Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 uy tín nhất

Đồ chơi an toàn cho trẻ em là tiêu chí hàng đầu để các bậc phụ huynh hiện nay chọn lựa đồ chơi cho con của mình để giúp trẻ tư duy về trí tuệ, trí tò mò, óc tưởng tượng và nuôi dưỡng năng lực sáng tạo kích thích não bộ phát triển toàn diện.

Trước sự phát triển đại trà muôn vàn các loại đồ chơi trên thị trường thì không ít phụ huynh phải đau đầu với việc lựa chọn đồ chơi như thế nào để phù hợp với sự phát triển của con, quan trọng hơn tất cả là đồ chơi đảm bảo an toàn cho con, bởi không phải đồ chơi trẻ em nào cũng tốt và an toàn. Thấu hiểu nỗi niềm băn khoăn trăn trở của các bậc phụ huynh, Như tình yêu của mẹ muốn giới thiệu một vài cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 đang làm mưa làm gió hiện nay.

Top 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 tốt nhất hiện nay

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi Tín Phát 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 8 uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng, trở thành nhà cung cấp tin cậy và chuyên nghiệp của các đối tác. BabyHub Shop – cửa hàng đồ chơi trẻ em Sài Gòn chuyên phục vụ đồ chơi “cao cấp” mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ. Tất cả sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Cửa hàng mua đồ chơi trẻ em trưng bày các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K’S KIDS, JANOD, Moxie Girlz, LALALOOPSY, Leapfrog… Đa dạng, phong phú với hơn 1.000 chủng loại mặt hàng chất lượng nhất dành cho các em ở mọi độ tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Sơn Yến

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Sơn Yến - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Sơn Yến – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6

Một cửa hàng đồ chơi trẻ em tiếp theo không thể nhắc đến là đồ chơi trẻ em Sơn Yến. Nếu bạn luôn đau đầu không biết nên chọn nơi nào để đặt niềm tin thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cửa hàng cung cấp nhiều loại đồ chơi thông minh, giúp khơi gợi và phát triển toàn diện trí não cho bé. Với những dòng sản phẩm được đặt chất lượng hàng đầu cùng một mức giá hợp lý. Đảm bảo bạn sẽ yêu thích khi ghé đến đây mua sắm đồ chơi cho bé nhà mình!

Ưu điểm

  • Các loại đồ chơi gồm nhiều mẫu, đa màu sắc, kích thước
  • Đảm bảo đầy đủ chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Các nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình, luôn giới thiệu những sản phẩm an toàn và đạt chất lượng đến gia đình bạn.
  • Giá thành vô cùng hợp lý, nhiều ưu đãi cho ba mẹ cùng các bé tha hồ lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Lê Quang Sung, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 73107
  • Điện thoại: 0769 667 679

Đồ chơi trẻ em Ngọc Quyên

Đồ chơi trẻ em Ngọc Quyên 
Đồ chơi trẻ em Ngọc Quyên

Tiệm đồ chơi trẻ em Ngọc Quyên là cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6 uy tín. Đây là nơi hội tụ của các ông bố, bà mẹ hiện đại. Với phương châm luôn cung cấp đồ chơi an toàn cho bé và tiết kiệm cho mẹ. Đến với đồ chơi Ngọc Quyên, bạn sẽ được mua đồ chơi với các sản phẩm an toàn, thân thiện và có tính giáo dục cao.

Bạn có thể cùng chơi chung để bổ sung kiến thức thông thái, chăm sóc bé được mở rộng tâm trí cao hơn. Tất cả những sản phẩm tại đây luôn an toàn, thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm. Được nhập khẩu chính thức từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 133 Ngô Nhân Tịnh, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 385 38 75

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Thành

Cửa hàng Đồ chơi Trẻ em Phương Thành - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6
Cửa hàng Đồ chơi Trẻ em Phương Thành – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6

Xem thêm: Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Tân giá rẻ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Thành là cửa hàng đồ chơi trẻ em dành cho bố, mẹ và bé uy tín. Đến với đồ chơi Phương Thành, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho mọi bé như lắp ráp sáng tạo, biệt đội nhồi bông biết đi theo nhạc, đồ chơi khủng long,… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong thị trường đồ chơi như Hello Kitty, Marvel, Tomica, Ycoo, Barbie, Frozen, Disney Princess,… Vì vậy, đồ chơi tại đây luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối, giá cả xứng với giá trị sản phẩm. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi cho bé.

Ngoài ra, nhân viên tại cửa hàng luôn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, cung cấp những kiến thức bổ ích để chào đón bé. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Phương Thành là địa chỉ mua sắm đồ chơi cho trẻ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Đ. Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 180 76 65

Shop đồ chơi Long Tuyết

Shop đồ chơi Long Tuyết 
Shop đồ chơi Long Tuyết

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Long Tuyết là cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi đạt tiêu chuẩn về độ an toàn. Long Tuyết đem đến những sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao. Kích thích sự phát triển tối đa về não bộ của trẻ. Khi khách hàng đến đây sẽ nhận được sự tư vấn từ các bạn nhân viên về đồ chơi.

Và hướng dẫn các ông bố bà mẹ cách chơi với con như thế nào là tốt nhất. Hơn nữa, đồ chơi đây sẽ được giao tận tay đối với những đồ chơi lớn cồng kềnh khi di chuyển. Vì thế nếu có nhu cầu mua đồ chơi cho bé thì đừng bỏ qua cửa hàng đồ chơi trẻ em Long Tuyết nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137 – 139 Ngô Nhân Tịnh F2 Q6, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 6202

Cửa hàng đồ chơi Minh Long

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Minh Long - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Minh Long – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6

Là một cửa hàng đồ chơi trẻ em lâu đời, cửa hàng đồ chơi trẻ em Minh Long là cửa hàng được đánh giá cao trong danh sách này. Đây là nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng cho bé trong đó có các loại đồ chơi lý thú.Với giá trị cốt lõi là việc giữ gìn uy tín thương hiệu. Cửa hàng đồ chơi trẻ em Minh Long luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng và đem đến cho khách hàng dịch vụ trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3960 2421

Đồ chơi trẻ em Hương Quân

Đồ chơi trẻ em Hương Quân
Đồ chơi trẻ em Hương Quân

Với phương châm “Khơi nguồn sáng tạo, khám phá lối đi”, đồ chơi trẻ em Hương Quận là một vườn ươm với những hạt giống tốt lành. Nơi này đem lại cho bạn những điều sống động, ngọt ngào. Vì thế đồ chơi Hương Quân luôn tuyển chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với từng độ tuổi, từng sở thích của bé.

Đối với Hương Quân, những món đồ chơi không đơn thuần chỉ là đồ chơi mà nó còn khơi nguồn sáng tạo cho trẻ. Và các bé tự mình khám phá ra lối đi riêng cho từng sở thích của mình. Đây là lý do vì sao khách hàng có thể yên tâm khi đến với đồ chơi trẻ em Hương Quân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Trần Bình, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 204 36 64

Cửa hàng đồ chơi Minh May

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Minh May - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Minh May – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6

Xem thêm: Bật mí 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Huyện Hóc Môn chất lượng

Khi đến với cửa hàng đồ chơi trẻ em Minh May, bạn sẽ bất ngờ về sự đa dạng sản phẩm ở đây. Hơn thế nữa, giá cả tại đây rất hợp lý, phù hợp với túi tiền. Mỗi sản phẩm đồ chơi cho bé đều có xuất xứ rõ ràng và được lắp ráp cẩn thận. Đồ chơi trẻ em Minh May luôn có chương trình khuyến mãi cho bé vào những dịp đặc biệt trong năm. Có lẽ vì vậy nên cửa hàng đồ chơi trẻ em Minh May đã trở thành cửa hàng được khách hàng yêu thích trong những năm gần đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 837 35 94

Cửa hàng đồ chơi Việt Long

Cửa hàng đồ chơi Việt Long 
Cửa hàng đồ chơi Việt Long

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Việt Long là một cửa hàng đồ chơi lâu đời tại Quận 6. Đây có thể là một cửa hàng quen thuộc và bình dị với các em nhỏ. Nơi đây cung cấp các bộ đồ chơi thân quen như: bắn súng, xếp hình, búp bê…

Đồ chơi trẻ em Việt Long có thể là một trong những cửa hàng có giá thành rẻ nhất trong số cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 6. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra những chương trình khuyến mãi cho các mẹ và bé có thể thỏa sức sắm những món đồ chơi thú vị với giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Đ. Phan Văn Khỏe, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2212 5620

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết dưới đây:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *