Pop it là gì, 5 lý do mẹ nên mua đồ chơi pop it cho bé

Trong thời gian gần đây, từ khóa Pop it đang là một trong những nội dung được tìm kiếm rất nhiều và được nhắc đến vô cùng phổ biến trên các trang mạng xã hội. Vậy đồ chơi Pop it là gì? Tại sao nó lại thu hút được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những thông tin thú vị về Pop it ngay nhé!

Khái niệm Pop it là gì

Pop it là một món đồ chơi được chế tạo với chất liệu là silicon mềm dẻo và có kết cấu như là những tấm xốp hơi dưới nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Khi chơi pop it bạn chỉ cần bấm vào các bong bóng được nổi lên xuống và nó sẽ phát ra một thứ âm thanh vô cùng dễ chịu và vui tai. Sau khi chơi ở mặt đầu tiên thì bạn có thể lật lại mặt sau và thao tác lại như bình thường.

Đồ chơi Pop it đang được nhiều bé yêu thích
Đồ chơi Pop it đang được nhiều bé yêu thích

Tuy chỉ với thao tác đơn giản là bấm vào các bong bóng nhưng trò chơi này lại có tính gây nghiện cao. Nó sẽ khiến cho người chơi chỉ muốn chơi mãi mà không hề biết chán bởi những âm thanh vô cùng dễ chịu. Khác với trò bấm bong bóng trên những tấm bọc chống sốc thì trò chơi này có thể chơi lại rất nhiều lần và vô cùng an toàn với trẻ nhỏ.

Quy luật chung khi chơi Pop it

Về luật chơi Pop it thì vô cùng dễ hiểu. Khi chơi thì bạn có thể tùy ý lựa chọn bấm một bong bóng hoặc bấm nhiều bong bóng cùng 1 lúc. Người chơi có thể tùy ý bấm các bóng bóng theo sự yêu thích của mình như là bấm theo hàng hoặc bấm tùy vị trí cho đến khi nó chìm hết trên bề mặt.

Người chơi Pop it có thể chơi 1 mình hoặc chơi với nhiều người khác để tăng sự thích thú như là thi đấu xem ai bấm bong bóng nhanh nhất chẳng hạn. Vì thế, trò này không chỉ tăng sức giải trí mà còn rèn luyện tính tư duy chiến lược vô cùng cao. Giống như một số món đồ chơi cũng rất được ưa chuộng hiện nay như trò chơi ma sói, cờ tỷ phú, mèo nổ,…

Tại sao trò chơi Pop it lại được yêu thích như vậy

Nhờ kênh truyền thông của mạng xã hội tiktok thì đồ chơi Pop it đã trở nên hot và thu hút được nhiều người. Pop it không chỉ hấp dẫn đến các bạn nhỏ tuổi mà thậm chí là những bạn trẻ đều rất thích Pop it.

Lý giải sức hút của trò chơi pop it chi tiết nhất
Lý giải sức hút của trò chơi pop it chi tiết nhất

Xem thêm: Rubik là gì, 3 cách giải mã lối chơi Rubik đơn giản nhất

Hiện nay, nhờ vào các kênh truyền thông thì Pop it ngày càng phổ biến rộng rãi và những nhà sản xuất trò chơi đã tận dụng sự phổ biến này để sản xuất ra các mẫu Pop it độc đáo, lại mắt. Thậm chí Pop it còn được đưa vào phương pháp học tập ở các lớp mầm non. Vậy nguyên do dấn đến sức hấp dẫn của trò chơi Pop it là gì?

Đối với các bạn nhỏ thì các món đồ chơi thông thường thì rất gây nhàm chán sau nhiều lần chơi. Nhưng với đồ chơi Pop it thì nó lại hoàn toàn ngược lại. Khi chơi Pop it thì người chơi có thể thu hút đến hàng giờ đồng hồ bởi những yếu tố như sau:

Pop it có nhiều hình dạng và màu sắc bắt mắt

Pop it là một món đồ chơi được làm bằng silicon dẻo rất mềm và có nhiều hình dạng thú vị khác nhau. Đồ chơi này có phải đến hàng trăm ngàn kiểu dáng, kích thước vô cùng bắt mắt. Với sự hiếu kỳ của các bạn nhỏ thì đồ chơi này sẽ tạo cho các bạn sự thích thú khi chơi.

Ngay từ khi nhìn vào thì đồ chơi sẽ thu hút được tất cả mọi độ tuổi với màu sắc sặc sỡ và tạo nhìn thú vị như: Pop it hình con gà, Pop it hình zombie, Pop it hình mèo hello kitty,…

Có độ an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ

Những đồ chơi Pop it đều được chế tạo bằng silicon cao cấp và đảm bảo đến sự an toàn của trẻ nhỏ. Khi chơi các bậc phụ huynh sẽ không cần phải lo lắng đến hệ hô hấp vì món đồ chơi này hoàn toàn không mùi.

Đồ chơi pop it có độ an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ
Đồ chơi pop it có độ an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ

Bên cạnh đó, với chất liệu sản phẩm thì đồ chơi Pop it sẽ còn có khả năng chống nước và dễ làm sạch. Tuy nhiên, để đồ chơi này sử dụng được lâu dài thì tuyệt đối không nên làm sạch sản phẩm bằng nước nóng vì sẽ gây biến dạng.

Không chỉ vậy đồ chơi này sẽ rất dễ dàng mang đi và không hề biến dạng nếu như kéo giãn hoặc gấp nhỏ lại. Những phần bong bóng trên bề mặt Pop it thì vô cùng mềm mại sẽ không gây ra sự đau đớn cho ngón tay của các bé.

Khi chơi giúp giảm bớt căng thẳng

Món đồ chơi Pop it không hề phân biệt độ tuổi lớn nhỏ, cho nên nếu yêu thích thì ai cũng có thể chơi trò chơi này. Dù là người lớn hay trẻ em thì khi chơi  tinh thần sẽ cảm thấy được thoải mái hơn và bớt căng thẳng.

Dù chỉ là việc thao tác bấm các bóng bóng nhưng khi đó các âm thanh sẽ được phát ra giúp người chơi cảm thấy vui tai và dễ chịu. Không những thế, bề mặt đồ chơi rất mềm thì khi bấm cảm giác ở trên tay sẽ vô cùng thoải mái cho người chơi.

Nếu sau những giờ làm việc căng thẳng thì người lớn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn chơi Pop it để cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể cùng con chơi để thêm gắn kết tình cảm gia đình.

Khi chơi pop it giúp giảm bớt căng thẳng
Khi chơi Pop it giúp giảm bớt căng thẳng

Với những bạn nhỏ bị tự kỷ thì món đồ chơi Pop it như là một người bạn đồng hành để có thể cân bằng tâm lý. Với Pop it thì sẽ giúp cho ngón tay của trẻ bị tự kỷ bận rộn liên tục qua đó tâm trí sẽ được thoải mái hơn.

Mua đồ chơi Pop it ở đâu uy tín, giá bao nhiêu

Có thể thấy được rằng, đồ chơi Pop it là một trong những món đồ nên được trang bị cho các bé để vừa chơi vừa học tại nhà. Với sức hút mãnh liệt thì sẽ có rất nhiều nhà sản xuất và địa điểm mua Pop it nên để tìm kiếm mua được Pop it là điều không hề khó.

Nhưng với sự phổ biến như vậy, các bậc phụ huynh khi mua đồ chơi cho bé cũng cần hết sức thận trọng để không mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Hiện nay để mua Pop it tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ như sau:

Mức giá và địa điểm mua đồ chơi pop it uy tín
Mức giá và địa điểm mua đồ chơi Pop it uy tín

Xem thêm: Board game là gì, 8 thể loại board game được nhiều người chơi nhất

  • Các siêu thị lớn: Hầu hết các siêu thị lớn đều có những gian hàng bán đồ chơi cho trẻ em và trong đó Pop it cũng được bày bán. Tại đây các sản phẩm về Pop it rất đa dạng nên bố mẹ có thể lựa chọn tùy ý cho con em của mình.
  • Các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ cho trẻ em: Tại các cửa hàng chuyên về đồ trẻ em thì bên cạnh quần áo, giày dép thì Pop it cũng được bán cho nên đây cũng chính là một địa chỉ mua vô cùng hợp lý.
  • Mua trên các trang thương mại điện tử: Nếu như không có thời gian để tới trực tiếp của hàng chọn mua Pop it thì bạn có thể lên các trang thương mại điện tử để chọn mua Pop it. Những mẫu Pop it ở đây sẽ vô cùng đa dạng giúp việc mua trở nên dễ dàng hơn.

Về mức giá thì đồ chơi Pop it sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước cũng như màu sắc. Nhưng nhìn chung, giá của đồ chơi Pop it khá hợp lý. Nếu sản phẩm Pop it có hình thù lớn và nhiều màu sắc thì sẽ có giá cao hơn với Pop it có hình thì đơn giả và chỉ một màu sắc.

Không giống như các món đồ chơi đất nặn, đồ chơi lắp ráp,… để sở hữu cho bé một miếng đồ chơi Pop it là điều hết sức dễ dàng, bởi giá thành của sản phẩm chỉ giao động từ 5.000 – 100.000 VNĐ là có thể chọn tùy chọn nhiều loại Pop it khác nhau.

Điều cần biết khác về đồ chơi pop it khi mua
Điều cần biết khác về đồ chơi Pop it khi mua

Như vậy, với giá thành hợp lý, tính giải trí cao thì Pop it là một trong những món đồ chơi không nên bỏ qua cho trẻ nhỏ. Với Pop it, các bạn nhỏ sẽ không phải dành nhiều thời gian để xem tivi hoặc điện thoại nữa mà qua đó sẽ dành chơi Pop it nhiều hơn.

Qua bài viết trên, Nhutinhyeucuame đã chia sẻ cho bạn đọc về món đồ chơi Pop it là gì và những thông tin thú vị quanh món đồ chơi này. Nếu như đang cảm thấy căng thẳng thì đừng ngần ngại sở hữu ngay món đồ chơi Pop it để giải tỏa stress của mình ngay nhé!

Bài viết liên quan: 

Hướng dẫn cách chơi Lớp Học Mật Ngữ hiệu quả nhất

5 mẹo chơi cần biết khi chơi trò chơi hải tặc chiến thuật 

6 lợi ích của xe ô tô điện trẻ em đối với trẻ nhỏ

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *