Bao cao su Durex có những loại nào, mua ở đâu giá rẻ

Bao cao su là một trong những sản phẩm giúp phòng ngừa các bệnh lý tình dục và tránh tình trạng có thai khi quan hệ. Với sự tiến bộ trong sản xuất, các thương hiệu bao cao su đã cho ra đời những sản phẩm bao có tính năng độc đáo, đa dạng về kích thước, màu sắc và hương vị đem lại cho người dùng những trải nghiệm yêu tuyệt vời. Trong bài viết này, Nhutinhyeucuame.com sẽ giới thiệu đến bạn top 8 bao cao su Durex được yêu thích nhất 2023. Theo dõi ngay để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Xuất xứ bao cao su Durex

Khởi nguồn từ năm 1915, công ty Cao su Luân Đôn được thành lập bởi Lionel A. Jackson. Sau đó đến năm 1929, cái tên Durex lần đầu tiên xuất hiện trong đơn đăng ký tên nhãn hiệu của công ty tại Anh Quốc. Ý nghĩa thương hiệu Durex được ghép từ các chữ cái tiếng anh có nghĩa là “ độ bền”, “ độ tin cậy” và “ sự xuất sắc”. Đó cũng chính là 3 yếu tố để tạo nên một thương hiệu đình đám, giữ vững vị thế ông lớn trong ngành công nghiệp sản phẩm hỗ trợ tình dục hiện nay.

Bao cao su Durex là thương hiệu số 1 hiện nay
Bao cao su Durex là thương hiệu số 1 hiện nay

Với châm ngôn về tình dục “cởi mở, thú vị, chân thực và nổi loạn”, thương hiệu Durex đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới và giới thiệu đến người dùng. Điều này được thể hiện qua việc, vào những năm 1950 thương hiệu bao cao su này cho ra mắt sản phẩm bao cao su ẩm đầu tiên. Cho đến năm 1995, hãng đã có hàng loạt sản phẩm bao cao su với đầy đủ màu sắc và hương vị độc đáo.

Và tính đến nay, Durex đã có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra hàng loạt các sản phẩm được thiết kế để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tình dục tốt nhất. Hãng bao cao su này luôn không ngừng phá vỡ các thách thức, xây dựng các chuẩn mực về tình dục, phản bác sự kỳ thị phân biệt tình dục,… Bởi với họ, quan hệ tình dục là một trải nghiệm có lợi, họ khuyên người dùng “ hãy quan hệ tình dục theo cách bạn muốn, với người bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn”, bao cao su Durex sẽ hỗ trợ bạn.

Vì thế, bên cạnh việc duy trì những sản phẩm được ưa chuộng, thương hiệu Durex vẫn không ngừng nỗ lực phát triển cho ra đời những sản phẩm mới có công dụng và tính năng độc đáo mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ hoàn toàn. Nên dù bắt đầu từ một nhà máy khá khiêm tốn tại Luân Đôn thủ đô Anh Quốc, cho đến nay bao cao su Durex đã trở thành thương hiệu bao cao su số 1 thế giới với sự có mặt trên toàn cầu và hơn nửa tỷ bao cao su được bán ra mỗi năm.

Tác dụng của bao cao su Durex

Với ý nghĩa ra đời đầu tiên là để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, tất cả sản phẩm bao cao su Durex đều là phương tiện có thể phòng tránh và ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục cho người dùng vô cùng hiệu quả.

Bao cao su Durex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi ân ái
Bao cao su Durex luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi ân ái

Bên cạnh đó, sử dụng bao cao su cũng là một giải pháp giúp các cặp đôi tránh thai ngoài ý muốn. Điều này giúp cặp đôi chủ động trong vấn đề mang thai, sinh đẻ có kế hoạch để tất cả những đứa trẻ được sinh ra được sống trong điều kiện tốt nhất, được chăm sóc tốt nhất.

Ngoài ra, với sự tiến bộ trong sản xuất, thương hiệu đã không ngừng phát triển và cho ra đời những thiết kế bao cao su độc lạ, với nhiều tính năng độc đáo. Nhờ vậy, bao cao su mang lại cho người dùng những trải nghiệm tình dục mới mẻ, lôi cuốn hơn hẳn. Từ đó, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như gia tăng tình cảm cho cặp đôi.

Bên cạnh đó, sáng kiến của hãng về bao cao su kèm với gel bôi trơn còn giúp giảm cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục, đặc biệt đối với các chị em. Nhờ đó, các anh cũng sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái trong quan hệ mà không quá lo lắng sẽ làm bạn gái của mình khó chịu. Cặp đôi sẽ tập trung hơn vào cuộc yêu, cả hai sẽ có những giây phút tận hưởng, thăng hoa và bùng cháy nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của bao cao su Durex so với những hãng bao cao su khác

Hiện nay, dù thị trường có rất nhiều thương hiệu bao cao su khác nhau nhưng bao cao su Durex vẫn giữ vững vị thế là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy thương hiệu này có những ưu điểm gì so với những hàng bao cao su khác mà được ưa chuộng đến vậy?

Với hơn 90 năm trong lĩnh vực sản xuất bao cao su, thương hiệu Durex đã rút ra được nhiều kinh nghiệm phong phú để tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội hơn các thương hiệu khác điển hình là một số ưu điểm sau:

Bao cao su Durex được thiết kế đa dạng với những mẫu mã nổi bật
Bao cao su Durex được thiết kế đa dạng với những mẫu mã nổi bật
  • Chất liệu tự tổng hợp mềm mại: Ngay từ sớm, Durex đã cho ra mắt những sản phẩm bao cao su không latex tức là không chứa cao su, thay vào đó là vật liệu mới polyurethane tổng hợp do chính thương hiệu này phát triển. Với loại vật liệu mới này có độ mềm mại tốt hơn, linh hoạt hơn và hạn chế gây ra kích ứng cho người dùng hơn là mủ cao su tự nhiên như các thương hiệu khác vẫn đang sử dụng.
  • Mỗi sản phẩm đều được thử nghiệm nhiều lần: Trước khi được ra mắt thị trường, mỗi sản phẩm bao cao su mang tên thương hiệu Durex đều được thử nghiệm, kiểm tra điện tử, kiểm tra da liễu nhiều lần về độ an toàn, các tính năng, độ bền, độ thoải mái…
  • Bao cao su có độ bền cao đạt tiêu chuẩn quốc tế: Theo như thử nghiệm được thực hiện, với bao cao su Durex có thể lấy đến 40 lít không khí mà không sợ bị vỡ. Trong khi đó, lượng không khí cần đạt mà các thương hiệu khác áp dụng chỉ ở mức 18 lít không khí.
  • Là thương hiệu tiên phong mở đường đổi mới sản xuất bao cao su: Bao cao su Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên trên thế giới. Chính vì thế, Durex là thương hiệu sản xuất định hướng, mở đường cho ngành công nghiệp này. Không chỉ thế, trong suốt quá trình xây dựng, phát triển các sản phẩm mới, thương hiệu này luôn tiên phong dẫn đầu về công nghệ cũng như kỹ thuật.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu: Tất cả các sản phẩm bao cao su Durex đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực tình dục trên thế giới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phối hợp cùng các cá nhân thử nghiệm để đánh giá về chất lượng cũng như hiệu quả mà bao cao su đem lại trước khi tung sản phẩm ra thị trường.
  • Đa dạng sản phẩm: Hiện nay, Durex có số lượng sản phẩm vô cùng lớn đa dạng từ màu mắc, kích thước, tính năng, hương vị,… có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Top 8 bao cao su Durex được yêu thích nhất 2023

Với những ưu điểm kể trên, bao cao su Durex tự hào là thương hiệu bao cao su hàng đầu, đem đến những trải nghiệm yêu thú vị và an toàn cho người dùng. Sau đây đi tìm hiểu ngay top 8 bao cao su Durex được yêu thích nhất 2023 thôi nào!

Bao cao su Durex Performax Intense

Được ra mắt vào năm 2010, bao cao su Durex Performax Intense là loại bao cao su đặc biệt, được thiết kế riêng để tạo khoái cảm cho cả hai khi quan hệ tình dục. Bao đem đến cho người dùng những cảm xúc yêu chân thực, mạnh mẽ và cuốn hút.

Bao cao su Durex Performax Intense
Bao cao su Durex Performax Intense

Thông tin về bao cao su Durex Performax Intense

  • Tên: Durex Performax Intense
  • Kích thước: Rộng 54mm.
  • Màu sắc: Trong.
  • Quy cách đóng gói: 3 chiếc/hộp, 12 chiếc/hộp.

Ưu điểm của bao cao su Durex Performax Intense

  • Chất liệu mềm mại, khi đeo cho cảm giác thoải mái tự nhiên. Nhờ đó mọi chuyển động của các anh sẽ được truyền nguyên vẹn sang bạn gái của mình một cách chân thực.
  • Hình dạng thiết kế đặc biệt có hình núm vú ở đỉnh bao, xung quanh là những gai nhỏ li ti kết hợp cùng vòng gân thít ở giữa bao giúp cậu nhỏ của các anh trở nên thu hút và thêm tăng cường sức mạnh. Mỗi một cử chỉ động chạm sẽ làm các chị em phải run lên vì sung sướng.
  • Bên trong sản phẩm có bổ sung benzocaine 5%. Đây là một chất gây tê cục bộ, có công dụng làm giảm các kích thích quá mức lên cậu nhỏ, hỗ trợ cho nam giới bị tình trạng xuất tinh sớm, giúp trì hoãn cao trào, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra nó còn đóng vai trò như một chất bôi trơn, giúp chị em giảm cảm giác đau đớn khi quan hệ, các anh cũng nhờ đó hành xử dễ dàng hơn.

Giá thành bao cao su Durex Performax Intense

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 150.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 450.000 VND.

Bao cao su Durex Pleasuremax

Pleasuremax là một sản phẩm nổi bật thuộc hãng bao cao su Durex. Sản phẩm này ra đời năm 2001 có ý nghĩa đánh dấu khẳng định, Durex là thương hiệu sản xuất bao cao su đầu tiên cho ra đời dòng bao cao su mới lạ độc đáo có sọc và có gai xung quanh. Bởi thế ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm và yêu thích đông đảo của người dùng.

Bao cao su Durex Pleasuremax
Bao cao su Durex Pleasuremax

Thông tin về bao cao su Durex Pleasuremax

  • Tên: Durex Pleasuremax.
  • Kích thước: Rộng 56cm.
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • Quy cách đóng gói: 12 chiếc/hộp.

Ưu điểm của bao cao su Durex Pleasuremax

  • Bao cao su được thiết kế có lớp bao cao su gân gai nhỏ bao xung quanh phần thân bao. Khi quan hệ, những chiếc gai cọ sát vào cô bé, tăng thêm những kích thích, các anh chỉ cần cử động cậu nhỏ nhẹ nhàng cũng khiến chị em đê mê sung sướng.
  • Chất liệu bao mềm mại, an toàn, không gây kích ứng đến cô bé. Vì thế, dù có thêm những gai nhỏ nhưng không hề gây đau đớn cho chị em.
  • Bao cao su durex Pleasuremax được bổ sung thêm chất bôi trơn giúp cho việc quan hệ trơn láng, đặc biệt hữu ích với những chị em bị khô âm đạo. Khi đeo bao có gel bôi trơn, các anh dễ dàng luồn lách sâu vào trong âm đạo chị em, kích thích tận sâu khiến chị em sướng run.
  • Bao cao su đã được chứng minh về độ bền cao, khả năng co giãn tốt, phù hợp với kích thước đa số các cánh mày râu.

Giá bán bao cao su Durex Pleasuremax

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 75.000 VNĐ.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 180.000 VNĐ.

Bao cao su Durex Real Feel

Bao cao su Durex Real Feel là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia sinh lý sau một thời gian khá dài. Bao cao su được người dùng đánh giá mang lại những cảm giác chân thực, tự nhiên và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người mà không gây kích ứng cho người dùng.

Bao cao su Durex Real Feel
Bao cao su Durex Real Feel

Thông tin về bao cao su Durex Real Feel

  • Tên: Durex Real Feel
  • Kích thước: Rộng 52.5mm.
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 12 chiếc.

Ưu điểm của bao cao su Durex Real Feel

  • Bao cao su Durex Real Feel được làm từ chất liệu polyurethane siêu mềm mỏng, đem đến một cảm giác tự nhiên khi sử dụng. Vì thế, người dùng khi đeo có cảm giác đeo như không đeo, nhiệt độ từ cậu nhỏ các anh được truyền nguyên vẹn sang cho bạn gái.
  • Một hộp bao cao su được đóng gồm 12 chiếc, mỗi chiếc ở một túi nhỏ, màu vàng kim tinh tế, rất tiện lợi cho người dùng. Các bạn nam có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng.
  • Bao có khả năng phòng tránh thai và những bệnh liên quan đến đường tình dục đến trên 90%. Nhờ đó cặp đôi có thể yên tâm trong khi yêu mà không cần quá lo lắng về độ an toàn.
  • Đặc biệt, bao cao su Durex Real Feel còn có một mùi thơm nhẹ nhàng, thư thái giúp các anh thư giãn tinh thần cũng như khiến chị em thích thú và bị thu hút bởi mùi hương.

Giá bán bao cao su Durex Real Feel

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 90.000 VNĐ.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 450.000 VNĐ.

Bao cao su Durex Extra Safe

Bao cao su Durex Extra Safe của thương hiệu Durex nổi tiếng được bổ sung về độ dày đặc biệt hơn hẳn các sản phẩm bao cao su khác. Chính vì thế, đây là một sản phẩm rất phù hợp với những cặp đôi mong muốn trải nghiệm quan hệ một cách an toàn và được bảo vệ chắc chắn.

Bao cao su Durex Extra Safe
Bao cao su Durex Extra Safe

Thông tin về bao cao su Durex Extra Safe

  • Tên: Durex Extra Safe.
  • Kích thước: Rộng 56mm.
  • Màu sắc: Trắng trong.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 chiếc, hộp 12 chiếc.

Ưu điểm của bao cao su Durex Extra Safe

  • Bao cao su Durex Extra Safe được thiết kế với độ dày gần như gấp đôi so với các mẫu bao cao su khác của hãng. Điều này giúp tăng cường độ an toàn cho người dùng, bao bền và khó rách hơn.
  • Bao được làm từ mủ cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt, kết hợp cùng độ dày lớn giúp bao chịu được lực tốt hơn. Nhờ vậy các anh có thể tự tin và thoải mái hành xử mà không lo lắng, sợ bao sẽ rách gây ảnh hưởng trong cuộc yêu.
  • Bên trong bao cao su được bổ sung chất bôi trơn giúp quá trình quan hệ tình dục của cặp đôi trở nên mềm mại và dễ chịu hơn.
  • Bao cao su Durex Extra Safe có thể co giãn ôm sát vào cậu nhỏ của nam giới, giúp các anh yên tâm không phải lo lắng bao bị tụt ra khi quan hệ, đảm bảo an toàn cho cặp đôi, tránh mang thai ngoài ý muốn.
  • Đặc biệt, bao cao su có khả năng phòng tránh thai và phòng các bệnh lây lan qua đường tình dục gần như tuyệt đối nếu được đeo và dùng đúng cách.

Giá bán bao cao su Durex Extra Safe

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 60.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 250.000 VND.

Bao cao su Durex Mutual Climax

Bao cao su Durex Mutual Climax là một trong những loại bao cao su được người dùng ưa chuộng nhất. Bao đem đến những kích thích mạnh mẽ cho chị em đồng thời cũng có thể kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khá hiệu quả. Vì thế bao cao su này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích cảm giác mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn trong suốt cuộc yêu.

Bao cao su Durex Mutual Climax
Bao cao su Durex Mutual Climax

Thông tin về bao cao su Durex Mutual Climax

  • Tên: Durex Mutual Climax.
  • Kích thước: Rộng 54mm.
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • Quy cách đóng gói: 3 chiếc/hộp và 12 chiếc/hộp.

Ưu điểm của bao cao su Durex Mutual Climax

  • Bao cao su Mutual Climax được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, mềm mại, có độ co giãn tốt. Đồng thời lớp bên ngoài bao khi mới đeo cảm giác mát lạnh, sảng khoái.
  • Bao cao su Durex Mutual Climax có thiết kế với các đường lằn thắt và các gai nhỏ li ti trên thân. Khi quan hệ những chiếc gai này theo chiều chuyển động của cậu nhỏ cọ xát mạnh vào những điểm nhạy cảm trên cô bé đem đến những trải nghiệm mới lạ nhưng đầy mãnh liệt cho cặp đôi.
  • Trong bao cao su được bổ sung thêm benzocaine 5% là một chất gây tê, giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.
  • Bao có mùi hương dịu nhẹ, mát lành đem đến sự thư thái giúp các anh thư giãn tinh thần, thêm phần hưng phấn cho cuộc yêu.
  • Bao cao su Mutual Climax còn được tích hợp thêm lượng lớn chất bôi trơn giúp tăng cường độ ẩm và giúp việc yêu trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Nhất là với những chị em bị tình trạng khô hạn, khi sử dụng loại bao cao su này sẽ không còn lo sợ cảm giác đau đớn mỗi lúc quan hệ.

Giá bán bao cao su Durex Mutual Climax

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 120.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 450.000 VND.

Bao cao su Durex Arouser

Durex Arouser là một sản phẩm nổi bật của hãng bao cao su Durex, bao có thiết kế đặc biệt đem đến cảm giác mới lạ, thổi luồng gió mới cho mối quan hệ tình cảm của cặp đôi. Đây là một trong số những sản phẩm có màu san hô bắt mắt và mùi hương thu hút giúp cuộc yêu của cặp đôi trở nên hấp dẫn như một bản hòa tấu cao trào của cảm xúc.

Bao cao su Durex Arouser
Bao cao su Durex Arouser

Thông tin về bao cao su Durex Arouser

  • Tên: Durex Arouser.
  • Kích thước: Rộng 52mm.
  • Màu sắc: San hô
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 chiếc và hộp 12 chiếc.

Ưu điểm của bao cao su Durex Arouser

  • Bao cao su Durex Arouser được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có khả năng ôm sát hoàn hảo, giúp tăng cường cảm giác gần gũi. Đồng thời, sản phẩm có độ đàn hồi cao, co giãn linh hoạt, giúp các anh thoải mái quan hệ mà không quá lo lắng bao bị rách.
  • Phân thân bao có thiết kế với các gai và rãnh giúp tăng cảm giác kích thích kết hợp cùng màu sắc san hô trên bao giúp cậu nhỏ của các anh trông cuốn hút hơn trước các bạn gái. Đồng thời, những gai và rãnh này khi quan hệ sẽ kích thích tận sâu vào những điểm G nhạy cảm trong âm đạo của bạn gái khiến nàng đê mê sung sướng.
  • Sử dụng bao cao su Durex Arouser bạn có thể quan hệ với nhiều tư thế khác nhau một cách thoải mái hoặc quan hệ bằng miệng nhưng bạn cần phải có kinh nghiệm sử dụng và biết cách sử dụng đúng cách.

Giá bán bao cao su Durex Arouser

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 100.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 380.000 VND.

Bao cao su Durex Fetherlite

Bao cao su Durex Fetherlite đặc biệt bắt mắt với hộp vỏ ngoài màu đỏ và có hình chiếc lông vũ màu trắng tinh tế. Chất lượng sản phẩm bên trong được sản xuất đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ thương hiệu, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khẳng định là một sản phẩm tốt có độ an toàn cao và hiệu quả tốt.

Bao cao su Durex Fetherlite
Bao cao su Durex Fetherlite

Thông tin về bao cao su Durex Fetherlite

  • Tên: Durex Fetherlite.
  • Kích thước: Chiều rộng 52mm.
  • Màu sắc: Trắng trong suốt.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 chiếc và hộp 12 chiếc.

Ưu điểm của bao cao su Durex Fetherlite

  • Bao cao su Durex Fetherlite có thiết kế siêu mỏng giúp truyền tải nhiệt nhanh chóng đem đến cảm giác chân thực đến 99%.
  • Kiểu dáng bên ngoài bao cao su trơn láng, không có nhiều gân gai kết hợp với lượng gel bôi trơn được bổ sung bên ngoài bao giúp cho việc quan hệ được trơn láng, mượt mà. Nhờ đó, các anh dễ dàng di chuyển cậu nhỏ tiến sâu và kích thích tận vào những điểm nhạy cảm của cô bé mà không lo sợ bạn gái sẽ đau rát hay khó chịu, đặc biệt là những chị em gặp tình trạng khô âm đạo.
  • Kích thước của bao cao su Durex Fetherlite có thể co giãn phù hợp để ôm vào cậu nhỏ của nam giới một cách vừa vặn. Vì thế, khi đeo bao quan hệ, các anh có thể thoải mái thực hiện những tư thế mạnh bạo hơn bình thường mà không phải quá lo lắng về tình trạng tụt bao, rách bao.
  • Sản phẩm gel bôi trơn này không có mùi, tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp dùng cho mọi đối tượng, thích hợp với những cặp đôi dị ứng với các mùi hương.

Giá bán bao cao su Durex Fetherlite

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 65.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 225.000 VND.

Bao cao su Durex Sensual Strawberry

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bao cao su có mùi hương thu hút, ngọt ngào nhưng vẫn cần đảm bảo vệ chất lượng cũng như độ an toàn thì bao cao su Durex Sensual Strawberry chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm nổi bật được người dùng yêu thích tại các thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau.

Bao cao su Durex Sensual Strawberry
Bao cao su Durex Sensual Strawberry

Thông tin về bao cao su Durex Sensual Strawberry

  • Tên: Durex Sensual Strawberry.
  • Kích thước: Chiều rộng 52mm.
  • Màu sắc: Trắng trong.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 chiếc và hộp 12 chiếc.

Ưu điểm của bao cao su Durex Sensual Strawberry

  • Bao cao su Durex Sensual Strawberry có mùi hương dâu tây ngọt ngào thu hút, giúp thư giãn tinh thần và giúp cậu nhỏ của đấng mày râu trở nên cuốn hút hơn trước chị em.
  • Thiết kế của bao cao su này có những hạt gai nhỏ li ti dọc thẳng trên thân bao kết hợp cùng chiếc núm nhỏ ở đầu bao. Khi sử dụng những gai nhỏ và núm nhỏ này cọ sát vào thành âm đạo chị em, giúp những kích thích được tăng cường mạnh mẽ hơn, chị em sẽ phải run lên vì sung sướng.
  • Bao được thêm lớp gel bôi trơn hương dâu tây, nhờ đó các anh có thể dễ dàng xâm nhập cậu nhỏ sâu vào cô bé của chị em mà không hề gây đau đớn hay khó chịu.
  • Bao được đóng theo hộp có 3 chiếc nhỏ gọn hoặc 12 chiếc tiện lợi, bạn có thể cầm theo bên người khi đi du lịch, trong cuộc sống hàng ngày dễ dàng.

Giá thành bao cao su Durex Sensual Strawberry

  • Hộp 3 chiếc: Có giá là 55.000 VND.
  • Hộp 12 chiếc: Có giá là 200.000 VND.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Durex đúng chuẩn

Theo các chuyên gia, bao cao su mang lại rất nhiều tác dụng có lợi cho người dùng điển hình như giúp tránh thai ngoài ý muốn, giúp phòng tránh bệnh lây lan qua đường tình dục hiệu quả. Nhưng để có được điều này, bạn phải biết cách sử dụng bao đúng cách. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về sử dụng bao cao su Durex có thể tham khảo theo các bước sau đây.

Các bước thực hiện đeo bao cao su đúng cách
Các bước thực hiện đeo bao cao su đúng cách
  • Bước 1: Xé vỏ bao từ lớp rãnh răng cưa cẩn thận, không nên dùng kéo hay vật sắc nhọn có nguy cơ làm rách bao. Khi bóc bao đẩy nhẹ cao về 1 góc bao bì, nhẹ nhàng xé vỏ góc đối diện theo chiều từ trên xuống. Bóp phần đầu núm để đẩy hết không khí ra ngoài.
  • Bước 2: Kiểm tra về độ an toàn, đảm bảo bao không bị rách hay thay đổi chất lượng.
  • Bước 3: Đeo bao, để vòng miệng bao ở phía ngoài, bóp phần núm ở đầu bao và kéo trùm hết bao lên trên đầu dương vật.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ xong, rút cậu nhỏ ra ngoài khi còn cứng. Dùng tay giữ chặt bao, tránh trường hợp bao bị tuột và tinh dịch dính vào âm đạo chị em.
  • Bước 5: Tháo bao cao su sau khi quan hệ. Bỏ bao cao su đã dùng vào túi buộc chặt và cho vào thùng rác.

Đặc biệt, nếu khi sử dụng bạn cảm giác bao có dấu hiệu bất thường như bị tụt ra ngoài, bị xé căng sắp rách, thì nên ngưng quan hệ. Sau đó kéo bao cao su cũ ra ngoài và thay vào đó một chiếc bao cao su mới rồi mới hành sự tiếp.

Để việc sử dụng bao cao su Durex đem đến những trải nghiệm yêu mới mẻ và tích cực bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn mua bao cao su Durex tại địa chỉ uy tín.
  • Lựa chọn loại bao cao su có kích thước phù hợp với cậu nhỏ, không nên sử dụng bao cao su Durex quá chật hay quá lỏng.
  • Kiểm tra về ngày sản xuất và hạn sử dụng trước khi dùng bao cao su. Bởi hầu hết các bao cao su Durex đều có chứa những thành phần khác như gel bôi trơn, chất gây tê cục bộ… nên hạn sử dụng rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Không bỏ bao cao su trong ví hay trong túi quần.
  • Tham khảo từ người có kinh nghiệm hoặc nhờ người bán bao cao su tư vấn để biết loại bao cao su Durex nào có kích thước, thiết kế phù hợp như bạn muốn.
  • Nghiên cứu rõ thành phần trong các loại bao cao su Durex. Với những người mẫn cảm với những thành phần của bao cao su như chất liệu, gel bôi trơn, chất gây tê cục bộ,… không nên tự ý sử dụng bao cao su.
  • Trao đổi với bác sĩ, trước khi sử dụng bất kỳ loại bao cao su Durex nào nếu đang gặp các vấn đề về bệnh lý phụ khoa.
  • Bao cao su Durex thường chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất rồi bỏ. Không nên sử dụng nhiều lần do bao biến đổi về chất lượng, dễ rách làm mất tác dụng tránh thai, tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục.
  • Không dùng 2 bao cao su cùng lúc vì sẽ dễ gây hỏng bao, bao rách mà không biết khiến việc phòng ngừa mang thai không hiệu quả.

Mua bao cao su Durex ở đâu chính hãng, uy tín

Sử dụng bao cao su đem lại một giải pháp bảo vệ an toàn với những trải nghiệm tình dục mới mẻ, thú vị, giúp nâng cao đời sống tình dục của cặp đôi. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bao cao su Durex. Nhưng không phải ở đâu cũng bán sản phẩm chính hàng và chất lượng đảm bảo, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vì thế, nếu bạn còn phân vân chưa biết mua bao cao su Durex ở đâu uy tín thì Condom Việt là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Hệ thống cửa hàng Condom Việt
Hệ thống cửa hàng Condom Việt

Cửa hàng Condom Việt là địa chỉ nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm bao cao su Durex, bao cao su đôn dên, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tại Việt Nam. Vì thế các sản phẩm bao cao su ở đây rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, đảm bảo là hàng chính hàng, chất lượng cao mà giá thành lại rẻ nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, Condom Việt còn chuyên kinh doanh các loại bao cao su đến từ thương hiệu khác và những sản phẩm khác như đồ chơi phục vụ cho cuộc yêu, thuốc tăng cường sinh lý, các loại thuốc hỗ trợ kích dục, sextoy,… mới lạ, đa dạng mẫu mã.

Đặc biệt, tất cả những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý nhất trên thị trường. Condom Việt sẵn sàng cho đổi trả 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền cho khách hàng nếu có bất kỳ dấu hiệu hàng giả, hàng kém chất lượng từ phía cửa hàng nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại địa chỉ của cửa hàng hoặc mua hàng online qua website Condom Việt. Quá trình mua hàng dù mua trực tiếp hay mua online đều diễn ra an toàn, nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc của cửa hàng cũng rất hùng hậu luôn sẵn sàng, nhiệt tình giải đáp và tư vấn 24/24 cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ:

Shop Bao Cao Su Condom Việt

  • Địa chỉ: Số 395 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0906.765.000
  • Website: condomviet.com

Qua bài viết trên, có thể thấy được Durex là một thương hiệu bao cao su nổi tiếng trên toàn cầu có chất lượng tốt, vô cùng đa dạng về mẫu mã. Nhutinhyeucuame.com mong rằng sau khi đọc xong bài viết bạn đã chọn cho mình được sản phẩm phù hợp giúp cuộc yêu của hai bạn luôn mặn nồng, ân ái.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *