Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang chất lượng nhất

Đồ chơi là thứ không thể thiếu đối với các em bé. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại đồ chơi với đủ  mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Khác với những thế hệ trước đây, đồ chơi chỉ đơn giản là đồ chơi và phục vụ cho nhu cầu giải trí của các bé thì bây giờ hầu như đều tập trung vào những loại đồ chơi có khả năng giáo dục và phát triển trí thông minh của trẻ. Các bé sẽ có thể vừa chơi vừa học, tiếp thu kiến thức 1 cách tự nhiên và không hề gò bó, áp lực.

Tuy nhiên, cũng bởi vì vậy mà ngày càng xuất hiện trôi nổi trên thị trường nhiều loại sản phẩm kém chất lượng, không an toàn với bé. Thấu hiểu điều đó nên Như tình yêu của mẹ muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang uy tín đảm bảo an toàn cho bé.

Bật mí 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Tiền Giang thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi Abc Kids
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub có rất nhiều các loại đồ chơi mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ đa dạng về chủng loại mà màu sắc, kích cỡ cũng cực kỳ phong phú. Các phụ huynh có thể lựa chọn các loại đồ chơi phát triển trí não, các loại đồ chơi điều khiển, máy bay, hay các nhân vật hoạt hình đều vô cùng đa dạng.

Đặc biệt là đồ chơi ở đây luôn đảm bảo chất lượng, có giấy tờ bảo đảm xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, cửa hàng chuyên cung cấp sỉ cho các cửa hàng, nhà sách với số lượng lớn nên giá thành có nhiều ưu đãi hơn so với các cửa hàng khác trên thị trường.

Ưu điểm:

  • Các loại đồ chơi gồm nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Giá thành vô cùng hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng tha hồ lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bill

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bill - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Bill – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang

Xem thêm: Điểm danh 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp chất lượng

Thị trường đồ chơi tại Tiền Giang luôn đa dạng không chỉ là chủng loại mà còn vô cùng nhiều những cửa hàng. Khiến cho các mẹ luôn đau đầu không biết nên chọn nơi nào để đặt niềm tin. Nhưng nếu bạn đang là một ông bố hoặc bà mẹ chú tâm tới sự phát triển toàn diện cho bé thì không thể bỏ qua cửa hàng đồ chơi trẻ em Bill.

Tại đây những sản phẩm đồ chơi luôn là dòng chất lượng nhất với một mức giá hợp lý. Và với khách hàng thân thiết còn có nhiều chương trình ưu đãi thú vị theo tháng, theo quý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 910 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 860000
  • Điện thoại: 090 667 63 53

Shop đồ chơi cho bé Mai Dũng

Shop đồ chơi cho bé Mai Dũng 
Shop đồ chơi cho bé Mai Dũng

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Mai Dũng là một trong những cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất Tiền Giang hiện nay. Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu đồ chơi cho bé với giá rất tốt so với những cửa hàng khác. Bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi cùng các bé đến cửa hàng và mua những món đồ chơi chất lượng

Cửa hàng đồ chơi Mai Dũng với phương châm “Đồ Chơi an toàn, thông minh, giúp con vừa học vừa chơi, ươm mầm tương lai”, chắc chắn sẽ không làm bạn và các bé thất vọng. Bên cạnh đó, nếu bạn mua đồ chơi lớn hay đồ chơi nhỏ đều sẽ được gói quà miễn phí và kèm theo thiệp rất chỉn chu, xinh xắn. Tại đây, Bạn và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi ưa thích mà không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn bởi các sản phẩm đều được nhập chính hãng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 240a ĐH 94, Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 091 993 85 67

Cửa hàng đồ chơi Thảo Nhi

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thảo Nhi - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thảo Nhi – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thảo Nhi là một trong những cửa hàng cung cấp đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại Tiền Giang. Với tất cả các mặt hàng đồ chơi được làm từ giấy, nhựa cao cấp, gỗ,… Cửa hàng hướng đến việc cung cấp các đồ chơi an toàn cho trẻ. Những sản phẩm được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc sinh động, cùng các họa tiết vui nhộn. Hứa hẹn mang lại cho các em những điều thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Thiên hộ Dương, TT. Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang
  • Điện thoại: 093 931 98 48

Cửa hàng đồ chơi cho bé Hạnh Hòa

Cửa hàng đồ chơi cho bé Hạnh Hòa
Cửa hàng đồ chơi cho bé Hạnh Hòa

Xem thêm: Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại TP Hồ Chí Minh uy tín nhất

“Trong mắt con trẻ, thế giới không chỉ có 7 kỳ quan mà có đến hàng triệu kỳ quan lý thú cần khám phá”. Một món quà nhỏ sẽ làm bé vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Bé sẽ có thêm động lực, hứng thú với việc tìm kiếm và thu thập muôn vàn trí thức thú vị trong cuộc sống.

Đồ chơi trẻ em Hạnh Hòa mang đến cho những em nhỏ cả nghìn món đồ chơi với nhiều kiểu mẫu mã, đa dạng. Được nhập khẩu chính hãng từ những công ty danh tiếng trên khắp thế giới. Mang đến cho trẻ những món đồ chơi an toàn, thông minh và trí tuệ, đảm bảo tuyệt đối sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 143 Lê Đại Hành, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0273 3887 374

Đồ chơi trẻ em Sắc Màu

Đồ chơi trẻ em Sắc Màu - Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang
Đồ chơi trẻ em Sắc Màu – Cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Tiền Giang

Đến với đồ chơi trẻ em Sắc Màu, các bạn nhỏ và các bậc cha mẹ đến với thế giới đồ chơi đầy màu sắc. Bất kì bạn nhỏ nào cũng yêu mến đồ chơi của cửa hàng và mong muốn được sở hữu những món đồ thú vị ấy. Tùy vào kích cỡ hoặc chất liệu của mỗi sản phẩm mà giá thành sẽ dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn.

Đặc biệt giá bán tại đây luôn thấp hơn giá của các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường. Với cam kết an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé, các bậc phụ huynh cứ yên tâm để con em mình thỏa sức vui chơi, sáng tạo cùng các sản phẩm từ đồ chơi trẻ em Sắc Màu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 Trương Định, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang
  • Điện thoại: 098 306 81 73

4 tiêu chí chọn đồ chơi trẻ em cho bé

  • Bố mẹ cần đọc kỹ thông tin trước khi mua để đảm bảo chúng thích hợp với lứa tuổi của con
  • Bạn nên kiểm tra các cạnh sắc và những bộ phận rời, vì những bộ phận này có thể gây thương tích cho bé
  • Cẩn thận với những đồ chơi có nguy cơ gây nghẹt thở. Đó có thể là những đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ dễ mắc kẹt trong khí quản của bé
  • Đảm bảo âm thanh của các món đồ chơi điện tử không to quá. Những món đồ chơi có cường độ âm thanh quá lớn có thể gây hại đến thính giác của bé.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *