Gợi ý 100+ status về cuộc sống tâm trạng, hạnh phúc, bình yên

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại quá chán nản, mệt mỏi hay cảm thấy cuộc đời quá buồn chán và vô vị, đừng vội tuyệt vọng. Cuộc sống là một mớ rối ren của những đau thương và hạnh phúc, bên cạnh những thứ cảm xúc chán ngấy mà bạn đang phải oằn mình nếm trải, vẫn còn đó rất nhiều những niềm vui và bình yên hiện diện trên cuộc đời này, chỉ có điều là bạn chưa học được cách để tìm thấy chúng.

Mặt khác, ngày mai những thứ tệ hơn sẽ đến và nó sẽ không bỏ quên bạn, nếu không đủ mạnh mẽ để vượt qua những chông gai và thử thách – bạn sẽ gục ngã! Chính những suy nghĩ tiêu cực và nỗi trầm uất giấu kín trong lòng sẽ giết chết bạn mà không đánh rơi bất cứ một giọt máu nào! Những status về cuộc sống dưới đây sẽ là cách để tìm được một luồng suy nghĩ thoáng hơn giữa bao hố lầy của những cảm xúc buồn chán và vô vị trong cuộc đời. Nơi có thể giúp bạn tìm kiếm một điều gì đó vui vẻ giữa muôn ngàn tâm trạng mệt mỏi và đau thương bề bộn.

Những câu status về cuộc sống và tình yêu, để biết trân trọng cuộc sống hơn

Những câu status về cuộc sống và tình yêu, để biết trân trọng cuộc sống hơn
Những câu status về cuộc sống và tình yêu, để biết trân trọng cuộc sống hơn
  1. Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.
  2. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.
  3. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.
  4. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.
  5. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.
  6. Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trạng tồi tệ.
  7. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi một thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ. Người đàn ông yêu bạn, là người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được là một phần cuộc sống của bạn.
  8. Hãy sống theo con đường mà cuộc đời bạn đã chọn. Đừng sống hộ cuộc sống của người khác.
  9. 4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nghiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.
  10. Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.
  11. Mỗi con người sinh ra trên thế giới không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.
  12. Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.
  13. Hãy trao cho người khác những câu nói chân thành nhất. Hãy cho người đó biết đấy là cái quý giá nhất mà bạn có.

Đôi dòng status về cuộc sống tươi đẹp, mang đến niềm hạnh phúc

  1. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.
  2. Để cuộc sống tươi đẹp hơn, hãy dậy thật sớm mỗi ngày, để tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sáng mai.
  3. Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều.
  4. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, và đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết “cảm giác bình thường tuyệt vời” của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.
  5. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.
  6. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.
  7. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.
  8. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.
  9. “Chúng ta không nên bỏ cuộc, chúng ta không nên đề những khó khăn đánh bại mình.”
  10. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.
  11. Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn.4412. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.
  12. “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.”
  13. “Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!”
  14. “Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.”

Những status về cuộc sống bình yên đáng trân trọng

Những status về cuộc sống bình yên đáng trân trọng
Những status về cuộc sống bình yên đáng trân trọng

Xem thêm: Status buồn tâm trạng được yêu thích nhất hiện nay

  1. Bình yên là khi mở mắt ra thấy được người mình yêu đầu tiên, là hài lòng với tài năng của con cái, là sẻ chia cùng bạn bè.
  2. Bình yên là khi bản thân thôi không tự đánh giá mình là quan trọng đối với ai đó, nụ cười lúc ấy xuất hiện nhiều hơn.
  3. Bình yên đối với một số người chỉ là được nhốt mình trong phòng, làm bạn với thú cưng thay vì phải đối mặt với hiện thực.
  4. Cứ mở lòng đón nhận cái mới, mọi thứ sẽ trở nên kì diệu giống như một tâm hồn sóng gió vờ được nơi trú ẩn bình yên.
  5. Bình yên là sau một ngày bận rộn tấp nập ở ngoài, về nhà ngả lưng xuống giường có thể ngủ một giấc thật trọn vẹn.
  6. Bình yên là lúc mệt mỏi gọi về cho gia đình nghe được giọng ba mẹ là thấy hạnh phúc nhất.
  7. Bình yên là khi cảm thấy mọi thứ xung quanh đều trầm lặng, yên ắng. Là khi được vui vẻ cười cười nói nói mà không phải suy nghĩ, là khi mọi người đến với nhau bằng sự chân thật và là khi còn nhiều điều nho nhỏ làm ta hạnh phúc.
  8. Biết ơn mọi thứ bình thường ta sẽ thấy yêu thương bao trùm lấy bản thân mình.
  9. Làm người luôn phải học cách lướt qua mọi dèm pha, xuyên tạc và nhất là quên đi lời người khác hứa. Thế mới mong được bình yên.
  10. Nếu quyết tâm kia bị chèn ép quá thể, hãy nghĩ ngay đến lý do khiến ta bắt đầu rồi mọi thứ sẽ đâu vào đó.
  11. Một ngày nào đó em sẽ hiểu ra rằng việc từ bỏ một ai đó không phải là chuyện không thể.
  12. Mọi vấn đề suy xét cho cùng vẫn là vấn đề của bản thân, cứ than trách người thì hà cớ gì mong ước bình yên.
  13. Mỗi lần thấy đuối sức chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt này, ta tìm đến cốc trà sữa thơm ngon làm dịu bớt ưu tư muộn phiền.
  14. Chớp mắt một cái thôi cũng qua nửa đời người, hà cớ gì phải phí thời giờ giận hờn ghen tức một điều gì đó xa xôi.
  15. Biết ơn mọi thứ bình thường ta sẽ thấy yêu thương bao trùm lấy bản thân mình.

Status về cuộc sống lạc quan, truyền động lực sống

  1. Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin.
  2. Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười.
  3. Người lạc quan là người nhìn đâu cũng thấy đèn xanh còn người bi quan thấy khắp nơi chỉ toàn đèn đỏ… kẻ thực sự khôn ngoan thì mù màu.
  4. Trước 48 tuổi, người bi quan là người biết quá nhiều; nếu quá tuổi đó mà vẫn lạc quan, anh ta biết quá ít.
  5. Lạc quan là hạt giống gieo trồng trên mảnh đất của niềm tin; bi quan là hạt giống cất giữ dưới căn hầm ngờ vực.
  6. Chỉ vì Số phận không chia cho bạn quân bài tốt không có nghĩa là bạn nên bỏ cuộc. Nó chỉ có nghĩa là là bạn phải chơi những quân bài đó với tiềm năng tối đa của chúng.
  7. Cuộc đời vẫn vậy, nó lấy đi của bạn thứ gì, thế nào nó cũng sẽ bù lại cho bạn thứ khác, chỉ là bạn có chịu đi tìm hay không thôi.
  8. Hãy làm những việc bình thường bằng sự si mê, thì thành công sẽ đến với bạn.
  9. Mỗi khi bạn buồn bực, thay vì kiếm cớ đổ lỗi cho một ai, tại sao chúng ta không tự kiểm điểm bản thân, hoặc thử tìm hiểu xem lý do thật sự nào khiến mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn.
  10. Nếu chẳng may bạn gặp thất bại, thay vì tỏ ra chán nản, hãy tự động viên bản thân, vì ngay cả tỷ phú thế giới cũng từng thất bại rất nhiều lần trước khi chạm tới thành công. Hãy tự cho mình thêm cơ hội nữa.
  11. Nếu bạn bị mọi người cô lập, đừng buồn. Hãy thử cởi mở bản thân và chủ động trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu chưa thể kết bạn tập thể, hãy thử tiếp cận, làm quen và chơi thân với từng người một, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một người nào đó có cùng tính cách và phù hợp với bạn.12. Khi bạn buồn chán vì phải một mình, nếu tất cả bạn bè của bạn đều bận công việc riêng, bạn vẫn có thể thư giãn ngồi đọc báo, xem phim và nấu những món ăn mình thích. Hãy biến một ngày nhàm chán của bạn trở nên thú vị và hữu ích.
  12. Khi bạn mập lên trông thấy, thay vì ngồi than sao dạo này mình mập quá, hãy bắt tay vào chế độ ăn uống ít chất béo, đường và tinh bột; đồng thời lên thời khóa biểu tập luyện thể dục thể thao.14. Khi bạn đánh mất một vật gì đấy tìm mãi không thấy, hãy bình tĩnh ngồi yên một chỗ và nghĩ lại những nơi bạn đã đi qua, những việc bạn đã làm từ thời điểm gần nhất khi bạn còn thấy nó. Nếu quả thật mất rồi thì làm lại cái khác thôi có gì to tát lắm đâu, cùng lắm tốn thêm một vài ngày và một khoản chi phí.

Những status về cuộc sống sâu sắc

Những status về cuộc sống sâu sắc 
Những status về cuộc sống sâu sắc
  1. Lòng tin là thứ mà một khi ta đã mất thì khó có thể trở lại như ban đầu. Vì vậy, hãy sống đúng ngay từ đầu bởi trường học có bút xóa nhưng trường đời thì không.
  2. Đừng nghĩ mãi về quá khứ nếu nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại sự lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.
  3. Đừng nhầm lẫn tính cách tôi và thái độ tôi. Tính cách của tôi nói lên con người tôi, còn thái độ của tôi tùy thuộc vào con người bạn.
  4. Những phiền não trong cuộc đời được gói gọn trong 12 chữ: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không nổi!
  5. Đừng bao giờ chia sẻ những bí mật của bạn với bất cứ ai vì nó có thể hủy hoại bạn. Đây có lẽ là lời khuyên quan trọng nhất đời.
  6. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.
  7. Cuộc đời vốn chẳng có thứ gì hoàn hảo nhưng mỗi người đều có nét đẹp riêng, thiên tài ở chỗ là mỗi người tìm ra được nét đẹp của chính mình và hoàn thiện nó.
  8. Dù ngôi nhà của bạn có to bao nhiêu đi nữa, dù bạn mới vừa tậu một chiếc xe hơi mới tinh, hay kể cả tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng có nhiều cỡ nào, thì phần mộ của bạn cũng chỉ nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tốn.
  9. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.
  10. Sai lầm lớn nhất đời người là dùng sức khỏe để đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Bi ai lớn nhất đời người là dùng sinh mệnh để đổi lấy phiền não và lãng phí lớn nhất đời người là dùng tính mạng để giải quyết rắc rối do bản thân mình tạo ra!

Những status về cuộc sống cho bạn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc

  1. Hạnh phúc lớn nhất đơn giản chỉ là thời khắc hiện tại bạn thực sự hài lòng với chính những gì bạn có. Dù vất vả vả khó khăn nhưng ta biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta.
  2. Hai điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.
  3. Có người hiểu mình là hạnh phúc, nếu không có ai hiểu thì hãy tự hiểu bản thân mình.
  4. Không có gì nằm gọn trong lòng bàn tay. Hạnh phúc sẽ không đến gõ cửa tìm bạn, niềm vui cũng không tự nhiên mà có. Hạnh phúc phải nỗ lực mới có thể đạt được, niềm vui luôn phải tìm kiếm không ngừng. Hạnh phúc và niềm vui phải dùng trái tim để cảm nhận, có cảm nhận được hay không còn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.
  5. Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.
  6. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay. Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.
  7. Dù rất chua chát nhưng sự thật là, nhà ở có sửa to, rộng hơn thế nào đi nữa cũng chỉ là nơi ở tạm thời. Cái quách sành mới là nhà ở vĩnh hằng của tất cả chúng ta. Thế nên, nhà rộng chẳng bằng tâm rộng, tấm lòng rộng mở, bề ngoài an yên không bằng cõi lòng an yên.
  8. Hạnh phúc của đời người không nằm ở danh lợi mà xuất phát từ sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh không quyết định bởi tiền bạc mà quyết định bởi sự vận động của mỗi con người!
  9. Khi về già, ta nhận ra sự thật rõ ràng rằng một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy ngay từ bây giờ, hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn.
  10. Sống như ta muốn, buồn vui khi có thể, yêu thương khi có thể, ghét giận khi có thể, dâng hiến khi có thể… Chỉ cần nhớ “cần có một tấm lòng” đủ để cho ta và người. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ được xoa dịu bởi yêu thương…!

Những status về cuộc sống tình yêu nên đọc một lần trong đời

Những status cuộc sống tình yêu nên đọc một lần trong đời
Những status cuộc sống tình yêu nên đọc một lần trong đời

Xem thêm: Status hay hài hước về gia đình tình bạn cuộc sống

  1. Quan tâm nhiều quá đồng nghĩa với làm phiền. Yêu thương nhiều quá, người ta lại không biết trân trọng!
  2. Cuộc sống không có tình yêu giống như một hoang mạc. Khi bạn tặng hoa hồng cho người khác, tay bạn tự khắc cũng sẽ thơm. Cần lĩnh hội được rằng “yêu người khác thực ra là yêu chính mình”. Hãy để tình yêu giống như ánh nắng buổi chiều sưởi ấm trái tim mỗi con người.
  3. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.
  4. Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời.
  5. Ai không giả dối, ai không dễ thay đổi, không ai là ai của ai hết. Hà tất phải coi một số người, một số chuyện quan trọng đến thế.
  6. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
  7. Hạnh phúc không có sẵn. Hạnh phúc xuất phát từ chính hành động của bạn.
  8. Hãy nhớ rằng mối quan hệ đẹp nhất là khi tình yêu thương bạn dành cho nhau vượt trên những nhu cầu đòi hỏi từ nhau.
  9. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa.
  10. Tình yêu, tình bạn, không phải là cả đời không cãi nhau, mà là cãi nhau rồi vẫn có thể bên nhau cả đời.

Những status về cuộc sống an nhiên giúp bạn bớt muộn phiền

  1. Một câu niệm Phật, tiêu vạn tội. Hai chữ Từ bi, giải vạn sầu.
  2. Mọi nỗi đau rồi sẽ qua đi, thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ. Cái chúng ta cần làm là phải yêu quý hiện tại hơn, quên đi quá khứ thì chúng ta mới được cứu rỗi, nắm bắt hiện tại thì chúng ta mới được yên lành.
  3. Chỉ cần mỉm cười, bạn sẽ phát hiện ra một điều rằng: “Cuộc sống vẫn rất thú vị”.
  4. Càng trường thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai, hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.
  5. Một người thông minh giống như một dòng sông, càng sâu thì càng ít gây ồn ào.
  6. Có một nghịch lý: Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn biết mạnh dạn cho đi chứ không phải nắm giữ thật chặt.
  7. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.
  8. Đời này sẽ an nhiên chạy đến từng hơi thở và từng nhịp đập con tim. Đời này sẽ an nhiên, ta sẽ bỏ mặc thói đời, bỏ mặc cho thương đau chết bên ngày dài là sự trừng phạt.
  9. Tâm an thì mọi chuyện đều an, yên hay phiền đều từ tâm mà ra, quá khứ chỉ để ngắm nhìn còn hiện tại và tương lai mới là để sống và ước mơ. Hãy cứ an nhiên nhé bạn ơi!
  10. Sống an nhiên chính là một loại tu dưỡng, là khởi điểm của hạnh phúc. Biết đủ và không tham, biết đủ và không cầu. Không cầu tự khắc sẽ đến vì đó là thứ ta xứng đáng được nhận. Không cầu thì thứ không đến cũng không làm ta tổn thương, thất vọng vì nó vốn dĩ không thuộc về ta.

Những status về cuộc sống xã hội khiến bạn phải suy ngẫm

Những status về cuộc sống xã hội khiến bạn phải suy ngẫm
Những status về cuộc sống xã hội khiến bạn phải suy ngẫm
  1. Làm người nhất định phải có lương tâm! Nhất định không được quên người đã từng giúp đỡ bạn, nếu không bạn sẽ ngày càng ít bạn bè, đường đi sẽ ngày càng hẹp.
  2. Đá còn có thể mòn huống chi là lòng người. Thay đổi trước sau âu cũng là chuyện thường tình. Duyên là do người giữ. Hết thương rồi có cố mãi cũng bằng không.
  3. Đồng xu tuy có hai mặt nhưng chỉ có một mệnh giá. Con người chỉ có một mặt cớ sao lại sống hai lòng?
  4. Những thứ bẩn thỉu nhất không nằm ở vẻ bề ngoài, mà nó nằm ở trong tâm hồn của con người.
  5. Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình.
  6. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn thân bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhàng trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.
  7. Bất kỳ một sự đả kích nào cũng không nên trở thành cái cớ cho bạn sa ngã. Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng bạn có thể thay đổi bản thân mình. Việc cần làm là chọn lựa một con đường đúng đắn và kiên trì bước tiếp.
  8. Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình.
  9. Mỗi nghịch cảnh, mỗi thất bại và mỗi nỗi đau buồn đều chứa đựng một mầm mống lợi ích tương đương.

Những status về cuộc sống và tiền cực thấm

  1. Con người tạo ra để được yêu thương. Vật chất tạo ra là để sử dụng. Nhưng vì một lý do nào đó, vật chất lại được yêu thương. Còn con người thì lại bị lợi dụng.
  2. Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: Mỉm cười, cho đi và tha thứ.
  3. Người thì không thể mang tiền vào quan tài được, nhưng tiền có thể bỏ người vào quan tài.
  4. Quan lớn không bằng trí lớn, trí lớn không bằng lương cao, lương cao không bằng thọ lâu, thọ lâu không bằng vui vẻ, không sợ đãi ngộ thấp, chỉ sợ mệnh đoản, không sợ kiếm được ít tiền, chỉ sợ ra đi quá sớm!
  5. Nghèo không là xấu, nghèo mà không có chí mới là xấu; hèn không đáng ghét, hèn mà không có tài mới đáng ghét; già không nên than thở, già mà sống thừa mới đáng than thở; chết không nên bi ai, chết mà vô bổ mới đáng bi ai.
  6. Trong cuộc sống tiền bạc không thể mua được tất cả. Nhưng tất cả được mua bằng tiền.
  7. Khi có nhiều tiền người ta khao khát tình yêu chân thật, khi chân thành yêu mãi mà vẫn đói, người ta khao khát tiền.
  8. Có quá nhiều người chi tiền họ kiếm được để mua những thứ họ không muốn chỉ để gây ấn tượng với người họ không thích.
  9. Người ta nói tình yêu quan trọng hơn tiền bạc, nhưng bạn đã bao giờ thử thanh toán hóa đơn với một cái ôm chưa?
  10. Nếu bạn muốn biết về bản chất thực sự của một người, hãy chú ý theo dõi biểu hiện của người đó khi bị mất tiền.

Những status về cuộc sống hài hước, chất lừ

Những status hài hước, chất lừ về cuộc sống
Những status hài hước, chất lừ về cuộc sống
  1. Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm lại gấp bội! Người không quan tâm đến tôi, bạn dựa vào cái gì mà bảo tôi phải tiếp tục?
  2. Đừng cố giành lấy những thứ không thuộc về mình, mà hãy giành giật lấy nó cho bằng được.
  3. Giận dỗi là lấy sự sai lầm của người khác để tự tát vào mặt mình.
  4. Tu một ngày sẽ không thành chính quả. Nhưng ngu một ngày bạn sẽ nhận được rất nhiều hậu quả đấy.
  5. Vấp ngã không phải là thất bại mà là dừng lại cho đỡ mỏi chân.
  6. Làm điều mình thích là tự do. Thích việc mình làm là hạnh phúc.
  7. Nếu như người ta đã mất công nói dối… thì cớ sao mình không giả vờ tin cho họ vui.
  8. Tôi sống không sai nên không ai làm tôi phải ngại,
    Cơm đường cháo chợ nhưng không bao giờ nịnh bợ một ai.
  9. Trò đời mà, chua như là dưa ghém.
    Tụi nó thích hạ thấp người khác để che đậy cảm giác thua kém.

Cuộc sống xô bồ, cuốn theo đó là sự hối hả của con người đôi khi khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Mỗi một giây, một phút của cuộc sống trôi qua hãy để nó trở thành những kí ức thật đẹp, thật đáng nhớ. Đừng để một mai hối hận vì mình đã bỏ lỡ nhiều điều trong cuộc sống này nhé. Hy vọng qua những câu status trên mà Như tình yêu của mẹ đã sưu tầm được, các bạn sẽ có cái nhìn tích cực hơn trong cuộc sống xô bồ này.

Bài viết liên quan:

Status hay về phụ nữ tự tin mạnh mẽ tài giỏi

Status hay về tình bạn đẹp đáng trân trọng 

Status tâm trạng về cuộc sống đáng phải suy ngẫm

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *