Gợi ý 15+ xe đạp trẻ em chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay

Đạp xe là một trong những hoạt động lành mạnh được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích. Hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui, giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe đạp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy khá khó để ba mẹ chọn lựa loại xe đạp trẻ em phù hợp với từng độ tuổi và sở thích để làm quà cho bé. Hiểu được nỗi trăn trở của bố mẹ, Như tình yêu của mẹ sẽ gợi ý những thương hiệu xe đạp trẻ em có chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Giới thiệu về xe đạp trẻ em

Xe đạp trẻ em cho bé
Xe đạp trẻ em cho bé

Xe đạp trẻ em có thiết kế và cách hoạt động như bình thường nhưng được cải tiến với kiểu dáng mini hơn thêm một số bộ phận giúp các bé dễ dàng sử dụng. Xe đạp trẻ em được thiết kế dành cho các bé với đặc điểm: có thể có thêm 2 bánh phụ, chuông mini, trang trí họa tiết ngộ nghĩnh thu hút các bé.

Xe trở thành công cụ đắc lực để các bé tập đi, vui chơi ngoài trời để phát triển thể lực và yêu thích thể thao hơn, phụ huynh nên trang bị cho các bé khi đến tuổi 4 – 12 tuổi để các con luyện tập và làm quen với xe đạp.

Những loại xe đạp trẻ em hiện nay

Xe đạp cho bé được sử dụng khá phổ biến dành cho các bé ở độ tuổi 4 – 12 tuổi khi mà các bé bắt đầu có nhận thức về thế giới quan các mẫu xe đạp trên thị trường được thiết kế cho những độ tuổi khác nhau, phân loại xe đạp trẻ em dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện và chọn mua:

  • Loại xe đạp trẻ em 3 bánh – Thiết kế giống xe đạp bình thước nhưng có trang bị 3 bánh xe tiện lợi, dễ dàng di chuyển.
  • Loại xe đạp trẻ em 4 bánh – Thiết kế thêm 2 bánh xe ở phía sau giúp các bé ổn định việc di chuyển, bàn đạp ở vị trí bình thường với kích thước yên cao hơn xe đạp 3 bánh.
  • Loại xe đạp trẻ em 2 bánh – Xe dành cho các bé đã biết đi xe và có khả năng cân bằng tốt, thiết kế dành cho nhiều độ tuổi khác nhau với kích thước tương ứng cho trẻ.

Tiêu chí mua xe đạp trẻ em tốt nhất phù hợp

Thị trường phân phối xe đạp đa dạng về thiết kế kiểu dáng và tính năng nhưng không phải xe đạp loại nào cũng sẽ phù hợp cho bé người mua cần lưu ý những tiêu chí đánh giá dưới đây để chọn xe đạp trẻ em tốt nhất thực sự phù hợp cho con:

Chủng loại xe theo lứa tuổi

Như đã phân loại ở trên mua xe đạp cho con cần lựa chọn theo lứa tuổi và đặc điểm của trẻ, khách hàng chú ý chọn size xe theo độ tuổi chiều cao của các bé để bé sử dụng xe an toàn học cách cân bằng hiệu quả.

Với các trẻ nhỏ việc lựa chọn xe có tính an toàn cao để bảo vệ bé, lựa chọn xe cho các bé 8 – 13 sẽ dễ dàng hơn với các dòng xe giống người lớn nhưng lại có kích thước bé hơn các bé cũng đã có sự lựa chọn và sở thích riêng.

Trọng lượng xe và thiết kế

Chọn xe có khối lượng nhẹ và vừa cho bé dễ dàng di chuyển sử dụng điều khiển, khối lượng xe quá lớn sẽ khiến các bé khó nâng đỡ xe khi bị đổ khá bất tiện, chọn xe có thiết kế nhỏ gọn không cồng kềnh cho việc cất giữ dễ dàng, thiết kế gọn gàng sẽ không khiến bé vướng mắc khi di chuyển.

Chất liệu xe phải chắc chắn

Chất liệu xe ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ xe đặc biệt với trẻ em nghịch ngợm hiếu động thì độ bền là yếu tố quan trọng để các bé không thay xe quá nhanh đồng thời chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo kết cấu chắc chắn, độ ổn định và an toàn cho trẻ trong quá trình  đi lại, điều khiển phương tiện.

Chọn chất liệu xe an toàn và thân thiện với sức khỏe của trẻ: inox không rỉ, hợp kim nhôm cho khối lượng nhẹ, nhựa cứng ABS hoặc không chứa thành phần độc hại ảnh hưởng đến trẻ.

Các tính năng tiện ích trên xe

Xe đạp trước tiên cần đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận lợi, dễ dàng các hãng sản xuất không ngừng cải tiến và tích hợp thêm các tính năng hỗ trợ giúp các bé sử dụng xe hiệu quả và dễ dàng hơn.

Tính năng càng nhiều giá thành xe càng lớn phụ huynh cân nhắc tính năng thực sự cần thiết cho trẻ để sử dụng hiệu quả, đầu tư hợp lý.

Các tính năng được hỗ trợ trên xe đạp trẻ em hiện nay: xe đạp có khả năng gấp gọn linh hoạt di chuyển cho các trẻ thường xuyên đi xa, hệ thống phanh, chế độ đạp xe 2 chiều cho con, xe đạp có thêm tính năng định vị.

Thương hiệu và giá thành

Chọn mua xe đạp cho trẻ em cần chọn các thương hiệu uy tín lớn trên thị trường, xe đạp chính hãng được cam kết về chất lượng, thiết kế kết cấu chắc chắn, an toàn cho trẻ nhỏ, chính sách bảo hành từ các thương hiệu cũng sẽ giúp việc sử dụng xe hiệu quả, ổn định hơn.

Xe đạp trẻ em giá bao nhiêu? Hiện nay xe đạp cho trẻ em có giá giao động từ 800 đến 5 triệu đồng người dùng cân nhắc mức giá với dự trù tài chính của gia đình để chọn mua sản phẩm phù hợp, người dùng nên so sánh giá các sản phẩm và tính năng, đặc trưng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng để chọn mua.

Xem chi tiết các thành phần của xe

Xe đạp trẻ em cho bé
Xe đạp trẻ em cho bé

Khung xe

Như chúng mình đã chia sẻ ở trên thì thị trường có các loại model xe đạp khác nhau cho trẻ thường như 12 inch, 14 inch, 16 inch, 18 inch và 20 inch, mỗi loại 1 độ tuổi thích hợp.

Ví dụ: khi chọn xe đạp cho trẻ 2 tuổi thì bạn cần để ý đến vấn đề này. Đường kính là 12 inch tương đương với 30cm là phù hợp nhất cho các bé lên 2, bạn cũng có thể lựa chọn loại xe 14 inch tương đương là 35cm nếu muốn sử dụng xe thêm một thời gian dài hơn đến khi bé 5 tuổi.

Ngoài ra, vật liệu làm khung xe, các bậc phụ huynh nên chọn trọng lượng vật liệu nhẹ như các hợp kim. Những loại chất liệu này khá nhẹ, có độ bền tương đối cao và an toàn cho quá trình di chuyển xe của bé.

Yên và Chiều cao yên

Trước khi quyết định mua xe đạp bạn nên kiểm tra lại chiều cao của yên xe vì lốp xe không chỉ ra điều đó. Kiểm tra độ cao tối thiểu và tối đa của yên xe xem có phù hợp hay không?

Cách tốt nhất để biết một đứa trẻ có phù hợp với chiếc xe đạp hay không là yêu cầu chúng đứng qua nó. Nếu không, hãy đo chiều dài của chúng và để khoảng cách 3,5-5cm (1,5in – 2in) cho ghế.

Lưu ý ĐƯỢC: Khi đứng trên xe đạp (không phải trên yên xe) phải có khoảng cách là một hoặc hai inch. Khoảng trống giúp tránh bị thương nếu trẻ bị trượt ngã khỏi yên khi ngã.

Lốp xe

Lốp xe có nhiều dạng khác nhau; xốp đặc, khí nén (đơn giản là lốp xe được bơm căng bằng không khí), cao su tổ ong, cao su đặc và nhựa cứng. Xe đạp thăng bằng, xe đạp trẻ em 12 inch và 14 inch có thể đi kèm với tất cả những thứ này, nhưng khi kích thước của xe đạp tăng lên, khả năng bạn nhận thấy lốp xe là khí nén.

Lốp khí nén phổ biến nhất nhờ vào những lợi ích toàn diện mà chúng mang lại, bao gồm cả việc đi xe có đệm và độ bám đường tốt. Chúng có nhiều dạng gai lốp, thường là lốp gai, tương tự như lốp xe đạp leo núi, hoặc kiểu gai tiêu chuẩn hoặc ‘trơn’ (không có rãnh), tương tự như lốp xe đạp đường trường.

Tùy thuộc vào khu vực bạn sinh sống và loại địa hình mà đứa trẻ sẽ đi, mẫu gai có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Chọn loại lốp phù hợp với khu vực của bạn để tạo nền tảng tốt nhất có thể cho trẻ thích cưỡi ngựa. Đường vân gai rõ nét hơn có thể giúp bám đường trên địa hình gồ ghề và giúp đổ bùn khi đi trên những con đường địa hình. Lốp trơn phù hợp nhất với các bề mặt nhẵn để có độ bám đường tốt và ít lực cản lăn hơn dẫn đến tốc độ nhanh hơn.

Cân nặng

Kích thước, vật liệu, chất liệu lốp,.. sẽ phần lớn ảnh hưởng tới trọng lượng của xe. Ba mẹ hãy lưu ý tới điểm này nhé, vì trọng lượng càng lớn bé càng khó điều hành. Về chất liệu thì xe đạp thép sẽ nặng hơn xe đạp bằng nhôm, kích thước lốp lớn hơn thì tương đương trong lượng cao hơn.

Xe đạp trẻ em thường bằng 25-40% trọng lượng của trẻ những con số đó sẽ rất thay đổi tùy thuộc vào loại xe đạp bạn chọn, tỷ lệ cân nặng trên chiều cao và độ tuổi của trẻ. Nếu có thể, hãy cố gắng giới hạn trọng lượng của chiếc xe đạp dưới 50% trọng lượng của trẻ

Phanh

Lưu ý, ba mẹ nên kiểm tra tay phanh cho bé. Tay phanh phải có khoảng cách phù hợp với trẻ để bé có thể dễ dàng dừng lại khi gặp chướng ngại vật, hay đường trơn trượt và đặc biệt, phù hợp với tay nắm của trẻ.

Với xe đạp trẻ em thường được sử dụng phanh kẹp cho bánh trước và phanh ôm cho bánh sau. Việc lắp phanh ôm ở bánh sau như vậy sẽ giúp giảm tốc độ xe, ổn định phanh, và tránh nguy cơ phanh kẹt ở bánh trước có thể gây nguy hiểm.

Hộp xích

Xe đạp trẻ em theo tiêu chuẩn là phải có hộp xích để ngăn trẻ em thò ngón tay vào dây xích gây kẹp, tránh gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.

Bánh xe hỗ trợ

Có những mặt tích cực và tiêu cực khi nói đến việc sử dụng bánh hỗ trợ. Về mặt tích cực, chúng mang lại sự ổn định, khơi gợi sự tự tin và có thể quan trọng trong giai đoạn đầu tập đi xe nếu trẻ thiếu sức mạnh để xoay bàn đạp và trọng lượng của xe đạp quá nhiều. Và đối với những trẻ chưa từng sử dụng xe đạp cân bằng hay xe tay ga, việc đi thẳng lên một chiếc xe đạp có bàn đạp mà không có hỗ trợ là quá khó.

Về mặt tiêu cực, người ta cho rằng việc sử dụng bánh xe tập sẽ dạy cho trẻ những thói quen xấu và có thể khiến quá trình lái xe mà không có sự hỗ trợ trở nên khó khăn hơn. Chúng cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả phanh khi chuyển hướng do trọng lượng nằm trên bánh xe tập chứ không phải bánh sau.

Nếu bạn sử dụng bánh xe tập, hãy bắt đầu cho chúng ngang bằng với mặt đất và nâng dần lên khi con bạn trở nên tự tin hơn, đến mức chúng gần như có thể làm được nếu không có chúng. Khi đứa trẻ đủ tự tin, chúng có thể được gỡ bỏ.

Tay cầm

Vì hầu hết các loại xe đạp trẻ em đều có thanh dẹt, nên tay nắm sẽ ảnh hưởng đến cách trẻ cầm và điều khiển xe. Hãy đảm bảo rằng phần tay cầm không quá dày đối với những bàn tay bé và có thể dễ dàng cầm vào. Đối với những chiếc xe đạp nhỏ hơn, hãy tìm những chiếc kẹp có phần phòng lớn ở bên ngoài để bảo vệ thêm trong trường hợp bị ngã hoặc nếu chúng va quệt vào tay lái của mình vào tường, bụi cây hoặc các vật sắc nhọn khác.

Bàn đạp

Để giúp trẻ có cảm giác như một chiếc xe đạp, bàn đạp phải có bề mặt nhám hoặc nhám để chân không bị trượt và ở cả 2 mặt của bàn đạp nhé

Chân đế

Đây là một phụ kiện tiện dụng cho tất cả các loại xe đạp (không có bánh xe tập) và sẽ ngăn trẻ em đổ xe đạp xuống đất khi chúng dừng lại. Tuy nhiên, không phải tất cả các xe đạp đều có chân đế tiêu chuẩn nên hãy kiểm tra trước khi mua nhé.

Phụ kiện

Danh sách các phụ kiện xe đạp trẻ em rất nhiều như đèn, gương phản xạ, bàn đạp, bình nước và lồng, chuông, giỏ, tua, khỉ nói. Một số xe đạp đi kèm với những thứ này và nhiều thứ khác trong khi những chiếc khác không có gì cả. Trả tiền để kiểm tra và có thể có nghĩa là đứa trẻ thích trải nghiệm cưỡi ngựa của chúng hơn rất nhiều.

Bảo hành

Đừng quên kiểm tra chế độ bảo hành nhé. Kiểm tra nó bao gồm những gì, trong bao lâu và các chính sách,… Hầu hết các xe đạp sẽ được bảo hành rất lâu về khung và các nhà sản xuất bảo hành các bộ phận nhưng hãy kiểm tra trước khi mua vì mỗi xe sẽ khác nhau.

Lợi ích của việc đi xe đạp đối với trẻ nhỏ

Xe đạp trẻ em cho bé
Xe đạp trẻ em cho bé

Xem thêm: Xe mô tô đồ chơi cho bé

Tốt cho sức khỏe tim mạch và cơ bắp

Khi trẻ đạp xe thường xuyên, các cơ bắp ở chân được tập luyện, nhịp tim tăng lên giúp sức chịu đựng của cơ thể được tăng cường. Chính vì vậy mà lợi ích của việc đi xe đạp đầu tiên có thể kể đến chính là tốt cho sức khỏe tim mạch và tăng cơ bắp.

Cho trẻ đi xe đạp để ổn định cân nặng

Tình trạng trẻ béo phì ngày càng tăng cao do lối sống ít vận động, thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Đạp xe cũng là một trong những bài tập tuyệt vời để trẻ đạt cân nặng lý tưởng. Do vậy, ba mẹ có thể cho con đạp xe mỗi ngày để tăng cường vận động và ổn định cân nặng cơ thể của bé.

Bé đi xe đạp giúp giảm căng thẳng, tinh thần vui vẻ

Ba mẹ hãy cho bé đạp xe sau những giờ học bận rộn ở trường. Lợi ích của việc đi xe đạp còn giúp trẻ cảm thấy phấn chấn và vui vẻ hơn. Những lo lắng, căng thẳng sẽ tan biến và trẻ sẽ được nạp lại năng lượng khi đạp xe.

Lợi ích của việc đi xe đạp giúp cải thiện chiều cao của trẻ

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, những trẻ đạp xe đạp từ 3-6 giờ mỗi tuần sẽ có chiều cao được cải thiện đáng kể. Trong suốt quá trình đạp xe, các cơ chân sẽ được co dãn liên tục. Điều này đồng nghĩa với việc phát triển của chân, giúp chiều cao của bé tăng.

Trẻ có cơ hội khám phá thế giới bên ngoài

Đạp xe là hoạt động ngoài trời bổ ích vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp trẻ khám phá thế giới. Trẻ sẽ có cơ hội quan sát và nhận thức thế giới xung quanh như những con đường, các con vật, sự vật, kiến thức cơ bản về luật giao thông… Điều này sẽ kích thích sự phát triển não bộ, giúp trẻ học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Rèn luyện tính kiên nhẫn cho bé

Lợi ích của việc đi xe đạp hàng ngày sẽ tạo thói quen tốt cho trẻ. Đối với những bé từ 2 tuổi trở lên, ba mẹ đã có thể cho bé làm quen với xe đạp trẻ em. Hãy bắt đầu từ những loại xe đạp cân bằng hay xe đạp có thêm bánh phụ để trẻ cảm thấy hứng thú và dễ dàng tập đi xe. Trong suốt quá trình đi xe đạp, trẻ sẽ học cách giữ thăng bằng, xử lý tình huống khi gặp chướng ngại vật. Từ đó sẽ hình thành được tính kiên nhẫn và khả năng phản ứng nhanh nhạy.

Tăng cường sự tự tin và giao tiếp xã hội

Đi xe đạp sẽ giúp trẻ hoạt động một cách độc lập. Vì vậy mà trẻ sẽ tự tin và thoải mái hơn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hơn nữa, trẻ còn có cơ hội giao tiếp tương tác với những đứa trẻ khác hay những người xung quanh. Điều này giúp trẻ có sự kết nối, chia sẻ và tăng cường giao tiếp.

Gắn kết tình cảm gia đình

Ba mẹ hãy dành thời gian để vui chơi cùng con, đó có thể là cùng trẻ đạp xe. Điều này sẽ giúp tình cảm giữa bạn và con thêm gắn kết. Hơn nữa, việc đạp xe cùng nhau chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm đẹp, giúp trẻ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Gợi ý 15+ xe đạp trẻ em chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay

Xe đạp trẻ em GIANT

Xe đạp trẻ em GIANT
Xe đạp trẻ em GIANT

Thương hiệu GIANT nổi tiếng thế giới với các dòng xe đạp thể thao với chất lượng hàng đầu thị trường. Vì thế các sản phẩm xe đạp trẻ em của GIANT cũng được sở hữu những kỹ thuật tiên tiến nhất mang lại chất lượng cao nhất. Với những chiếc khung sườn được thiết kế ấn tượng với chất liệu hoàn toàn cứng cáp đảm bảo an toàn khi bé sử dụng. Những tone màu tươi sáng được GIANT lựa chọn kĩ lưỡng tạo nên cảm giác năng động và vui tươi.

Không cần bàn về cấu hình, hầu hết những dòng xe đạp trẻ em của GIANT được trang bị bộ truyền động Shimano cao cấp. Hỗ trợ chuyển đề, chuyển líp cho các dòng xe thêm tiện lợi và tối ưu. Những dòng xe đạp trẻ em Giant luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thật nhất cho các bé yêu. Với giá chỉ từ 4.990.000 VND các bé đã sở hữu cho mình một người bạn đồng hành không thể chất lượng hơn. Bố mẹ cũng hoàn toàn yên tâm khi bé sở hữu dòng xe này để vi vu hay đi học mỗi ngày.

Xe đạp trẻ em LIV

LIV ra đời vào từ năm 2008 và được biết đây là thương hiệu từ GIANT. LIV với mục tiêu mang đến những sản phẩm xe đạp phục vụ cho phái đẹp. Thương hiệu LIV ngày càng được tin dùng bởi các nàng và đặc biệt là các bé gái. Với một tổng thể đáng yêu từ thiết kế, màu sắc đến các phụ kiện. LIV là một thương hiệu với chất lượng hàng đầu khi kế thừa những kỹ thuật tiên tiến từ GIANT. LIV mang đến những trải nghiệm thú vị, đầy tự tin và đầy sáng tạo cho các cô công chúa nhỏ. Với những phụ kiện như đèn, chuông, giỏ xe hay bàn đạp giúp tăng thêm tính hoàn hảo và chất lượng cho dòng xe đạp trẻ em LIV.

Thương hiệu LIV mang lại cho các bé yêu cảm giác vui vẻ và thoải mái nhất mỗi khi đạp xe. Với những kiểu dáng được thiết kế dành riêng cho các bé ở các độ tuổi khác nhau tạo nên sự đa dạng và thích thú cho các bé. Chỉ từ 3.890.000VND bố mẹ đã có thể sở hữu cho bé dòng xe đạp trẻ em LIV. Hơn mục đích giúp các bé rèn luyện sức khỏe, LIV mong muốn các bé yêu khám phá giới hạn của bản thân để tự tin và phát triển tốt nhất.

Xe đạp trẻ em HITASA

HITASA là thương hiệu với 100% vốn đầu tư từ Việt Nam. Đây có thể sẽ rào cản khiến nhiều bố mẹ suy nghĩ về việc có nên mua cho con một chiếc xe đạp của Việt Nam không? Liệu xe đạp trẻ em có xuất xứ từ thương hiệu nước ngoài sẽ có chất lượng tốt hơn chăng? Vậy thì yên tâm bố mẹ nhé, HITASA là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe đạp. Với kinh nghiệm trên mười năm hình thành và phát triển. Thương hiệu HITASA cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất.

Không ai khác HITASA chính là thương hiệu hiểu rõ cá tính và sở thích của trẻ em Việt Nam nhất. Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện lợi và hiện đại. Các mẫu xe đạp trẻ em của HITASA phục vụ cho cả bé trai lẫn bé gái. Với các tone màu tươi sáng và bắt mắt thu hút các bé từ cái nhìn đầu tiên. Cùng những phụ kiện như giỏ xe, bàn đạp, baga và bánh phụ giúp bé tự tin hơn khi điều đạp xe.

Những chiếc khung sườn của xe đạp trẻ em HITASA được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cực kỳ chắc chắn từ thép. Cùng lớp sơn tĩnh điện phủ trên khung sườn không độc hại và giúp giữ bền màu tốt. Với mức giá chỉ từ 1.490.000 VND bố mẹ đừng ngần ngại sở hữu những sản phẩm từ thương hiệu HITASA với khẩu hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” nhé!

Xe đạp trẻ em ROYALBABY

Xe đạp trẻ em ROYALBABY
Xe đạp trẻ em ROYALBABY

Xem thêm: Xe scooter cho bé

Thương hiệu xe đạp trẻ em ROYALBABY được biết là thương hiệu đến từ Anh Quốc. Sở hữu những thiết kế được đăng ký độc quyền với ngoại hình bắt mắt, màu sắc sinh động. Chất lượng đạt chuẩn Quốc Tế đảm bảo an toàn tối đa cho các bé. Những họa tiết ngộ nghĩnh và đáng yêu là điểm nhấn thu hút sự chú ý của cả các bé khó tính nhất. Với các size bánh từ 12 inches – 16 inches – 18 inches của ROYALBABY, bố mẹ có thể dễ dàng chọn xe phù hợp với chiều cao của bé yêu nhất. Toàn bộ khung sườn của các dòng xe ROYALBABY đều được làm từ chất liệu hợp kim Nhôm nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp. Khung sườn được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau để phù hợp với cá tính của các bé.

Bằng những chất liệu thân thiện và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé yêu. Chắc chắn bố mẹ sẽ không khỏi bất ngờ trước mức giá “khủng” của những dòng xe đạp trẻ em thuộc ROYALBABY. Chỉ từ 2.190.000 VND bố mẹ đã có thể dành cho các bé con những trải nghiệm thú vị nhất cùng thương hiệu đáng tin cậy này.

Xe đạp trẻ em STITCH

Thời gian gần đây thương hiệu STITCH cũng đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Nhiều bố mẹ tin dùng và chọn những sản phẩm của STITCH cho các bé yêu của mình. Thương hiệu xe đạp trẻ em cao cấp STITCH đến từ Đài Loan. Với thiết kế bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sử dụng những tone màu tươi sáng làm nổi bật lên sự ngây ngô và hồn nhiên của các bé. Những chiếc khung sườn được làm từ hợp kim nhôm hoặc hợp kim thép vô cùng chắc chắn. Với lớp sơn tĩnh điện được phun tỉ mỉ chống gỉ sét và giúp giữ độ bền màu của xe trong một khoảng thời gian dài. Với những thiết kế riêng biệt dành riêng cho bé trai và bé gái. Những mẫu xe đạp trẻ em của STITCH giúp các bé tự tin nhất để thể hiện cá tính của mình.

Những phụ kiện như bánh phụ và bàn đạp cũng được lắp ráp một cách chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Với chất lượng mà các dòng xe đạp trẻ em STITCH mang lại thì giá cả được xem là quá hợp lý. Bố mẹ sẽ sở hữu cho các con một người bạn đồng hành đúng nghĩa chỉ với 1.990.000VND.

Xe đạp trẻ em BBT Global

Xe đạp BBT Global được phân phối bởi công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam và là dòng sản phẩm xe đạp nhập khẩu cao cấp của tập đoàn BBT Global. Xe đạp BBT Global có kèm sẵn bộ phụ tùng và bơm tay trong hộp sản phẩm rất tiện dụng, xe được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam

Điểm nổi bật:

  • Thương hiệu mang chất lượng Việt Nam.
  • Sử dụng chất liệu an toàn trong sản xuất.
  • Kích thước đa dạng và màu sắc phong phú phù hợp cho các trẻ mọi lứa tuổi.

Xe đạp trẻ em Totem

Dòng xe đạp trẻ em Totem rất được nhiều phụ huynh yêu thích do chất lượng rất tốt và giá cả phải chăng. Với bộ khung được làm từ hợp kim thép rất chắc chắn và kích thước khung thì vô cùng phù hợp cho những trẻ có độ tuổi từ 3 đến 12.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất: Trung Quốc

Điểm nổi bật:

  • Họa tiết cũng như màu sắc trang trí rất bắt mắt phù hợp với sở thích của trẻ em.
  • Được trang bị đầy đủ phanh xe, giỏ xe cũng như có cả đệm ngồi cho người phía sau.
  • Được làm từ hợp kim thép rất chắc chắn.

Xe đạp trẻ em Fascino

Thương hiệu xe đạp Fascino có mẫu mã rất đẹp nhờ sự phối màu tinh tế mà hãng đầu tư vào từng sản phẩm của mình. Với chất lượng tốt và xuất xứ từ Đài Loan, hãng xe đạp rất phù hợp với các bé năng động và đam mê khám phá.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Đài Loan
  • Sản xuất: Đài Loan

Điểm nổi bật:

  • Mẫu mã rất đẹp nhờ sự phối màu tinh tế.
  • Xe dành cho bé trai rất cứng cáp với nhiều đường nét, và màu sắc thể hiện được cá tính mạnh mẽ. Xe dành cho bé gái thì rất mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Xe được thiết kế với phuộc lò xo đem lại độ đàn hồi tốt, khi di chuyển.
  • Trang bị thêm bình nước, cùng với bộ xích và lip có thể điều chỉnh được tốc độ khi di chuyển.

Xe đạp trẻ em Fornix

Xe đạp trẻ em Fornix
Xe đạp trẻ em Fornix

Thương hiệu xe đạp trẻ em Fornix là dòng sản phẩm xe đạp Đài Loan nhập khẩu cao cấp và sản xuất theo những tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế đáp ứng theo những xu hướng nhu cầu của thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã được thiết kế tinh tế với nhiều họa tiết để bé có thể tha hồ chọn lựa.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Đài Loan
  • Sản xuất: Đài Loan
  • Bảo hành: 1 năm (Đối với sản phẩm mua tại Điện máy XANH)
  • Tầm giá: 1.500.000 – 2.500.000 đồng

Điểm nổi bật:

  • Khung xe được thiết kế với chất liệu khung bằng hợp kim thép, chắc chắn đồng thời được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện đem lại độ an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với sở thích của các bé.

Xe đạp trẻ em LANQ

LANQ được người dùng biết đến với dòng sản phẩm xe đạp trẻ em có thiết kế hoàn hảo, đem đến cho trẻ những trải nghiệm mới. Với chất lượng sản xuất từ thương hiệu Trung Quốc, LANQ đã tạo được niềm tin vô cùng lớn đối với người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất: Trung Quốc

Điểm nổi bật:

  • Được chau chuốt với thiết kế độc đáo đem đến cảm giác thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Chất lượng sản xuất tuyệt hảo.
  • Lọt top những thương hiệu xe đạp trẻ em bán chạy tại Châu Á.

Xe đạp trẻ em XAMING

Là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan là một trong những thương hiệu được người dùng lựa chọn rất nhiều vì có thiết kế linh hoạt, mẫu mã đẹp.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Đài Loan
  • Sản xuất: Đài Loan

Điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế và đem đến cho bé yêu thích.
  • Chế độ thay đổi chiều cao yên và chiều cao tay lái cho bé dễ dàng sử dụng.
  • Được thiết kế hệ thống bánh phụ có thể tháo lắp linh hoạt đảm bảo cho những bé mới tập xe hoặc còn bé mà vẫn muốn sử dụng xe.

Những lưu ý khi cho trẻ đi xe đạp

Để đảm bảo cho trẻ đi xe đạp an toàn, ba mẹ nên chú ý những vấn đề sau đây:

Chọn xe đạp trẻ em phù hợp với độ tuổi

Ở từng độ tuổi khác nhau sẽ có loại xe đạp phù hợp. Vì vậy ba mẹ nên chọn loại xe đạp trẻ em phù hợp với trẻ để trẻ dễ dàng làm quen và điều khiển tốt hơn.

Trang bị đầy đủ phụ kiện

Để đảm bảo an toàn, ba mẹ cần trang bị đầy đủ các phụ kiện khi cho bé đi xe đạp như mũ bảo hiểm, bọc bảo vệ đầu gối, bao tay cho bé…

Thời gian đi xe đạp vừa đủ

Mặc dù lợi ích của việc đi xe đạp cho bé là rất tốt nhưng ba mẹ chỉ nên cho bé vận động vừa đủ. Nhất là những bé có thể trạng yếu ớt, khi vận động quá sức dễ khiến bé bị mệt.

Đi xe đạp là hình thức luyện tập thể thao tốt cho sức khỏe với trẻ nhỏ đạp xe sẽ giúp các bé phát triển thể lực kích thích trí não phát triển giúp bé vui chơi. Phụ huynh cần lưu ý chọn xe đạp trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, đánh giá thông tin sản phẩm để lựa chọn phù hợp. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp phụ huynh dễ dàng tìm mua được xe chất lượng phù hợp cho con. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Xe tập đi cho bé

Xe thằng bằng cho bé

Xe lắc cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *