Top 10 xe tập đi cho bé được yêu thích nhất hiện nay

Để đảm bảo con bạn có những bước đi đầu đời thật vững chắc và an toàn thì việc sở hữu một chiếc xe tập đi là thực sự cần thiết. Xe tập đi được xem là một trong những mẫu xe không thể thiếu suốt những năm tháng đầu đời của bé. Không chỉ hỗ trợ tập đi và hạn chế tối đa các chấn thương do té ngã, nhiều bậc phụ huynh còn sử dụng xe như một bàn ăn dặm tiện lợi.  Nhất là đối với các bậc phụ huynh không có nhiều thời gian để chăm bé.

Hiện nay, các dòng xe tập đi cho bé được bày bán khá nhiều trên thị trường, nhưng đâu mới là chiếc xe thực sự tốt, thực sự phù hợp với bé. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Xe tập đi cho bé là gì

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé

Xe tập đi cho bé là một thiết bị có thể được sử dụng để di chuyển từ nơi này sang nơi khác cho trẻ nhỏ chưa thể tự đi lại. Xe tập đi hiện đại cải tiến ngày nay cũng dành cho trẻ mới biết đi. Phần chân được làm bằng nhựa cứng có bánh xe và ghế vải treo có hai lỗ để xỏ chân vào

Kinh nghiệm mua xe tập đi em bé mà bố mẹ cần biết

Phải phù hợp độ tuổi của bé

Có nhiều loại xe tập đi khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Vì thế, bế mẹ cần xem xét chiếc xe nào phù hợp với bé ở tháng tuổi nào. Thông thường, trẻ từ 10 tháng tuổi là có thể dùng xe cho bé tập đi tròn có tay vịn, khung tập đi có ghế ngồi, hình tròn như chiếc cũi sẽ an toàn cho bé hơn.

Được thiết kế chắc chắn, an toàn

Xe tập đi cho bé phải có khung xe chắc chắn, có độ bền và khả năng giữ thăng bằng tốt. Không những thế, xe phải có bộ hãm phanh hoặc tăng ma sát, hạn chế sự trơn trượt khi bé chạy xe.

Xe tập đứng cho bé nên thiết kế có chỗ ngồi hoặc chỗ để chân thoải mái cho bé di chuyển và tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, xe có trọng lượng vừa phải hay không có góc cạnh hoặc vật dụng gây nguy hiểm cho bé.

Nên chọn xe tập đi cho bé làm từ chất liệu an toàn

Vì trẻ sẽ tiếp xúc trực tiếp hàng ngày trên xe nên tiêu chí lựa chọn xe cho bé tập đi phải làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, không chất độc hại, không BPA. Với xe tròn tập đi có ghế đệm phải khô thoáng, êm ái, dễ tháo rời để vệ sinh khi cần.

Nên mua xe tập đi cho bé điều chỉnh được độ cao

Với các loại xe tập đi  tròn, xe thông minh tập đi cho bé thì bố mẹ nên chọn xe tùy chỉnh linh hoạt độ cao thấp sao cho phù hợp với bé, bé chạm chân được mặt đất, cũng không thấp quá khiến bé dễ gù lưng sau này.

Chọn thương hiệu đạt tiêu chuẩn

Với xe cho bé tập đi có thương hiệu uy tín thì sản phẩm sẽ đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, xe có dán tem mác, ghi nguồn gốc, xuất xứ và chế độ bảo hành (nếu có).

Trẻ dùng xe tập đi khi nào là phù hợp

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé

Ông cha ta đã từng có câu “3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò và 9 tháng lò dò biết đi”, nhưng thực tế không phải đứa trẻ nào cũng phát triển theo đúng tiến trình trên, có rất nhiều bé 7-8 tháng đã biết đi nhưng nhiều bé chậm đi, phải hơn 1 năm mới có thể đứng vững. Nhiều bố mẹ thắc mắc rằng không biết trẻ mấy tháng ngồi được xe tròn để chuẩn bị cho con đầy đủ và kịp thời nhất. Thực tế việc trẻ sớm hay muộn biết đi không phải ảnh hưởng do não bộ hay các vấn đề về thể chất nên bố mẹ không cần quá lo lắng. Nhưng nếu bạn luôn mong muốn bé nhà mình được phát triển bình thường, giống với bạn bè cùng trang lứa thì có thể cho bé tập đi trong khoảng 8-12 tháng tuổi.

Tất nhiên, việc sử dụng các loại xe tập đi cho bé nên được ưu tiên để giảm bớt khó khăn trong những bước đi đầu tiên này. Với những bé dưới 10 tháng tuổi, bạn nên ưu tiên dòng xe tập đi dạng tròn vì chúng có khả năng cố định tốt, không gây bất kì rủi ro nào khi dùng. Trẻ trên 12 tháng tuổi khi đã chắc bước chân hơn, bố mẹ có thể mua thêm xe tập đi dạng chữ L hoặc xe đa năng để tăng độ thích thú khi bé tập đi.

Cách sử dụng xe tập đi cho bé và những điều cần lưu ý

Thực tế là xe tập đi cho bé vừa có lợi vừa có hại, vì thế bố mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây khi  cho bé sử dụng xe:

  • Bố mẹ khi mua xe nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc hỏi nhân viên tư vấn cách sử dụng xe cho đúng cách.
  • Khi đặt bé ngồi chơi trên xe tập đi, nên tránh để ở những nơi có bậc thang, dốc nguy hiểm, bố mẹ chú ý quan sát bé thường xuyên.
  • Không nên để các bé ngồi một mình quá lâu trên xe tập đi, bởi có thể gây mỏi lưng hoặc gây ảnh hưởng đến hệ xương của bé.
  • Nên kết hợp giữa sử dụng xe và tự dắt tay cho bé tập đi chứ không lợi dụng về xe quá nhiều.
  • Vệ sinh xe thường xuyên như chùi rửa bụi bám, các vết bẩn trên xe và các đồ chơi ở xe vì nhiều bé trong quá trình chơi còn ghé miệng gặm đồ chơi.

Phân biệt các loại xe tập đi cho bé

Bé đang tập đi với xe tập đi
Bé đang tập đi với xe tập đi

Xem thêm: Xe ô tô điện trẻ em cho bé

Xe tập đi tròn

Xe tập đi tròn không còn quá xa lạ với mọi gia đình. Xe tròn tập đi cho bé chỉ được khuyến khích sử dụng khi bé đủ cứng cáp. Khi bé có khả năng kiểm soát được các hoạt động chân, tay, đầu, cổ linh hoạt. Xe tập đi giống như chiếc cũi để bảo vệ bé. Bé sử dụng xe bằng cách ngồi vào trong xe và dùng chân đẩy xe đi.

Ưu điểm:

  • Khung cứng hình tròn có thể nâng lên hạ xuống theo độ tuổi
  • Bên dưới có bánh xe, chỉ cần chân chạm đất là có thể di chuyển rất nhẹ nhàng
  • Có ghế tựa lưng phía sau không bị ngã
  • Giá thành tương đối rẻ

Nhược điểm:

  • Xe tròn tập đi cho bé truyền thống thường không kiểm soát được tốc độ, bé dễ lao nhanh, dễ lật ngã
  • Chỉ cần chân chạm đất là bé có thể di chuyển nên khiến bé ỷ lại lười tập đi hơn
  • Khi di chuyển bằng xe tập đi, trẻ thường có xu hướng đứng bằng mũi bàn chân và ngón chân. Khiến cơ bắp ở chân không phát triển đúng cách và bé sẽ không quen với việc đi bằng cả bàn chân.

Xe tập đi chữ L (Xe tập đi con gà)

Trong số các loại xe tập đi cho bé, xe tập đi chữ L không còn quá xa lạ với bố mẹ. Xe này còn được gọi là xe tập đi bằng gỗ 3 con gà. Xe được làm từ gỗ an toàn lành tính. Thiết kế theo hình chữ L, có 4 bánh xe phía dưới giúp bé đẩy dễ dàng. Giữa phần bánh trước và bánh sau được trang trí bằng nhiều con vật dễ thương màu sắc. Khi trẻ đẩy xe, các con vật này sẽ tạo ra âm thanh vui nhộn. Xe tập đi chữ L được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Ưu điểm:

  • Chất liệu chính là gỗ an toàn, không có nhiều góc cạnh nhọn. Tránh làm xước da bé.
  • Thiết kế đa dạng theo chiều cao trong giai đoạn bé tập đi
  • Bánh xe được bọc bằng đệm cao su giúp bé đẩy êm, không trơn trượt
  • Các họa tiết đa dạng nhiều màu sắc vui nhộn
  • Giá cả rẻ

Nhược điểm:

  • Nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc
  • Bé dễ trượt tay khỏi thanh cầm khi di chuyển nhanh.
  • Không tạo được dáng đi an toàn cho bé.
  • Bé dễ té ngã khi không có sự hỗ trợ của bố mẹ.

Xe tập đi chữ U

Xe tập đi chữ U được xem là loại xe tập đi cao cấp cho bé. Đồng thời, đây là một phiên bản nâng tầm công nghệ thay thế cho các mẫu xe tập đi kém chất lượng. Vì nó giải quyết được những vấn đề của xe tập đi truyền thống. Xe được thiết kế không góc cạnh, bắt mắt, và trang bị nhiều đồ chơi hấp dẫn hơn cho bé.

Nếu chưa biết nên chọn mua xe tập đi loại nào cho bé, mẹ có thể tham khảo mẫu xe chữ U. Mẫu xe làm khả năng cầm nắm và thích thú cho bé khi tập đi hoặc ngồi chơi với xe.

Ưu điểm

  • Được thiết kế bằng khung chữ U, bao bọc an toàn.
  • Giúp bé định vị phương hướng tạo cảm giác cho bé đi thẳng.
  • Khung xe rộng, thoải mái. Hạn chế chân bé va chạm vào khung xe.
  • Khoá bánh xe an toàn, điều chỉnh được tốc độ nhanh chậm.
  • Bé có thể ngồi hoặc đứng.

Nhược điểm

  • Xe tập đi cao cấp cho bé vẫn còn mới mẻ chưa được người biết đến. Đồng thời hiện nay khá ít thương hiệu sản xuất dòng xe tập đi cao cấp cho bé này
  • Cải tiến nhiều so với xe tập đi truyền thống nên giá thành tương đối cao hơn.

Xe tập đi thông minh

Xe tập đi thông minh là một phiên bản được tích hợp nhiều tính năng hơn cho bé. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn đối với trẻ nhỏ. Gọi là xe tập đi thông minh vì phần tay cầm của xe được thiết kế hình tròn. Cùng những đường vân, giúp bé không bị trượt tay khi dùng. Đồng thời xe còn có thể chuyển từ chế độ kéo thành chế độ đẩy theo nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc sặc sỡ thu hút bé.
  • Tích hợp nhiều đồ chơi cho bé: điện thoại, bàn nhạc. Những âm thanh vui nhộn sẽ phát ra khi bé di chuyển.
  • Bánh xe có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm để phù hợp với từng bé.
  • Khoang để chân rộng hơn, giúp bé không bị vướng khi tập đi và ngăn ngừa bé đi chân vòng kiềng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao
  • Có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng trên thị trường

Top 10 mẫu xe tập đi em bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe tập đi cho bé
Xe tập đi cho bé

Các loại xe tập đi cho bé thường có cấu tạo cơ bản khá giống nhau với mục đích nâng đỡ và hỗ trợ các vận động của trẻ. Vì thế, tùy theo sự phát triển và màu sắc mà bé yêu thích mà bố mẹ lựa chọn cho con phù hợp.

Xe tập đi Nhựa Chợ Lớn có nhạc

Xe này có nhiều mẫu mã phù hợp với cả bé trai và bé gái. Xe được bọc bằng nhựa cao cấp rất an toàn cho bé khi sử dụng. Nhựa Chợ Lớn là công ty chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, vì thế nên loại xe này là lựa chọn của nhiều phụ huynh bởi sự tiện lợi với giá thành rẻ.

Khung xe làm bằng kim loại, với kết cấu chắc chắn, rất bền bỉ. Bên ngoài xe được phủ sơn tự nhiên, không độc hại cho bé. Xe Nhựa Chợ Lớn cho các bé tập đi khung có ghế ngồi là vải đệm lót khá êm ái, khô thoáng tạo sự thoải mái cho bé khi ngồi. Ghế lót có thể tháo lắp rời để bố mẹ dễ dàng để vệ sinh.

Xe này có 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao bé. Bánh xe có thể xoay 360 độ cho bé di chuyển mọi hướng. Ngoài ra, bố mẹ có thể dùng xe đẩy bé đi chơi bằng cần điều khiển phía sau được. Nếu không dùng xe nữa, bố mẹ xếp gọn xe nhanh chóng và thuận tiện di chuyển. Mặt khác, xe có có nhiều hình thù đáng yêu, màu sắc tươi sáng và phát nhạc được, rất kích thích trẻ tập đi.

Xe tập đi Mastela khá xịn xò

Nếu bố mẹ có điều kiện và muốn mua cho con một chiếc xe xịn xò với thương hiệu quốc tế thì không nên bỏ qua xe Mastela tập đi cho bé này nhé. Xe có mẫu mã đa dạng, từ thiết kế đơn giản đến hiện đại, thông minh hơn. Ưu điểm của các sản phẩm xe của Mastela đều nhỏ gọn, không tốn diện tích và  rất dễ dàng gấp gọn.

Xe được làm từ chất liệu nhựa rất an toàn và thân thiện với môi trường. Khung xe làm từ kim loại bền chắc, khả năng chịu lực tốt, an toàn cho bé khi tập đi. Còn phần ghế lót làm từ cotton mềm, thoáng khí, giúp bé có cảm giác thoải mái nhất. Và bố mẹ có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

Tùy vào từng dòng xe mà số bánh xe là 6 đến 8 bánh được phân bố đều, có thể xoay 360 độ, giúp các bé đi dễ dàng mọi hướng. Bánh xe có ma sát rất an toàn, giúp bé di chuyển trên nền gạch, sàn gỗ không lo bị trơn. Xe Mastela cho bé tập đi có phanh khóa an toàn, cho xe đứng yên, nên bố mẹ có thể yên tâm hơn nhiều.

Về độ cao của xe, bố mẹ có thể thay đổi phù hợp với chiều cao của bé. Phía trước của xe còn có bàn ăn rộng rãi cho bé hoặc làm bàn đồ chơi vô cùng sinh động, nhiều màu sắc và bàn âm nhạc với những giai điệu vui tươi sẽ khiến bé thích thú.

Xe tập đi em bé Tomorrow Sky

Xe tập đi em bé  Tomorrow Sky
Xe tập đi em bé  Tomorrow Sky

Xem thêm: Xe lắc cho bé

Nếu bố mẹ đang cần tìm một chiếc xe cho bé tập đi cho bé có thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi thì Tomorrow Sky chính là chiếc xe cần tìm. Xe này có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng có rất nhiều ưu điểm. Xe có 3 nấc điều chỉnh độ cao ở khung và cả đệm ngồi nên phù hợp với chiều cao của bé. Loại đệm ngồi siêu mềm, dễ vệ sinh, được bọc da PU. Đặc biệt, đệm ngồi được thiết kế chống vòng kiềng nhưng vẫn tạo sự thoải mái và thuận tiện cho bé khi di chuyển.

Cũng giống như mẫu xe tập đi ở trên, ở dưới có tấm lót mềm có thể tháo lắp được, dùng khi cần cố định bé ngồi một chỗ hoặc khi bé tập đứng. Xe có 16 bánh chia thành 8 cặp phân bổ đều, xoay 360 độ khá linh hoạt. Hơn nữa, bánh thể hãm đà tại bánh, tức là xe dừng lại ngay khi bé dừng di chuyển nên đảm bảo an toàn cho bé. Hơn nữa, thành xe có 3 lớp, hạn chế va đập tốt. Còn có khay rộng rãi để phía trước, có thể dùng làm khay ăn hoặc để đồ chơi cho bé rất tiện lợi.

Xe tập đi Mamago

Ngoài chiếc xe Tomorrow Sky thì xe tròn tập đi Mamago cũng rất xịn xò, cao cấp hơn được các nhiều bố mẹ quan tâm đến. Được sản xuất tại Trung Quốc, loại xe này làm từ nhựa cao cấp nên không độc hại cho bé, bề mặt được nhẵn, không góc cạnh. Khung xe bằng thép cứng cáp, không rỉ, có thể chịu lực tốt và được phủ sơn rất an toàn.

Về ghế ngồi của xe được làm bằng vải có thể thấm hút mồ hôi tốt, khá êm ái và tháo rời cũng tiện lợi. Không những thế, ghế được thiết kế tựa lưng cao giúp bé không bị mỏi khi ngồi xe. Loại xe Mamago cũng điều chỉnh được độ cao theo 3 nấc khác nhau và dễ gấp gọn, thuận tiện khi bố mẹ đem cất hoặc mang đi xa. Xe có thiết kế 6 bánh xe lớn, quay 360 độ rất linh hoạt và được trang bị 2 chốt khóa giúp cố định xe khi cần.

Trong đó, bàn đồ chơi có nhiều đồ chơi màu sắc tươi sáng, xe này có thiết kế khá đẹp và cũng có phát nhạc là những giai điệu vui tai…

Xe tròn tập đi Brevi Speedy BRE552

Xe tròn thuộc dòng xe cho các bé nhỏ dưới 10 tháng, chưa có khả năng đứng vững nên khi chọn bạn phải đặc biệt quan tâm đến độ bền cũng như khả năng trụ vững của xe. Xe tròn tập đi Brevi Speedy BRE552 hiện đang là dòng xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người tiêu dùng mà bạn có thể cân nhắc trước tiên.

Xe tròn tập đi này là dòng xe cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu EN 1273. Xe có 4 màu chính xanh, đỏ, hồng, cam phù hợp với sở thích của các bé. Khung xe bằng inox cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian. Thân xe bằng nhựa cứng, có đệm ghế ngồi êm ả, giúp bé cảm thấy thoải mái khi chơi hoặc tập đi. Brevi Speedy BRE552 có tích hợp mặt bàn nhỏ cùng đồ chơi cho bé, có thể sử dụng khi cho bé ăn hoặc uống sữa eats tiện dụng.

Xe tập đi có chứa 4 bánh xe nhỏ, trên bánh xe có mút cao su chống trơn trượt. Sản phẩm có thể gấp gọn khi không sử dụng. Tuy nhiên, chất liệu xe rất dễ bám bụi nên bố mẹ cần lưu ý thường xuyên lau chùi xe sạch sẽ, kể cả phần đồ chơi vì bé có thói quen ngậm, cắn đồ chơi, vệ sinh thật sạch để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Giá: 1.300.000đ

Xe tập đi Winwintoys 60012K

Lựa chọn tối ưu và phù hợp cho các bé đã có khả năng đứng vững, đang chập chững biết đi sẽ là dòng xe đẩy tập đi. Một loại xe đẩy bằng gỗ đang được săn đón trên thị trường mà các bạn có thể quan tâm tới đó là Winwintoys 60012K. Đặc biệt đây còn là sản phẩm 100% Việt Nam, hãy ủng hộ hàng tiêu dùng trong nước và đem đến cho bé những trải nghiệm đầu đời thật thú vị bạn nhé!

Xe tập đi Winwintoys 60012K được sản xuất và phân phối bởi công ty Đức Thành, đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Xe được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên không có mùi khó chịu hay sử dụng hóa chất tẩy trắng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thiết kế xe độc đáo với tay cầm gỗ chắc chắn, bánh xe gỗ dạng lớn, không quá trơn. Đặc biệt trên thân xe còn có 3 chú gà nhỏ, khi trẻ đẩy xe và tập đi những chú gà này sẽ lần lượt nhảy lên và tạo ra tiếng “cọc cạch” vui tai, tạo hứng thú cho bé, nên sản phẩm còn có tên gọi là xe tập đi con gà.

Dù làm bằng gỗ nhưng xe đã được phủ một lớp sơn bóng, tránh mốc, mọt. Bạn có thể dùng nước để vệ sinh xe sau mỗi lần bé sử dụng để đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, em này còn sử dụng dòng bánh xe bản to, chống lật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh các trường hợp bị lật xe.

Giá: 380.000đ

Xe tập đi cho bé Zaracos MIKKI 111

Nếu sản phẩm mà bạn hướng tới là dòng nhập khẩu cao cấp, bạn mong muốn thứ con mình sử dụng phải là tốt nhất, an toàn nhất. Hãy tham khảo ngay dòng xe tập đi cho bé Zaracos MIKKI 111 được nhập khẩu từ USA. Chắc chắn sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng, thiết kế lẫn công năng.

Xe tập đi cho bé Zaracos MIKKI 111 vốn là dòng sản phẩm truyền thống, được sử dụng ở Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu trong hàng thập kỷ qua. Tuy chỉ mới được nhập khẩu và nước ta một vài năm gần đây nhưng thiết kế độc đáo của dòng xe này đã gây chú ý và nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng. Xe tập đi cho bé này thuộc dạng xe tròn, thân được làm bằng nhựa và kim loại cao cấp, có tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Thiết kế nổi trội với nhiều gam màu rực rỡ thu hút trẻ nhỏ như: đỏ, cam, xanh, vàng…

Xe tròn tập đi này được tích hợp tới 6 bánh xe, trong đó 4 bánh có khả năng xoay 360 độ, 2 bánh cố định, tăng ma sát với mặt sàn, giảm tình trạng mất thăng bằng khi bé ngồi lên. Ghế ngồi được may thêm đệm và tựa tránh mỏi cổ, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Đặc biệt, xe còn có bộ đồ chơi nhạc, phát ra nhiều giai điệu vui tai khác nhau, có thể điều khiển từ xa.

Giá: 1.350.000đ

Xe tập đi Chicco Band

Xe tập đi Chicco Band
Xe tập đi Chicco Band

Một dòng xe tập đi cao cấp khác mà các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo đó là Chicco Band. Tuy giá thành có phần đắt đỏ nhưng đây là dòng xe được đánh giá có độ an toàn và ứng dụng cao, được nhiều trẻ em Châu Âu sử dụng, rất đáng để bé nhà bạn trải nghiệm.

Xe tập đi Chicco Band được giới thiệu sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi. Thiết kế xe bắt mắt và đặc biệt vô cùng chắc chắn. Với hệ thống phanh đặc biệt bằng cao su được lắp ở dưới đế xe, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bé chạy nhanh, mất đà gây nguy hiểm. Khung xe làm bằng inox có khả năng chống đỡ tốt ở trọng lượng dưới 15kg. Đệm ghé dày dặn, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt sạch.

Đặc biệt, xe tập đi này có khá nhiều trò chơi thú vị như lái ô tô, chơi đàn, mở nhạc tự động, tăng khả năng tư duy của trẻ, hỗ trợ các mẹ trong quá trình cho bé ăn được đơn giản, thuận tiện hơn. Xe có trọng lượng 4,5kg và có thể gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian.

Giá: 2.460.000đ

Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A

Không kém cạnh các dòng sản phẩm cao cấp phía trên, một dòng xe tập đi cho bé đang nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy hiện nay mà các bố mẹ có thể tham khảo thêm đó là Farlin BF-876A.

Xe tập đi cho bé Farlin BF-876A với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với các tone màu dễ chịu như xanh, trắng, nâu. Xe được tối giản hóa, không cồng kềnh, chỉ nặng 4kg, bé có thể dễ dàng di chuyển, điều khiển xe đi theo hướng mình mong muốn. Ghế ngồi bằng vải không có nhiều đệm bông, không gây nóng vào mùa hè. Đặc biệt, ghế có tựa đầu cao tránh mỏi cổ khi ngồi chơi quá lâu.

Dòng xe này được tích hợp tận 8 chiếc bánh xe, tuy nhiên chúng khá lỏng lẻo dễ bị văng khỏi khung, các bố mẹ cần chú ý kiểm tra trước khi cho bé sử dụng xe. Xe tập đi có cả hệ thống phanh ngay phía trước bàn đồ chơi và có thể gấp gọn tiện dụng. Xe được khuyến khích sử dụng cho trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Giá: 980.000đ

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu xe tập đi khác nhau dành cho những khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau trong sử dụng. Các bậc phụ huynh nên có được những thận trọng trong quá trình lựa chọn để có được sản phẩm tối ưu nhất. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Xe mô tô đồ chơi cho bé

Xe đạp trẻ em cho bé

Xe scooter cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *