Bao cao su Feel có có không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Ngày nay, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là việc vô cùng phổ biến. Chúng giúp làm giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, tránh các bệnh lây qua đường tình dục và gia tăng khoái cảm. Trong đó, bao cao su Feel 4 in 1 đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Vậy, tại sao dòng sản phẩm bao cao su này lại được các cặp đôi yêu thích như vây, mua bcs feel chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Xuất xứ của bao cao su Feel

Bao cao su Feel là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Feel, có trụ sở chính đặt tại Malaysia. Đây là đất nước có nhiều hãng bao cao su lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới. Dây chuyền sản xuất của Feel vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp. Các sản phẩm của hãng này đều đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn về chất lượng.

Hầu hết bao cao su được làm từ nhựa hoặc một số loại nhựa tổng hợp, Polysoprene hoặc ruột cừu. Nhưng bao cao su Feel được làm từ chất liệu cao su Latex cao cấp siêu mềm mịn. Đây là chất liệu cao su tự nhiên đã được kiểm tra chất lượng đầu vào vô cùng khắt khe, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bao cao su Feel được thiết kế phù hợp với nam giới, ôm khít và vừa vặn với đa số kích thước dương vật của đàn ông châu Á.

Bao cao su Feel có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia.
Bao cao su Feel có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia.

Hiện tại, bao cao su Feel có rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã và chức năng đa dạng. Một số sản phẩm tiêu biểu của dòng bao cao su này có thể kể đến như:

  • Bao cao su Feel 4 in 1: Đây là sản phẩm được yêu thích nhất của Feel. Kích thước miệng bao rộng tới 52mm, chiều dài 180mm với nhiều gân, hỗ trợ tăng khoái cảm cho các cặp đôi. Sản phẩm có hương dâu nhẹ nhàng và hoạt chất bôi trơn giúp giảm tình trạng khô hạn của nữ giới. Phần mặt trong của bao còn được bổ sung hoạt chất gây tê làm giảm tình trạng xuất tình sớm ở nam giới hiệu quả.
  • Bao cao su Feel 3 in 1 có kích thước nhỏ hơn một chút. Phần miệng sản phẩm rộng 50mm, chiều dài 180mm. Với độ dày chỉ 0.07mm, Feel 3 in 1 đem đến cảm giác vô cùng chân thực cho cả hai. Phần thân lại có thiết kế thân gai và vòng nối, dễ dàng kích thích điểm G nhạy cảm của bạn đồng hành. Bao cao su này cũng được phủ hoạt chất bôi trơn hỗ trợ cuộc yêu diễn ra dễ dàng hơn.
  • Bao cao su Feel Ultrathin siêu mỏng có kích thước giống sản phẩm Feel 4 in 1. Tuy nhiên, độ dày của sản phẩm này chỉ 0.06mm, nhờ vậy mà mang lại cảm giác chân thật không tưởng cho các cặp đôi.
  • Bao cao su siêu gân cũng có kích thước tương tự Feel 4 in 1. Đặc biệt em này có độ đàn hồi cao vừa vặn với nhiều kích thước dương vật. Bao cũng có phần thân với nhiều đường gân nổi tạo sự phê phê khi yêu.

Tại thị trường Việt Nam, bao cao su feel được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại bao cao su gai bi, bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của Bao cao su Feel

Bao cao su Feel nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội như:

Sản phẩm có khả năng phòng tránh thai lên tới 98%
Sản phẩm có khả năng phòng tránh thai lên tới 98%
  • Phòng tránh thai an toàn tới 98%: Với khả năng phòng tránh thai lên tới 98%, bao cao su Feel có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Dù các cặp đôi chỉ muốn phòng tránh thai hay muốn tìm cảm giác mới lạ khi yêu thì sản phẩm này đều là lựa chọn hoàn hảo.
  • Phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Khi sử dụng bao cao su Feel, khả năng lây nhiễm qua đường tình dục là rất thấp, gần như bằng 0. Feel giúp ngăn ngừa sự lây nhiễm vi khuẩn và các loại bệnh từ người này sang người kia. Đặc biệt có thể kể tới một số bệnh phổ biến như bệnh virus HIV, HPV, bệnh giang mai, viêm gan B, viêm cổ tử cung sùi mào gà, HIV/AIDS,…
  • Bôi trơn, hỗ trợ âm đạo khô hạn: Bao cao su Feel là sản phẩm được trang bị thêm hoạt chất gel bôi trơn giúp cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó không gây ra bất cứ tổn thương nào cho bạn tình. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ rất tốt cho các bạn gái gặp vấn đề khô hạn, ít chất nhờn khi ân ái.
  • Hỗ trợ kiểm soát thời gian xuất tinh của phái mạnh: Đối với các quý ông bị yếu sinh lí thì công dụng này cực kỳ cần thiết. Nhờ thành phần chứa chất gây tê Benzocain, bao sẽ làm giảm bớt kích thích lên phần đầu dương vật. Từ đó, các quý ông có thể kiểm soát cuộc yêu một cách tốt nhất.
  • Kích thích sự hưng phấn trong khi quan hệ: Với thiết kế nhiều đường gân, gai trên thân giúp bao cao su Feel mang đến những cảm giác mới lạ cho người dùng. Sản phẩm này sẽ thổi làn gió mới cho cuộc yêu thêm nóng bỏng, mặn nồng. Cả chàng và nàng đều sung sướng, không còn nhàm chán với sự tiếp xúc truyền thống.
  • Thiết kế đặc biệt: Được thiết kế một lần thắt giúp bao cao su ôm sát vào cậu nhỏ, kích thích sự hưng phấn và ham muốn của bạn tình.
  • Nhiều phiên bản: Feel có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khác nhau.

Có thể thấy rằng bao cao su Feel đã làm tốt các chức năng phòng tránh thai và các bệnh truyền nhiễm cho người dùng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn bổ sung các tính năng mới đem đến cảm giác khác lạ, hưng phấn trong cuộc yêu cho cặp đôi.

Những ai nên dùng bao cao su Feel

Với những ưu điểm nổi trội trên, sản phẩm phù hợp sử dụng với những trường hợp sau:

Nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nên tham khảo dòng sản phẩm này.
Nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm nên tham khảo dòng sản phẩm này.
  • Nam giới có hiên tượng xuất tinh sớm
  • Nam giới có kích cỡ dương vật nhỏ
  • Phụ nữ có tình trạng âm đạo khô, ít dịch nhờn
  • Nam giới xuất tinh không tự chủ, không kiểm soát được cảm xúc khi ân ái
  • Các cặp đôi muốn thay đổi, tìm cảm giác mới hoặc gia tăng khoái cảm khi quan hệ

Dùng bao cao su Feel có thích không

Hiện nay bao cao su Feel là dòng sản phẩm đem lại nhiều cảm xúc khác nhau cho người dùng. Do đó, sản phẩm vô cùng được yêu thích. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có những cảm nhận và đánh giá riêng. Nhưng nhìn chung, đa số người dùng khẳng định bao cao su Feel đem lại trải nghiệm thích thú khi sử dụng.

Đầu tiên, sản phẩm này được làm từ nguyên liệu là bao cao su tự nhiên, độ bền và tính đàn hồi tốt, chịu được tác động ngoại lực lớn. Do đó, sự lo lắng bao rách hay thủng là hoàn toàn dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thử sử dụng Feel.

Bên cạnh đó, hoạt chất đặc biệt Benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ, gia tăng khả năng kiểm soát bản thân cho các quý ông. Vì vậy anh em không cần quá lo lắng hay tự ti về việc xuất tinh sớm, yếu sinh lí vì giờ đây anh em đã có trợ thủ Feel mỗi khi quan hệ rồi.

Sản phẩm được bổ sung thêm hương dâu tây vô cùng quyến rũ người dùng.
Sản phẩm được bổ sung thêm hương dâu tây vô cùng quyến rũ người dùng.

Đặc biệt, chất gel trong bao cao su Feel vô cùng phù hợp với chị em có âm đạo thiếu chất nhờn hay những người đã bước vào thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh. Gel bôi trơn giúp việc ra vào của dương vật trở nên dễ dàng và trơn tru hơn. Từ đó, làm giảm sự khó chịu, đem đến sự thoải mái và sung sướng cho các cặp đôi.

Cuối cùng bao cao su Feel có hương dâu dịu nhẹ giúp gia tăng cảm xúc. Mùi dâu tây nhẹ nhàng hoàn toàn xóa bỏ mùi hóa học của cao su, giúp người dùng cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn khi ngửi chúng. Đặc biệt với những bạn yêu thích và có niềm đam mê mãnh liệt với dâu tây, có lẽ bạn sẽ bị kích thích hơn khi ngửi thấy chúng trong quá trình làm tình.

Có thể thấy rằng, bao cao su Feel là dòng sản phẩm vô cùng tuyệt với. Với chất lượng và giá cả phải chăng, đây là sản phẩm phù hợp cho các cặp đôi.

Cách sử dụng bao cao su Feel

Bao cao su là sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên, để dùng đúng cách, đảm bảo hiệu quả và mang lại trải nghiệm tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi dùng sản phẩm, bạn nên kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo an toàn trước khi dùng.
  • Bước 2: Nhìn đường dọc được in trên vỏ bao và xé theo đường đó. Tốt nhất bạn nên dùng tay, tránh sử dụng những vật sắc nhọn như dao, kéo,… bởi có thể làm rách hoặc thủng bao.
  • Bước 3: Đẩy hết khi bên trong bao cao su ra bằng cách bóp nhẹ đầu bao. Đặt đầu dương vật vào phần miệng bao cao su.
  • Bước 4: Sau khi đã đặt được bao lên đầu dương vật, từ từ vuốt bao dọc theo dương vật cho đến khi đến gốc dương vật (chạm vào vùng mu).
  • Bước 5: Tiến hành quan hệ. Sau khi hoàn toàn xuất tinh vào trong bao, bạn nên tháo bao từ từ để tránh tinh dịch chảy tràn ra ngoài.
  • Bước 6: Thắt chặt miệng bao để đảm bảo vệ sinh rồi vứt vào thùng rác, không nên vứt vào bồn cầu bởi có thể gây tắc nghẽn bồn cầu.
Tìm hiểu cách sử dụng bao cao su Feel để đem lại hiệu quả.
Tìm hiểu cách sử dụng bao cao su Feel để đem lại hiệu quả.

Dựa trên hướng dẫn của nhà sản xuất và kinh nghiệm của người dùng trước đó, khi sử dụng bao cao su Feel, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Chọn sản phẩm vừa với kích cỡ dương vật của mình. Nếu bạn chọn size quá to hoặc quá nhỏ, có thể không vừa hoặc quá ôm sát gây nên cảm giác khó chịu. Điều này không đem đến khoái cảm khi yêu và có thể làm giảm hiệu quả tránh thai mong muốn.
  • Nên đeo trước khi quan hệ từ 1 – 2’ để dương vật có đủ thời gian làm quen và thích nghi với “vật thể lạ”.
  • Chỉ sử dụng 1 lần bao cao su Feel. Tuyệt đối không tái sử dụng. Sau mỗi lần bắn tinh, bạn nên thay một chiếc mới để tiến hành cuộc yêu.
  • Nếu thấy những phản ứng bất thường của cơ thể khi sử dụng bao cao su Feel, nên dừng sử dụng ngay và đến cơ sở gần nhất để được thăm khám.
  • Bảo quản bao cao su Feel ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh khu vực có độ ẩm cao và ánh sáng trực tiếp.
  • Không nên để bao cao su trong ví bởi ma sát và nhiệt có thể làm hỏng.
  • Không sử dụng chất diệt tinh trùng (nonoxynol-9) vì hợp chất này có thể gây kích ứng cho người sử dụng.
  • Khi sử dụng bao cao su Feel, không nên dùng thêm các sản phẩm gel bôi trơn gốc dầu như dầu trẻ em, sáp dầu, dầu ăn hoặc kem dưỡng da bởi chúng có thể làm bao cao su bị rách vỡ.

Mua bao cao su Feel chính hãng ở đâu

Bao cao su Feel hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, do là dòng sản phẩm rất hot trên thị trường nên không tránh khỏi những sản phẩm nhái, kém chất lượng bắt bước mẫu mã để bán tới tay người tiêu dùng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn nơi uy tín cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Hệ thống cửa hàng Condom Việt
Hệ thống cửa hàng Condom Việt

Một trong những địa điểm mua bao cao su Feel chính hàng chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm đó chính là Shop Condom Việt. Tại đây, không chỉ phân phối bao cao su gai, bao cao su đôn dên mà cửa hàng còn nổi tiếng với những dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh lý khác nữa: thuốc tăng cường sinh lực, sextoy, thuốc kích dục,…

Ngoài ra, khi đến với Condom Việt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách mua hàng chuyển nghiệp:

  • Đến với Condom Việt bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những người có chuyên môn cao, lâu năm làm trong nghề sức khỏe sinh sản.
  • Đặc biệt những thông tin khách hàng cá nhân, đều được Condom Việt bảo mật. Condom Việt luôn đặt lợi ích, thông tin cá nhân của khách hàng lên hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể bày tỏ một cách thoải mái những vấn đề mình gặp phải tới các bác sĩ, dược sĩ tại đây để được định hướng cách giải quyết vấn đề.
  • Khâu đóng gói được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo che đi những thông tin nhạy cảm của quý khách hàng.
  • Cam kết hoàn toàn hàng chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc hư hỏng Condom cam kết hoàn tiền 100% và chịu hoàn toàn phí vận chuyển.

Trên đây Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ về bao cao su Feel. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có được thông tin về công dụng, cách dùng, ưu nhược điểm và giá bán sản phẩm. Nếu còn một vài thắc mắc về sản phẩm, hãy để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *