Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì, loại nào tốt nhất 2023

Bởi nhiều lý do khác nhau và ảnh hưởng từ môi trường, cuộc sống mà phái mạnh đang có xu hướng gia tăng tình trạng mắc các vấn đề về sinh lý. Yếu sinh lý, quan hệ nhanh ra hay “lau súng cướp cò” chính là vấn đề anh em gặp phải nhiều hơn cả và thuốc kéo dài thời gian quan hệ là giải pháp được nhiều người trong đó tin dùng. Vậy, thuốc kéo dài thời qian quan hệ là gì, dùng có hại gì không, loại thuốc nào giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì

Môi trường sống thay đổi và nhiều lý do khác đã khiến không ít nam giới hiện nay phải đối mặt với những vấn đề về sinh lý, ảnh hưởng tời đời sống phòng the. Quan hệ nhanh ra, xuất tinh sớm chính là một trong những vấn đề phổ biến nhất, đã và đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều phái mạnh.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ theo đó chính là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với mục đích giúp dương vật cương cứng lâu hơn và kéo dài thời gian xuất tinh. Thành phần điều chế có thể là chiết xuất từ nhiều thảo dược với nguồn gốc thiên nhiên lành tính hoặc hợp chất nào đỏ đã qua kiểm tra, chọn lọc.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ (ảnh minh họa)
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mục đích chung của cả dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ là kích thích và sản sinh hormone nam, tăng cường ham muốn tự nhiên cho nam giới sử dụng sản phẩm. Từ đó, nó hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Đấng mày râu gặp tình trạng xuất tinh sớm mà nguyên nhân không phải do bệnh lý, quan hệ với thời gian quá ngắn hoàn toàn có thể dùng những loại thuốc như vậy đễ hỗ trợ. Dòng sản phẩm này hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường và được tin dùng ngày càng mạnh mẽ hơn vì nhiều ưu điểm nổi bật.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng gì

Không phải tự nhiên mà càng ngày càng có thêm nhiều người sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Cụ thể, dòng sản phẩm này được tin dùng bởi rất nhiều phái mạnh đã và đang gặp vấn đề sinh lý nhạy cảm khó nói bởi vì đem đến cho họ những lợi ích tuyệt vời như sau:

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới tự tin hơn khi "yêu"
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới tự tin hơn khi “yêu”
  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có chứa thành phần với có tác dụng ngăn chặn xung điện truyền từ dương vật đến não bộ, làm trì hoãn quá trình phản ứng trở lại của các xung điện, giảm bớt cảm giác kích thích và nhạy cảm ở dương vật.
  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thêm thời gian ân ái của các cặp đôi để phải mạnh được bền bỉ, dai sức, chinh phục chị em và chị em cũng được kích thích nhiều hơn, dễ đạt đến cảm giác cực khoái sung sướng.
  • Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ anh em nam giới chủ động và tự tin hơn khi quan hệ, được giữ thế chủ động để kiểm soát cuộc “yêu” tốt hơn, dễ dàng đạt đỉnh thăng hoa trong trạng thái tuyệt vời nhất và thoải mái thay đổi các tư thế “yêu” mới lạ.
  • Một số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cao cấp còn bổ sung gel bôi trơn để tăng khoái cảm, hỗ trợ điều trị, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật và tạo cảm giác thoải mái hơn khi ái ân.

Nhìn chung, việc sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có mục đích chính iúp cánh mày râu tự tin hơn, cải thiện cả về dung lượng và chất lượng khi have sex. Điều đó khiến đối tác thỏa mãn, đạt khoái cảm nhiều hơn và cũng góp phần nâng cao chất lượng đời sống phòng the cho các cặp đôi trên thế giới.

Tốp 6 thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ với đa dạng thương hiệu, xuất xứ và thành phần khiến nhiều phái mạnh băn khoăn khó lòng lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Dưới đây là danh sách những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất, vừa an toàn vừa hiệu quả mà anh em có thể tham khảo ngay!

Thuốc cường dương ngựa thái

Nhắc đến các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ đỉnh nhất hiện nay, sản phẩm đầu tiên không thể bỏ qua chính là thuốc cường dương Ngựa Thái. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, được nghiên cứu và phân phối bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD.

Thuốc cường dương ngựa thái
Thuốc cường dương ngựa thái

Cường dương ngựa thái là loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nhiều lần lọt top bảng xếp hạng, được rất nhiều anh em biết đến và tin dùng. Mức độ an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều báo cáo, đồng thời thể hiện bởi công thức với nhiều thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần của thuốc cường dương ngựa thái

  • Boschniakia Rossica: Tăng cường chức năng của thận và sự tuần hoàn máu, chống lão hóa tại các bó cơ, làm chậm quá trình mãn dục nam giới, tăng cường sức khỏe tổng thể, phù hợp với những ai thường xuyên phải lao lực.
  • Cynomorium: Ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng trong khi quan hệ tình dục.
  • Nhân sâm: Tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện sức khỏe nam giới và tăng cường tuần hoàn máu.
  • Nhung hươu: Tăng sức đề kháng tự nhiên, hỗ trợ phục khả năng sinh lý và ngăn ngừa rối loạn cương dương do tuổi tác.
  • Bạch chỉ: Kích thích và tăng ham muốn tình dục cho cho phái mạnh thêm hưng phấn và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần khác như đông trùng hạ thảo, quả sơn trà,… rất tốt cho sinh lý và sức khỏe.

Ưu điểm của thuốc cường dương ngựa thái

  • Nhờ những thành phần dược liệu quý trong tự nhiên, thuốc cường dương Ngựa Thái giúp tăng cường sinh lực tự nhiên cho nam giới. Sản phẩm được dùng với công dụng nổi bật là hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và yếu sinh lý.
  • Cường dương ngựa thái đặc biệt giúp tăng cường ham muốn tình dục tự nhờ hàm lượng Testosterone trong cơ thể được kích thích sản sinh. Anh em theo đó sẽ có tinh thần phấn chấn, rạo rực và muốn làm tình cùng đối tác chứ không “ỉu xìu” như trước.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tăng cường tuần hoàn máu từ tim đến “cậu nhỏ” và các mạch máu tại đây sẽ được giãn nở ở mức tối đa, làm tăng kích thước dương vật và giúp anh em cảm nhận dương vật cương cứng lâu hơn cho cuộc “yêu” thêm dài lâu.
  • Sau khi nhiều vấn đề về sinh lý được cải thiện, cường dương ngựa thái sẽ hỗ trợ cải thiện những vấn đề tổng thể, giúp nâng cao chất lượng tinh trùng và đời sống phòng the, phần nào hỗ trợ cho các cặp đôi bị vô sinh hay hiếm muộn.

Cách sử dụng thuốc cường dương ngựa thái

  • Uống 1 viên thuốc cường dương Ngựa Thái duy nhất mỗi ngày với 1 ly nước ấm.
  • Nếu quan hệ thì nên uống trước khi quan hệ khoảng 20 – 30 phút để cơ thể hấp thụ tối đa hiệu quả.
  • Nam giới có sức khỏe yếu hơn chú ý cần giảm lượng thuốc, khoảng 1/3 viên mỗi lần/ngày.
  • Có nhai thuốc rồi uống thêm nước để giúp các hoạt chất trong viên nén được giải phóng nhanh và tốt hơn.

Mua thuốc cường dương ngựa thái ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc cường dương ngựa thái đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 350.000 đến 400.000 vnđ / hộp x 10 viên.

Để đặt mua thuốc cường dương ngựa thái chính hãng, bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Thuốc cường dương Japan Tengsu

Loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tiếp theo được ưa chuộng chính là viên uống cường dương Japan Tengsu. Sản phẩm này thực tế là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nổi tiếng đến từ Nhật Bản với công dụng chính giúp cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới và được nhiều người tin dùng.

Thuốc cường dương Japan Tengsu
Thuốc cường dương Japan Tengsu

Japan Tengsu là thành quả nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, sản xuất bởi công ty Shiga. Quy trình nghiên cứu cũng như sản xuất đảm bảo nhiều tiêu chuẩn và các bước kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt nên được công nhận về hiệu quả cao cùng với độ an toàn cho sức khỏe.

Thành phần của thuốc Japan Tengsu

  • Củ ba kích: Tăng cường sinh lý cho nam giới, bổ thận, mạnh gân cốt.
  • Tăng phiêu diêu: Kích thích tuần hoàn máu tự nhiên, bổ sung năng lượng cho tế bào và kích thích cương dương.
  • Cao quy bản: Bồi bổ cơ thể, dưỡng huyết, ích tinh, cải thiện chức năng sinh lý và khắc phục tối đa hiện tượng xuất tinh sớm.
  • Khiêm thục nam: Tăng sinh lực, mang đến sự dẻo dai, tăng sức đề kháng tự nhiên và kéo dài tuổi thọ.
  • Dâm dương hoắc: Ích tinh, bổ thận, tăng cường hormone sinh dục tự nhiên cho cánh mày râu và thúc đẩy máu lưu thông đến dương vật.
  • L carnitin: Là loại axit amin quan trọng giúp duy trì hoạt động tình dục của nam giới, giúp thúc đẩy quá trình điều tiết hormone testosterone đến khu vực tuyến yên, nâng cao chất lượng tinh trùng.

Ưu điểm của thuốc Japan Tengsu

  • Thuốc cường dương Japan Tengsu phát huy hiệu quả rất tốt trong việc bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu và cải thiện chức năng gan, thận. Nó giúp nam giới phục hồi sức khỏe từ sâu bên trong cũng như khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Rất nhiều phái mạnh đã sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Japan Tengsu và đánh giá rất cao tác dụng tuyệt vời của nó. 90% trong số đó phản hồi bản thân có chuyển biến tích cực, cải thiện được nhiều vấn đề sinh lý và nâng cao chất lượng đời sống phòng the.
  • Japan Tengsu được xem là giải pháp hàng đầu cho vấn đề sinh lý ở nam giới trong quan hệ tình dục, càng ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn nhờ thành phần tự nhiên, an toàn.

Cách sử dụng thuốc Japan Tengsu

  • Mỗi anh, anh em chỉ cần sử dụng 1 viên duy nhất, nên uống trước khi quan hệ tình dục từ 30 – 60 phút sẽ có hiệu quả tốt nhất.
  • Hiệu quả của sản phẩm sẽ phát huy trong khoảng 70 – 72 tiếng đồng hồ tùy cơ địa mỗi người,
  • Chú ý không sử dụng quá liều lượng như trên để đảm bảo an toàn cho mọi chức năng cơ thể.

Mua thuốc Japan Tengsu ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc Japan Tengsu chính hãng đang được bán tại nhà thuốc Condom Việt với giá chỉ 350.000 vnđ / hộp x 16 viên.

Thuốc cường dương Maxman

Cường dương Maxman là sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ tiếp theo góp mặt trong bài viết hôm nay. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Trung Tâm nghiên cứu Hoa Kỳ MMC, đạt nhiều tiêu chuẩn về độ an toàn cùng với chất lượng sử dụng.

Thuốc cường dương Maxman
Thuốc cường dương Maxman

Cường dương Maxman được đánh giá cao vì công dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Sản phẩm vừa giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương vừa hỗ trợ tăng kích thước của “cậu nhỏ”, tăng khoái cảm khi “yêu” cho phái mạnh.

Thành phần của thuốc cường dương Maxman

  • Androstenedione: là hormon steroid được sản sinh ở tuyến thượng thận, đóng vai trò trung gian trong quy trình tạo ra hormone testosterone sinh dục chính trong cơ thể nam giới.
  • L-Taurine: Chống oxy hóa, điều hòa hoạt động thần kinh, đảm bảo não bộ và thị lực, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường ham muốn tình dục và giảm mệt mỏi sau khi lên đỉnh.
  • Dâm dương: Có tác dụng bổ thận, cố tinh và cải thiện chức năng sinh lý cho cánh mày râu, hỗ trợ điều trị đau nhức xương cốt, là thành phần trong nhiều bài thuốc đông y tăng sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng.
  • Guarana Extract: Đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể giúp cơ thể bớt mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược và đau đầu hiệu quả.
  • Bạch tật lê (Tribulus Terrestris): Tăng lưu thông khí huyết, kích thích sản sinh tinh trùng, điều trị tình trạng rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ginseng Blend: Bổ sung dưỡng chất, cải thiện sức khỏe cũng như tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp hệ thần kinh hoạt động hiệu quả, tăng khoái cảm và tăng lưu thông máu cho dương vật.

Các thành phần khác: Dương xỉ đa túc, bồ kết tây hay cọ yến mạch

Ưu điểm của thuốc cường dương Maxman

  • Cường dương Maxman là sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, liệt dương hay hiếm muộn. Công thức điều chế hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh hay thậm chí là chứng tiểu đêm hiệu quả.
  • Sản phẩm đặc biệt thúc đẩy cơ thể sản sinh hormon sinh dục nam tự nhiên, từ đó điều hòa nội tiết tố và làm chậm quá trình mãn dục. Kèm theo đó là chức năng chống oxy hóa, bảo vệ tinh trùng khỏi các tác nhân tự do gây hại ngoài môi trường và tăng khả năng thụ thai.
  • Cường dương Maxman còn hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” giúp các cặp đôi dễ dàng thăng hoa cảm xúc.
  • Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng việc dùng cường dương Maxman theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả, giảm đau lưng và cảm giác mệt mỏi khó chịu.

Cách sử dụng thuốc cường dương Maxman

  • Anh em nên dùng sản phẩm trước lúc quan hệ khoảng 30 – 60 phút với liều lượng phù hợp cho từng loại phổ biến trên thị trường:

Mua thuốc cường dương Maxman ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc cường dương Maxman chính hãng đang được bán tại nhà thuốc Condom Việt với giá 280.000 vnđ / hộp x 10 viên.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

Loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt nổi tiếng nhất hiện nay chính là chai xịt Stud 100. Sản phẩm này được sản xuất bởi Pound International Ltd đến từ Anh Quốc, là thương hiệu về các sản phẩm sinh lý được thành lập năm 1958 và hiện đã có độ phủ sóng rộng khắp trên toàn thế giới.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100
Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100

Thành phần của chai xịt Stud 100

  • 9.6% Lidocaine: Là một chất gây tê đã được cấp phép sử dụng, khá phổ biến trong y tế và sau đó được ứng dụng vào những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm. Công dụng chính là giảm độ nhạy cảm của dương vật khi bị kích thích, kéo dài thời điểm nam giới đạt đến mức cao trào sẽ chậm hơn bình thường.
  • Thành phần khác: Isopropyl myristate, Dimethicone, Stearic acid, Soy Lecithin, Farnesol, Ceteareth-20, Glycerin, Ethanol,…

Ưu điểm của chai xịt Stud 100

  • Xịt Stud 100 có tác dụng ngăn chặn xung điện truyền từ “cậu nhỏ” đến não bộ khiến các xung điện bị trì hoãn, làm giảm bớt cảm giác kích thích và làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian ân ái để cặp đôi có thể tận hưởng thêm nhiều khoái cảm.
  • Sản phẩm hỗ trợ cánh mày râu chủ động và tự tin hơn khi quan hệ, dễ dàng làm hài lòng chị em và hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương và tạo cảm giác thoải mái hơn khi quan hệ.
  • Đặc biệt hơn, chai xịt Stud 100 trước khi phân phối rộng rãi ở thị trường Việt Nam chúng ta  đã được kiểm định chất lượng an toàn một cách nghiêm ngặt bởi FDA nên anh em có thể yên tâm hơn khi dùng.

Cách sử dụng chai xịt Stud 100

  • Vệ dinh sinh dương vật cẩn thận và sạch sẽ với nước để loại bỏ chất bẩn hay vi khuẩn
  • Lắc đều chai xịt để xịt lên dương vật hoặc xịt ra tay rồi thoa lên dương vật.
  • Massage nhẹ nhàng dọc từ trên xuống để các hoạt chất bên trong sản phẩm thấm nhanh hơn.
  • Chờ khoảng 5 – 10 phút cho ngấm thì có thể rửa đi để oral sex và quan hệ như bình thường.

Mua chai xịt Stud 100 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 đang được bán tại nhà thuốc Condom Việt với giá 350.000 vnđ / chai x 9ml.

Chai xịt kéo dài thời qian quan hệ Playboy

Nhắc đến các loại xịt kéo dài thời gian quan hệ, chúng ta không thể bỏ qua chai xịt Playboy. Sản phẩm này cũng có xuất xứ từ Mỹ và được đông đảo các quý ông ưa chuộng sử dụng vì khả năng hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ ấn tượng ngay sau khi dùng lần đầu tiên.

Chai xịt kéo dài thời qian quan hệ Playboy
Chai xịt kéo dài thời qian quan hệ Playboy

Chai xịt Playboy đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của vô số phái mạnh trên cả thế giới, trong đó có Việt Nam nhờ hiệu quả tốt. Đồng thời, nó cũng đảm bảo an toàn và tác dụng nhanh chóng nhờ công thức điều chế độc quyền với thành phần đã được kiểm định nghiêm ngặt.

Thành phần của chai xịt Playboy

  • Lidocain hàm lượng 9.6%: Làm giảm độ nhạy cảm của dương vật trước những kích thích và kéo dài thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thành phần tá dược vừa đủ: propylene glycol, nước tinh khiết,…

Ưu điểm của chai xịt Playboy

  • Xịt Playboy giúp nam giới cương cứng lâu hơn, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ thêm 30 phút hoặc lâu hơn nữa tùy cơ địa. Dương vật sau khi dùng sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và tăng sức bền khi quan hệ, tạo điều kiện giúp các đấng mày râu khẳng định bản lĩnh phái mạnh.
  • Sản phẩm đồng thời cũng hỗ trợ anh em giảm cảm giác lo lắng, đạt được khoái cảm tột độ, hưng phấn thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Từ đó, anh em có thể lấy lại sự tự tin, cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.
  • Ngoài ra, chai xịt Playboy cũng được phản hồi có khả năng hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về suy giảm ham muốn tình dục, giúp tăng thêm khoái cảm để anh em chinh phục bạn tình, tạo ra những cuộc “yêu” thăng hoa hơn.

Cách sử dụng chai xịt Playboy

  • Vệ sinh dương vật và xịt sản phẩm như chai xịt Stud 100 với 3 – 4 lần xịt lên dương vật hoặc xịt ra tay rồi thoa lên.
  • Dùng tay thoa đều, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 – 15 phút để thuốc thẩm thấu rồi dùng khăn lông lau nhẹ và quan hệ bình thường.

Mua chai xịt Playboy ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Playboy đang được bán tại nhà thuốc Condom Việt với giá 250.000 vnđ / chai x 9.5ml.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Viga 50000

Loại xịt kéo dài thời gian quan hệ cuối cùng được giới thiệu hôm nay chính là chai xịt Viga 50000. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ ở Đức và được nhập khẩu vào Việt Nam, dùng được tại chỗ cho tác dụng tức thời và cách dùng vô cùng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Viga 50000
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Viga 50000

Thành phần của chai xịt Viga 50000

  • Lidocaine: Hoạt chất có tác dụng gây tê bề mặt, được dùng với hàm lượng vừa đủ trong y khoa, hỗ trợ gây tê “cậu nhỏ” ở mức vừa phải nhằm kéo dài thời gian cương cứng và lâm trận lâu hơn.
  • Vitamin E: Làm mềm da, giảm bớt tình trạng thô ráp khó chịu và tăng cường chăm sóc cho phần da ở dương vật.

Ưu điểm của chai xịt Viga 50000

  • Thuốc xịt Viga 50000 được người dùng đánh giá cáo trong việc hỗ trợ cải thiện những rối loạn xuất tinh sớm, giúp kiểm soát việc xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ để cặp đôi cùng tận hưởng thêm những giây phút thăng hoa tuyệt vời.
  • Sản phẩm đồng thời chứa các thành phần giúp tăng cường ham muốn tự nhiên và kích thích khi gần gũi với bạn tình, thúc đẩy sự lưu thông máu giúp cậu nhỏ đạt kích thước mong muốn, đặc biệt là phần bao quy đầu.
  • Vitamin E là thành phần mới lạ được bổ sung, khác hẳn nhiều loại xịt kéo dài thời gian quan hệ khác giúp da dương vật mềm mịn hơn, đem đến cảm giác dễ chịu khi quan hệ, giúp cho cả hai dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh hơn.

Cách sử dụng thuốc xịt Viga 50000

  • Anh em vẫn cần vệ sinh dương vật sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bám trên dương vật.
  • Sau đó, hãy lắc đều chai xịt Viga 50000 và xịt một lượng vừa đủ lên trên dương vật.
  • Đừng quên massage nhẹ nhàng bằng tay để tinh chất thẩm thấu tốt hơn và sau khoảng 15 – 20 phút, anh em có thể nhập cuộc quan hệ như bình thường.
  • Anh em không cần rửa lại bằng nước như các sản phẩm khác mà có thể tiến hành oral sex hay BJ.

Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ Viga 50000 ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện thuốc xịt kéo dài thời qian quan hệ Viga 50000 đang được bán tại nhà thuốc Condom Việt với giá 320.000 vnđ / chai x 10ml.

Ai nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Mặc dù có nhiều công dụng hỗ trợ nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ một cách thoải mái. Các chuyên gia và các nhà sản xuất đã đưa ra lời khuyên cho rằng sản phẩm này phù hợp dùng để nâng cao chất lượng cuộc “yêu” và dùng cho nam giới trên 18 tuổi.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp bạn có một cuộc sống tình dục viên mãn hơn
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giúp bạn có một cuộc sống tình dục viên mãn hơn

Lý do có yêu cầu về độ tuổi như vậy là vì cơ thể con người dưới 18 tuổi vẫn đang phát triển về cả thể chất lẫn tâm sinh lý. Dùng các sản phẩm làm tăng hay giảm hormone sinh dục nam sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề về sinh lý, chức năng tình dục và nguy hiểm hơn là cả vấn đề sức khỏe sinh sản. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cao nhất khi dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ, anh em vẫn nên chú ý đến nhóm đối tượng phù hợp và nên dùng dòng sản phẩm này như sau:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, đang gặp các vấn đề liên quan đến rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn hoặc rối loạn cương dương.
  • Những trường hợp có thể sức khỏe trạng kém, có dấu hiệu bị suy nhược cơ thể và thường xuyên bị đuối sức khi mới bắt đầu have sex
  • Nam giới không đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục và thậm chí không cảm nhận được những cảm xúc mà đối phương mang lại.
  • Nam giới đang bắt đầu bước vào tuổi trung niên, muốn làm chậm quá trình mãn dục nam, ngăn ngừa sự xuống cấp ở chính ngôi nhà mình.
  • Các cặp đôi muốn cuộc “yêu” của mình thêm phần thăng hoa, bền bị để trải nghiệm nhiều tư thế mới lạ và tràn đầy cảm xúc.

Nếu anh em cảm đang thuộc một trong những trường hợp như trên thì có thể tham khảo dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Điều cần nhận thức rõ ràng là thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ cho hiệu quả khác nhau ở mỗi người vì nhiều yếu tố như thói quen sống, cơ địa, chế độ sinh hoạt, làm việc,…

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Không thể phủ nhận rằng thuốc kéo dài thời gian quan hệ đem đến cho người sử dụng là phái mạnh đang gặp vấn đề về sinh lý nhiều công dụng tuyệt vời. Thế nhưng, muốn dòng sản phẩm này phát huy được nhiều công dụng và đảm bảo an toàn, anh em cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng vì thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thuốc kéo dài thời gian quan hệ đến từ các thương hiệu khác nhau. Mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng nên cần cẩn trọng lựa chọn nếu muốn dùng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ và dùng nó đúng cách, đúng liều lượng để hạn chế tối đa những tác động tiêu cực. Nếu có thể, anh em nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào đó.
  • Hiểu rõ rằng trên thực tế, thuốc kéo dài thời gian quan hệ chỉ là một giải pháp tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh lý này. Anh em không nên quá phụ thuộc vào tác dụng của sản phẩm này, không lạm dụng khiến dương vật dần mất đi khả năng cương dương tự nhiên. yếu sinh lý, liệt dương,…
  • Không sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ với những người có cơ địa nhạy cảm, dương vật bị trầy xước, bị thương thì bạn không nên sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt. Kể các trường hợp nam giới bất ổn về nhịp tim, huyết áp thì cũng không nên dùng thuốc ở dạng uống.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ của bất kỳ hãng nào, cần hạn chế dùng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá,… Nếu cơ thể hiệu bị dị ứng, toàn thân mẩn đỏ hoặc dương vật nóng rát thì hãy ngưng sử dụng ngay lập tức và đến cơ sở y tế để thăm khám.
Nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ trước khi sử dụng bất cứ thuốc kéo dài thời gian quan hệ nào
Nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ trước khi sử dụng bất cứ thuốc kéo dài thời gian quan hệ nào

Với những trường hợp bị xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra do vấn đề bệnh lý, thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ không đem đến công dụng rõ rệt. Nếu rơi vào trường hợp như vậy, anh em hãy tìm gặp và nghe theo chỉ dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo biến chuyển tốt nhất.

Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ chính hãng ở đâu

Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ ở đâu chính hãng là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thực tế, bởi vì dòng sản phẩm này khá phổ biến nên việc tìm kiếm cũng không quá khó khăn. Bạn có thể tìm mua thuốc trên các trang thương mại điện tử uy tín như là Shopee, Tiki, Lazada… Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải hết sức cẩn trọng và tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi mua hàng. Bởi vì không ít đơn vị đã lợi dụng vào nhu cầu sử dụng của người dùng để buôn bán các sản phẩm kém chất lượng.

Để không phải lãng phí tiền và thời gian, các bạn có thể tìm mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ chính hãng tại Shop Condom Việt. Như đã nói ở trên đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thuốc cường dương, thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Trước hết, một đặc điểm rất được khách hàng ưa chuộng khi đến với Condom Việt đó là tất cả thông tin các mặt hàng của shop được công khai minh bạch. Nơi đây hoàn toàn không dấu diếm người mua nên chắc chắn đảm bảo đó là hàng chính hãng. Hơn nữa, chất lượng của các dòng thực phẩm tại Condom Việt còn đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt vô cùng kỹ lưỡng. Chúng đều đã được Bộ Y Tế và Bộ Công thương cấp phép lưu hành nên đảm bảo chính hãng và an toàn cho người dùng.

Một số anh em sẽ cảm thấy tự ti hay e ngại khi đi mua các sản phẩm sinh lý. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này khi đến với Condom Việt. Bởi toàn bộ thông tin của người mua sẽ được cửa hàng bảo mật và tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng.

Không những vậy, shop còn sở hữu một trang web online cực kỳ tiện lợi cho những bạn ở xa. Dịch vụ ship hàng nơi đây cũng rất nhanh chóng. Hàng được đóng gói cẩn thận, kín đáo trước khi đến tay người dùng. Như vậy, các bạn sẽ chỉ cần một vài cú nhấp tay thôi là đội ngũ nhân viên của Condom Việt sẽ nhanh chóng chuẩn bị và gửi hàng cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

Hơn nữa, giá cả của các sản phẩm được bán tại Condom Việt cực kì phải chăng. Vậy nên rất ít khi khách hàng vào mua tại shop phải kì kèo, mặc cả hay chê lên chê xuống về vấn đề tiền nong. Đặc biệt, cửa hàng còn thường xuyên có nhiều ưu đãi quà tặng và giảm chi phí sản phẩm cho người mua. Bật mí cho bạn là hiện tại shop vẫn đang giảm giá tất cả các mặt hàng đấy nhé.

Với những đặc điểm cực kỳ nổi bật trên, Condom Việt chắc chắn sẽ là nhà thuốc không bao giờ làm bạn thất vọng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ thì có thể tham khảo tại đây.

Nhà thuốc Condom Việt

  • Địa chỉ: Số 395 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906.765.000
  • Website: https://condomviet.com

Nhìn chung, thuốc kéo dài thời gian quan hệ hoàn toàn có thể đem đến lợi ích tuyệt vời để phái mạnh cải thiện các vấn đề sinh lý và tự tin thể hiện bản lĩnh trong cuộc “yêu” nếu sử dụng đúng cách, đúng loại. Nhutinhyeucuame.com mong rằng những chia sẻ trên đây đã đem đến nhiều thông tin hữu ích giúp anh em chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúc anh em luôn khoẻ mạnh và tự tin với đời sống tình dục viên mãn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *