
Đồ Chơi Gấu Con

Xem thêm: Tốp 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp uy tín nhất

Công Ty TNHH MTV Gấu Con được thành lập bằng niềm đam mê của tuổi trẻ nghị lực và quyết tâm. Mang đến cho những khách hàng của mình những sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ cùng với chất lượng được đảm bảo tốt nhất.  Có thể nói đó là mục tiêu và cũng là kết quả đã làm được của Nhà Sách Gấu Con.

Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được Đồ chơi Gấu Con đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, các sản phẩm đồ chơi trẻ em luôn được. Đồ chơi Gấu Con nhập chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ấn Độ, Mỹ, Đức, Nhật Bản. Nên đảm bảo độ bền chắc tuyệt đối theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 361 Lý Thường Kiệt, KP. Thống Nhất 1, P. Dĩ An, T. Bình Dương
  • Điện thoại: 036 888 1418
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dochoigaucon/
  • Website: http://dochoigaucon.com/

Siêu thị đồ chơi Kids plaza

Kids plaza - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bình Dương
Kids plaza – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bình Dương

KidsPlaza là đơn vị lớn bậc nhất trên thị trường sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam cung cấp và buôn bán những sản phẩm đồ chơi với chất lượng an toàn và tốt nhất cho bé. Với hơn 1000+ mẫu mã đồ chơi cao cấp khác nhau cho bố mẹ lựa chọn.

KidsPlaza có hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc để bố mẹ có thể dễ dàng mua hàng và lựa chọn những sản phẩm mà bé ưa thích. Tại đây còn có đầy đủ đồ chơi thông minh, đồ chơi gỗ,…

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 549A Đường ĐT743A (Ngã ba cây Điệp), P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh 2: Số 241 Cách Mạng Tháng 8, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Hotline liên hệ: 1800.6608
  • Website: https://www.kidsplaza.vn/

Đặc điểm của một món đồ chơi hấp dẫn trẻ em

Đồ chơi trẻ em có màu sắc sặc sỡ

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn đồ chơi trẻ em. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, trẻ sẽ bị cuốn hút trước những món đồ chơi có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ. Hơn nữa, đồ chơi nhiều màu sắc còn giúp bé học về thế giới những sắc màu, phân biệt các màu sắc và phát triển thị giác hiệu quả.

Đồ chơi trẻ em có phát nhạc, âm thanh

Yếu tố hấp dẫn thứ hai của đồ chơi đối với bé là khả năng phát nhạc và âm thanh. Có rất nhiều loại đồ chơi trẻ em được tích hợp âm thanh vui nhộn, các bài hát, bản nhạc vô cùng sinh động. Điều này không chỉ tăng sự hứng thú cho bé khi chơi cùng đồ chơi mà còn là nền tảng để bé phát triển thính giác, phát âm tốt hơn, sớm biết nói…

Đồ chơi trẻ em có thể ôm ấp, nâng niu

Đồ chơi luôn là người bạn đồng hành cũng bé trong những năm tháng đầu đời
Đồ chơi luôn là người bạn đồng hành cũng bé trong những năm tháng đầu đời

Đồ chơi được xem là người bạn thân thiết của trẻ. Vì vậy trẻ thường thích ôm ấp, nâng niu món đồ chơi yêu thích của mình đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Đó có thể là những chú cá ngựa ru ngủ đáng yêu, em búp bê xinh xắn hay gấu bông ngộ nghĩnh… Nhờ đó bé sẽ học cách chăm sóc, yêu thương người khác, phát triển xúc cảm. Ba mẹ cũng sẽ hiểu hơn về tính cách của trẻ để có sự định hướng tính cách cho trẻ tốt hơn.

Đồ chơi mô phỏng các hoạt động của người lớn

Bắt chước là thói quen rất có ích đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Dễ dàng nhận thấy bé sẽ vô cùng hào hứng khi bắt chước các công việc của người lớn như giả làm bác sĩ chăm sóc bệnh nhân, bắt chước mẹ nấu ăn cho cả nhà, mô phỏng việc sửa chữa đồ đạc như bố…

Vì vậy những món đồ chơi mô phỏng có sức hấp dẫn không ngừng với bé có thể kể đến như đồ chơi làm bếp, đồ chơi bác sĩ, đồ chơi xây dựng, đồ chơi búp bê, đồ chơi lái xe… Chúng không chỉ thỏa mãn niềm vui được trở thành người lớn mà còn giúp bé khám phá thế giới, phát triển ngôn ngữ, tư duy sáng tạo, đồng thời hình thành tính tự lập, biết sẻ chia, yêu thương cho bé ngay từ nhỏ.

Đồ chơi trẻ em khơi gợi tư duy sáng tạo

Bất cứ đứa trẻ nào cũng có niềm đam mê khám phá, tò mò với mọi thứ mới lạ xung quanh. Vì vậy không chỉ dừng lại ở tính giải trí, đồ chơi ngày nay còn hướng đến việc giáo dục, khơi gợi tư duy sáng tạo cho trẻ nhỏ. Những đồ chơi như đồ chơi LEGO lắp ráp, đồ chơi xếp hình, đồ chơi thông minh, bột nặn… khiến bé mê mẩn khám phá và khai tác triệt để tư duy để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh. Từ đó bé sẽ xây dựng khả năng giải quyết vấn đề, nhanh nhạy và thông minh hơn.

Đồ chơi trẻ em phát triển kỹ năng vận động

Bên cạnh đồ chơi trí tuệ thì đồ chơi vận động cũng được đông đảo trẻ em yêu thích. Ba mẹ có thể nhận thấy điều này qua những tiếng cười đầy thích thú của con khi chơi cùng xe tập đi, xe scooter hay xe đạp… Tùy vào từng độ tuổi và giai độ phát triển của từng trẻ mà ba mẹ chọn món đồ chơi vận động phù hợp. Chúng góp phần không nhỏ trong việc phát triển kỹ năng vận động, tăng cường thể chất cho trẻ.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *