Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không, mua ở đâu

Hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau được áp dụng nhằm tăng cường khả năng cương cứng, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới,… Thế nhưng phổ biến nhất phải kể đến cường dương ngựa thái. Vậy thuốc cường dương ngựa thái có thật sự tốt không, mua thuốc con ngựa thái chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Xuất xứ của cường dương ngựa thái

Hiện nay, môi trường đang ngày càng ô nhiễm và công việc áp lực nên rất nhiều anh chàng gặp vấn đề khó nói trong chuyện chăn gối. Ví dụ nhưng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, nguy hiểm hơn là hiếm muộn hoặc vô sinh,… Đây được xem là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm lứa đôi cũng như hạnh phúc gia đình. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất phải kể đến hiện nay chính là sử dụng cường dương ngựa thái.

Cường dương ngựa Thái là sản phẩm của thương hiệu Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD
Cường dương ngựa Thái là sản phẩm của thương hiệu Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD

Cường dương ngựa thái là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia đến từ Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD. Thông tin cho bạn nào chưa biết, đây là công ty dược phẩm hàng đầu xứ sở chùa vàng Thái Lan. Cường dương ngựa thái được điều chế thành 2 loại là loại 7000mg và 9800mg. Hai loại này có thành phần cơ bản giống nhau, đều là sự kết hợp hài hoà giữa các loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe sinh dục của nam giới.

Tại thị trường Việt Nam thuốc cường dương ngựa thái được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Thành phần có trong cường dương ngựa thái

So với các sản phẩm thuốc cường dương khác thì cường dương ngựa thái lại được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Một số thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như:

Ngựa Thái được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.
Ngựa Thái được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.
  • Chiết xuất cỏ Chổi: Đây là loại thảo dược rất giàu dưỡng chất có tác dụng bổ thận, tráng dương cũng như tăng khả năng tuần hoàn máu đến “cậu nhỏ”. Ngoài ra, cây cỏ chổi còn bổ sung thêm chất chống oxy hóa của giúp bảo vệ tinh trùng khỏi các gốc tự do từ môi trường bên ngoài, nâng cao khả năng thụ thai cũng như ngăn ngừa mãn dục sớm cho nam giới.
  • Nhân sâm: Theo quan điểm của Đông y, nhân sâm là loại thảo dược quan trọng góp mặt trong nhiều bài thuốc quý. Nó chứa nhiều hợp chất K và Ginsenoside có đặc tính quy thận, cường dương, bổ máu, mạnh thể lực, tăng cường bản lĩnh phái mạnh cũng như kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nhung hươu (Pilose antler): Đối với sinh lý nam, nhung hươu được xem như một phương thuốc kích dục tự nhiên được lưu truyền từ xa xưa. Bổ sung loại thảo dược này đúng cách sẽ giúp nam giới có sức lực và kích thích ham muốn hơn trong chuyện chăn gối. Ngoài ra, thành phần này còn giúp cơ thể người dùng sản sinh testosterone và pentocrin tự nhiên, từ đó cải thiện hiệu quả các rối loạn tình dục.
  • Tỏa dương: Tác dụng chính là kinh thận, tỳ, sinh huyết, ích tinh, cải thiện các triệu chứng do suy giảm sinh lý. Ngoài ra, thành phần này cũng giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật phái mạnh, hỗ trợ ổn định huyết áp, kích thích ham muốn tự nhiên của cánh mày râu.
  • Đông trùng hạ thảo: Vị thuốc quý có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn và khắc phụ hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, việc bổ sung đông trùng hạ thảo đều đặn trong thời gian dài còn giúp điều trị bệnh suy thận, cải thiện sinh lý và tăng cường sinh lực.
  • Bạch chỉ: Loại thảo dược này có khả năng ức chế vi khuẩn, tăng cảm giác hưng phấn, tăng lưu thông máu. Bạch chỉ rất giàu angelicotoxin là chất có khả năng gây tê tự nhiên giúp dương vật cương cứng trong thời gian dài, từ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Ngoài ra, cường dương ngựa thái còn bổ sung thêm một số thảo dược thiên nhiên khác. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải trải qua quy trình chọn lọc và kiểm định kỹ càng, đảm bảo đem đến hiệu quả tốt cho phái mạnh mà vẫn đảm bảo an toàn sau khi sử dụng.

Công dụng của cường dương ngựa thái

Theo một số chuyên gia nhận định, cường dương ngựa thái là một trong những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay. Một số công dụng chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Bổ sung dưỡng chất nhằm nâng cao thể lực tự nhiên, hạn chế tình trạng mệt mỏi, uể oải thiếu sức sống.
  • Tăng cường ham muốn cũng như điều khiển khả năng xuất tinh.
  • Sản phẩm cũng khắc phục các vấn đề như giảm ham muốn quan hệ, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm (dấu hiệu của mãn dục nam).
  • Tăng cường lượng máu lưu thông tới phần hạ bộ và gây tê nhẹ nhàng, từ đó giúp cho dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn.
  • Một số thành phần trong cường dương ngựa thái còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thận như thận yếu, thận suy.
  • Sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn còn có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ tốt cho cặp đôi hiếm muộn, vô sinh.
Ngựa Thái là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay.
Ngựa Thái là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay.

Ai nên sử dụng cường dương ngựa thái

Đối tượng sử dụng: Nam giới trên 18 tuổi đang gặp phải các vấn đề:

  • Suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng tự nhiên dù đã được tác động đầy đủ.
  • Cuộc yêu diễn ra chóng vánh do cánh mày râu xuất tinh sớm, xuất tinh đột ngột không kiểm soát được.
  • Tinh trùng không đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng và dẫn tới tình trạng hiếm muộn, vô sinh.
  • Thể trạng yếu, thận hư suy nhược cơ thể, cảm thấy mệt mỏi trước, trong và sau khi lâm trận.
  • Khó thỏa mãn trong quan hệ vì cơ thể không đủ sức khoẻ, không tìm được cảm giác cực khoái.
  • Chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn dục, thận suy, thận yếu.

Chống chỉ định:

  • Nữ giới, nam giới dưới 18 tuổi và từ 65 tuổi trở lên.
  • Người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh liên quan đến tim mạch hoặc huyết áp cao.
  • Những trường hợp mẫn cảm với bất cứ thành phần nào in trên bao bì sản phẩm.

Cách sử dụng cường dương ngựa thái

Như vậy có thể thấy rằng, cường dương ngựa thái mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm này đúng chuẩn để vừa đạt hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn.

Nên sử dụng 1 viên duy nhất trước khi quan hệ khoảng 20 phút.
Nên sử dụng 1 viên duy nhất trước khi quan hệ khoảng 20 phút.

Cách dùng theo khuyến cáo của nhà sản xuất cụ thể theo từng nhóm đối tượng như sau:

  • Nam giới có sức khỏe tốt: Dùng 1 viên duy nhất trước khi quan hệ khoảng 20 phút.
  • Nam giới thể trạng bình thường: Giảm liều lượng xuống ⅔ viên trước khi quan hệ khoảng 15 -20 phút.
  • Nam giới sức khỏe yếu: Bắt đầu dùng bằng ⅓ viên trước khi quan hệ khoảng 30 phút. Sau một khoảng thời gian cải thiện sức khỏe thì nâng liều lượng lên theo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.
  • Cách dùng chung: Uống trực tiếp với nước lọc và không cần nghiền hay giã ra.
  • Không dùng cường dương ngựa thái với các loại đồ uống có chứa chất kích thích vì như vậy sẽ gây nguy hiểm đối với huyết áp và tim mạch.

Những lưu ý khi sử dụng cường dương ngựa thái

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm cần ghi nhớ:

  • Chú ý chọn mua đúng hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đọc kỹ thành phần in trên bao bì, tốt nhất nên đi kiểm tra xem bản thân có hợp với sản phẩm này không.
  • Các trường hợp mới dùng cường dương ngựa thái chỉ nên dùng với liều thấp, chờ cơ thể thích ứng mới tăng liều lượng lên để tránh cơ thể bị “sốc”.
  • Mỗi viên sẽ duy trì thời gian hiệu quả trung bình từ 4 – 5 giờ. Cánh mày râu chỉ sử dụng tối đa 1 viên 1 ngày và 1 tuần chỉ nên dùng 2 viên là đủ.
  • Việc lạm dụng sản phẩm hay tự ý tăng liều sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe và cả cơ thể.
  • Không dùng cường dương ngựa thái với nước chanh, cam hay bất kỳ loại đồ uống nào có chứa axit vì như vậy sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm này.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích trong thời gian dùng sản phẩm.
  • Cố gắng xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện khoa học.
  • Cường dương ngựa thái chỉ là thực phẩm chức năng, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh nên bạn cần loại bỏ tâm lý phụ thuộc.
  • Trong trường hợp gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và đến gặp bác sĩ để được thăm khám, xử lý kịp thời.
  • Bảo quản cường dương ngựa thái ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để quá trình sử dụng hiệu quả.
Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để quá trình sử dụng hiệu quả.

Sử dụng cường dương ngựa thái có tốt không

Sử dụng cường dương ngựa thái có tốt không là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Lý do là bởi sản phẩm này có xuất xứ từ nước ngoài nên khách hàng vẫn có tâm lý “nghi ngờ” về công dụng và độ an toàn.

Để trả lời câu hỏi này, đầu tiên chúng ta cần xét về xuất xứ. Như đã giới thiệu ở đầu bài viết, cường dương ngựa thái có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng chuyên lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở xứ chùa vàng.

Cường dương ngựa thái được bào chế với công thức độc quyền trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Bảng thành phần của sản phẩm này đều nhiều thảo dược quý nên đảm bảo an toàn và lành tính. Riêng yếu tố này đã được chấm 10 điểm vì đặc biệt phù hợp với cơ địa của nam giới châu Á nói chung và nam giới Việt Nam nói riêng. Sản phẩm cam kết không tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Về công dụng, cường dương ngựa thái cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau khoảng 20 phút sử dụng. Cánh mày râu dùng xong sẽ thấy cơ thể rạo rực và có ham muốn làm tình, nhạy cảm và dễ bị kích thích. Đặc biệt, dương vật như một “thanh gươm” mạnh mẽ đảm bảo sẽ khiến chị em đê mê. Bên cạnh đó, đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh nhưng cũng có tác dụng cải thiện năng lực tình dục của nam giới. Hiệu quả mà cường dương ngựa thái mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như nền tảng sức khỏe, cơ địa,…

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt ở cả Thái Lan và Việt Nam. Nếu sử dụng đúng hướng dẫn, đúng liều đúng lượng, cánh mày râu sẽ nhận về nhiều lợi ích hỗ trợ tốt chứ không gặp phải tác dụng phụ hay tác hại nào. Như vậy đã đủ cho bạn biết sản phẩm này có thực sự tốt chưa nào?

Mua cường dương ngựa thái ở đâu

Hiện viên uống cường dương con ngựa thái đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 300.000 đến 350.000 vnđ / hộp x 10 viên.

Để đặt mua viên uống cường dương ngựa thái chính hãng bạn đọc hãy liên hệ tới nhà phân phối chính thức của sản phẩm tại thị trường Việt Nam là nhà thuốc Condom Việt. Như đã nói ở trên, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc xịt chống xuất tinh sớm, thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết thuốc cường dương ngựa thái bán tại Nhà thuốc 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu thuốc không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).
  • Bên cạnh đó Condom Việt luôn ưu đãi miễn phí ship toàn quốc khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại website condomviet.com

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua viên uống cường dương ngựa thái và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam khác, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

Vậy là bài viết trên, Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ về cường dương ngựa thái: Xuất xứ, thành phần, công dụng và cách dùng cụ thể. Hy vọng qua những thông tin hữu ích kể trên, bạn đã hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng quên comment để được giải đáp tận tình!

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *