Tổng hợp 300+ lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương nhất

Sinh nhật luôn là một ngày ý nghĩa nhất của cuộc đời mỗi người chúng ta. Đặc biệt là còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn là người đầu tiên dành tặng lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương đáng yêu và ý nghĩa nhất. Chắc chắn đây sẽ là một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa và thật hạnh phúc đối với người ấy trong ngày đặc biệt này. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Như tình yêu của mẹ để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa nhất

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa nhất
Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa nhất
  1. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu, tuổi mới càng nhiều tài sắc, tiền đầy túi, bụng nhiều múi nhé!”
  2. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu… Cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em để em có thể gửi ngàn nụ hôn đến anh trong ngày hôm nay”.
  3. “Chúc anh có một ngày sinh nhật tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè và em. Hy vọng cuộc sống của anh sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười”.
  4. “Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất này , nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây… Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.
  5. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Vì em luôn yêu anh, và luôn mong mọi điều tốt lành sẽ đến bên anh. Yêu anh rất nhiều”.
  6. “Tất cả thứ anh cần đều tìm thấy trong em. Thế nên anh không cần được tặng quà nữa đâu! Sinh nhật vui vẻ nhé anh! Gửi tới anh một nụ hôn…” Bạn trai ở nơi xa, thì ngày sinh nhật không cùng nhau chung vui được, cũng hơi buồn đúng không?
  7. “Chúc anh sinh nhật vui vẻ. Dù năm nay, em không thể cùng anh đón mừng sinh nhật. Những năm sau và những năm tới nữa, chúng ta sẽ cùng nhau thổi nến anh nhé!”
  8. “Chúc anh những điều tốt đẹp. Những gì anh ước ao sẽ sớm thành hiện thực. Chúc cho tình chúng ta mãi luôn ấm nồng, dù không thường xuyên gặp mặt. Yêu anh nhiều!
  9. “Chúc anh yêu thêm một tuổi mới, thêm ăn khỏe thêm ngủ khỏe, thêm sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn nữa. Ước gì, lúc này em đang ở bên cạnh anh, để có thể hôn anh hàng nghìn cái”. Cho dù, đó là 5 năm, 15 năm hay 50 năm sau đó, em vẫn sẽ luôn có anh bên cạnh và cùng anh thổi nến trên chiếc bánh kem em tự làm.
  10. “Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Em yêu anh!”
  11. “Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất.
  12. “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà có một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người đàn ông em yêu nhất ra đời. Ngày hôm nay em gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh đã đến bên đời em và luôn yêu thương anh. Luôn yêu anh nhiều thế này”
  13. “Gửi đến anh. Người con trai quan trọng thứ hai trong cuộc đời em. Anh sẽ luôn đứng vị trí sau bố em, nhưng em chắc chắn sau bố anh là tất cả.
  14. “Anh yêu… ngày hôm nay anh đã nhận được bao nhiêu lời chúc? Bao nhiêu món quà? Em xin lỗi vì sinh nhật anh năm nay, em lại không thể bên cạnh anh. Nhưng em luôn mong anh yêu của em sẽ nhớ đến lời chúc của em là người cuối cùng và quan trọng nhất của anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình. Sinh nhật anh năm sau, em chắc chắn sẽ bên cạnh anh cùng anh thổi nến. Yêu anh”.
  15. “Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui em mong rằng em sẽ mang đến bên anh một phần hạnh phúc và niềm vui trong cuộc đời anh. Yêu anh rất nhiều”.
  16. “Sinh nhật năm nay, em chúc anh có một sinh nhật đặc biệt hơn mọi năm. Bởi năm nay đã có em cùng anh đón tuổi mới. chúc anh sinh nhật ngày càng đẹp trai, ngày càng đáng yêu và luôn bên cạnh em cùng em đón sinh nhật nhé”. Để sau này, dù cuộc sống có nhiều khó khăn đến đâu, nhưng những kỷ niệm đẹp đó sẽ mãi là động lực cho 2 ta bước tiếp. Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ nhé”.
  17. “Chúc mừng sinh nhật người em yêu. Chúc anh sẽ luôn gặp được những điều may mắn trong cuộc đời, giống như ngôi sao may mắn là em đã đến bên cuộc đời anh. Cầu mong mọi thứ tốt đẹp và hạnh phúc luôn bên anh”.
  18. “Hôm nay là ngày sinh nhật anh. Em chúc anh hạnh phúc. Thêm tuổi mới thêm nhiều may mắn, vui vẻ, bình an và thành công trong cuộc sống. Yêu anh rất nhiều”
  19. “Hy vọng nhiều năm về sau em và anh vẫn cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Mỗi năm bánh sinh nhật sẽ thêm một cây nến, nhưng em luôn mong mình sẽ là người cắm ngọn nến ấy. Và gửi tặng đến anh lời yêu thương ngọt ngào nhất. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Chúc mừng sinh nhật anh”.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương, hài hước mà ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương, hài hước mà ý nghĩa
Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương, hài hước mà ý nghĩa
  1. “Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc anh luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài”.
  2. “Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .
  3. “Chúc anh yêu, tuổi mới ăn no chóng gầy, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng Anh nhé”.
  4. “Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ, cả đời đưa Em số tiền Anh kiếm được Anh nhé” ^^ .
  5. “Gửi trọn bộ tình yêu dành đến Anh, thân xác này trừ những chỗ cấm đều là quà mừng sinh nhật Anh. Hôn anh ^^ ”.
  6. “Anh có biết không, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt. Bởi những con người sinh ra trong ngày hôm nay đều tuyệt vời, tuyệt vời nhất là chính Anh”.
  7. “Với cái tuổi còn đầy trẻ trung này, Em chúc Anh có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện ngày càng đẹp, ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday”.
  8. “Chúc Anh yêu, sang tuổi mới, ngày càng tươi trẻ, bớt khó tính và yêu chiều Em hơn”.
  9. “Mừng sinh nhật Anh, chúc anh nhan sắc ngày càng quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu thăng tiến. Và yêu Em hơn tất cả”
  10. “Chúc mừng sinh nhật Anh. Chúc Anh: no cơm ấm cật, giậm giật cả năm, lúc nào cũng măm, mà không biết béo”.
  11. Nhân ngày sinh nhật Anh, Em không biết tặng Anh món quà gì, chỉ biết gói cả cuộc đời Em trong hộp quà đặc biệt này dành tặng Anh. Anh nhận đi nhé”.
  12. “Chúc mừng sinh nhật Anh, chúc Anh luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời luôn suôn sẻ. Lúc nào cũng luôn tươi cười, yêu đời và ngời ngời
  13. “Chúc mừng sinh nhật Anh, năm nay Em nợ quà Anh nhé, sang năm Em trả cả cuộc đời Em. Yêu Anh nhiều lắm”.
  14. “Sinh nhật Anh yêu. Em chúc anh mọi điều tốt lành, lành hơn những gì Anh nghĩ, công việc thăng hoa, tình yêu tưng bừng, yêu Em hơn nữa”.
  15. “Mừng sinh nhật Anh, ước Anh là con suối mát trong những ngày nắng gắt, để Em… rửa chân cho mát”.
  16. “Anh yêu, hãy luôn giữ nét baby của mình Anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của Em. Hãy luôn là chàng trai Em yêu”
  17. “Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18+5 của Anh. Em chúc Anh tươi trẻ, khỏe đẹp. cầu mong những gì may mắn luôn đến với Anh. Hãy luôn hạnh phúc bên cạnh Em, Anh nhé”.
  18. “Anh, sinh nhật đến rồi, nhưng giữ kín tuổi thật Anh nhé, bí mật quốc gia, nếu anh không muốn mọi người bất ngờ”.
  19. “Tuổi mới đã đến với Anh, nhưng hãy đừng tranh giành khi đi ăn với Em, hãy yêu thương Em nhiều hơn”.
  20. “Hôm nay là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày, ngày mà Anh người yêu sinh ra.. và đã đến bên Em. Hãy luôn mỉm cười và may mắn Anh nhé”.
  21. “Chúc Anh thêm tuổi mới, ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày nhiều múi, và yêu Em hơn mọi thứ”.
  22. “Chúc Anh trong ngày sinh nhật đều thực hiện mọi mong ước mình muốn. Hãy thổi nến để biến điều đó thành hiện thực”.
  23. “Tin nhắn gửi đến người Em yêu, tin nhắn không chất béo, không chất gây nghiện, chỉ có chất ngọt ngào gửi đến Anh. Điều ngọt ngào này mang đến, mong Anh có ngày sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
  24. “Mừng ngày sinh nhật của Anh, mừng ngày ngôi sao may mắn của cuộc đời Em đã ra đời và tỏa sáng”.
  25. “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông có tuổi, đã già lại khó tính. Nhưng luôn yêu thương và chiều chuộng Em”.
  26. “Chúc mừng sinh nhật Anh yêu dấu. Chúc Anh nơi xa luôn hạnh phúc, vui vẻ. Nhớ giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Em sẽ chờ ngày Anh về”.
  27. “Sinh nhật đầu tiên tính từ ngày Anh xa Em. Nơi này Em nhớ Anh nhiều lắm, anh biết không? Chúc Anh tuổi mới thành công, hạnh phúc. Hy vọng năm sau Anh và Em sẽ được cùng nhau đón mừng sinh nhật”.
  28. “Chúc mừng sinh nhật Anh! Tiếc là năm nay Em không thể cùng Anh mừng sinh nhật. Chúc Anh nơi ấy bình yên, an lành và hạnh phúc”.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ngọt ngào nhất

Xem thêm:

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ngọt ngào nhất
Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ngọt ngào nhất
  1. Anh yêu! Sinh nhật anh em chúc anh gặt hái được nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em.
  2. Chúc mừng sinh nhật anh, sang tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè…
  3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú đã có mặt trên thế giới cách đây (…) năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé anh nhé. Happy Birthday!
  4. Anh có thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng sinh nhật anh không?
  5. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Anh chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happy… Happy… Happy Birthday to you!
  6. Anh yêu! Sinh nhật anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em. Happy Birthday!
  7. Bạn có biết ngay lúc này… có ai đó đang nghĩ đến bạn, có ai đó quan tâm đến bạn, có ai đó luôn mong sự bình yên cho bạn, có ai đó muốn nắm tay bạn, có ai đó luôn muốn bạn hạnh phúc… Chúc bạn một sinh nhật, một tuổi mới nhiều niềm vui!
  8. Bạn trai à, người con trai tôi dành tình cảm suốt 7 năm qua, người tôi cùng đón sinh nhật tròn 7 năm qua, chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa em cũng sẽ là người đón sinh nhật cùng anh nhé.
  9. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?
  10. Sang một tuổi mới chúc anh thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!
  11. Sinh nhật này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?
  12. Những ngày vừa qua anh có biết em chờ đợi điều gì nhất không? Đó là chờ đến ngày sinh nhật của anh để nói rằng, Em yêu Anh nhiều lắm! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!
  13. Anh à! anh có biết trên thế giới này điều gì là quan trọng nhất không? Nếu anh không biết thì để em chỉ cho anh biết nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc, chúc anh sinh nhật vui vẻ, em hi vọng em sẽ là người mang lại hạnh phúc cho anh và cuộc đời của anh.
  14. Đêm nay em không ngủ được, anh biết vì sao không? Vì ngày mai là ngày mà người con trai em yêu được sinh ra trên đời! Cảm ơn ông trời, cảm ơn người Mẹ yêu quý của anh đã mang anh đến thế giới này, để em được gặp anh, yêu anh và sẽ là người cùng anh đi hết đoạn đường còn lại.
  15. Trước tòa em xin nhận tội vì đã trót yêu anh quá nhiều, em cũng xin nhận mức án sống cùng anh chung thân. Cho dù 10 năm, 20 năm, 50 năm hay mãi mãi về sau em cũng sẽ ở bên cạnh anh cắt giúp anh bánh kem, cùng anh thổi nến và cầu nguyện. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc anh thêm tuổi mới nhiều niềm vui mới, thành công trên con đường anh chọn.
  16. Anh à! hôm nay là một ngày thật đặc biệt, em chúc anh sinh nhật vui vẻ, hi vọng em và anh sẽ mãi mãi bên nhau, cùng nhau bước qua mọi sóng gió của cuộc đời.
  17. Đố anh biết trong suốt cuộc đời này thứ em bỏ lỡ duy nhất là gì không? Đó chính là không được gặp anh sớm hơn, yêu anh sớm hơn. Chúc anh sinh nhật lần thứ 25 vui vẻ, hạnh phúc.
  18. Có lẽ ngày hôm nay anh đã nhận đủ những lời chúc, những món quà sinh nhật có ý nghĩa rồi. Nhưng còn lời chúc của em, đến giờ em mới chúc, em sợ chúc sớm quá anh sẽ quên. Chúc anh yêu của em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên em, và mình sẽ mơ về một tương lai tốt đẹp nhất anh nhé. Em sẽ hát tặng anh bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, lời bài hát chính là lời em muốn nói.
  19. Happy Birthday To You…Happy Birthday người yêu của em, chúc anh sinh nhật vui vẻ, và sẽ nhận được nhiều lời chúc sinh nhật ngọt ngào.
  20. “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà có một bé trai đã cất tiếng khóc chào đời, ngày mà người đàn ông em yêu nhất ra đời. Ngày hôm nay em gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. cảm ơn anh đã đến bên đời em và luôn yêu thương anh. Luôn yêu anh nhiều thế này”
  21. “Anh yêu… ngày hôm nay anh đã nhận được bao nhiêu lời chúc? Bao nhiêu món quà? Em xin lỗi vì sinh nhật anh năm nay, em lại không thể bên cạnh anh. Nhưng em luôn mong anh yêu của em sẽ nhớ đến lời chúc của em là người cuối cùng và quan trọng nhất của anh. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình. Sinh nhật anh năm sau, em chắc chắn sẽ bên cạnh anh cùng anh thổi nến. Yêu anh”.
  22. “Sinh nhật năm nay, em chúc anh có một sinh nhật đặc biệt hơn mọi năm. Bởi năm nay đã có em cùng anh đón tuổi mới. chúc anh sinh nhật ngày càng đẹp trai, ngày càng đáng yêu và luôn bên cạnh em cùng em đón sinh nhật nhé”.
  23. Chúc người yêu của em sẽ có một sinh nhật thật ấm áp bên gia đình và người thân, năm nay em không thể đón sinh nhật cùng anh được, hi vọng năm sau em sẽ là người bên anh, cùng anh đón một sinh nhật thật ý nghĩa. Chúc anh sinh nhật vui vẻ!
  24. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất mà chưa ai từng chúc anh. Em sẽ luôn ở đằng sau anh. Là hậu phương vững chắc. Luôn âm thầm và lặng lẽ đi bên anh. Để khi cần anh có thể dựa vào.”
  25. Chúc anh yêu sinh nhật vui vẻ, em thật ngốc khi trước ngày sinh nhật anh em chẳng thể nghĩ được món quà nào để tặng anh. Cuối cùng em quyết định tặng anh trái tim em, ánh mắt và nụ cười em… em tặng anh tình yêu sâu đậm nhất. Chúc anh mạnh khỏe, ngày càng đẹp trai, phong độ hơn nữa, chúc anh thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật anh.
  26. Trước khi yêu anh em ngỡ tưởng cuộc sống này thật vô vị. Kể từ khi anh đến bên em, bước vào trái tim em, anh đã cho em biết thế nào là niềm vui, là hạnh phúc . Cảm ơn đất trời đã mang anh đến bên em, sinh nhật anh em xin gửi đến anh ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng mình sẽ mãi nắm chặt tay nhau anh nhé!
  27. Cho dù trên trời có ngàn vạn vì sao, nhưng cũng không đủ lấp lánh để bắt ánh mắt em thôi không nhìn anh mà quay về phía ấy. Đối với em, tự sâu trong ánh mắt em anh là người đàn ông tuyệt vời nhất. Chúc anh có một ngày sinh nhật rực rỡ hơn những vì sao trên trời cao kia nhé!
  28. Có lẽ ngày hôm nay anh đã nhận đủ những lời chúc, những món quà sinh nhật có ý nghĩa rồi. Nhưng còn lời chúc của em, đến giờ em mới chúc, em sợ chúc sớm quá anh sẽ quên. Chúc anh yêu của em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên em, và mình sẽ mơ về một tương lai tốt đẹp nhất anh nhé. Em sẽ hát tặng anh bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, lời bài hát chính là lời em muốn nói.
  29. Tình yêu không làm em hạnh phúc, nhưng yêu anh thì làm em hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em.
  30. Chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của em… chụt chụt.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hài hước

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hài hước
Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hài hước
  1. Hãy để những lời chúc sâu lắng của em luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của anh. Em hy vọng trong năm tới anh luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  2. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.
  3. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
  4. Hôm nay là sinh nhật anh,, em chẳng biết tặng anh món quà gì cho ý nghĩa nữa. Và em xin tặng em cho anh nè.
  5. Chúc mọi điều ước của bạn trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực. Nào, hãy thổi nến để nói lên điều ước ấy. Để phép màu đến với bạn. chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và căng tràn sức sống.
  6. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.
  7. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.
  8. Chúc mừng sinh nhật anh yêu nhé. Cho nợ quà sang năm trả nhé anh người yêu.
  9. Chúc anh sang tuổi mới càng thêm xinh xắn, tươi tắn..
  10. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khỏe con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!
  11. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Nhân ngày sinh nhật của anh, em trân trọng thông báo xóa nợ tháng rồi của anh và ghi nợ này vào tháng kế nhé. Sinh nhật vui vẻ nghe mèo mập ú của em.
  12. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền…nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ :
  13. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé anh!
  14. Vì là người yêu của nhau, nên trong dịp sinh nhật lần này của anh, em cũng sẽ không chúc gì nhiều, và em muốn nói với anh một điều vô cùng quan trọng là cho em nợ quà sang năm trả nha..hihi
  15. “Hôm nay là ngày gì nhỉ? Tao chỉ thấy facebook nhắc là hôm nay là một ngày không bình thường, vì để kỷ niệm cho cột mốc ra đời của một người không bình thường như anh”
  16. “Chúc bạn sinh nhật vất vả, hạnh phúc bỏ đi nhé…”

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu con trai

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu con trai
Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu con trai
  1. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Dù Hà Nội có 40 độ em vẫn muốn được ôm chặt anh! Chúc anh thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!”
  2. “Em xin nhận tội đã yêu anh và yêu anh quá nhiều. Em cũng đã tình nguyện xin tòa nhận luôn án phạt chung thân trong cuộc đời anh rồi. Thế nên anh phải có trách nhiệm bảo vệ em đấy nhé. Chúc anh thành công trên con đường đã chọn nhé anh!”
  3. “Hôm nay là ngày đặc biệt với anh và với cả em. Anh biết không, em chỉ muốn gửi đến anh một nghìn lẻ một nụ hôn, người em thương rất nhiều! Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Chúc anh ăn khỏe, ngủ khỏe, sức khỏe dồi dào và thêm yêu em hơn đấy!”
  4. “Chúc mừng sinh nhật người yêu của em! Hy vọng trong những năm tiếp theo em sẽ cùng với anh ngồi nhắc lại kỉ niệm mình đã có với nhau trong ngày sinh nhật. Em muốn là người con gái cắm cây nến sinh nhật cho anh và nói với anh những điều ngọt ngào trong ngày này”.
  5. “Gửi tới anh – người đàn ông quan trọng trong cuộc đời em, những lời chúc tốt đẹp nhất. Anh yêu sinh nhật vui vẻ và luôn hạnh phúc bên em nhé. Chúng mình cứ nắm chặt tay nhau thế này anh nha!”
  6. “Chúc anh ấm áp từ trong ra ngoài; em yêu anh, yêu anh  nhiều lắm!”
  7. “Cuộc sống buồn tẻ biết bao khi không có anh bên cạnh cuộc đời em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc sống của em. Chúc anh nhiều may mắn trong cuộc sống”

Gợi ý lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương đáng yêu

Gợi ý lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương đáng yêu
Gợi ý lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương đáng yêu
  1. Happy birthday honey!!! Chúc cho một nửa của cuộc đời em mãi được hạnh phúc và hãy cùng đồng hành với em hết cuộc đời này nhé! Chúc anh yêu luôn vui vẻ, khỏe mạnh và thành công hơn nữa trong cuộc sống này.
  2. Anh có biết là em luôn cảm thấy mình thật sự hạnh phúc khi có anh luôn đồng hành, giúp đỡ và chia sẻ hết buồn vui của cuộc sống. Cho dù đi tới đâu hay làm gì thì sau này em vẫn mong chúng ta sẽ mãi bên nhau. Hôm nay là ngày sinh nhật của anh, em chúc cho anh có một ngày sinh nhật thật sự ý nghĩa, mãi tươi cười, khỏe mạnh và đạt được những mục tiêu sắp tới nhé!
  3. Anh yêu à! Cảm ơn anh vì đã xuất hiện và cho em cảm nhận được thế nào là hạnh phúc khi có người bên cạnh. Em chỉ mong mình sẽ mãi đi cùng nhau trong suốt những chặng đường còn lại, cùng nhau chia sẻ hết những vui buồn, đắng cay hay ngọt bùi của cuộc sống. Chúc anh có ngày sinh nhật vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh em nhé!
  4. Cảm ơn anh vì tình yêu chân thành nhất của anh đã dành tặng cho em. Hôm nay là một ngày thật sự đặc biệt và ý nghĩa với anh, em chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và có được sự thành công hơn nữa trong cuộc sống. Hãy nhớ là bên cạnh anh luôn có một người dõi theo và ủng hộ anh hết mình. I love you so much!!!
  5. Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Hãy là người đàn ông vui vẻ, trẻ đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ nhé! Em sẽ mãi luôn bên cạnh, ủng hộ và sẵn sàng chia sẻ cùng anh mọi buồn vui của cuộc sống.
  6. Chúc mừng sinh nhật người em yêu! Em thật sự hạnh phúc vì ngày này 25 năm trước có một người đã chào đời và giờ đã cho chúng ta được gặp nhau, yêu thương nhau. Em chúc anh có một ngày sinh nhật đặc biệt, ấm áp và hạnh phúc trong tình yêu của em. Em hy vọng không chỉ năm nay mà năm sau và cả cuộc đời này đều được cùng anh đón sinh nhật ý nghĩa này.
  7. Anh yêu à, chúc mừng sinh nhật anh nhé! Hãy luôn nhớ rằng bên cạnh anh luôn có một người yêu anh suốt cả cuộc đời và sẽ mãi ủng hộ những điều anh làm. Chúc cho anh có được sự thành công như mong đợi của mình nhé!
  8. Sinh nhật của anh, em mong những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống này đều sẽ đến với anh. Mong rằng những năm sau này thì hai ta vẫn sẽ cùng nhau đón sinh nhật với nhau và trao cho nhau những điều tốt đẹp, trân thành nhất. Yêu anh nhiều!
  9. Để chúc mừng sinh nhật của anh thì em sẽ gửi đến anh món quà quý giá nhất. Đó là em sẽ dành cả cuộc đời của mình để yêu thương anh. Chúng ta hãy cùng nhau đồng hạnh và sống cùng nhau thật hạnh phúc trong những chặng đường sắp tới nhé. Chúc mừng sinh nhật anh yêu!
  10. Tình yêu của Em. Em chúc Anh có một ngày sinh nhật tràn ngập những tiếng cười, hạnh phúc cùng gia đình và nhận được những lời chúc tốt đẹp của bạn bè. Đặc biệt là cùng em đắp xây nên một tình yêu ấm áp, hạnh phúc nhé.
  11. Anh có biết hôm nay đối với em là một ngày đặc biệt hơn tất cả mọi ngày khác. Bởi ngày này của 23 năm trước đã có một thiên thần ra đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên cạnh, yêu thương và chăm sóc cho em. Ngày sinh nhật anh, em chỉ mong anh mãi sống vui vẻ, hồn nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc cùng tình yêu của em.
  12. Sinh nhật vui vẻ Anh nhé! Em chúc anh đạt được mọi dự định của mình, có được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là cùng em sống thật hạnh phúc, yêu thương nhau đến hết cuộc đời.
  13. Hôm nay thật sự rất đặc biệt đối với anh và em, đó chính là ngày mà người yêu em được ra đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên em, mang đến cho em tình yêu ấm áp, sự hạnh phúc và chia sẻ cùng em mọi buồn vui của cuộc đời này. Em chúc anh có một đời bình an, sống hạnh phúc và thành công trên sự nghiệp mình đã chọn nhé!
  14. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của Em. Anh hãy luôn vững bước trong suốt chặng đường mình đã chọn, đạt được những điều mình mong muốn và đặc biệt là hãy thật hạnh phúc trong tình yêu của em.
  15. Sinh nhật năm nay của anh đặc biệt hơn sinh nhật của mọi năm, bởi năm nay có em được đón sinh nhật cùng với anh. Em chỉ mong từ nay về sau chúng ta đều cùng nhau đón sinh nhật với nhau và thật sự hạnh phúc trong tình yêu này. Chúc anh yêu có được sự thành công trong cuộc sống và hãy vững bước trước mọi sự lựa chọn vì luôn có em bên cạnh, ủng hộ anh hết mình.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai lãng mạn nhất

Gợi ý xem thêm:

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai lãng mạn nhất
Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai lãng mạn nhất
  1. Anh yêu à! Ngày sinh nhật của anh, em chúc anh luôn đạt được những mục tiêu mà mình đề ra và có được nhiều thành công của cuộc sống. Em mong rằng từ nay về sau em cũng sẽ được đón sinh nhật cùng anh, cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn của cuộc sống này.
  2. Happy Birthday!!! Em chúc tình yêu của cuộc đời em luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong tình yêu của hai ta. Anh hãy vững bước, tự tin trong công việc của mình đã chọn, bởi bên cạnh anh luôn có em dõi theo, ủng hộ anh hết lòng. Cho dù có bao khó khăn, đắng cay cuộc đời thì em cũng sẽ bên cạnh và ủng hộ anh hết lòng này.
  3. Chúc mừng sinh nhật anh yêu! Thật hạnh phúc khi em là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật của anh. Em mong rằng ngày sinh nhật này anh sẽ đạt được mọi dự định của mình, có được sự thành công hơn nữa trong cuộc sống và mãi mãi được vui vẻ, hạnh phúc cùng tình yêu của em.
  4. Anh có biết điều hạnh phúc nhất của cuộc đời em chính là được gặp và yêu anh. Anh là người cho em cảm nhận được sự bình yên, hạnh phúc và được yêu thương chiều chuộng. Cảm ơn vì những điều tốt đẹp nhất mà anh đã dành tặng cho em. Ngày sinh nhật của anh, em chỉ mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh, luôn có được sự thành công và vững bước trên con đường mình đã chọn. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ buồn vui và nắm tay nhau đi suốt cả cuộc đời này.
  5. Hôm nay là ngày sinh nhật của anh mà em lại không thể ở bên cạnh đón sinh nhật cùng anh, không thể cùng anh chia sẻ niềm vui. Ở phương xa em xin gửi đến anh ngàn nụ hôn, triệu cái ôm. Chúc anh có một ngày sinh nhật ý nghĩa, có nhiều niềm vui và thành công trong những dự định sắp tới. Em mong rằng những năm tháng sau này chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật cùng nhau.
  6. Em chúc cho tình yêu của em ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui, nhận được nhiều lời chúc và món quà ý nghĩa. Còn nụ hôn thì chỉ nhận một cái từ em thôi đấy nhé! Chúc mừng sinh nhật anh yêu!
  7. Bước sang tuổi mới rồi đấy, em chúc anh có được niềm vui mới, thành công mới. Thế nhưng người yêu thì không được mới đâu nhé, chúc mừng sinh nhật anh yêu!
  8. Anh là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho em vào ngày này của 25 năm trước. Ngày đặc biệt này em xin gửi đến anh ngàn nụ hôn cũng triệu cái ôm để gửi tặng anh. Chúc anh có một đời bình an, sống hạnh phúc trong tình yêu của em và hãy vững bước trước mọi quyết định của cuộc sống này nhé!
  9. Nhân dịp sinh nhật anh, em chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. Chúc anh có một tuổi mới đạt được nhiều thành công, có được sự may mắn, sống vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc nhé!
  10. Cảm ơn anh vì đã đến bên cạnh và cho em cảm nhận được tình yêu hạnh phúc trọn vẹn. Ngày sinh nhật của anh, em chúc anh có được mọi sự như ý, sống vui vẻ và mãi yêu thương em như bây giờ nhé!
  11. Ngày sinh nhật của anh, em chúc anh có thật nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui, công việc thuận lợi và mãi được hạnh phúc trong tình yêu vĩ đại của em dành cho anh.
  12. Chúc anh có ngày sinh nhật thật ấm áp bên em và gia đình thân yêu. Tuổi mới rồi, chúc anh có được nhiều niềm vui, sự hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống này.
  13. Chúc mừng sinh nhật người em yêu thương nhất. Anh hãy là người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp trong tình yêu này của chúng ta. Cuộc sống này sẽ thật buồn tẻ, thiếu sót nếu như cuộc đời của em thiếu đi hình bóng anh. Chúc cho anh có được sự thành công, vững bước trên công việc của mình. Em sẽ mãi bên cạnh và ủng hộ anh.
  14. Chúc mừng sinh nhật anh. Đối với thế giới thì có thể anh chỉ là một người rất bình thường, còn đối với em thì anh là cả thế giới. Hãy cùng em đắp xây cho tình yêu của mình thật hạnh phúc nhé!
  15. Nhân ngày sinh nhật anh, em chúc cho tất cả những ước mơ, dự định của anh đều sẽ thành hiện thực. Hãy sống thật vui vẻ, khỏe mạnh để cùng em chia sẻ mọi buồn vui của cuộc sống này.

Những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai độc đáo, hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai độc đáo, hài hước
Những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai độc đáo, hài hước
  1. Ngày sinh nhật của anh, hãy để cho những lời chúc sâu lắng nhất của em được bên cạnh cuộc sống của anh. Hy vọng một tuổi mới anh luôn được khỏe mạnh, tràn ngập niềm vui, mọi công việc đều được thuận buồm xuôi gió. Sinh nhật vui vẻ anh nhé!
  2. Thêm một tuổi mới, em chúc anh có được sự ấm áp từ bên ngoài lẫn bên trong. Hãy luôn hạnh phúc trong tình yêu của hai chúng ta nhé.
  3. Chúc mừng sinh nhật anh! Thêm một tuổi mới em chúc anh sẽ càng trưởng thành hơn, bớt giận dỗi, ghen tuông đi vì trong tim em chỉ có mỗi mình anh mà thôi. Chúc anh tuổi mới sẽ ngày càng đẹp trai, tiền thì đầy túi, bụng thì nhiều múi và quà chất đầy núi.
  4. Sinh nhật vui vẻ anh yêu nhé! Chúc anh có một tuổi mới thêm thành công mới, hoàn thành được những mục tiêu đã đặt ra, có được nhiều tiền của và đặc biệt là mãi hạnh phúc, chân thành với tình yêu của em.
  5. Thêm tuổi mới, chúc anh yêu có một năm làm ăn phát đạt, tiền thì đầy túi, hạnh phúc chan đầy. Hãy sống thật hạnh phúc với tình yêu này của em nhé!
  6. Sinh nhật của anh, em xin gửi đến anh hàng ngàn nụ hôn, hàng triệu cái ôm và cả tình yêu đong đầy của em đến suốt cuộc đời này. Mong rằng cuộc đời có ra sao thì mình vẫn sẽ yêu thương nhau trọn vẹn, chia sẻ cùng nhau mọi buồn vui của cuộc sống cho đến cuối cuộc đời.
  7. Ngày sinh nhật thật ý nghĩa anh yêu nhé! Năm nay đặc biệt hơn là anh được đón sinh nhật cùng với người anh yêu. Em sẽ gửi trọn bộ tình yêu này đến anh, cả thân xác này cũng vậy, trừ những chỗ cấm ra thì đều là món quà quý giá dành tặng cho anh hết. Hôn anh và yêu anh!
  8. Anh có biết ngày hôm nay không chỉ là ngày đặc biệt với mình anh mà nó còn rất đặc biệt với em. Bởi ngày này ông trời đã tạo ra anh, người con trai mà em yêu thương hết cả cuộc đời. Nhân ngày sinh nhật này em chúc anh có một ngày thật ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và sống hạnh phúc trong tình yêu của chúng mình.
  9. Lại thêm một tuổi mới rồi anh yêu, thật may mắn vì chúng ta đã cùng nhau đón sinh nhật được vài năm rồi. Em hy vọng những năm tháng sau này của cuộc đời thì chúng ta vẫn cùng nhau đón sinh nhật bên nhau. Vẫn như mọi năm, em chúc anh có được nhiều niềm vui, luôn thành công trong cuộc sống và hạnh phúc với tình yêu của chúng ta.
  10. Thêm một tuổi em mong anh sẽ được trưởng thành hơn, có được những thành công mới. Đặc biệt anh phải quan tâm, yêu thương và chia sẻ với em mọi buồn vui của cuộc sống này.
  11. Sinh nhật ấm áp, hạnh phúc nhé anh yêu. Trong cái tuổi còn đầy sự trẻ trung này, em chúc anh có thật nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào, thành công mới và hãy sống thật hạnh phúc với tình yêu của mình.
  12. Chúc mừng sinh nhật anh, em suy nghĩ mãi không biết nên tặng món quà gì cho quý giá cả. Chỉ biết gói gọn cuộc đời này để dành tặng cho anh, em biết đây sẽ là món quà đặc biệt, quý giá nhất mà anh cần. Anh nhận món quà và phải biết trân trọng thật tốt nhé!
  13. Chúc mừng sinh nhật anh. Anh hãy luôn vui vẻ, tươi trẻ, khỏe mạnh và chúc cho mọi chuyện đến với anh đều được suôn sẻ nhất. Lúc nào anh cũng luôn tươi cười, sống yêu đời và thật hạnh phúc với tình yêu này của mình nhé!
  14. Chúc anh yêu sang tuổi mới gặt hái thêm được sự thành công và hoàn thành những mục tiêu sắp tới. Anh bớt khó tính và yêu thương em nhiều hơn nhé!
  15. Chúc mừng sinh nhật anh, mong anh có được tuổi mới tràn ngập niềm vui, sức khỏe dồi dào và sống thật hạnh phúc.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai dễ thương đáng yêu, ý nghĩa nhất để dành tặng cho người ấy. Hy vọng với những lời chúc ý nghĩa này sẽ mang đến một món quà tinh thần ý nghĩa dành cho bạn trai, giúp hai bạn được hạnh phúc hơn trong tình yêu này.

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *