Top 20 xe thăng bằng (chòi chân) cho bé được đánh giá là tốt nhất

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến cái tên xe thăng bằng cho bé rồi chứ. Đây là một sản phẩm ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình nhằm mục đích tập làm quen và học cách giữ thăng bằng tốt hơn trước khi làm quen với chiếc xe đạp 2 bánh. Xe thăng bằng cho bé không chỉ là món đồ chơi giải trí mà còn là sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, kỹ năng vận động,… nên được nhiều bố mẹ tìm mua cho con mình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc xe đa năng này và tham khảo một số mẫu xe hot nhất trên thị trường qua bài viết dưới đây nhé.

Xe thăng bằng (chòi chân) là gì

Xe thăng bằng cho bé
Xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng còn có tên gọi khác là xe chòi chân. Để xe di chuyển, bé cần đẩy xe bằng chân. Xe chòi chân là đồ chơi giúp bé phát triển được cả về thể chất và trí não trong giai đoạn từ 1-5 tuổi. Chiếc xe này có hình dáng giống như một chiếc xe đạp bình thường nhưng có thiết kế dạng dây sên hoặc không có bàn đạp,…

Các bé nếu muốn di chuyển xe sẽ cần dùng lực để đẩy, phải phối hợp giữa tay và chân để giữ thăng bằng và đẩy được xe đi lên phía trước. Với độ tuổi chập chững biết đi, bé rất thích vận động và khám phá thế giới cho nên đây chính là lựa chọn hoàn hảo để con bạn có thể phát triển tốt về mọi mặt cũng như rèn luyện được những kỹ năng cần thiết.

Có nên mua xe chòi chân cho bé không

Với câu hỏi này, Như tình yêu của mẹ xin trả lời rằng : chắc chắn là nên mua nhé bố mẹ. Một số lý do mẹ cần sắm ngay cho bé một chiếc xe đa năng như thế này như sau :

Đáp ứng sở thích của bé

Ở thời điểm trên 1 tuổi chính là lúc bé cần phát triển kỹ năng vận động vì thế giai đoạn này các hoạt động chạy nhảy, leo trèo hay đạp xe sẽ khiến cơ thể bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn hơn. Những món đồ chơi tiện ích như xe chòi cực kỳ phù hợp với nhu cầu vận động của bé, thích đẩy kỹ năng để phát triển thể lực cho con sau này.

Là một món đồ chơi vận động

Món đồ chơi này sẽ giúp bé tập trung phát triển sức khỏe, sự khéo léo và linh hoạt cho toàn bộ cơ thể từ đó thể trạng được nâng cao hơn. Chiếc xe sẽ khơi nên nhu cầu vận động của bé, khi hoạt động nhiều cơ thể sẽ tiêu hao năng lượng từ đó khiến cơ thể nhanh đói hơn, kích thích sự thèm ăn, lúc đó việc tăng cân cũng sẽ dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Nền tảng để bé đi học bằng xe đạp

Khi luyện tập sử dụng xe từ nhỏ bé sẽ có một đôi chân đầy sức mạnh và một đôi tay linh hoạt. Việc đi xe đạp lớn hơn cũng sẽ nhanh thích ứng để bé có thể tự tin sử dụng xe với nhiều kích thước khác nhau. Tóm lại, sử dụng xe đạp ở những giai đoạn chập chững đầu đời hơi quá sức cho bé cho nên một chiếc xe đa năng sẽ phù hợp hơn.

Cấu tạo của xe thăng bằng

Cấu tạo của xe thăng bằng
Cấu tạo của xe thăng bằng

Cấu tạo của xe thăng bằng gồm các phần khung xe, hệ thống 2 bánh, tay lái và phần yên được bọc đệm. Trong đó chất liệu khung, bánh và thiết kế dáng xe là phần quyết định giá cả và chất lượng của một chiếc xe.

Ngoài việc cùng con sử dụng để quan sát và chỉ dẫn cho con cách sử dụng bố mẹ cũng cần phải quan tâm đến cấu tạo và chất lượng của xe, đây chính là 2 yếu tố quyết định sự an toàn cho bé khi dùng.

Hãy tìm hiểu một số điểm quan trọng để lựa chọn chiếc xe an toàn theo hướng dẫn sau :

  • Khung xe : hãy kiểm tra khoảng cách giữa phần tay lái và yên xe xem có phù hợp với bé hay không đồng thời xem chiều cao xe xem chân bé có chạm được đất hay không ?
  • Ghế ngồi : ghế ngồi cần chọn loại có thiết kế êm, hình dáng phù hợp với bé để tạo sự thoải mái khi chơi.
  • Chất liệu : vật liệu sẽ là yếu tố quyết định độ bền của sản phẩm. Nếu bạn lựa chọn chiếc xe quá nặng sẽ khiến bé gặp khó khăn khi sử dụng.
  • Bánh xe : lựa chọn tốt nhất chính là bánh xe được làm bằng cao su đặc để đảm bảo độ êm khi sử dụng, cũng không cần lo lắng việc bơm hơi.

Tác dụng của xe thăng bằng đối với bé

Giúp bé tập đi xe đạp nhanh và sớm hơn

Thông thường, các bé 5-6 tuổi mới có thể tập đi xe đạp, nhưng với xe thăng bằng, các bé chỉ cần biết đi vững là đã có thể tập xe.  Đây là lựa chọn tối ưu cho các bé khi lần đầu tập xe. Khi tập, bé chỉ cần giữ thăng bằng lúc ngồi lên xe, sau đó bước đi một cách tự nhiên. Sau khi đã quen dần, bé có thể co chân lên và xe di chuyển một cách tự nhiên. Bé có thể tự kiểm soát khi đi xe mà không cần bố mẹ can thiệp.

Giúp bé rèn luyện thể chất

Đạp xe giống như một hoạt động thể thao rất tốt cho bé, giúp bé tăng cường khả năng vận động, tránh xa khỏi chiếc điện thoại, tivi, để bé phát triển một cách lành mạnh. Việc đẩy xe và phanh xe bằng chân giúp bé hình thành kỹ năng vận động và trở nên năng động hơn.

Giúp bé rèn tính tự lập

Với xe thăng bằng, các bé có thể học tính tự lập ngay từ nhỏ vì có thể tự đi xe, tự cất xe, lấy xe và chuẩn bị mọi thứ cần thiết khi ra ngoài đạp xe. Khi đạp xe, bé sẽ có thời gian khám phá mọi thứ xung quanh một cách tự nhiên mà không chú tâm vào màn hình điện thoại, máy tính bảng.

Giúp bé tăng cường khả năng giao tiếp

Bé sẽ có cơ hội giao lưu cùng các cậu “bạn xe” qua những “giải đua xe” mỗi cuối tuần. Từ đó, các bé có cơ hội trò chuyện với nhau, làm bạn và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Giúp bé tự tin hơn

Khi tập xe thăng bằng, bé có thể sẽ bị ngã, việc ngã, trầy xước là không thể tránh khỏi. Trải nghiệm vấp ngã rồi tự đứng dậy sẽ giúp bé tự chủ và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, thử thách để trưởng thành hơn mỗi ngày.

Các loại xe vận động chân phổ biến

Các loại xe vận động chân phổ biến
Các loại xe vận động chân phổ biến

Xe đạp đồ chơi 2 bánh

Đặc điểm của chiếc xe này là không thể tự cân bằng được như xe có nhiều bánh và chúng chỉ dành cho những bé từ 2 tuổi trở lên mà thôi. Dòng xe này được trang bị bàn đạp để bé tập đạp xe, yên xe có thể điều chỉnh được độ cao nên dùng được đến 6 tuổi luôn nhé.

Xe chòi chân 3 bánh

Xe 3 bánh có thiết kế thông minh có thể chuyển đổi 3 bánh thành 2 bánh và ngược lại. Như vậy bé sẽ có thời gian tập làm quen với xe ở dạng 3 bánh, khi đã quen với việc lấy thăng bằng thì sẽ chuyển sang dạng 2 bánh để giúp bé học kỹ năng đạp xe.

Xe tự cân bằng 4 bánh

Đây là loại xe đồ chơi cho bé 1 tuổi phổ biến nhất bởi nó rất an toàn nhờ vào khả năng giữ cân bằng. Loại xe này có rất nhiều hình dáng khác nhau giúp mẹ có thể chọn được sản phẩm theo giới tính của bé.

Xe đa năng cho bé

Loại xe này còn được gọi là xe 3 trong 1, 4 trong 1 hoặc 5 trong 1 chính vì thế bé có thể sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau như xe chòi chân thăng bằng, xe đạp,…

Kinh nghiệm chọn xe thăng bằng cho bé

Để chọn mua được một chiếc xe phù hợp cho bé bạn cần dựa vào một số tiêu chí cơ bản và cần thiết như sau :

Phù hợp với độ tuổi và kỹ năng vận động của trẻ

Lựa chọn chiếc xe phù hợp với độ tuổi thì kỹ năng phát triển và vận động của bé mới được phát huy tối đa. Quan trọng hơn nữa chính là khi bạn chọn được chiếc xe đúng với độ tuổi thì bé sẽ an toàn hơn khi sử dụng, nếu một chiếc xe lớn với bé có độ tuổi nhỏ sẽ khiến con dễ bị ngã. Là dòng xe thích hợp với bé từ 1-6 tuổi thế nhưng bố mẹ cần quan sát khả năng vận động thực tế của bé để mua chiếc xe phù hợp với thể lực, kỹ năng và vóc dáng của con.

Kiểu dáng, màu sắc

Trẻ con rất thích những màu sắc nổi bật và kiểu dáng đẹp mặt, có như thế mới thu hút được bé khiến bé sử dụng thường xuyên hơn. Xe chòi chân dành cho trẻ nhỏ hiện nay có rất nhiều chủng loại, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nên mẹ có thể lựa chọn sản phẩm theo giới tính cũng như sở thích của bé.

Chất liệu

Đối với trẻ nhỏ chất liệu của xe phải an toàn, không chứa chất độc hại và có độ bền cao. Khi lựa chọn cần ưu tiên những chất liệu an toàn và cứng cáp như nhựa ABS cao cấp, nhựa cứng, nhựa PP, kim loại, hợp kim được phủ sơn tĩnh điện,…

Thương hiệu

Hãy lựa chọn thương hiệu có tiếng trên thị trường và nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Kích thước và khối lượng xe

Bạn cần biết rõ độ tuổi, sự phát triển của trẻ, cân nặng để chọn mẫu xe phù hợp với vóc dáng của bé. Ưu tiên lựa chọn những loại xe có trọng lượng nhẹ để bé dễ dàng di chuyển và sử dụng được hàng ngày.

Giá thành

Ngoài thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn bạn cũng cần xem xét về giá bán của sản phẩm trên thị trường ra sao. Tùy vào khả năng tài chính của gia đình và nhu cầu sử dụng của bé hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Lưu ý khi sử dụng xe thăng bằng cho bé

Lưu ý sử dụng xe thăng bằng cho bé.
Lưu ý sử dụng xe thăng bằng cho bé.

Xem thêm: Xe đạp trẻ em cho bé

Chúng ta cần chú ý những điều sau:

  • Điều chỉnh yên và tay lại phù hợp với chiều cao của bé.
  • Theo sát bé khi bé di chuyển trên xe thăng bằng.
  • Để bé sử dụng xe ở những đoạn đường an toàn.
  • Không nên hạn chế tốc độ đi của trẻ.

Cách sử dụng.

Để sử dụng chiếc xe này, trẻ sẽ ngồi lên và dùng sức của mình để đẩy xe đi cũng như dừng xe lại. Việc di chuyển dùng cả chân tay sẽ giúp tăng sự linh hoạt cũng như hạn chế việc cồng kềnh khó di chuyển cho bé. Ngồi xe thăng bằng 2 bánh cũng giúp bé dễ dàng dùng xe đạp thường nhanh chóng hơn

Thương hiệu xe thăng bằng uy tín cho bé hiện nay

Thương hiệu Cruzee

Một trong những dòng xe cao cấp đó là xe Cruzee, đến từ Mỹ. Xe thăng bằng Cruzee hướng tới người tiêu dùng có kinh tế khá vì mức giá của sản phẩm khá cao, tuy nhiên chất lượng và tiện ích mà những chiếc xe Cruzee mang lại là xứng đáng với mức giá mà bạn phải trả. Đẹp, bền, sang trọng, nhẹ, cao cấp, cùng với thương hiệu số 1 thế giới của Mỹ, bạn có thấy mức giá 3 triệu cho một chiếc xe là hợp lý không?

Xe được làm bằng khung nhôm Anod cao cấp, có trọng lượng cực nhẹ chưa tới 2kg, kiểu dáng sang trọng cùng nước sơn đẹp. Xe thăng bằng Cruzee được đánh giá cao chất liệu và chế độ sơn xe, sau 4 năm sử dụng mà màu sắc của xe vẫn như mới, không bị phai màu như một số dòng xe khác.

Thương hiệu Ander

Dòng xe Ander là 1 trong những dòng xe thăng bằng xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt nam, với mức giá phù hợp, vì vậy mà sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Xe Ander được làm từ chất liệu thép không gỉ có trọng lượng vừa phải, đạt độ an toàn cao, lốp được làm từ cao su đặc hạn chế việc lốp bị hư hay bị thủng như xe đạp. Xe thăng bằng Ander sử dụng bộ khóa thông minh giúp tăng chiều cao của yên xe và tay lại một cách tiện lợi.

Thương hiệu Speedy

Xe thăng bằng Speedy với thiết kế thông minh, mạnh mẽ, đẹp mắt. Xe có trọng lượng khoảng 2kg thôi bởi khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm Anod hóa, cộng với lốp xe chất liệu EVA đặc, xốp nhẹ. Giúp bé di chuyển xe một cách dễ dàng. Sản phẩm có bộ phận  khóa thông minh để điều chỉnh yên xe và tay lái một các dễ dàng mà  không cần mang theo dụng cụ và có thể thực hiện bất cứ lúc nào, ở đâu. Tuy nhiên thì giá xe thăng bằng Speedy cũng khá cao đó.

Thương hiệu Starider

Thương hiệu Starider.
Thương hiệu Starider.

Thương hiệu xe thăng bằng cho trẻ em Starider của Việt Nam cũng là một thương hiệu uy tín chất lượng. Là sản phẩm hàng nội địa chất lượng cao. Được thiết kế và sử dụng những vật liệu cao cấp cho bé món đồ hỗ trợ vận động tốt nhất, an toàn nhất. Từng chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận và kỳ công, mang đến sự an toàn cho bé yêu. Khung xe làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, thiết kế vành đúc, lốp cao su đặc, cho bé trải nghiệm tốt nhất. Tổng trọng lượng của xe chỉ gần 2kg, thích hợp cho trẻ từ lúc tập đi cho tới khoảng 5 tuổi. Sản phẩm có giá khoảng 1.800.000 VNĐ.

Thương hiệu  Kiddee

Xe thăng bằng Kiddee là dòng xe tầm trung dành cho bé có độ tuổi từ 2-5, xe có khung được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp xe có trọng lượng nhỏ hơn so với những dòng xe được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao với trọng lượng 1,9kg. Xe Kiddee được nhiều người lựa chọn nhờ có mức giá hợp lý hơn chỉ với 1.000.000 VNĐ. Xe thăng bằng Kiddee đẹp và sang trọng nhờ nước sơn tĩnh điện, không bóng như những loại xe khác, đặc biệt nước sơn có độ bền cao mà không bị phai màu trong thời gian dài sử dụng. Xe kiddee sử dụng bộ khóa thông minh để điều chỉnh độ cao thấp của yên và của tay lái của xe một cách tiện lợi, giúp xe phù hợp với chiều cao của bé trong từng độ tuổi.

Thương hiệu Tooti

Chất lượng bền bỉ, độ an toàn cao và giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật của dòng xe thăng bằng Tooti Pro Việt. Dòng xe này có phần khung làm từ chất liệu thép không gỉ, bánh đúc, lốp đặc và vòng bi bền bỉ. Tuy nhiên sản sản phẩm cũng có nhược điểm là phần yên và tay lái không thể điều chỉnh được độ cao. Đó cũng chính là lý do khiến mức giá sản phẩm rất dễ chịu, chỉ chưa tới 500.000 VNĐ cho một chiếc xe chất lượng.

Thương hiệu Moony

Xe thăng bằng Moony được làm bằng nguyên liệu cao cấp, không cần bơm hơi và đặc biệt trọng lượng siêu nhẹ giúp bé nâng xe hay di chuyển xe một cách dễ dàng. Xe thăng bằng Moony có thiết kế khoa học cũng như độ an toàn của xe được chú trọng hàng đầu. Cổ xe: Có thể tăng giảm phù hợp với bé mà không cần bất cứ dụng cụ nào, dễ dàng căn chỉnh và không cần bảo trì. Yên xe: được bọc bằng vật liệu giả da cao cấp, chiều cao được thiết kế tăng giảm dễ dàng. Mâm bánh xe được thiết kế siêu nhẹ nhưng chịu được trọng tải lớn. Trục bánh xe: Làm bằng thép không gỉ. Vỏ bánh xe bằng nhựa EVA không cần bơm hơi và không bị thủng. Khung xe: được làm từ chất liệu thép cao cấp và được sơn tĩnh điện, với nhiều màu cho trẻ lựa chọn.

Thương hiệu Strider

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm xe thăng bằng Strider là giá thành rẻ, không lo hàng giả, bảo hành dễ dàng. Tuy giá rẻ không nhưng chất lượng không hề thấp. Khung xe làm bằng chất liệu hợp kim thép, sơn tĩnh điện rất chắc, bền, chống gỉ tốt. Thiết kế chắc chắn, chống rung lắc. Lốp EVA đặc, nhẹ, không lo bơm sửa. Trọng lượng xe nhẹ cùng với bộ phận điều chỉnh nâng hạ yên và tay lái sẽ giúp bé sử dụng xe được lâu dài. Bạn cũng thường sẽ được tặng kèm các phụ kiện khi mua hàng như: bọc đệm tay lái, chuông xe, giá chống…

Thương hiệu Nhựa chợ lớn

Nhựa Chợ Lớn là thương hiệu thuộc công ty TNHH-TM nhựa Chợ Lớn, đây là công ty có thâm niên hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em. Các mẫu xe đạp thăng bằng của nhựa Chợ lớn được rất đông bố mẹ Việt Nam tin dùng nhờ thiết kế đa dạng, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo mang đến chất lượng sản phẩm tốt.

Thương hiệu Little Tikes

Little Tikes là thương hiệu thuộc công ty MGA Entertainment của Hoa Kỳ, đây là công ty chuyên về đồ chơi trẻ em và các sản phẩm phát triển trí thông minh cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. MGA hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu đạt nhiều giải thưởng uy tín về lĩnh vực đồ chơi như: Little Tikes, Moxie Girlz, BFC Ink, 4 Ever Kidz, Rescue Pets.

Các sản phẩm của Little Tikes cũng như các thương hiệu khác của công ty MGA đều được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại, được bố mẹ trên toàn thế giới tin dùng tuy nhiên giá của thương hiệu này hơi cao.

Thương hiệu Motion

Motion là hãng xe vận động chân nổi tiếng với thiết kế đa dạng, màu sắc năng động nên bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp với bé yêu nhà mình. Là thương hiệu Trung Quốc với giá cả ở mức trung bình nên đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Luddy – thương hiệu xe gọn nhẹ, đơn giản

Luddy là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Các thiết kế đều ưu tiên về sự gọn nhẹ, tối giản nhưng không kém phần đáng yêu và nổi bật.

Ngoài những thương hiệu nổi bật kể trên phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm các nhãn hàng khác đang có trên thị trường nữa nhé.

Top những loại xe chòi chân cho bé tốt nhất hiện nay

Top những loại xe chòi chân cho bé tốt nhất hiện nay
Top những loại xe chòi chân cho bé tốt nhất hiện nay

Xe đẩy Friso cho bé 1 tuổi

Friso là thương hiệu sữa dành cho bé yêu rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự yêu thích này cho nên nhãn hàng đã cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác cho bé như ba lô, đồ chơi,…Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn, thiết kế chắc chắn tạo cho bé cảm giác thoải mái, khỏe khoắn khi vận động hàng ngày. Mẫu xe Friso được làm từ nhựa cứng chịu lực cao cấp, bánh xe cũng được làm từ nhựa cứng bọc viền xốp cao cấp chạy cực êm, chịu được lực tới 35kg. Ưu điểm của dòng xe này chính là yên xe điều chỉnh được 3cm và độ cao tay lái cũng có thể điều chỉnh được theo chiều cao của bé. Xe đẩy tập chân Friso 3 bánh được dành cho bé 1-3 tuổi, có thể thay thế 3 bánh thành 2 bánh rất dễ dàng.

Giá: 130.000 – 199.000

Xe vận động chân kết hợp xe đạp Motion

Là một loại đồ chơi đa chức năng của thương hiệu Motion nên xe chòi chân có bàn đạp được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé yêu từ 2-5 tuổi. Phần khung xe được làm từ sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo sự chắc chắn và độ thẩm mỹ cao toàn bộ chiếc xe. Tay cầm chống trơn trượt, yên xe được làm bằng da bọc đệm êm giúp bé không bị đau mông khi vận động trong thời gian dài.

Thêm một ưu điểm khi lựa chọn chiếc xe cho bé 2 tuổi của Motion này chính là yên xe có thể di chuyển lên xuống, bánh xe có thêm các khía để chống trơn trượt khi con sử dụng. Có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn, trọng lượng cũng rất nhẹ chỉ 2kg và khả năng chịu lực lên đến 30kg đảm bảo có thể sử dụng được cho bé từ 2-5 tuổi.

Giá: 239.000 – 390.000

Xe chòi chân cho bé có bàn đạp Kiwicool

Kiwicool có 2 loại xe là có bàn đạp và không bàn đạp với thiết kế cực kỳ bắt mắt, bóng đẹp và có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn nên có thể sử dụng được lâu dài. Yên của xe được làm khá mềm và êm ái, hơn nữa yên và tay lái có thể điều chỉnh được độ cao phù hợp với độ tuổi của bé yêu nhà mình.

Xe đa năng 3 trong 1 sẽ giúp bố mẹ đỡ thêm một khoản chi phí để mua các loại xe khác nhau khi con ở những độ tuổi khác nhau bởi sản phẩm này có thể chuyển đổi từ 3 bánh sang 2 bánh rất nhanh chóng và tiện lợi. Khung xe được làm từ thép không gỉ tuyệt đối an toàn cho bé, trọng lượng cũng rất nhẹ chỉ 2kg nên bạn có thể dễ dàng mang đi xe để bé sử dụng.

Giá: 550.000 – 840.000

Xe Đa Năng 5 Trong 1 UoniBaby DGN5-2

Xe đa năng UoniBaby DGN5-2 của thương hiệu Freekids được dành cho các bé từ 1,5-6 tuổi với thiết kế vô cùng độc đáo, có khả năng thay đổi 5 chế độ chơi khác nhau. Một chiếc xe có thể biến thành xe dùng chân để di chuyển, xe thăng bằng, xe đạp 3 bánh và còn cả scooter rất đa năng và tiện lợi, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

Mẫu xe UoniBaby DGN5-2 được làm từ nhựa TPU cao cấp, không chứa chất độc hại rất thân thiện với các bé, bánh xe được làm từ PU cùng vòng bi cao cấp, giúp xe chạy êm và mượt mà hơn, chống và đập rất tốt. Xe đạt tiêu chuẩn châu u nên độ bền cao, tải trọng từ 30-60kg nên bé có thể thoải mái sử dụng được rất lâu.

Giá: 1.290.000 -1.590.000

Xe đồ chơi 3 bánh cao cấp Disney Roadstar

Disney Roadstar là đồ chơi cao cấp đạt tiêu chuẩn SGS Thụy Sĩ, CE xuất khẩu châu u và đạt được nhiều giải thưởng trên toàn thế giới về độ ổn định, chắc chắn. Hầu hết các dòng xe của Roadstar đều không có bàn đạp cho nên để di chuyển xe bé cần sử dụng chân để đẩy từ đó phát triển được thể lực cũng như cơ bắp linh hoạt ở giai đoạn phát triển quan trọng của mình. Xe chòi chân Disney Roadstar được làm từ nhựa ABS cao cấp, bánh xe được làm từ EVA-PP, yên xe được bọc da mềm, bánh xe được thiết kế dạng ba bánh ngược tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Giá: 690.000

Xe 4 bánh chính hãng Luddy 1006

Xe thăng bằng 4 bánh Luddy 1006 có thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ chắc chắn, tuyệt đối an toàn và dễ dàng sử dụng với trẻ nhỏ. Đối với những bé vừa chập chững biết đi sẽ dễ dàng điều khiển xe bởi thiết kế 4 bánh xe trước và sau để bé luôn ở trạng thái cân bằng. Luddy 1006 có thiết kế đơn giản, khung xe được làm từ chất liệu HDPE cao cấp có độ chắc chắn và độ bền cao.

Xe không có bàn đạp, cấu trúc 2 bánh trước khá lớn, 2 bánh sau nhỏ hơn để bé dễ dàng chuyển hướng mà không bị ngã. Bánh xe được làm từ EVA-PP đạt chuẩn quốc tế vừa chống trơn trượt vừa rất êm ái khi di chuyển. Xe chòi chân cho bé có trọng lượng nhẹ 2kg nhưng chịu được tải trọng lên đến 30kg, phù hợp cho bé từ 1-4 tuổi.

Giá: 620.000 – 790.000

Xe Đạp Trẻ Em Đa Năng 4 Trong 1 UoniBaby T801

Là một sản phẩm đa năng nên xe chòi chân cho trẻ nhỏ UoniBaby T801 mang đến nhiều tiện lợi khi có thể gấp gọn và thay đổi bánh xe nhanh chóng. Khung xe được làm từ nhựa PP cao cấp, bánh xe được làm từ PU cao cấp chống mài mòn, trơn trượt cộng thêm vòng bi bạc đạn nên khả năng chịu tải trọng cực tốt. Màu sắc của sản phẩm đa dạng, nổi bật, thích hợp với nhiều độ tuổi từ 1-5 tuổi.

Giá: 910.000 – 1.060.000

Xe chòi chân 3 bánh cho bé BBT Global Q6

Xe thăng bằng BBT Global Q6 là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn châu u, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Phần bánh xe có thể tháo rời và lắp vào phía dưới yên ngồi tạo nên sự gọn gàng và dễ dàng lắp thêm bánh ở mọi lúc mọi nơi khi cần thiết. Yên ghế ngồi được làm từ da dày dặn, êm ái, phía trước chó chắn an toàn và có thể nâng lên hạ xuống tiện lợi. Sản phẩm xe chòi chân cho bé 2 tuổi đến 6 tuổi có thể sử dụng được.

Giá: 270.000 – 380.000

Xe thăng bằng Ander Basic

Xe thăng bằng Ander Basic
Xe thăng bằng Ander Basic

Giới thiệu

Xe chòi chân Ander Basic là sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ nhỏ để giúp bé tăng cường hoạt động và vận động cơ thể. Với thiết kế không có bàn đạp, xe Ander giúp bé tăng cường sử dụng chân đạp và có thể tập được nhiều kỹ năng khác.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: 18 tháng đến 6 tuổi
  • Trọng lượng: 2,7kg
  • Tải trọng tối đa: 35kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Khung xe Ander được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, chắc chắn và bền đẹp
  • Bề mặt khung được phun một lớp sơn bảo vệ. Loại xe này cũng được sản xuất với đa dạng màu sắc, giúp bé lựa chọn được màu mình thích
  • Xe rất nhẹ, giúp ba mẹ dễ dàng xách xe cho bé, hoặc bé có thể chuyển hướng đi một cách dễ dàng hơn
  • Xe được thiết kế tay lái nằm ngang, vừa với tầm tay và phù hợp với dáng ngồi của bé, giúp bé sử dụng dễ dàng hơn
  • Yên xe chòi chân Ander có thể điều chỉnh độ cao thấp, giúp bố mẹ có thể điều chỉnh theo chiều dài chân của bé

– Điểm hạn chế:

  • Chưa nhận được phàn nàn từ người dùng

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá: khoảng 860.000 VNĐ cho dòng xe chòi chân Ander Basic
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng Cruzee

Xe thăng bằng Cruzee
Xe thăng bằng Cruzee

Giới thiệu

Với mong muốn kết hợp giữa thể thao với trò chơi, chiếc xe thăng bằng tới từ hãng Cruzee của Đài Loan đã được ra đời. Hãng mong muốn có thể mang đến cho bé yêu của bạn những cuộc phiêu lưu đầy thử thách và tràn đầy năng lượng. Bé yêu sẽ có thể cùng Cruzee rèn luyện sức khỏe, tham gia những trò chơi vui nhộn và có thể cải thiện thể lực.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: 18 tháng tuổi trở lên
  • Trọng lượng: 1,9 kg
  • Tải trọng tối đa: 35kg
  • Xuất xứ: Đài Loan

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Hiện nay, xe thăng bằng Cruzee là dòng xe có trọng lượng nhẹ nhất thế giới (1.9kg), giúp bé từ dễ kiểm soát, di chuyển và điều khiển
  • Vật liệu nhôm Anod cao cấp giúp xe có màu sắc tươi tắn, không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian hay do thời tiết như loại sơn tĩnh điện thông thường
  • Lắp ráp cực dễ dàng, không cần bất cứ dụng cụ gì
  • Dễ dàng điều chỉnh độ cao yên xe và tay lái trong vòng 1 nốt nhạc

– Điểm hạn chế:

  • Giá khá đắt cho một chiếc xe chòi chân

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá xe chòi chân Cruzee khá lớn so với các dòng xe khác, cụ thể là 3.700.000 VNĐ cho một chiếc xe
  • Bảo hành: 24 tháng cho khung xe

Xe thăng bằng cho bé Strider Sport 12

Giới thiệu

Xe thăng bằng trẻ em Strider Sport 12 là dòng xe dành sản xuất dành riêng cho các bé chòi chân. Xe có thiết kế siêu đơn giản đi kèm với những chi tiết cốt lõi đã làm cho chúng trở thành nhãn hiệu số 1 trên thế giới.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: 18 tháng đến 5 tuổi
  • Trọng lượng: 2,7kg
  • Tải trọng tối đa: 35kg
  • Xuất xứ: Rapid City- South Dakota- Mỹ

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Tay lái độc đáo bằng thép, có đường kính nhỏ hơn 43% so với tay lái tiêu chuẩn. Điều này giúp bé có thể điều khiển dễ dàng hơn
  • Tay nắm mini bằng Urethane mềm và có bảo hộ hai đầu
  • Có vòng kẹp bằng nhôm, dễ tháo mở để điều chỉnh cho phù hợp với các bé
  • Bánh xe được đúc liền khối và siêu nhẹ
  • Xe thăng bằng Strider Sport 12 có yên nhỏ bọc da rất bền, chịu được mọi thời tiết được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ
  • Có một bộ phanh bán riêng theo sở thích của các bố mẹ

– Điểm hạn chế:

  • Giá bán tương đối đắt đỏ

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: hiện nay trên thị trường, xe có giá 5.000.000 VNĐ
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng cho trẻ em Speedys

Xe thăng bằng cho trẻ em Speedys
Xe thăng bằng cho trẻ em Speedys

Xem thêm: Xe mô tô đồ chơi trẻ em cho bé

Giới thiệu

Xe thăng bằng Speedys là một dòng xe tới từ đất nước Trung Quốc. Loại xe này đáp ứng đầy đủ yêu cầu thiết kế và điều kiện đảm bảo an toàn mà một chiếc xe chòi chân cho bé cần phải có. Ngoài ra, các mẫu mã của hãng cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chọn lựa chiếc xe phù hợp cho con mình.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: 18 tháng
  • Trọng lượng: 1,9 kg
  • Tải trọng tối đa: 30kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Xe Speedy có trọng lượng siêu nhẹ, gấp 5 lần một chiếc xe đạp 3 bánh thông thường, cho phép bé có thể nhấc xe lên một cách nhẹ nhàng
  • Xe sử dụng loại khóa mở nhanh cho các vòng điều chỉnh. Điều này giúp việc điều chỉnh độ cao tay lái và yên xe chỉ mất đúng 1 giây
  • Lớp sơn của xe luôn được đánh giá cao, bền, đẹp, tinh tế và tạo thêm sự sang trọng cho xe

– Điểm hạn chế:

  • Hiện chưa nhận được phàn nàn từ khách hàng

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng cho bé Kiddee

Giới thiệu

Dòng xe tập thăng bằng của Kiddee được sản xuất hướng đến mục tiêu chiếc xe trẻ em hiện đại, thông minh, dễ dàng sử dụng. Đây là một hãng xe của Việt Nam nhưng lại được gia công tại Trung Quốc. Do đó, loại xe này đã được nghiên cứu dựa trên nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Đồng thời cũng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại tại Trung Quốc, đảm bảo chất lượng của xe.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: xanh, đỏ, cam, hồng
  • Đối tượng sử dụng: 18 tháng đến 6 tuổi
  • Trọng lượng: 1,9kg
  • Tải trọng tối đa: 25kg
  • Xuất xứ: Việt Nam, Trung Quốc

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Xe thăng bằng Kiddee được làm từ kim loại siêu nhẹ là nhôm anod, giúp xe nhẹ hơn nhưng khả năng chịu lực lại cực tốt
  • Hãng sản xuất khung xe rất chắc chắn, tăng độ bền cho xe
  • Xe được sơn một lớp sơn tĩnh điện, nhờ đó mà màu sắc bền hơn với thời gian, ít bị phai màu
  • Yên xe và đầu của loại xe chòi chân này dùng khóa thông minh có thể nâng lên và hạ xuống dễ dàng hơn
  • Trục bánh xe được làm bằng vòng bi bạc đạn có độ bền cao, vì vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tới việc tra dầu cho trục
  • Bánh xe được đúc bằng cao su đặc, không cần bơm, không bị thủng trong suốt vòng đời sử dụng
  • Khung xe có thiết kế chắc chắn và có độ thẩm mỹ cao, được nhiều bé yêu thích

– Điểm hạn chế:

  • Hiện tại chưa nhận được phàn nàn nào của người dùng

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá: khoảng 1.000.000 một chiếc xe Kiddee
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng Globber Go Bike

Giới thiệu

Globber Go Bike là một hãng xe thăng bằng nổi tiếng tới từ Trung Quốc.  Chúng được thiết kế nhằm rèn luyện cho bé tất cả các kỹ năng điều khiển cần thiết và kỹ năng thăng bằng trước khi chuyển tiếp qua xe có bàn đạp. Với các tính năng có thể điều chỉnh, bé sẽ có trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng chiếc xe này. Go Bike rất xứng đáng để trở thành chiếc xe hoàn hảo bắt đầu hành trình xe đạp của bé.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: Bạc – Đỏ, Bạc- Xanh, Trắng – Hồng, Trắng – Xanh Da Trời
  • Đối tượng sử dụng: 2 đến 5 tuổi
  • Trọng lượng: 2,4kg
  • Tải trọng tối đa: 20kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Xe thăng bằng Globber Go Bike có yên ngồi điều chỉnh độ cao dễ dàng theo 3 nấc. Cùng với thanh tay cầm T-bar có thể điều chỉnh theo 2 nấc đã mang tới tiện ích tối đa
  • Xe có thiết kế sáng tạo và có thể mang theo dễ dàng
  • Loại xe này có cấu tạo chắc chắn, rất bền
  • Xe Globber Go Bike có thiết kế phản quang trên mặt trước của thanh tay cầm. Giúp đảm bảo an toàn hơn cho bé khi chơi ngoài trời
  • Xe có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho con

– Điểm hạn chế:

  • Yên xe hơi cao so với các loại xe của các hãng khác

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: 1.600.000 cho một chiếc xe
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng Jett Harmony cho trẻ em

Giới thiệu

Jett Harmony là một loại xe chòi chân tới từ Trung Quốc. Hãng này có rất nhiều sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người dùng trên thế giới. Đặc biệt, hãng đã sản xuất các chi tiết rất tỉ mỉ ứng dụng cùng công nghệ khóa thông minh mới nhất hiện nay vào việc chỉnh yên và cổ xe. Đây cũng chính là điểm nổi bật, gây ấn tượng trong lòng người mua.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: từ 2 đến 4 tuổi
  • Trọng lượng: 3,5kg
  • Tải trọng tối đa: 20kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Xe thăng bằng Jett Harmony được thiết kế tay lái nằm ngang, vừa với tầm tay và dáng ngồi của bé, giúp bé sử dụng dễ dàng hơn
  • Xe được sơn một lớp sơn tĩnh điện, nhờ đó mà màu sắc bền hơn với thời gian, ít bị phai màu
  • Bánh xe được đúc liền khối và siêu nhẹ
  • Loại xe này có yên nhỏ bọc da rất bền, chịu được mọi thời tiết, được thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ
  • Yên xe và đầu của loại xe này dùng khóa thông minh có thể nâng lên và hạ xuống dễ dàng hơn

– Điểm hạn chế:

  • Hiện chưa nhận được phàn nàn nào của người dùng

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: 2.000.000 VNĐ cho một chiếc xe
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng Starider

Xe thăng bằng Starider
Xe thăng bằng Starider

Giới thiệu

Hãng Starider bắt đầu sản xuất những chiếc xe thăng bằng đầu tiên ngay khi cơn sốt loại xe này nổ ra tại Mỹ và các nước khác trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Starider thường được thiết kế thông minh, hiện đại và bắt kịp xu hướng thế giới. Ngoài ra, các mẫu mã của hãng cũng rất đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn là màu sắc, giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chọn lựa cho con mình một chiếc xe phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: từ 2 đến 6 tuổi
  • Trọng lượng: 2,7kg
  • Tải trọng tối đa: 30kg
  • Xuất xứ: Việt Nam

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên có giá thành rẻ và rất dễ mua
  • Xe có thiết kế đơn giản nhưng đậm chất thể thao, phù hợp với cả bé trai lần bé gái
  • Khung xe Starider được làm từ thép kết hợp với lớp sơn tĩnh điện đem lại sự bền
  • Hãng sản xuất xe rất đa dạng về màu sắc giúp các bé dễ chọn lựa
  • Xe nhẹ, giúp bé có thể chủ động hơn trong việc di chuyển
  • Yên xe và tay lái có khóa, dễ dàng thay đổi và điều chỉnh để phù hợp với các bé
  • Loại xe này được sản xuất vành xe đúc, bánh cao su ruột đặc giúp xe chạy êm hơn

– Điểm hạn chế:

  • Hiện chưa nhận được phàn nàn nào của người dùng

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: loại xe này có giá bán dao động từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ theo từng loại xe khác nhau
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe đạp thăng bằng cho bé Henshin Bike

Giới thiệu

Xe thăng bằng Henshin Bike là một dòng xe tới từ đất nước Nhật Bản. Loại xe này đáp ứng đầy đủ những yếu tố cũng như điều kiện đảm bảo an toàn mà một chiếc xe chòi chân cho bé cần phải có. Chiếc xe này còn có tính năng lắp thêm hệ thống bàn đạp mini cho bé. Đây là điều mà chưa có dòng xe nào trên thị trường có tích hợp sẵn 2 in 1, vừa là xe chòi chân và vừa là xe đạp.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: từ 3 đến 6 tuổi
  • Trọng lượng: 6,5-7,5kg
  • Tải trọng tối đa: 30kg
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Ghi-đông và yên xe đạp chòi chân Henshin Bike có thể được điều chỉnh nâng lên, hạ xuống một cách rất dễ dàng và cực kỳ an toàn
  • Đây là loại xe 2 in 1, có thể lắp thêm bàn đạp khi bạn có nhu cầu cho bé tập xe đạp
  • Dòng xe Henshin này được mệnh danh là chiếc xe đạp nhẹ nhất trên thị trường hiện nay so với các loại xe đạp có cùng kích thước bánh xe
  • Lốp xe Henshin Bike là lốp hơi, hỗ trợ cho xe chạy một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, hãng xe cũng tặng kèm một chiếc bơm hơi mini để bé có thể tự bơm xe cho bản thân
  • Xe được trang bị một bộ phanh tay rất nhẹ, tạo điều kiện cho bé phanh từ từ, không bị phanh gấp. Kể cả khi bé đeo đồng hồ định vị trẻ em cũng sẽ không gây ra bất cứ sự bất tiện nào

– Điểm hạn chế:

  • Trọng lượng xe hơi nặng nên các em bé sẽ hơi khó nhấc lên

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá: thị trường hiện nay đang bán với giá 2.000.000 VNĐ cho một chiếc xe
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng Tooti

Giới thiệu

Xe thăng bằng Tooti là một trong những dòng xe cho bé được sản xuất tại Việt Nam. Chiếc xe này được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao dành cho bé bởi độ bền cũng như chất lượng đều sánh ngang với các dòng xe nhập khẩu khác. Mặc dù vậy, giá bán ra của chiếc xe này không cao, phù hợp với mức sống trung bình của người dân Việt Nam. Với hai yếu tố chất lượng và giá cả thì việc lựa chọn xe của hãng Tooti là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: đa dạng
  • Đối tượng sử dụng: từ 2 đến 6 tuổi
  • Trọng lượng: 2,58kg
  • Tải trọng tối đa: 30kg
  • Xuất xứ: Việt Nam

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Khung xe thăng bằng Tooti được kết cầu bằng thép chịu lực, chắc chắn và an toàn tuyệt đối
  • Yên xe được bọc 4 lớp cực êm, chất da bọc cao cấp, bền đẹp
  • Đế yên xe bằng thép, mạ xi bạc. Không lo hư hỏng đế yên như xe thông thường
  • Yên xe và tay lái nâng hạ dễ dàng, tiện dụng mọi nơi phù hợp với bé
  • Hãng sử dụng lốp EVA polymer cho dòng xe này, chúng siêu nhẹ và rất bền cho chuyển động trơn tru, êm ái.
  • Ở phiên bản Tooti Pro có thêm trục chống rung lắc cho bánh xe, giúp bé an toàn hơn khi di chuyển tốc độ cao

– Điểm hạn chế:

  • Hiện chưa nhận được phàn nàn của khách về sản phẩm

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá bán: 700.000 cho một chiếc xe chòi chân Tooti
  • Bảo hành: 12 tháng

Xe thăng bằng cho bé Tacke Xtreme

Xe thăng bằng cho bé Tacke Xtreme
Xe thăng bằng cho bé Tacke Xtreme

Giới thiệu

Tacke là một hãng xe chòi chân được thành lập năm 2010. Trong thời gian đầu thành lập, hãng chuyên nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu xe thăng bằng nổi tiếng trên thế giới. Nhận thấy nhu cầu của trẻ em Việt Nam đang ngày một nhiều, số lượng nhập khẩu không kịp thời để đáp ứng và giá cả tương đối cao so với rất nhiều bậc phụ huynh. Hãng đã quyết định đầu tư sản xuất tại Việt Nam, với chất lượng đảm bảo như dòng xe nhập khẩu, nhưng giá cả phù hợp hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: xanh lá, vàng, cam, đỏ, xanh dương
  • Đối tượng sử dụng: từ 18 tháng đến 5 tuổi
  • Trọng lượng: 2,5kg
  • Tải trọng tối đa: 23kg
  • Xuất xứ: Việt Nam

Đánh giá

– Điểm mạnh:

  • Cổ loại xe Tackle Xtreme này có thể tăng giảm phù hợp với bé mà không cần bất cứ dụng cụ nào, tại thanh ngang có đệm được thiết kế thể thao và tạo thêm an toàn cho bé
  • Loại xe thăng bằng này có đệm yên, được bọc bằng vật liệu giả da cao cấp. Ngoài ra, chiều cao được thiết kế tăng giảm dễ dàng nhờ khóa tiện lợi phía dưới yên xe, thuận tiện cho trẻ đang phát triển
  • Trục bánh xe được chế tạo ra từ thép không gỉ và được mạ Niken cao cấp.
  • Vỏ bánh xe làm bằng nhựa EVA không cần bơm hơi cũng như không bao giờ bị thủng
  • Xe có phần tay cầm được dọc nhựa cao cấp, mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho bé mỗi khi cầm

– Điểm hạn chế:

  • Chưa có đánh giá

Giá bán tham khảo và bảo hành

  • Giá: hiện nay trên thị trường, dòng xe này đang có giá là 1.600.000 VNĐ cho một chiếc xe.
  • Bảo hành: 2 năm

Xe thăng bằng Montasen cho bé

Xe thăng bằng cao cấp cho bé thương hiệu Montasen có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm này giúp bé rèn luyện được kỹ năng lái xe và giữ cân bằng hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Khung xe được đúc nguyên khối bằng hợp kim Magie, cách điệu đẹp mặt, không có góc cạnh, an toàn cho bé. Đặc biệt, khung xe còn có chỗ để chân cho bé.
  • Yên xe thăng bằng cho bé Montasen rộng, êm, chiều cao yên từ 30cm đến 42cm, phù hợp với độ cao của bé.
  • Sơn tĩnh điện bóng mịn siêu đẹp, giảm tối đa độ xước của xe
  • Bánh xe bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và tăng độ cứng cáp cho xe
  • Lốp xe bơm hơi mềm mại và ôm ái hơn rất nhiều so với các loại lốp đặc, giúp bé thoải mái hơn.
  • Có 2 loại mẫu x echo bố mẹ lựa chọn:
  • Mẫu M805 nặng 3kg, vành xe nan hoa thời trang, màu đỏ hoặc hồng
  • Mẫu M809 nặng 3.7kg, màu trắng, xanh, trắng hồng, vàng hoặc đỏ
  • Xe được gửi nguyên thùng và được lắp ráp sẵn 90%, chỉ cần lắp tay lái và yên xe cho bé.

Giá bán: 1.350.000 VNĐ-1.550.000 VNĐ

Xe chòi chân Little Tikes

Nếu bố mẹ đang tìm một chiếc xe thăng bằng cho bé có kích thước nhỏ gọn cho bé thì Little Tikes của Việt Nam chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kích thước xe nhỏ gọn thuận tiện cho bé mang đi chơi
  • Chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái
  • Khung xe chắc chắn, chịu được trọng tải lớn
  • Yên xe mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé
  • Khoảng cách giữa các bộ phận được thiết kế hợp lý nhất đảm bảo bé không bị cong vẹo cột sống.

Giá bán: 500.000 VNĐ

Cách lắp xe đồ chơi cho bé

Là một loại đồ chơi nên việc lắp đặt cũng khá dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian. Nếu chưa biết cách hãy thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị tua vít, cờ lê do xe được làm bằng nhựa thường được chia thành nhiều bộ phận có thể tách rời được.
  • Bước 2: Tiến hành lắp khung xe với yên xe, dùng cờ lê vít thật chặt bu lông để yên xe không bị tụt xuống khi bé sử dụng.
  • Bước 3: Tiếp tục lắp đặt bánh trước và bánh sau cho xe (đối với xe có thể tháo rời bánh sau)
  • Bước 4: Lắp tay lái vào khung xe và kiểm tra toàn bộ những khớp nối thật chắc chắn.

Như vậy, có thể thấy trên thị trường hiện nay, dòng xe thăng bằng cho bé đa dạng về chủng loại, màu sắc và thương hiệu. Bố mẹ cần lưu ý tuỳ theo điều kiện về độ tuổi, chiều cao của bé cũng như tình hình tài chính của gia đình mình để lựa chọn cho bé yêu một sản phẩm ưng ý nhất, cho con từng bước phát triển khả năng vận động và phát triển thể chất. Hy vọng qua bài viết trên bố mẹ có thể chọn được một chiếc xe thăng bằng ưng ý cho bé yêu. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Xe lắc cho bé

Xe ô tô điện cho bé

Xe nôi cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *