Top 7 loại thú nhún cho bé vừa vui chơi thư giãn

Đồ chơi không chỉ giúp trẻ thư giãn mà còn có thể ảnh hưởng tới sự phát triển thể lực. Một trong số những món đồ chơi có lợi ích như vậy và được rất nhiều người lựa chọn là thú nhún. Thú nhún cho bé là món đồ chơi không còn lạ lẫm ở Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật vô cùng thu hút trẻ em.

Chúng đã trở thành người bạn thân thiết của trẻ nhỏ, nhất là những trẻ ở độ tuổi mầm non. Có kiểu dáng đẹp mắt có hình dáng giống nhiều con vật ngộ nghĩnh, sản phẩm thu hút sự quan tâm của các bé và trở thành mặt hàng được rất nhiều bậc bố mẹ sắm sửa cho bé yêu của trong gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho cha mẹ và các bậc phụ huynh một vài mẫu thú nhún được yêu thích nhất hiện nay

Thú nhún cho bé là gì

Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé
Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé

Thú nhún cho bé là món đồ chơi phổ biến cho trẻ ở độ tuổi mầm non từ 1 đến 3 tuổi. Dòng sản phẩm này được sản xuất với kiểu dáng đa dạng đẹp mắt, hình các con thú ngộ nghĩnh thu hút. Bên cạnh đó, món đồ chơi này còn tăng thêm sự hứng thú của trẻ khi sử dụng tông màu sáng, bắt ánh nhìn.

Cấu tạo của thú nhún khá đơn thuần nhưng cũng không kém phần chắc như đinh. Hầu hết những mẫu sản phẩm được gia công từ vật liệu nhựa hạng sang, cao su đặc đàn hồi tích hợp sử dụng lò xo để tạo sự đàn hồi. Khi những bé chơi đùa tạo cảm xúc như đang cưỡi thú ngoài đời thực .

Những lợi ích của đồ chơi thú nhún cho bé

Tăng cường thể lực

Đồ chơi thú nhún cho bé đòi hỏi bé phải vận động toàn bộ cơ thể, từ đôi chân, thắt lưng đến cơ bụng. Hoạt động này rất tốt trong việc rèn luyện và phát triển thể chất. Trẻ thường xuyên chơi đồ chơi thú nhún sẽ có thể lực tốt, nhanh nhẹn và năng động hơn. Hơn nữa, chơi cùng thú nhún còn có tác dụng tăng chiều cao, tốt cho hệ tim mạch và hệ hô hấp của trẻ.

Mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái

Hoạt động vui chơi cùng đồ chơi vận động sẽ mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái cho trẻ. Hơn nữa, khi trẻ cưỡi trên các thú nhún đồ chơi còn tạo cảm giác phấn khích như đang cưỡi trên những con vật ngoài đời thật.

Phát triển tư duy

Đồ chơi thú nhún cho bé có nhiều mẫu mã thú vị như các loại thú cưng, hay các nhân vật trong các phim hoạt hình. Quá trình vui chơi cùng đồ chơi thú nhún sẽ giúp trẻ phát triển nhận thức, cải thiện khả năng tư duy logic. Đồng thời nâng cao trí tưởng tượng tuyệt vời của trẻ.

Tạo sự gắn kết, hòa đồng

Khi bé tham gia vui chơi cùng bạn bè, trẻ sẽ học cách chia sẻ đồ chơi, hòa đồng. Đối với những trẻ hay nhút nhát thì đồ chơi thú nhún là công cụ hữu ích để trẻ hòa nhập cùng mọi người một cách hiệu quả và tự nhiên nhất.

Độ tuổi phù hợp cho trẻ chơi thú nhún

Hầu hết những nhà phân phối thú nhún đều khẳng định chắc chắn hoàn toàn có thể cho trẻ từ 1 – 5 tuổi chơi. Tuy nhiên để bảo vệ bảo đảm an toàn thì những bậc cha mẹ nên cho con chơi khi được 2 tuổi trở lên. Lúc này trẻ đã có được sự trưởng thành nhất định và có năng lực giữ cân đối khi hoạt động lắc lư, lên xuống .

Lưu ý khi mua thú nhún bơm hơi cho bé

Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé
Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé

Xem thêm: Xích đu an toàn cho bé

Chọn lựa thú nhún an toàn với trẻ

Thú nhún cho bé có tốt không, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thú nhún trôi nổi không giống nhau và kém chất lượng tác động đến sức khỏe của bé khi chơi. Chính bởi vậy, trước khi mua bất kỳ loại thú nhún nào phụ huynh cũng cần tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu cung cấp thú nhún đấy có an toàn hay không, có đảm bảo chuẩn mực an toàn trong lúc sử dụng với các bé khi chơi hay không rồi hãy đưa ra quyết định mua nhé!

Chọn lựa thú nhún thích hợp với độ tuổi

Thú nhún có nhiều kích thước không giống nhau, tùy thuộc theo độ tuổi và cân nặng của trẻ mà các mẹ nên chọn mua thú nhún phù hợp để trẻ có thể vui chơi một cách tốt nhất nhé! Với trẻ còn ít tuổi, hãy chọn các loại thú nhún có kích thước nhỏ, mềm và an toàn với chúng. Còn với những bé lớn hơn thì có thể cho bé chơi thú nhún lò xo, thú nhún điện,..

Chọn lựa màu sắc của thú nhún theo sở thích của trẻ

Trẻ nhỏ thường bị cuốn hút bởi các đồ chơi màu sắc, mắt chúng bị hấp dẫn với những màu sắc tươi sáng. Chính thế nên, các mẹ khi chọn thú nhún cho con cũng cần quan tâm lựa chọn sắc màu tươi sáng, có thể tham khảo ý kiến của bé về sắc màu trước khi mua để trẻ thích thú với món đồ chơi theo sở thích của mình hơn.

Không những có vậy, phụ huynh cũng nên lựa chọn hình dáng của thú nhún theo ý thích của trẻ. Thú nhún có rất nhiều các con vật không giống nhau, hãy hỏi ý kiến trẻ về loai vật chúng yêu thích để mua sản phẩm có hình dạng đúng với sở thích của các bé nhé!

Lưu ý gì cho bố mẹ khi cho con sử dụng thú nhún

Lựa chọn thú nhún an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nên ngoài việc lo lắng thú nhún có an toàn cho bé hay không thì mẹ cũng nên quan tâm tới chất lượng của sản phẩm.

Trước khi mua bất kì loại thú nhún nào mẹ cũng nên tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu cung cấp. Loại thú nhún đó có đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hay không, có bán chạy hay không. Sau đó mới đưa ra quyết định mua mẹ nhé.

Độ tuổi phù hợp chơi thú nhún

Thú nhún thực sự là một đồ chơi mang tính vận động khá cao, phải tìm hiểu độ tuổi phù hợp để an toàn cho bé. Hầu hết hiện nay các nhà sản xuất thú nhún với các loại làm bằng cao su, lò xo hay điện tử đều khẳng định rằng có thể cho trẻ từ 1-5 tuổi chơi. Tuy nhiên, mẹ nên cân nhắc để con chơi ở độ dưới 2 tuổi, vì bé chưa thể giữ cân bằng tốt và biết cách xử lý nếu bị ngã. Với các bé quá nhỏ câu hỏi thú nhún có an toàn cho bé hay không? Thì đáp án sẽ là không nếu không có bố mẹ bên cạnh nhé!

Top 7 loại thú nhún cho bé được ưa chuộng hiện nay

Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé
Thú nhún bơm hơi dễ thương cho bé

Dưới đây là top 7 thú nhún dành cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường:

Thú nhún bơm hơi hình thú

Dòng loại sản phẩm này được những bé rất yêu quý. Chất liệu làm ra món đồ chơi là cao su đặc không ô nhiễm có phong cách thiết kế hình chú ngựa đáng yêu, sắc tố tươi tắn. Khi chơi cùng thú nhún sẽ giúp trẻ tăng cường hoạt động, rèn luyện sức khỏe thể chất, kích thích bé ăn ngon, ngủ ngon .

Ngoài ra, thú nhún cho bé còn hỗ trợ phát triển các giác quan và khả năng vận động. Chất liệu cao cấp không độc hại, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Món đồ chơi này dành cho bé từ 1 tuổi, tối đa tải trọng là 40kg. Khi sử dụng phụ huynh nên lưu ý không sử dụng các vật sắc nhọn để tránh làm hư thú nhún bơm hơi.

Giá tìm hiểu thêm : 239.000 VNĐ / loại sản phẩm.

Thú nhún lò xo cho bé S12N20

Thú nhún lò xo là gameshow hoạt động giúp bé đi dạo thư giãn giải trí hiệu suất cao và hữu dụng. Mẫu loại sản phẩm có phong cách thiết kế con vật nhún lôi cuốn, sắc tố ấn tượng với trẻ. Thú nhún lò xo có mạng lưới hệ thống khung bằng lò xo thép đặc dày vô cùng chắc như đinh .

Về chất liệu, thú nhún lò xo được làm bằng nhựa LLDPE nguyên sinh, đế bằng thép tấm dày 6mm sơn tĩnh điện và lò xo thép dày Φ22mm. S12N20 phù hợp cho trẻ độ tuổi từ 2 đến 10 tuổi. Thú nhún lò xo thường phù hợp đặt tại công viên, sân chơi trường mầm non, khu vui chơi trẻ em,… Sản phẩm đảm bảo đem đến an toàn tuyệt đối cùng phút giây giải trí tuyệt vời cho các bé.

Giá tìm hiểu thêm : 3.240.000 VNĐ / mẫu sản phẩm .

Thú nhún bơm hơi Toy House

Thú nhún Toys House được gia công từ cao su đặc hạng sang không mùi, không ô nhiễm, không phai màu. Sản phẩm dùng được cho trẻ nhỏ từ 12 tháng tuổi, tải trọng 40 kg. Thú nhún của Toy House có mặt phẳng trơn mịn, không có góc cạnh, hạn chế va chạm thương tích cho trẻ, đạt chuẩn chất lượng châu Âu EN71 .

Bộ mẫu sản phẩm gồm có thú nhún, hướng dẫn sử dụng và bơm tay. Với khuyến nghị cần có sự giám sát sử dụng so với trẻ dưới 3 tuổi. Thú nhún Toy House được nhiều bé yêu dấu bởi vẻ bên ngoài đáng yêu, ấn tượng. Sản phẩm mang đến cho trẻ những phút giây thư giãn giải trí mê hoặc. Với dòng loại sản phẩm này, cha mẹ trọn vẹn hoàn toàn có thể khiến ngôi nhà nhỏ cũng có sân chơi tuổi thơ riêng dành cho những bé .

Giá tìm hiểu thêm : 299.000 VNĐ / loại sản phẩm .

Thú nhún khớp nối S12V20

Thú nhún khớp nối có phong cách thiết kế thích mắt, ấn tượng tạo cho bé sự thú vị. S12V20 tạo nên cảm xúc như được cưỡi thật với chỗ ngồi, để chân thoáng rộng và tay cầm thuận tiện. Chiều cao của thú nhún khớp nối vừa phải nên thích hợp cho trẻ từ 2 – 8 tuổi .

Sản phẩm được làm từ nhựa composite, phủ lớp sơn tĩnh điện. Tuổi thọ trung bình S12V20 tầm 5 – 7 năm, độ bền cao ngay cả khi đặt ngoài trời. Phần đế có phong cách thiết kế chống lật chắc như đinh với năng lực chịu tải 40 kg. Thú nhún khớp nối được cố định và thắt chặt bằng ốc vít bảo vệ bảo đảm an toàn trong quy trình sử dụng. S12V20 cũng khá dễ trong việc tháo lắp nên vẫn thuận tiện vận động và di chuyển như ý muốn .

Giá tìm hiểu thêm : 2.380.000 VNĐ / loại sản phẩm .

Thú nhún 9Baby bơm hơi

Thú nhún 9Baby bơm hơi
Thú nhún 9Baby bơm hơi

Xem thêm: Súng nước đồ chơi cho bé

Thú nhún bơm hơi 9Baby có thiết kế thông minh, tân tiến cho bé thoải mái chơi đùa. Chất liệu chủ yếu là cao su với độ dày vừa phải. Sản phẩm có độ mềm dẻo, đàn hồi rất tốt. Điều này tạo sự vui thú khi trẻ lắc lư chơi đùa. Phần đế và 4 chân có thiết kế bằng phẳng cùng độ ma sát cao giúp đảm bảo sự an toàn cho bé và luôn đứng vững.

Thú nhún thường có sắc tố điển hình nổi bật, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của những loài động vật hoang dã. Vì thế, những bé thuận tiện làm quen với người bạn mới này. Ngoài ra, cổ của chú cún còn được quàng chiếc khăn họa tiết hình chân chó với sắc tố đẹp mắt. Điều này giúp trẻ được làm quen với nhiều sắc tố .

Thú nhún 9Baby làm từ vật liệu cao su đặc hạng sang, không bị phai màu, bạc màu. Sản phẩm trọn vẹn không chứa chất ô nhiễm, bảo vệ bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các bé hoàn toàn có thể gắn bó với người bạn này suốt thời thơ ấu mà không sợ hỏng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã trải qua quy trình kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71 .

Giá tìm hiểu thêm : 249.000 VNĐ / loại sản phẩm .

Đồ chơi thú nhún Ong vui vẻ

Thú nhún ong vui tươi được làm từ vật liệu nhựa hạng sang siêu mềm, độ bền cao bảo vệ không bị xì hơi, rách nát thủng trong quy trình sử dụng. Với phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau đó mà loại sản phẩm tuyệt đối bảo đảm an toàn cho trẻ. Bộ đồ chơi gồm có thú nhún hình ong, hướng dẫn sử dụng, ống bơm đi kèm .

Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể xì hơi khi không cần đến. Thao tác bơm lại cũng rất thuận tiện, thuận tiện mang đi mọi nơi cho trẻ đi dạo. Món đồ chơi này giúp bé tăng trưởng năng lực hoạt động từ việc lên xuống, nhún, nhảy khi chơi cùng Ong vui tươi .

Giá tìm hiểu thêm : 750.000 VNĐ / loại sản phẩm .

Đồ chơi thú nhún – Hà mã đáng yêu

Thương hiệu: B.BRAND

SKU BX1505Z

Giá 749,000 VNĐ

Một sản phẩm tiếp theo của thương hiệu B.BRAND không kém phần hấp dẫn đó là Đồ chơi thú nhún – Hà mã đáng yêu BX1505Z. Tương tự với các dòng sản phẩm thú nhún đồ chơi, sản phẩm này được làm tự nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Chất liệu siêu mềm, kiểu dáng chắc chắn, tạo độ nhún tốt giúp bé thỏa sức vui chơi mà không sợ té ngã. Bên cạnh đó, kiểu dáng được thiết kế mô phỏng hình dáng chú hà mã ngộ nghĩnh tạo sự thu hút đối với trẻ.

Trên đây là top 7 thú nhún cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng, thông tin trong bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh chọn được loại sản phẩm phù hợp cho bé. Thú nhún hiện nay có nhiều ưu điểm vượt trội cùng chất lượng đạt chuẩn châu Âu nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Bập bênh cho bé vui chơi

Bể bơi bơm hơi cho bé chơi đùa cùng gia đình 

Nhà banh lều bóng cho bé 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *