Tốp 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp uy tín nhất

Gia đình có trẻ nhỏ chắc hẳn không thể thiếu những món đồ chơi cho bé. Ngày nay với sự phát triển của nền công nghiệp thì đồ chơi trẻ em vô cùng đa dạng về cả mẫu mã và chất lượng. Nếu mẹ đang muốn mua đồ chơi trẻ em hãy tham khảo những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp uy tín chất lượng dưới đây.

Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Đồng Tháp. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé.

Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Đồng Tháp nhưng lại được người dân Đồng Tháp tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/
Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Shop Đồ Chơi Trẻ Em 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Bình Dương uy tín nhất 

Tiệm đồ chơi Baby Hub cũng là một trong những địa chỉ bán nhiều mặt hàng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với tiệm thế giới đồ chơi dành cho trẻ em vô cùng đa dạng, phong phú và nhiều sự lựa chọn dành cho các em bé và gia đình. Với các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng an toàn nhất dành cho trẻ em khi tiếp xúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Thế giới đồ chơi trẻ em Nano

Nano một trong những địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn mua đồ chơi trẻ em tại Cao Lãnh. Với nhiều loại mặt hàng khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Các đồ chơi tại Nano có rất nhiều loại giúp phát triển trí tuệ cùng những tài năng như thiết kế, chăm sóc hay nhảy múa,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 096 926 44 44

Đồ chơi trẻ em Hảo

Hảo cũng là địa chỉ chuyên bán các mặt hàng về đồ chơi trẻ em. Với nhiều mặt hàng hấp dẫn, luôn được cập nhật và nhập về các mẫu đồ chơi mới nhất, chất lượng và đảm bảo nhất. Đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được những lựa chọn tốt nhất và có thể tìm kiếm được nhiều món đồ phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3864 627

Shop đồ chơi Ba Xứng

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Ba Xứng - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Ba Xứng – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp

Ba Xứng cũng là một trong những địa điểm cửa hàng bán đồ chơi về trẻ em. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đồ chơi khác nhau, để giúp cho các trẻ em chơi được phát triển trí tuệ và sự sáng tạo của bản thân. Cửa hàng luôn nhập về những sản phẩm mới nhất trên thị trường để phục vụ nhu cầu một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3867 213

Cửa hàng đồ chơi Thúy Lan

Thúy Lan cũng là cửa hàng đồ chơi dành cho trẻ em được nhiều người lựa chọn. Cửa hàng rộng rãi, có rất nhiều loại đồ chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Các mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng với đó là các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Du, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3856 489

Cửa hàng đồ chơi Ngọc Thảo

Cửa hàng đồ chơi Ngọc Thảo 
Cửa hàng đồ chơi Ngọc Thảo

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Ngọc Thảo cũng là một trong những cửa hàng chuyên bán về các mặt hàng đồ chơi trẻ em. Các sản phẩm của cửa hàng đều được nhập về kiểm tra kĩ lưỡng nơi sản xuất, độ an toàn và chất lượng. Ngọc Thảo đem đến cho khách hàng những mẫu đồ chơi đa dạng, mới nhất, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3837 570

Cửa hàng đồ chơi Bảy Ngoan

Cửa hàng Bảy Ngoan cũng là nơi chuyên bán các mặt hàng đồ chơi dành cho trẻ em. Cửa hàng có đầy đủ tất cả các loại đồ chơi như lego, ô tô, máy bay, siêu nhân, búp bê, đồ nấu ăn,…Các sản phẩm có mức giá phù hợp, nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Tre, TT. Mỹ An, Tháp Mười, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3824 260

Tiệm đồ chơi trẻ em Như Ngọc

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Như Ngọc - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp 
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Như Ngọc – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đồng Tháp

Xem thêm: Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Cần Thơ đáng mua nhất 2023

Cửa hàng Như Ngọc cũng là một trong những cửa hàng được nhiều người lựa chọn. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã, chất liệu khác nhau. Để phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất để giúp các em chơi và phát triển trí sáng tạo hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Huệ, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277 3839 640

Cửa hàng đồ chơi Sofit

Sofit là cửa hàng bán đồ chơi có nhiều loại đặc biệt. Cửa hàng có bán các loại xe đạp, ô tô dành cho trẻ em. Có thể phát triển kỹ năng cũng như sức khỏe. Đến với cửa hàng bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tân Hộ Cơ, Tân Hồng, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0394 668 227

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Nương Hương

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Nương Hương
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Nương Hương

Cửa hàng Nương Hương là một trong những cửa hàng chuyên nhận order các sản phẩm đồ chơi từ nước ngoài hay sản phẩm mới nhất. Để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất. Cửa hàng còn có rất nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 093 931 58 68

Tiêu chí an toàn khi mua đồ chơi trẻ em

  • Độ tuổi quy định: Luôn tuân thủ theo độ tuổi sử dụng quy định trên món đồ chơi của nhà sản xuất (nếu có). Nhiều loại đồ chơi có các chi tiết nhỏ khiến trẻ dễ nuốt phải dị vật. Không bỏ qua bất kỳ cảnh báo nào in trên bao bì.
  • Kích thước hợp lý: Đồ chơi cho bé nên có kích thước hợp lý. Ít nhất phải có đường kính khoảng 3cm, độ dài 6cm để bé không thể nuốt hay mắc vào thực quản. Ở các nước phương Tây, cha mẹ đi mua đồ chơi cho con thường mang theo một chiếc ống có đường kính bằng thực quản của bé. Nếu món đồ chơi hoặc các chi tiết tháo rời của nó có thể trôi tuột vào chiếc ống cũng có nghĩa là nên để lại trên kệ của cửa hàng. Hoặc cũng dễ dàng cuộn tròn một tờ giấy A4 để dùng cho phép thử nhỏ nhưng quan trọng này.
  • Cẩn thận những món nhỏ: Tuyệt đối cẩn thận với những viên bi, đồng xu, quả banh nhỏ, các trò chơi có bi lăn với đường kính từ 4,4cm trở xuống. Những loại này có thể gây tắc khí quản của bé nếu bị mắc trong cổ họng.
  • Cảnh giác với pin: Một lưu ý quan trọng nữa là pin của đồ chơi. Phải đảm bảo là trẻ không thể tự tháo rời nắp pin (tốt nhất là nắp pin được bắt bằng vít). Nuốt pin đồ chơi gây ra tác hại vô cùng nghiêm trọng như tắc khí quản, thủng thực quản, bỏng hóa chất kiềm.
  • Các chi tiết góc cạnh, tháo rời: Khi kiểm tra 1 món đồ chơi, phải đảm bảo rằng nó vững chắc, bảo đảm có bị bé nhai cũng không vỡ ra. Ngoài ra, món đồ chơi đó phải không có góc nhọn, cạnh bén, không có bánh xe, nút nhỏ, lỗ đút vừa ngón tay bé hay các sợi dây lòng thòng.
  • Trò chơi cưỡi ngựa, bập bênh: Chỉ khi nào bé đã ngồi vững mới được cho bé chơi các món đồ chơi dùng để cưỡi (và kiểm tra phần khuyến cáo của nhà sản xuất). Chơi bập bênh hoặc cưỡi ngựa cần có đai an toàn để ngăn bé té ngã.
  • Đồ chơi tự làm: Những món đồ của gia đình “tự chế” cũng cần được thẩm định kỹ lưỡng trước khi cho bé chơi. Ví dụ như đừng bao giờ cho bé cầm một món đồ sơn mài cũ chơi vì lớp sơn chắc chắn sẽ chứa chì có thể gây ngộ độc cho bé.
  • Đồ chơi rõ nguồn gốc: Tốt nhất nên mua sản phẩm có nhãn mác, nhà sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng. Hãy thử đặt mình vào trẻ sơ sinh để cảm nhận những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Càng cẩn trọng với những món đồ chơi càng giúp bé bảo đảm an toàn. Vì thế, hãy “bỏ túi” bài viết này để mang theo mỗi lúc mua đồ chơi cho con bạn nhé!

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

3/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *