Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11 uy tín giá rẻ

Đồ chơi cho trẻ nhỏ là điều cần thiết để hỗ trợ quá trình học hỏi và tìm tòi của trẻ. Hiện nay các địa điểm bán đồ chơi cho trẻ mọc lên như nấm. Vậy làm thế nào để tìm được cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Quận 11 chất lượng? Hôm nay hãy cùng Như tình yêu của mẹ điểm danh top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11 uy tín nhất nhé!

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11 uy tín giá rẻ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11 thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Vivishop
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 8 chất lượng nhất

Cửa hàng mô hình và đồ chơi trẻ em BabyHub – là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em uy tín được nhiều khách hàng biết đến với mức giá cho một món đồ chơi khá rẻ. Hầu hết các sản phẩm đồ chơi ở đây luôn bảo đảm được sự an toàn cho tư duy và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm với các chứng từ liên quan của các sản phẩm với mục đích nhằm loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tại cửa hàng này, các quý phụ huynh và các bé có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Đảm bảo rằng quý khách sẽ không thể rời mắt được với những khối đồ chơi bắt mắt, nhiều màu sắc tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi trẻ em MToys

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em MToys - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em MToys – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11

Cửa hàng đồ chơi trẻ em MToys là cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em và được khách hàng bình chọn là cửa hàng bán đồ chơi trẻ em được yêu thích nhất. Mức giá ở đây khá rẻ và mỗi sản phẩm đồ chơi cho trẻ đều là những sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, được gia công kỹ càng,…

Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi các hãng: Tommy, Lego, Barbie, Benho, Canpol,… Các bé có thể thỏa sức chơi đùa với những sản phẩm đồ chơi phong phú, đa dạng và vô cùng đáng yêu tại cửa hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho quý khách và phục vụ giao hàng trên các tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128a Đ. Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 804 09 04

Cửa hàng Đồ chơi trẻ em

Cửa hàng Đồ chơi trẻ em 
Cửa hàng Đồ chơi trẻ em

Tiệm đồ chơi trẻ em là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại đồ chơi trẻ em với mức giá rẻ và với đầy đủ các món đồ chơi với đa dạng mẫu mã như: siêu nhân, búp bê, xếp hình, bắn súng, cảnh sát các loại xe,… Xây dựng và hoạt động với mục đích giúp trẻ vừa có thể vui chơi giải trí, ngoài ra còn rèn luyện được khả năng sáng tạo, Cửa hàng này cung cấp các bộ đồ chơi về tư duy khoa học và các bộ đồ chơi về nhà ở, bác sĩ, nhà bếp, y tá, công an…

Các món đồ chơi này luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Tất cả đồ chơi tại cửa hàng đều được kiểm tra chất lượng đạt chuẩn an toàn trên thế giới. Và sức khỏe của trẻ nhỏ chính là yếu tố hàng đầu mà cửa hàng muốn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: chung cư, 002 lô c3, 319 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 622 64 53

Cửa hàng đồ chơi Những Ngôi Sao

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Những Ngôi Sao - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Những Ngôi Sao – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 11

Xem thêm: Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 uy tín nhất

Cửa hàng Đồ Chơi Trẻ Em Những Ngôi Sao là một địa chỉ đáng tin cậy cho các phụ huynh, khi đến đây các bé có thể sở hữu bộ sưu tập đồ chơi đa dạng và phong phú từ những búp bê nhỏ nhắn, xinh xắn cho đến những hình tượng người máy khổng lồ, đáng sợ.

Tất cả các sản phẩm như mô hình lắp ráp, máy bay, ô tô điện được cả bé gái và bé trai đều ưa thích. Tại đây, luôn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt và vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân quý khách hàng. Chất lượng và giá cả của cửa hàng luôn là những yếu tố thu hút các ông bố bà mẹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3962 2030

Siêu thị đồ chơi Con Cưng Ơi

Siêu thị đồ chơi Con Cưng Ơi
Siêu thị đồ chơi Con Cưng Ơi

Bạn là ba mẹ và muốn tìm cho bé nhà mình những đồ chơi thông minh, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua Con Cưng ơi này nhé! Đây là cửa hàng có rất nhiều các loại đồ chơi thông minh, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt rất an toàn cho các bé dưới 3 tuổi.

Đồ chơi ở đây luôn đảm bảo chất lượng, có giấy tờ bảo đảm xuất xứ rõ ràng. Tại đây, thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm với mức ưu đãi hấp dẫn. Hãy cùng bé yêu đến để sắm những món đồ chơi thú vị nhé!

Ưu điểm của Con Cưng ơi

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Mặt hàng đa dạng các chủng loại
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình
  • Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, trưng bày bắt mắt, dễ tìm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Âu Cơ, P. 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 768 87 09

Những tiêu chí chọn đồ chơi phù hợp cho bé mà ba mẹ cần biết

Chất liệu đồ chơi phải đảm bảo sức khỏe

Một trong những yếu tố đầu tiên ba mẹ nên quan tâm chính là chất liệu vì trong quá trình chơi các bé có thể sẽ ngậm vào miệng. Mỗi loại đồ chơi đều được sản xuất từ những chất liệu khác nhau nhưng dù là chất liệu nào thì chúng cũng phải đạt những tiêu chuẩn an toàn nhất định…Tuy vậy, trong thực tế khi chọn đồ chơi cho con thì nhiều  phụ huynh chưa quan tâm đến vấn đề này.

Lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của bé
Lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của bé

Để lựa được đồ chơi an toàn, ba mẹ tìm hiểu các loại đồ chơi đã được kiểm định chất lượng, có đầy đủ thông tin sản phẩm, nhãn mác rõ ràng, được phân phối bởi địa chỉ uy tín bởi những đồ chơi này không chứa các hóa chất độc hại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng. Đồ chơi là những thứ gắn liền với  bé hàng ngày nên ba mẹ cần tránh chọn đồ chơi được làm bằng nhựa vinyl, chứa chất độc hại

Những loại đồ chơi được sản xuất từ nhựa vinyl vừa không thân thiện với môi trường vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vì trong loại nhựa này chứa các chất như chì, phthalate rất độc hại. Ngoài ra, các món đồ chơi chứa thủy ngân, muối cadimi cũng được khuyến cáo không nên cho trẻ tiếp xúc và sử dụng.

Đồ chơi ba mẹ chọn phải cho trẻ phù hợp với độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi trẻ sẽ có nhu cầu phát triển các kỹ năng khác nhau. Vì vậy, việc hiểu biết lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé thích hợp độ tuổi sẽ tạo hứng thú và kích thích phát triển mọi kỹ năng của trẻ. Chẳng hạn, trẻ em dưới 1 đến 1 tuổi, ba mẹ nên chọn đồ chơi có màu sắc bắt mắt, âm thanh để bé khám phá và nhận biết thế giới xung quanh. Còn những trẻ 2-3 tuổi trở lên thì các món đồ chơi trí tuệ lại vô cùng hữu ích.

Đồ chơi phải có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Ba mẹ nên đầu tư cho bé những sản phẩm đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Bởi chúng đã được kiểm định và chứng nhận an toàn với sức khỏe của trẻ.

Lựa chọn những đồ chơi mà ba mẹ, người thân có thể chơi cùng

Những món đồ chơi như xếp hình, lắp ráp,… sẽ giúp trẻ tăng tương tác, giao tiếp với mọi người xung quanh. Từ đó bé sẽ được mở rộng vốn từ vựng, tự tin và phát triển giao tiếp với người khác. Đồng thời đây cũng là cách giúp cho tình cảm giữa bé và ba mẹ trở nên gần gũi hơn.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *