Mua bao cao su gai ở đâu, Loại nào dùng thích nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều mẫu bao cao su với hàng tá công dụng khác nhau được ra đời nhằm kích và mang đến trải nghiệm chân thật nhất. Và một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến là bao cao su gai. Vậy bao cao su gai là gì, phụ nữ có thích sử dụng bao cao su có gai không, mua bcs gai bi chính hãng ở đâu… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Bao cao su gai là gì

Bao cao su được biết đến là món đồ vô cùng quen thuộc trong đời sống tình dục thường nhật của tất cả mọi người. Công dụng chính của nó là tránh thai, phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà và đặc biệt là HIV/AIDS.

Tuy nhiên hiện nay, những chiếc “áo mưa” truyền thống không chỉ đơn thuần giữ hai nhiệm vụ chính kể trên. Bao cao su đã được cải tiến và sáng tạo thêm nhiều tính năng, cấu tạo và thành phần với chất gây tê, gân gai,… nhằm tăng cường khoái cảm cho các cặp đôi và mang đến trải nghiệm lý thú.

Bao cao su gai được thiết kế với nhiều gai trên thân bao.
Bao cao su gai được thiết kế với nhiều gai trên thân bao.

Bao cao su gai có điểm nhận biết là trên bề mặt có thêm các hạt gai kiểu chấm nổi to hoặc nhỏ. Có loại gai to, có loại gai nhỏ, có loại gai li ti rải rác và cũng có loại gai bao phủ toàn bộ dành cho những ai ưa “cảm giá mạnh”.

Sản phẩm đã được các nhãn hàng phát triển thành kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng với giá thành ở các phân khúc khác nhau tùy từng loại. Cách phân loại cụ thể vẫn dựa vào 2 tiêu chí:

Phân loại bao cao su gai theo cấu tạo:

  • Bao cao su gai lớn: Hiểu đơn giản đây những loại thường có gai to bằng hạt đậu, hoàn toàn có thể quan sát bằng mắt thường. Dòng bao cao su gai lớn này đem đến nhiều kích thích mạnh mẽ nhưng không được ưa chuộng bởi khi quan hệ thiếu dịch nhờn hoặc không chuẩn bị trước gel bôi trơn dễ khiến âm đạo bị trầy xước, nhiễm khuẩn.
  • Bao cao su gai nhỏ: Dòng sản phẩm này gồm các mẫu bao cao su có nhiều gai nhỏ gắn trên mặt ngoài với kích thước thường bằng cỡ đầu hạt gạo. Đây cũng là mẫu bao cao su được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, tuy gai nhỏ phải nhìn thật kỹ nhưng nó sẽ mang đến khoái cảm tuyệt vời, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và khá an toàn.

Phân loại theo chức năng:

  • Bao cao su gai siêu mỏng: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm siêu mỏng cùng các chấm gai nhỏ ở bao cao su. Mục đích chính là khiến cho cặp đôi cảm nhận được sự chân thật như việc quan hệ trực tiếp mà vẫn mang đến khoái cảm tuyệt vời cho bạn nữ.
  • Bao cao su gai kéo dài thời gian quan hệ: Những sản phẩm được bổ sung thêm hàm lượng gây tê vừa đủ ở bề mặt bên trong bao. Mục đích chính là kéo dài thời gian have sex (trung bình từ 10 – 15 phút), hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm. Đây là mẹo nhỏ giúp anh em có điều kiện thể hiện bản lĩnh phái mạnh cũng như đưa đối tác lên đỉnh dễ dàng hơn.
  • Bao cao su gai siêu mỏng kéo dài thời gian quan hệ: Dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai loại bao cao su gai bên trên. Nó vừa hỗ trợ tăng cường khoái cảm, mang đến cảm giác “đeo như không đeo” và vừa kéo dài thời gian quan hệ để bạn và người ấy lên đỉnh thăng hoa cùng nhau.

Tốp 5 sản phẩm bao cao su gai chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường được bày bán rất nhiều dòng sản phẩm bao cao su gai với nhiều màu sắc, kích thước và tính năng nổi bật. Tuy nhiên bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc tốp 5 sản phẩm bao cao su gai đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long

Cái tên đầu tiên được giới thiệu hôm nay là mẫu bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long. Đây là sản phẩm của công ty Sagami – thương hiệu bao cao su đình đám thuộc Sagami Rubber Industries Co., Ltd hàng đầu Nhật Bản.

Thông tin cho bạn nào chưa biết, Sagami được thành lập từ năm 1934 với nhà máy sản xuất bao cao su đầu tiên tại xứ sở phù tang. Sau gần một trăm năm xây dựng và phát triển, đến nay các mẫu bao cao su của Sagami đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Sagami Xtreme Feel Long là sản phẩm đến từ Nhật Bản.
Sagami Xtreme Feel Long là sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Thông tin về bao cao su SagamiFeel Long

  • Tên sản phẩm: Bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long
  • Thương hiệu: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Gân gai: Có
  • Mùi: Không mùi
  • Màu sắc: Màu đỏ
  • Kích thước sản phẩm: 180 x 52 x 0.03mm

Ưu điểm của bao cao su SagamiFeel Long

Sagami Xtreme Feel Long được biết đến là một trong những mẫu bao cao su gai bán chạy nhất thị trường. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo với kích thước 18cm x 52mm ôm vừa khít vào dương vật, từ đó giúp cho cuộc “yêu” được an toàn và anh em cũng không cần lo lắng về vấn đề bao bị tuột. Trên thân bao Sagami Xtreme Feel Long có các gân gai li ti nổi trên bề mặt bao sẽ cọ sát vào thành âm đạo chạm tới các điểm kích thích bên trong “cô bé”. Thiết kế này sẽ khiến nàng hưng phấn tột cùng với nhiều khoái cảm đê mê.

Chất liệu được hãng sử dụng cho mẫu Sagami Xtreme Feel Long là cao su thiên nhiên cao cấp. Nguồn nguyên liệu đầu vào được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, không mùi, không vị, siêu dai, siêu mỏng và cam kết mang đến cảm giác chân thực cho các cặp đôi. Đặc biệt, bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long còn bổ sung thêm gel bôi trơn đi kèm. Mục đích chính là giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề khô hạn ở nữ giới, hỗ trợ “cậu nhỏ” dễ dàng “hành sự” tăng khoái cảm và cải thiện vấn đề xuất tinh sớm.

Cách sử dụng bao cao su SagamiFeel Long

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần xé dọc một bên theo đường răng cưa của gói đựng bằng lực nhẹ nhàng để tránh làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Tiến hành bóp nhẹ đầu bao để tránh cho không khí không chui vào bên trong, đeo bao khi “cậu nhỏ” đang cương cứng.
  • Bước 3: Sau khi have sex xong, buộc đầu bao cẩn thận để tránh cho tinh dịch chảy ra ngoài và vứt nó vào thùng rác.

Mua bao cao su SagamiFeel Long ở đâu

Hiện bao cao su gai Sagami Xtreme Feel Long đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 120.000 đến 150.000 vnđ / hộp x 12 chiếc.

Để đặt mua bcs gai bi Sagami Xtreme Feel Long chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su gai, bao cao su đôn dên, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay.

Bao cao su gai bi Xmen

Đề cử tiếp theo được giới thiệu hôm nay là mẫu bao cao su gai bi Xmen là dòng bao cao su đặc biệt xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm độc quyền của hãng Long Shock – thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động tại Malaysia.

Tính đến thời điểm hiện tại, Long Shock đã cho ra mắt nhiều dòng bao cao su phù hợp theo nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhãn hàng này cam kết mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành hợp lý.

Bao cao su gai bi Xmen
Bao cao su gai bi Xmen

Thông tin về bao cao su gai Xmen

  • Tên sản phẩm: Bao cao su gai bi Xmen
  • Thương hiệu: Long Shock
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Chất liệu: 100% mủ cao su tự nhiên kết hợp với các thành phần phụ liệu khác
  • Gân gai: Có
  • Mùi: Không mùi
  • Kích thước sản phẩm: 180 x 52 x 0.03mm

Ưu điểm của bao cao su gai Xmen

Bao cao su gai bi Xmen được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên mang đến độ co giãn ấn tượng, đàn hồi tốt. Nguyên liệu đầu vào cũng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

Tiếp đến là kích thước, bao cao su gai bi Xmen phù hợp với kích thước dương vật của quý ông Việt Nam nói riêng và đàn ông châu Á nói chung. Thiết kế bó sát vào “cậu nhỏ” cũng giúp anh em hành sự dễ dàng hơn mà không lo tuột bao. Cũng giống như các loại bao cao su thông thường khác, Xmen gai bi giúp phòng tránh thai ngoài và ngăn ngừa nhiều căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục cho cả hai. Điểm đặc biệt nhất nằm ở 6 bi lớn và dải bi, gai nhỏ nhỏ li ti được thiết kế trên thân của bao cao su.

Nó sẽ làm tăng hưng phấn cho cuộc “yêu”, tác động trực tiếp vào thành âm đạo, tăng cường khả năng ma sát và chị em dễ dàng lên đỉnh hơn. Ngoài ra, mỗi chiếc bao cao su gai bi Xmen ngoài ra còn có thêm chất gây tê nhằm giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm hiệu quả. Rất nhiều người đã sử dụng bao cao su gai bi Xmen và cảm thấy vô cùng hài lòng. Đó là chưa kể giá bán của sản phẩm này cũng cực kỳ hợp lý, ai cũng có thể mua và trải nghiệm.

Cách sử dụng bao cao su gai Xmen

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô dương vật rồi.
  • Bước 2: Kiểm tra bao bì, sau đó xé bao cao su cẩn thận để đảm bảo không làm rách bao.
  • Bước 3: Đặt bao lên trên quy đầu trong khi dương vật cương cứng, từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật cho đến khi nó bao phủ toàn bộ dương vật.
  • Bước 4: Tiến quan hệ bình thường đến khi xuất tinh thì từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên để tránh làm tràn tinh dịch ra ngoài.
  • Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần nút bao cao su đã dùng rồi vứt vào thùng rác là được.

Mua bao cao su gai Xmen ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su bi Xmen chính hãng đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá chỉ 120.000 vnđ / hộp x 5 chiếc.

Bao cao su Super Gold Nhật Bản

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách hôm nay chúng ta lại bỏ qua bao su Super Gold Nhật Bản. Đây là dòng bao siêu gân gai cao cấp của xứ sở phù tang với thiết kế bi và gân gai nổi dọc thân bao, mang đến hiệu quả cao trong việc đem đến sự kích thích cực độ cho chị em.

Chỉ cần sử dụng bao cao su Super Gold cùng một chút kỹ thuật là bạn đã có thể khiến chị em dễ dàng đạt khoái cảm lên đỉnh cao trào ngay tức khắc. Sản phẩm này là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều cặp đôi có ham muốn đổi mới đời sống tình dục.

Bao cao su Super Gold
Bao cao su Super Gold

Thông tin về bao cao su gai Super Gold

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Super Gold
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Tính năng: Gân – gai – bi – râu siêu kích thích
  • Chất kéo dài thời gian quan hệ: Có
  • Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên
  • Chất bôi trơn: Có
  • Mùi: Không mùi
  • Kích thước: 200 x 52mm

Ưu điểm của bao cao su gai Super Gold

Bao cao su siêu gân gai Super Gold Nhật Bản được tạo ra từ mủ cao su tự nhiên với độ đàn hồi cao. Chất liệu này có độ co giãn tốt, dễ dàng đeo vào và không làm đau dương vật, không cản trở cuộc “yêu”. Sản phẩm có thiết kế nổi đầy gân gai, bố trí đồng đều khắp từ đầu và xung quanh thân. Mục đích chính là tăng cường kích thích đến thành âm đạo, tăng khoái cảm và cũng ôm sát giúp cặp đôi cùng trải nghiệm cảm xúc thăng hoa.

Thiết kế này của bao cao su gân gai Super Gold thích hợp với những cặp vợ chồng lâu năm, người vợ đã sinh con khiến cho âm đạo bị giãn nỡ quan hệ không còn cảm giác. Các cặp đôi sẽ tìm kiếm cho mình được trải nghiệm tuyệt vời, khó quên sau những lần ân ái. Ngoài ra, bao cao su gân gai Super Gold còn có độ dày chỉ khoảng 0,05 mm cho cảm giác chân thực. Bên trên sản phẩm phủ thêm hỗn hợp chất kéo dài thời gian quan hệ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cùng gel bôi trơn.

Giá bán của bao cao su gân gai Super Gold cũng khá “chát” khiến nhiều người phân vân. Thế nhưng so với một sản phẩm chất lượng, an toàn đến từ Nhật Bản thì chi phí này là hoàn toàn xứng đáng nhé!

Cách sử dụng bao cao su gai Super Gold

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra bao cao su
  • Bước 2: Xé vỏ nhẹ nhàng, sau đó sử dụng ngón tay bóp đầu bao lại để đẩy khí ra ngoài.
  • Bước 3: Đặt bao cao su lên đầu dương vật, từ từ vuốt xuống để bao bọc toàn bộ dương vật.
  • Bước 4: Sau khi dùng xong, lấy bao cẩn thận tránh để tinh dịch tràn ra ngoài và buộc lại rồi ném nó vào trong thùng rác.

Mua bao cao su gai Super Gold ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su gai Super Gold chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá 50.000 vnđ / hộp x 2 chiếc.

Bao cao su Runbo

Cái tên tiếp theo được giới thiệu hôm nay là bao cao su gai Runbo. Sản phẩm này từ thương hiệu Runbo cùng tên ở Hong Kong. Runbo là sự kết hợp đa tính năng nhằm đem lại cho cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời khi quan hệ.

Bao cao su Runbo
Bao cao su Runbo

Thông tin về bao cao su gân gai Runbo

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Runbo
  • Xuất xứ: Hồng Kông
  • Tính năng: Gai – Gân – Râu – Bi kích thích mạnh mẽ
  • Chất liệu: 100% mủ cao su tự nhiên Latex
  • Chất bôi trơn: Có
  • Mùi: Không mùi
  • Kích thước sản phẩm: 190 x 52 x 0.03mm

Ưu điểm của bao cao su gân gai Runbo

Bao cao su Runbo được rất nhiều cặp đôi lựa chọn vì tính thực dụng như việc vỏ ngoài tích hợp nhiều gai dài và nhọn. Công dụng chính của sản phẩm là phòng tránh thai, ngăn ngừa bệnh lý lây qua đường tình dục và kích thích phụ nữ lên đỉnh dễ dàng hơn. Bao cao su gai Runbo làm từ mủ cao su thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm y tế an toàn và cam kết không gây kích ứng cho da. Chính chất liệu này cũng đảm bảo độ mỏng giúp nam giới không bị mất hứng khi have sex mà thay vào đó sẽ có được cảm giác chân thực hơn.

Kích thước bao cao su gai Runbo cũng khá vừa với “đàn chim Việt”, đảm bảo bó sát tuyệt đối. Anh em có thể thoải mái hành sự mà không sợ bao bị tuột, “đang hay mà đứt dây đàn” đâu nhé! Thân bao cao su Runbo được thiết kế ôm sát dương vật giúp tạo sự thoải mái nhất và chống trào tinh trùng. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm chất bôi trơn không mùi giúp “cậu nhỏ” ra vào âm đạo một cách trơn tru, giảm thiểu tối đa tình trạng trầy xước niêm mạc.

Cách sử dụng bao cao su gân gai Runbo

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra và đeo bao vào khi dương vật cương cứng, chú ý mặt trong và mặt ngoài của bao.
  • Bước 2: Xé vỏ bao, sau đó dùng 2 ngón tay bóp đầu bao rồi cho bao vào đầu dương vật.
  • Bước 3: Dùng tay vuốt dọc sát theo dương vật để không khí bên trong bao thoát hết ra ngoài.
  • Bước 4: Khi đã quan hệ xong, chú ý buộc đầu bao để tránh trào tinh trùng rồi vứt vào thùng rác.

Mua bao cao su gân gai Runbo ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Runbo chính hãng đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá 125.000 hộp x 6 chiếc.

Bao cao su Feel 4 in 1

Cái tên cuối cùng được giới thiệu hôm nay là mẫu bao cao su Feel 4 in 1. Sản phẩm này là sự kết hợp đa tính năng được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu “Feel” đình đám đến từ Malaysia.

Bao cao su Feel 4 in 1
Bao cao su Feel 4 in 1

Thông tin về bao cao su gai Feel 4 in 1

  • Tên sản phẩm: Bao cao su Feel 4 in 1
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Thương hiệu: Feel
  • Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên
  • Chất bôi trơn: Có
  • Gân gai: Có
  • Kích thước sản phẩm: 180 x 52 x 0.06mm
  • Mùi: Hương dâu tây

Ưu điểm của bao cao su gai Feel 4 in 1

Bao cao su Feel 4 in 1 nổi bật với phần gân gai được bao phủ tập trung ở phần thân bao. Thiết kế này giúp “cậu nhỏ” dễ dàng chạm vào thành cô bé và điểm G giúp chị em có được khoái cảm ngất ngây trong từng chuyển động của đối tác. Điểm đặc biệt của Feel 4 in 1 là được trang bị một lần thắt giúp ôm sát “cậu nhỏ”. Lúc này, anh em yên tâm và thoải mái đổi nhiều tư thế cùng nàng mà không lo tuột bao gây gián đoạn cuộc vui.

Bao cao su Feel 4 in 1 cũng bổ sung thêm một lượng nhỏ chất Benzocain. Thành phần này đã được chứng minh có tác dụng gây tê cục bộ trong thời gian nhất định, làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật và kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tình trạng “lau súng cướp cò”. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế chất bôi trơn giúp phái nữ tránh được các tình trạng đau rát khi quan hệ do cơ địa khô hạn. Không cần dạo đầu quá nhiều mà dương vật vẫn dễ dàng di chuyển và đem đến nhiều kích thích tuyệt vời.

Giá bán bao cao su Feel 4 in 1 cũng khá rẻ, chưa kể đến mùi hương dâu tây thơm nhẹ nhàng giúp “cuộc yêu” thêm phần nóng bỏng. Thế nhưng nếu những ai bị dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Cách sử dụng bao cao su gai Feel 4 in 1

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đẩy miếng bao cao su Feel 4 in 1 về một góc và xé góc còn lại nhẹ nhàng, không dùng răng hay kéo.
  • Bước 2: Dùng ngón cái và ngón trỏ bóp không khí ra khỏi đầu bao.
  • Bước 3: Tiến hành đeo bao vào dương vật đang cương cứng và lâm trận an toàn.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ xong, giữ đầu bao rồi từ từ rút dương vật ra tránh làm tràn tinh dịch, cuối cùng thắt nút miệng và bỏ vào thùng rác.

Mua bao cao su gai Feel 4 in 1 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện bao cao su Feel 4 in 1 đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá 150.000 vnđ / hộp x 12 chiếc.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su gai

Bao cao su gai mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, giúp “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa và nồng cháy. Thế nhưng để sản phẩm phát huy tối đa công dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Mỗi lần quan hệ chỉ nên sử dụng duy nhất 1 chiếc bao cao su.
Mỗi lần quan hệ chỉ nên sử dụng duy nhất 1 chiếc bao cao su.
  • Tìm mua những mẫu bao cao su gai chính hãng, đến từ những thương hiệu uy tín và được cấp phép phân phối trên thị trường.
  • Lựa chọn những sản phẩm có kích thước gai phù hợp, nếu dùng lần đầu thì hãy chọn loại nào có gai nhỏ cho “cô bé” làm quen rồi sau đó mới tăng dần kích thước.
  • Trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ hạn sử dụng của sản phẩm, tuyệt đối không dùng loại nào có dấu hiệu thủng, rách.
  • Mỗi lần quan hệ chỉ dùng duy nhất 1 chiếc bao cao su gai, việc dùng quá nhiều có thể gây phản tác dụng và tiềm nguy cơ về các bệnh viêm nhiễm, lây truyền.
  • Mở vỏ bao cần thận bằng tay chứ không được dùng dao hay kéo vì có thể gây rách bao cao su.
  • Các cặp đôi cần chuẩn bị tâm lý trước khi dùng bao cao su gai, đặc biệt là các bạn nữ cần được dạo đầu đầy đủ và dùng thêm gel bôi trơn để hạn chế cảm giác đau rát, khó chịu.
  • Những trường hợp không nên sử dụng bao cao su gai: Nữ giới có cơ địa nhạy cảm, đã và đang điều trị bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm,…
  • Cặp đôi quan hệ lần đầu tiên cũng không nên dùng bao cao su gai mà thay vào đó nên dùng “áo mưa” trơn kiểu dáng truyền thống để đảm bảo an toàn cũng như hành sự trơn tru hơn.
  • Nếu thấy cơ thể xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, cần ngừng sử dụng ngay và đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và xử lý kịp thời.

Những điều cần biết về bao cao su gân gai

Sử dụng bao cao su gai có đau không

Dùng bao cao su gai có đau không là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Trước tiên chúng ta cần xác định rằng, về mặt cấu tạo hay chất liệu thì dòng sản phẩm này cũng tương tự như các loại bao cao su khác.

Bao cao su gai được bổ sung thêm nhiều gel bôi trơn để giảm cảm giác đau đớn.
Bao cao su gai được bổ sung thêm nhiều gel bôi trơn để giảm cảm giác đau đớn.

Những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng đều được sản xuất theo các quy chuẩn nhất định để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nó cũng không gây kích ứng và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Chất liệu dùng để tạo ra các hạt gai trên thân tùy kích thước lớn nhỏ trên bao cao su gai chủ yếu là silicon y tế hoặc mủ cao su tự nhiên. Cả 2 chất liệu này đều được các nhà khoa học nhận định có độ đàn hồi cao, mềm mại co giãn với thành phần đã qua xử lý, đảm bảo không chứa các chất độc hại.

Đặc biệt, nếu dùng tay sờ trực tiếp thì bạn sẽ thấy các hạt gai chỉ hơi cứng so với thân bao cao su để tạo điểm nhô ra, kích thích vào “cô bé” chứ không phải kiểu cứng nhọn gây trầy xước cho da. Nếu gác được tâm lý lo lắng, sử dụng thử một lần thì bạn sẽ thấy nó mang đến khoái cảm tuyệt vời vì thành âm đạo được kích thích liên tục. Đây là điều đặc biệt mà không một mẫu dương vật giả hay chày rung nào có thể làm được.

Ngoài ra, những mẫu bao cao su gai chất lượng còn được bổ sung thêm nhiều thành phần bôi trơn để giảm sự đau đớn và tăng cường an toàn cho quá trình sử dụng. Nhiều chất bôi trơn còn có khả năng giúp bạn nam kéo dài thời gian quan hệ, duy trì trạng thái thăng hoa và khoái cảm mà đôi bên đều mong muốn. Thực tế cũng chỉ ra rằng, tình trạng đau đớn sẽ chỉ xảy ra với khi bạn chọn mua sản phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng với thành phần chứa chất độc hại.

Với những trường hợp này, không chỉ chị em mà cánh mày râu cũng có thể bị tổn thương, trầy xước gây viêm nhiễm. Đây chính là nguyên nhân tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh ảnh hưởng đến cả sức khỏe vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra, việc dạo đầu không cẩn thận khiến “cô bé” không tiết đủ dịch nhờn hay không chuẩn bị gel bôi trơn cũng là nguyên nhân gây cảm giác đau đớn khi dùng bao cao su gai mà bạn cần lưu ý.

Phụ nữ có thích sử dụng bao cao su gai không

Có nhiều anh em đến nay vẫn thắc mắc không biết phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không. Lý do là bởi các cặp đôi vẫn còn tâm lý e ngại về vấn đề phòng the, hay chị em cảm thấy việc nói ra “mình thích cái này” hay “không thích cái kia” là “mất giá”, là “dâm đãng”.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng, mình có thể tìm hiểu theo cách khác chứ không nhất thiết phải hỏi trực tiếp. Việc phụ nữ có thích sử dụng bao cao su gai trước tiên được quyết định phần lớn ở quan điểm hay sở thích làm tình, cơ địa của mỗi người.

Đối với những cặp đôi mới lần đầu quan hệ không nên sử dụng sản phẩm này.
Đối với những cặp đôi mới lần đầu quan hệ không nên sử dụng sản phẩm này.

Ví dụ như phụ nữ truyền thống sẽ chỉ đơn thuần coi bao cao su dùng để tránh thai, tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Còn với những cô nàng hiện đại, có cái nhìn thoáng về sex thì họ cũng dành thời gian để tìm hiểu, nghĩ bao cao su gai là “công cụ” để hỗ trợ tăng thêm cảm hứng cho cuộc “yêu” thêm phần kịch tính và thăng hoa.

Đó là chưa kể dòng sản phẩm này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Phòng tránh mang thai: Đây là “nhiệm vụ” cơ bản vì tất cả các loại bao cao su đều có tác dụng chính là ngăn cản tinh trùng tiếp xúc vào bên trong âm đạo. Nhờ đó, nó chính là một trong những biện pháp tránh thai an toàn, dễ sử dụng, đem đến hiệu quả cao (lên đến 99%).
  • Quan hệ tình dục an toàn: Giống như đa số các sản phẩm cùng loại khác, sử dụng bao cao su gai sẽ khiến cho niêm mạc dương vật không được tiếp xúc trực tiếp với âm đạo. Đây chính là phương pháp giúp bảo vệ cả âm đạo lẫn dương vật khỏi sự xâm nhiễm của vi khuẩn, virus, phòng tránh lây nhiễm nhiều bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV/AIDS,…
  • Kích thích “cô bé”: Bao cao su có gai khác hẳn những loại trơn thông thường, nó dễ dàng kích thích vào những vị trí nhạy cảm như điểm G và thành âm đạo hơn. Từ đó chị em sẽ sẽ cảm thấy khoái cảm dâng trào, dễ dàng lên đỉnh hơn và thực sự tận hưởng cuộc vui.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Nhiều mẫu bao cao su gai trên thị trường hiện nay có chứa chất gây tê như lidocain ở bên mặt trong. Vì vậy khi sử dụng, nó sẽ ức chế các thụ thể cảm giác ở dưới niêm mạc “cậu nhỏ”, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và đưa cả hai lên đỉnh dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện vấn đề lãnh cảm: Một số dòng bao cao su gai chất lượng cao được nâng cấp và cải tiến thêm nên bổ sung một lớp gel bôi trơn ở phía mặt ngoài của bao. Lớp gel này có nhiệm vụ giúp cho chị em đang rơi vào tình trạng lãnh cảm, không “thiết tha” gì với sex giảm tình trạng khô hạn, hỗ trợ quá trình quan hệ thuận lợi và thoải mái hơn.

Như vậy có thể thấy rằng, bao cao su gai mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Nếu biết cách sử dụng đúng, nó không chỉ giúp bảo vệ sức khoẻ của các cặp đôi mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời có 1 – 0 – 2. Trường hợp các nàng mới làm quen sẽ không tránh được sự e ngại hay lo lắng, căng thẳng. Bạn nên cảm thấy buồn bã hay thất vọng mà thay vào đó cần dành thời gian, từ từ thuyết phục nàng và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng.

Anh em cũng đừng quên dạo đầu cẩn thận, chuẩn bị thêm gel bôi trơn hỗ trợ để nàng có được trải nghiệm tốt nhất với bao cao su gai. Những trường hợp chị em đã và đang điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở âm đạo, tử cung vẫn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Mua bao cao su gai chính hãng ở đâu

Giá thành của bao cao su gai khá đa dạng, dao động tùy loại trong khoảng 150.000 – 700.000 đồng. Mức giá này bao gồm nhiều phân khúc khác nhau mà bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm
Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tìm mua sản phẩm

Để đặt mua bao cao su gai bi chính hãng bạn đọc hãy liên hệ tới Shop bao cao su Condom Việt. Như đã nói ở trên, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su gai bi, bao cao su đôn dên và các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết tất cả các loại bao cao su gân gai bi bán tại Nhà thuốc 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu sản phẩm không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).
  • Ngoài ra Condom Việt luôn ưu đãi miễn phí ship toàn quốc khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại website condomviet.com

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bao cao su gai bi và các loại thuốc tăng cường sinh lý nam khác, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

Như vậy, Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ về bao cao su gai và gợi ý một số sản phẩm được đánh giá tốt nhất về chất lượng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, bạn đã lựa chọn được mẫu bao cao su gai chất lượng và biết cách dùng đúng chuẩn, an toàn!

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *