Review tốp 10 gel tăng kích thước dương vật tốt nhất 2023

Gel tăng kích thước dương vật là từ khóa rất được quan tâm trong thời gian qua. Đây là giải pháp làm tăng kích thước “cậu nhỏ” được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Trên thị trường, gel tăng kích thước dương vật rất đa dạng về mẫu mã, phân khúc cũng như thành phần. Vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua sử dụng. Nếu bạn chưa biết chọn sản phẩm nào có thể tham khảo top 10 gel tăng kích thước dương vật an toàn, hiệu quả hàng đầu dưới đây.

Gel tăng kích thước dương vật Titan Gold

Sản phẩm đầu tiên đến từ công ty dược nổi tiếng của Nga Hendel LLC – gel  Titan Gold. Sản phẩm được nhiều chuyên gia về sinh lý và tình dục đánh giá cao về hiệu quả trong việc cải thiện kích thước dương vật. Với công thức đặc biệt Titan Gold không chỉ giúp tăng kích thước mà còn hỗ trợ các quý ông kéo dài thời gian quan hệ và cường dương.

Gel tăng kích thước dương vật Titan Gold
Gel tăng kích thước dương vật Titan Gold

Thành phần và công dụng gel Titan Gold

Bảng thành phần của sản phẩm này chủ yếu là các loại thảo dược quý trong Đông y. Vì vậy gel khá an toàn, không gây tác dụng phụ, các quý ông có thể yên tâm khi dùng.

Sản phẩm có chứa đậu phộng Peru và hoa Cardus. Đây là 2 thành phần có khả năng duy trì sự cương cứng, giúp anh em dẻo dai bền bỉ hơn. Trong khi đó, chiết xuất dâu tây hoang dã góp phần cải thiện việc tiếp nhận tín hiệu từ các xung động thần kinh, nhờ vậy mà các quý ông có thể cảm thấy hưng phấn hơn.

Bên cạnh đó Gel Titan Gold còn bổ sung elastin có khả năng tăng cường sự giãn nở thành dương vật. Từ đó hỗ trợ tăng kích thước dương vật thông qua việc đẩy mạnh tuần hoàn máu đến cậu nhỏ và tinh hoàn. Việc này cũng đồng thời cải thiện chất lượng tinh trùng. Chi dâm dương trong sản phẩm còn góp phần bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn cho nam giới.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Cỏ roi ngựa, Acid Hyaluronic,  Maltodetrin, Penoterol, Acid Oleic, Acid Succinic. Đây đều là những thành phần nuôi dưỡng mô cơ và mỡ trên thanh dương vật nhằm duy trì kích thước trong thời gian dài. Chính vì vậy anh em hoàn toàn không cần lo lắng việc sẽ bị teo lại nếu ngừng dùng sản phẩm.

Với công thức này gel Titan Gold có thể duy trì thời gian cương cứng khi quan hệ nhiều hơn từ 30 – 50%. Đồng thời, sản phẩm cùng tăng cường sự nhạy cảm cho dương vật giúp anh em hưng phấn hơn. Bạn có thể cùng đối tác thay đổi nhiều tư thế và cùng nhau lên đỉnh thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Chưa kể, gel Titan gold có thể cải thiện kích thước dương vật về cả chiều dài và chu vi từ 2 cm – 5 cm. Anh em không chỉ dài hơn, cứng lâu hơn mà chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện.

Cách sử dụng gel Titan Gold

Để việc sử dụng hiệu quả anh em nên làm theo các bước sau.

  • Bước 1: Trước khi bôi, nên dùng xà phòng và nước ấm vệ sinh sạch tay cùng với cơ quan sinh dục.
  • Bước 2: Dùng khăn mềm lau khô cậu nhỏ.
  • Bước 3: Làm ấm lòng bàn tay, lấy 1 lượng vừa đủ gel thoa đều lên dương vạt và massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút. Chú ý chỉ massage thôi anh em nhé!

Trong quá trình massage các ông nên massage đều tay và thoa sản phẩm lên cả đầu khấc nữa.

Mua gel titan gold ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel titan gold chính hãng đang được bán tại Shop Condom Việt với giá chỉ 270.000 vnđ / 1 tuýp.

Để đặt mua titan gold chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại gel, máy tập tăng kích thước dương vật tốt nhất hiện nay.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-titan-gold/

Gel tăng kích thước dương vật Developpe

Gel Developpe hay Gel Developpe Sex là một sản phẩm được sản xuất dưới dạng kem làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện kích cỡ, làm giãn nở tĩnh mạch, từ đó phát triển dương vật một cách rất mạnh mẽ.

Gel tăng kích thước dương vật Developpe
Gel tăng kích thước dương vật Developpe

Thành phần và công dụng gel Developpe

Mỗi tuýp Gel Developpe 50ml có thành phần phần lớn là nước, glycol stearate SE, isopropyl myristate, phenoxyethanol, dầu fuzu greed, allantoin, vitamin A,  Fragrance và một số lượng tá dược khác.

Với các thành phần trên Gel Developpe Sex sẽ giúp dương vật phát triển lâu dài hơn khi sử dụng kiên trì trong độ tuổi còn trẻ như tầm từ 13 đến 30 tuổi.

Ngoài việc giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ thì còn hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý hay vấn đề bị xuất tinh sớm của mình. Từ đó giúp cải thiện quan hệ vợ chồng, làm cuộc yêu thêm mặn nồng.

Hiệu quả làm tăng kích thước dương vật của Developpe Sex Gel đã được kiểm chứng đối với rất nhiều đàn ông trên thế giới. Lượng sản phẩm được tiêu thụ trên quy mô vô cùng lớn và chắc chắn không phải tự dưng mà nó có thể được mở rộng như vậy.

Cách sử dụng gel Developpe

  • Trước khi sử dụng, người dùng cần phải vệ sinh sạch sẽ dương vật rồi lau khô bằng khăn mềm.
  • Tiếp theo, lấy 1 lượng nhỏ gel bằng đầu ngón út là đủ 1 lần dùng thoa đều lên toàn bộ dương vật.
  • Sau khi thoa lên toàn bộ dương vật xong thì bạn cần phải massage dương vật khoảng từ 5 đến 10 phút.

Bạn nên làm đều đặn như vậy trung bình 2 lần mỗi ngày khi vừa ngủ dậy hoặc khi tắm xong và sau khi thức giấc vào buổi sáng. Một lưu ý nhỏ là bạn không nên dùng quá nhiều thuốc cho một lần vì làm vậy gel sẽ không thể thấm hết qua da mà cũng sẽ làm lãng phí thuốc và cũng không tăng được hiệu quả lên được.

Giá bán gel Developpe

Hiện gel làm tăng kích thước dương vật Developpe chính hãng đang được bán tại shop condom việt với giá 320.000 vnđ/ hộp.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-developpe-sex/

Gel tăng kích thước dương vật Maral

Gel Maral ra đời với sứ mệnh giúp cho các quý ông tự tin hơn khi lâm trận. Sản phẩm này cực kỳ nổi tiếng và đã được cấp bằng sáng chế tại Nga. Nhờ vậy, Maral đã xâm chiếm thị trường đa quốc gia một cách thuận lợi. Gel có hiệu quả tích cực nên rất được các đấng mày râu tại Việt Nam ưa chuộng.

Gel tăng kích thước dương vật Maral
Gel tăng kích thước dương vật Maral

Thành phần và công dụng gel Maral

Thành phần chính của sản phẩm này là rễ Maral. Chúng có thể tăng cường khả năng của thể hang dương vật. Nhờ vậy mà nâng cao độ đàn hồi đồng thời kích thích tuần hoàn máu đến cậu nhỏ mạnh mẽ hơn. Từ đó giúp cải thiện cả về chu vi và kích thước của dương vật.

Bên cạnh đó, gel cũng bổ sung chiết xuất nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, đẩy máu đến xương chậu và dương vật nhiều hơn. Nhờ vậy mà duy trì hiệu quả của sản trong thời gian dài.

Hơn thế nữa, em này còn chứa gừng và bạc hà. Hai thành phần này đóng vai trò quan trọng giúp anh em kéo dài thời gian. Chiết xuất gừng hỗ trợ phục hồi nồng độ hormone nam đồng thời cũng thúc đẩy khả năng sản xuất tinh trùng. Trong khi đó bạc hà sẽ khiến anh phục hồi sức khỏe và bắt đầu hiệp mới nhanh chóng.

Với bảng thành phần này gel có thể giúp cậu nhỏ phổng phao hơn từ 4 – 5 cm. Đồng thời, anh em cũng bền bỉ hơn, thời gian quan hệ được cải thiện thêm 25 – 50 phút mỗi cuộc yêu. Các quý ông sẽ trở nên sung mãn tràn đầy tự tin, không còn bị tình trạng lau súng cướp cò nữa.

Cách sử dụng gel Maral

  • Bước 1: Anh em cần sử dụng Maral gel trước khi lâm trận. Đầu tiên các ông phải tắm rửa sạch sẽ cho cậu em trước khi dùng. Anh em nên dùng nước ấm , sau khi rửa sạch thì lau khô dương vật bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Làm ấm tay và lấy 1 lượng gel vừa đủ thoa lên dương vật. Thực hiện điều này trước khi quan hệ 30 phút.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để gel thẩm thấu toàn bộ trong từng tế bào.

Giá bán gel Maral

Gel tăng kích thước dương vật Maral được bán với giá 589.000đ/hộp.

Gel tăng kích thước dương vật Titan Đỏ

Sản phẩm thứ 3 cũng đến từ công ty Hendell LLC đình đám của Nga – gel Titan Đỏ. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ anh em cải thiện năng lực cương cứng của cậu nhỏ. Đồng thời, gel còn giúp anh em tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên. Tương tự gel Titan Gold em này cũng rất được lòng khách hàng Việt Nam.

Gel tăng kích thước dương vật Titan Đỏ
Gel tăng kích thước dương vật Titan Đỏ

Thành phần và công dụng gel Titan đỏ

Thành phần của em này có phần đơn giản và ít các thảo dược hơn Titan Gold nhưng không vì vậy Titan đỏ thua kém nhiều. Hai chất chủ đạo trong bảng thành phần của sản phẩm là chiết xuất Ginkgo Biloba và L-Arginine. Đây là 2 chất cực kỳ nổi tiếng với khả năng cải thiện thước và chu vi của dương vật. Đồng thời chúng cũng có nhiều tác dụng tốt với sinh lý nam giới.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp của các loại tinh dầu và thảo dược thiên nhiên, Titan đỏ còn hỗ trợ nam giới giảm tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Nhờ vậy các đấng mày râu sẽ bền bỉ và sung mãn hơn.

Với bảng thành phần này sản phẩm sẽ giúp anh em tăng khoảng tăng khoảng 2 – 3cm nếu kiên trì sử dụng. Hơn nữa, gel cùng kéo dài thời gian dương cương, tăng ham muốn tình dục và giúp các quý ông thăng hoa hơn.

Cách sử dụng gel Titan đỏ

  • Bước 1: Anh em cần vệ sinh sạch dương vật và lau khô trước khi dùng gel.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng gel nhỏ thoa đều lên dương vật avf tiến hành massage đều từ toàn bộ dương vật trong 10 – 15 phút.

Để việc sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất thì anh em cũng cần lưu ý vài điều sau.

Thứ nhất là các ông nên hạn chế các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê…Vì chúng có thể ảnh hưởng đến khả năng tác động của gel. Anh em cũng nên thay đổi thói quen sống theo hướng lành mạnh hơn, chăm chỉ rèn luyện cơ thể.

Tiếp theo là các quý ông nên tuân thủ liều lượng mà nhà sản xuất hướng dẫn, không làm dụng gel. Nếu anh em đang lâm trận và dương vật đang trong trạng thái cương cứng thì không nên dùng gel. Bởi lẽ, lúc này khả năng hấp thụ sản phẩm không cao.

Giá bán gel Titan đỏ

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá 220.000 VNĐ/hộp.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-titan-do/

Gel tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize

Cũng đến từ nước Nga, Maxisize là sản phẩm gel gốc nước dành cho anh em có mong muốn cải thiện kích thước và khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Gel được sản xuất từ các thảo dược lành tính đem lại hiệu quả cao nên nhanh chóng chiếm được thị phần tại Việt Nam.

Gel tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize
Gel tăng kích thước cậu nhỏ Maxisize

Thành phần và công dụng gel Maxisize

Thành phần chính của sản phẩm là cỏ roi ngựa. Loại có này có chứa hàm lượng lớn acid succinic. Chất này có tác dụng thúc đẩy sự phân chia tế bào, nhờ vậy mà giúp dương vật tăng kích thước. Chúng còn kích thích lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ duy trì khả năng cương cứng.

Bên cạnh đó, gel còn bổ sung chiết xuất dâu tây giúp tái tạo các mô dương vật. Đồng thời chúng cũng có hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, tăng ham muốn. Thành phần này được kết hợp với tinh dầu bạc hà đem lại hiệu quả khá tốt trong việc giúp anh em phục hồi nhanh hơn sau cuộc yêu.

Ngoài ra em này còn có chứa chiết xuất cây kế sữa, Acid succinic, Acid alpha-hydroxy. Đây đều là các thành phần có khả năng cải thiện khả năng cương cứng cũng như kích thước của dương vật. Chúng chủ yếu thúc đẩy tuần hoàn máu từ tìm đến dương vật khiến cho cậu nhỏ to và dài hơn.

Em này thích hợp dùng cho nam giới từ 18 tuổi trở nên muốn cải thiện kích thước. các em trai dưới 18 còn đang phát triển thì không dùng nhé! Ngoài ra, các quý ông bị rối loạn cương dương hoặc suy giảm ham muốn dùng sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ phần nào.

Cách sử dụng gel Maxisize

Anh em nên dùng em này đều đặn 2 lần 1 ngày hoặc dùng trước khi quan hệ để có hiệu quả tốt nhất.

  • Trước khi dùng các ông cần vệ sinh sạch cả tay và dương vật rồi lau khô nhé.
  • Sau đó các quý ông cần lấy gel thoa đều lên dương vật.
  • Tiến hành massage toàn bổ dương vật một cách nhẹ nhàng.
  • Sử dụng động tác vuốt lên xuống nhịp nhàng với tốc độ thấp chứ đừng lau súng cướp cò luôn đấy.

Tùy vào cơ địa của từng người mà tác dụng của sản phẩm sẽ đến trong thời gian ngắn hay dài. Đa số người dùng nhận xét rằng sau khi sử dụng gel 4 – 6 tuần thì thấy dương vật tăng thêm 2 – 3 cm.

Giá bán gel Maxisize

Gel tăng kích thước dương vật Maxisize được  bán với giá 650.000 VNĐ/1 tuýp.

Gel tăng kích thước dương vật Maxman

Maxman gel là sản phẩm khá nổi tiếng nếu anh em quan tâm đến các sản phẩm cải thiện sức khỏe sinh dục. Em này có xuất xứ từ Mỹ và rất được ưa chuộng. Trước đó, các dòng thuốc uống của Maxman đã từng làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ và Việt Nam. Vậy nên cũng không lạ khi vừa ra mắt em này đã rất hot.

Gel tăng kích thước dương vật Maxman
Gel tăng kích thước dương vật Maxman

Thành phần và công dụng gel Maxman

Maxman Gel được tổng hợp từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Trong đó tiêu biểu nhất là sâm Maca peru. Loại thảo dược này rất nổi tiếng với khả năng nâng cao sức khỏe sinh dục đồng thời gia tăng kích thước dương vật.

Tiếp đến là sâm Maca với hàng loạt các acid amin tốt cho nam giới. Trong đó macaenes và macamides được xem như thứ vũ khí lợi hại để anh em duy trình tinh thần tỉnh táo và phấn chấn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có Cyanocobalamin – 1 loại vitamin B12 rất tốt cho hoạt động của tế bào. Chúng góp phần giúp anh em tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Nhờ vậy mà tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng được khắc phục.

Hơn thế nữa, maxman còn chứa yohimbe và coenzym Q10. Đây là 2 thành phần quan trọng trong việc cải thiện kích thước dương vật. Chúng vừa giúp anh em chống lão hóa, ngăn ngừa mãn dục nam vừa hỗ trợ giảm rối loạn cương dương.

Ngoài các thành phần trên, trong Maxman Gel còn có  Panax, Acid folic, nhân sâm, Zinc…. Các thành phần này có vai trò bồi bổ sinh lực cho nam giới, cải thiện tuần hoàn, chống lão hóa.

Cách sử dụng gel Maxman

  • Cách dùng em này rất đơn giản, các ông chỉ cần vệ sinh sạch và lau khô dương dương vật trước khi bôi gel.
  • Anh em nên bôi trước khi quan hệ tầm 20 – 30 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
  • Sau đó, anh em chà lòng bàn tay vào nhau để tạo độ ấm.
  • Lấy 1 lượng gel vừa đủ theo đều theo chiều dài dương vật.
  • Đồng thời massage cậu nhỏ trong 5 -10 phút theo chiều xoay tròn.

Để cải thiện kích thước dương vật anh em cần kiên trì sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày. Các ông nên kết hợp massage đều đặn cho cậu nhỏ để tăng hiệu quả.

Giá bán gel Maxman

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá 550.000 VNĐ/ tuýp

Gel tăng kích thước dương vật Atlant

Atlant Gel là sản phẩm gel làm tăng kích thước dương vật được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên từ những năm 2000 tại thị trường Mỹ và trở lên phổ biến trên toàn thế giới trong đó có Việt nam. Gel tăng kích thước dương vật Atlant đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng và được các chuyên gia đánh giá cao.

Gel tăng kích thước dương vật Atlant
Gel tăng kích thước dương vật Atlant

Thành phần và công dụng gel Atlant

Các thành phần chính của Atlant gel thì chủ yếu chiết xuất tự nhiên và không chứa thành phần hóa học độc hại. Có thể kể đến là tinh dầu bạc hà với công dụng hỗ trợ duy trì trạng thái cương cứng dương vật và làm tăng ham muốn tình dục.

Hay Aloe Vera có khả năng làm tăng lượng máu đến dương vật và tăng sản sinh hormone testosterone giúp cho cậu nhỏ duy trì trong trạng thái tự nhiên nhất.

Thêm vào đó còn có chiết xuất từ cây rong biển làm tăng cường sinh lý hỗ trợ kéo dài thời gian khi quan hệ.  Cùng với đó là Mango Oil và các loại vitamin có lợi khác như A,C,..: cải thiện các vấn đề yếu sinh lý và giảm căng thẳng, mệt mỏi sau quá trình quan hệ.

Công dụng của Atlant Gel thì đầu tiên là làm tăng kích thước dương vật cả về chu vi lẫn chiều dài một cách tự nhiên nhất. Tiếp theo là hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và tình trạng suy giảm ham muốn không còn cảm giác hứng thú khi quan hệ.

Gel với khả năng thẩm thấu nhanh vào dương vật từ đó làm nhanh tạo khoái cảm cho nam giới khi lâm trận. Từ đó làm tăng số lần yêu và kéo dài thời gian quan hệ lên đến 30-40 phút.

Cách sử dụng gel Atlant

Theo khuyến cáo của hãng thì người dùng phải thực hiện đầy đủ các bước sau để gel có tác dụng hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng gel người dùng phải vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ và lau khô bằng khăn.
  • Bước 2: Lấy một lượng gel vừa đủ ra tay rồi bôi trực tiếp lên dương vật, lấy ngón tay cái và ngón trỏ massage nhẹ nhàng để sản phẩm có thể thẩm thấu vào dương vật một cách nhanh chóng.
  • Bước 3: Massage đến đầu dương vật rồi lại nghỉ 1-2 phút để gel thẩm thấu. Có thể thực hiện lặp đi lặp lại massage 10-15 phút để bạn cảm nhận được hiệu quả.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ, bạn nên vệ sinh dương vật lại một lần nữa cho sạch sẽ.

Giá bán gel Atlant

Trên thị trường dòng sản phẩm đang được bán với giá 1.590.000 đồng/ hộp

Gel tăng kích thước dương vật Menlust

Gel Menlust là sản phẩm tăng kích thước dương vật cao cấp rất được lòng anh em. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược nổi tiếng Canada Edge Health. Menlust Gel tại Việt Nam là do công ty Kiwi Econnect chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Gel tăng kích thước dương vật Menlust
Gel tăng kích thước dương vật Menlust

Thành phần và công dụng gel Menlust

Gel Menlust được đánh giá là có độ lành tính cao do sản xuất từ các thành phần thảo dược cao cấp như: horse chestnut, nhung hươu, đậu phộng Peru, cỏ voi ngựa,… cùng với một số thành phần chiết suất quan trọng khác như acid succinic và menthol,…

Đầu tiên nói về horse chestnut trong Menlust Gel có tác dụng làm dày tĩnh mạch giúp máu vào oxy được dồn nhiều vào dương vật. Nhờ vậy mà các mô cương cứng của dương vật được kích thích và tăng sinh. Sau đó là tác dụng của chiết xuất ngưu bàng làm tăng độ nhạy của dương vật.

Tiếp đến là quốc sản của Nga – chiết xuất nhung hươu giúp tăng cường sinh lực cho nam giới và gia tăng ham muốn, cải thiện khả năng cương cứng, duy trì và kéo dài thời gian cương cứng.

Bên cạnh đó, Đậu phộng Peru, Cỏ voi ngựa còn tác dụng làm loãng máu, tăng lượng testosterone và hormone sinh dục nam giải quyết vấn đề yếu sinh lý và giúp tăng cường ham muốn tình dục. Cuối cùng, thành phần độc quyền là chiết xuất rễ cây Maral giúp đem đến hiệu quả tốt hơn so với những sản phẩm khác có dạng kem hay thuốc mỡ.

Menlust Gel là loại gel bôi trơn cao cấp với những công dụng như hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật, hỗ trợ tăng độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian cương cứng, ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cảm giác cực khoái mỗi khi yêu.

Cách sử dụng gel Menlust

  • Cách sử dụng Menlust Gel khá đơn giản khi người dùng chỉ cần bôi lượng gel vừa đủ lên dương vật sau khi đã rửa sạch sẽ rồi mát xa nhẹ nhàng dương vật khoảng 10 phút trước khi quan hệ.
  • Ngoài ra, bạn có thể cẩn thận rửa lại với nước sau khoảng 1- 2 tiếng hoặc không cần rửa lại cũng được bởi sản phẩm khá an toàn không gây ngứa hay khó chịu.
  • Nếu muốn tăng kích thước dương vật lâu dài thì bạn nên sử dụng sản phẩm khoảng 2 lần/1 ngày là hợp lý. Bạn cũng nên kết hợp massage khi bôi gel để tăng khả năng thẩm thấu và cho “cậu bé” thoải mái.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả nhanh hay chậm. Theo đánh giá thì sau khoảng 6 tuần sử dụng đều đặn và đúng cách dương vật trung bình sẽ tăng từ 3 – 4cm. Một lời khuyên là bạn nên kết hợp dùng gel Menlust với các bài tập tăng kích thước dương vật để tăng hiệu quả làm tăng kích thước dương vật lâu dài.

Giá bán gel Menlust

Menlust Gel có giá bán dao động trên thị trường từ 400.000 VND – 500.000VNĐ/ 1 tuýp

Gel tăng kích thước dương vật Mencore

Mencore Gel là một trong những bước đột phá của dòng sản phẩm sinh lý cho nam đến từ Nga. Sản phẩm này được sở hữu bởi công ty TNHH NatureOrgin và trong đó công đoạn sản xuất thực hiện tại nhà máy của công ty TNHH Mỹ Phẩm VnCos. Mencore Gel hiện nay đang là sản phẩm được đánh giá về công dụng tuyệt vời khi tác dụng kích thích dương vật to và dài hơn ngay cả khi hết tuổi dậy thì.

Gel tăng kích thước dương vật Mencore
Gel tăng kích thước dương vật Mencore

Thành phần và công dụng gel Mencore

Mencore là một loại gel được sản xuất dùng cho bôi trực tiếp vào dương vật an toàn và không gây tác dụng phụ. Thành phần có trong gel MenCore bao gồm nhân sâm, tinh dầu bạc hà, menthone, menthylacetate, pinene, và terpinene.

Trong đó nhân sâm tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường chức năng sinh lý nam và cải thiện tình  trạng rối loạn hormone ở nam giới. Với tinh dầu bạc hà và  Glycereth-26 có trong Mencore giúp cải thiện lưu thông máu và làm mềm da như một chất bôi trơn, làm dày và liên kết nước làm tăng khoái cảm khi yêu.

Nhiều chuyên gia khuyến cáo nam giới nên sử dụng Gel Mencore khi muốn cải thiện kích thước dương vật, cũng như tình trạng rối loạn cương dương. Do tính hiệu quả lâu dài và không có các nguy cơ biến chứng như phẫu thuật.

Mencore có khả năng tăng kích thước dương vật trung bình từ 2 tới 5 cm. Theo khảo sát cho thấy nhiều trường hợp người dùng thành công, trở nên tự tin và thoải mái hơn trong quan hệ.

Cách sử dụng gel Mencore

  • Mencore Gel cũng tương tự như các loại gel khác. Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật rồi sau đó lau sạch bằng khăn mềm.
  • Sau đó thoa một lượng mencore gel vừa đủ, thoa khắp dương vật.
  • Nếu dùng để tăng dương vật lâu dài thì thoa trước khi ngủ 2- 3 phút. Còn trước khi quan hệ thì thoa trước 5- 10 phút.
  • Thời gian được khuyến nghị khi sử dụng Gel là 28 ngày thường xuyên.

Bạn nên lưu ý khi sử dụng mà thấy bị dị ứng thì ngừng ngay không sử dụng tiếp nữa. Và sản phẩm không dùng cho người dưới 18 tuổi.

Giá bán gel Mencore

Hiện sản phẩm MenCore gel đang có giá niêm yết trên thị trường là 1.180.000 VND.

Gel tăng kích thước dương vật Deeper

Cuối cùng trong danh sách là một sản phẩm của Nga, đó là Deeper Gel. Sản phẩm dùng để hỗ trợ và cải thiện kích thước dương vật kể cả chu vi lẫn chiều dài, tăng thời gian quan hệ. Sản phẩm là kết quả từ một công trình y khoa được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Nga.

Gel tăng kích thước dương vật Deeper
Gel tăng kích thước dương vật Deeper

Deeper Gel là sản phẩm giúp hỗ trợ và kéo dài kích thước dương vật một cách nhanh chóng ngay sau vài tuần sử dụng. Trong quan hệ gel còn giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian hiệu quả. Sản phẩm còn có thể thay thế gel chống xuất tinh sớm khi quan hệ giúp bạn tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu.

Thành phần và công dụng gel Deeper

Deeper Gel không gây ra các tác dụng phụ với các thành phần thiên nhiên chứa nhiều vitamin và thảo dược có lợi cho nam giới. Như chiết xuất từ cây mã tiên thảo giúp cải thiện tình trạng thiếu máu qua đó giúp cải thiện sự cương cứng của dương vật. Với chiết xuất từ hạt dâu tây cung cấp nhiều Vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự cương cứng ở nam giới.

Ngoài ra với thành phần chiết xuất từ nguyên tố Hyaluronica trong cây dâm dương hoắc tăng sản xuất tinh binh ở nam giới và giúp tăng tốc độ phát triển các mô và kích thước dương vật.

Một cuộc điều tra mới đây được thực hiện cho thấy 97% nam giới đã sử dụng Deeper Gel đánh giá ý kiến tích cực về hiệu quả mà họ thu được và đa số kích thước dương vật của họ trở lên dài thêm từ 3- 5 cm. Chỉ một phần nhỏ  khoảng 3% số còn lại là  đánh giá tiêu cực với một số lý do là trong quá trình sử dụng Deeper Gel do việc sử không dùng đúng cách hay bị dị ứng với thành phần thuốc.

Cách sử dụng gel Deeper

Deeper Gel hiệu quả với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: Vệ sinh dương vật thật sạch trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Thoa một lượng nhỏ Deeper Gel lên dương vật sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ thoa gel cùng những cử động nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Khi thoa đến đầu dương vật, hãy dừng lại một chút. Các động tác này nên được lặp đi lặp lại hàng ngày và trong khoảng 10-15 phút.

Bạn nên sử dụng gel này mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả cao nhất

Giá bán gel Deeper

Hiện nay, thuốc tăng kích thước dương vật Deeper đang được bán với giá 650.000 VNĐ/ tuýp 30ml

Những lưu ý khi sử dụng gel tăng kích thước dương vật

Tuy sản phẩm mang lại hiệu quả tốt cho các quý ông, nhưng trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau, để tránh những tác dụng phụ không mong muốn:

Hỏi ý kiến từ các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm
Hỏi ý kiến từ các chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm
  • Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng
  • Vệ sinh sạch sẽ tay và vùng kín khi tiến hàng bôi gel
  • Sử dụng đúng liều lượng, không nên quá lạm dụng
  • Sản phẩm không mang lại kết quả chỉ sau vài lần sử dụng, do đó bạn phải kiên trì sử dụng
  • Không sử dụng sản phẩm khi dương vật đang bị tổn thương
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt, miệng
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm
  • Khi sử dụng thuốc nên tránh quan hệ ngay, tốt nhất nên đợi 2- 3 giờ sau đó
  • Ngừng sử dụng nếu thấy những biểu hiện khác thường và đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám

Trên đây là Top 10 Gel làm tăng kích thước dương vật an toàn và hiệu quả mà Nhutinhyeucuame.com chia sẻ đến bạn. Với những thông tin trên đây về gel tăng kích thước dương vật, hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc anh em khỏe mạnh, sung mãn và thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *