Mua gel bôi trơn ở đâu, Loại nào tốt và an toàn nhất 2023

Gel bôi trơn là sản phẩm vô cùng quen thuộc thường được sử dụng trong những cuộc ái ân. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến với công dụng tăng chất lượng “cuộc yêu”với nhiều mẫu mã đa dạng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Vậy gel bôi trơn là gì, có nên sử dụng gel bôi trơn khi quan hệ tình dục không, loại nào tốt và an toán nhất hiện nay… hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Gel bôi trơn là gì

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý và cũng là việc hoàn toàn bình thường giữa các cặp đôi. Chuyện quan hệ tình dục không phải lúc nào cũng diễn ra mà đôi khi còn cần đến những sản phẩm, công cụ hỗ trợ khác để đảm bảo sự an toàn, thuận lợi cũng như mang đến nhiều khoái cảm sung sướng hơn.

Gel bôi trơn chính là dòng sản phẩm quen thuộc và được dùng phổ biến hàng đầu trong số đó. Sản phẩm này có công dụng đúng như tên gọi, giúp bảo vệ, chống khô hạn và tạo điều kiện cho dương vật ma sát với âm đạo, giảm tình trạng quá đau rát do “cô bé” khô hạn hay không đủ ẩm ướt.

Gel bôi trơn là sản phẩm giúp đời sống vợ chồng thêm trơn tru mượt mà hơn.
Gel bôi trơn là sản phẩm giúp đời sống vợ chồng thêm trơn tru mượt mà hơn.

Nhắc đến gel bôi trơn, đa số mọi người đều nghĩ ngay đến vai trò của nó trong việc làm tình. Tuy nhiên thực tế, loại gel này cũng thường được dùng trong y tế chính thống để phục vụ những việc như siêu âm, thăm trực tràng hay phối hợp sử dụng với thuốc đặt âm đạo, trực tràng.

Bên cạnh đó, thị trường hiện nay cung cấp cho các cặp đôi rất nhiều loại gel bôi trơn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thế phân loại chúng thành 4 nhóm như:

Gel bôi trơn gốc silicon

Đây là loại gel bôi trơn được sử dụng phổ biến nhất, phát huy khả năng bôi trơn bằng các chất tạo độ ẩm gốc silicon, trong đó thường thấy là polydimethylsiloxane với độ nhớt trong khoảng 200–350 centistokes. Loại này có đặc tính trơ, không chứa phân tử nước và an toàn với sức khỏe.

So với những nhóm khác, gel bôi trơn gốc silicon có khả năng tồn tại lâu nhất vì không tan trong nước, cũng khó bị da và màng nhầy hấp thụ, hỗ trợ cuộc “yêu” liền mạch, không gián đoạn khoái cảm. Nhược điểm duy nhất của nó là khó làm sạch hơn vì khả năng tồn tại quá bền vững.

Gel bôi trơn gốc nước

Gel bôi trơn gốc nước là dòng sản phẩm thường có sẵn trong các loại bao cao su hiện nay. Gel này thường chứa một hoặc nhiều polyme hòa tan trong nước để kiểm soát độ nhớt, kèm theo là các chất giữ ẩm, chất điều chỉnh độ nhớt để tạo nên kết cấu, kiểm soát tốc độ bay hơi và khả năng bôi trơn tốt hơn.

Điểm nổi bật của gel bôi trơn gốc nước là độ an toàn cao vì thành phần hầu hết là tự nhiên, có thể dùng được cho tất cả các loại bao cao su, không ảnh hưởng đến công dụng tránh thai hay phòng bệnh. Nhưng đổi lại, nhóm gel bôi trơn này rất dễ bị vi khuẩn tấn công nên phải có chất bảo quản.

Gel bôi trơn gốc dầu

Gel bôi trơn gốc dầu là sản phẩm sử dụng thành phần chính bao gồm các loại dầu để làm trơn mượt khi quan hệ. Dòng này hiện tại được chia thành 2 loại nhỏ hơn là gel bôi trơn sử dụng dầu tự nhiên (dầu dừa hoặc bơ) và gel bôi trơn sử dụng dầu tổng hợp (dầu khoáng hoặc Vaseline). Gel bôi trơn gốc dầu tự nhiên có giá thành rẻ, dễ sử dụng và cũng khá an toàn khi tiếp xúc với âm đạo, có thể nuốt được thoải mái nên khá phổ biến thời gian trước. Còn gel bôi trơn gốc dầu tổng hợp thì có thể dùng thủ dâm, không quá tốt với âm đạo, hậu môn, có thể gây nhiễm trùng nếu không vệ sinh kỹ.

Nên cân nhắc sử dụng gel bôi trơn gốc dầu vì có thể gây hại cho âm đạo.
Nên cân nhắc sử dụng gel bôi trơn gốc dầu vì có thể gây hại cho âm đạo.

Gel bôi trơn hữu cơ

Gel bôi trơn hữu cơ có tên gọi khác gel bôi trơn có thành phần tự nhiên vì thành phần điều chế là hữu cơ hoàn toàn hoặc thuần chay, lấy từ thực vật, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Mức độ phổ biến ngày nay cực kỳ cao, được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm của dòng gel bôi trơn này là không chứa paraben, rất an toàn cho âm đạo và hậu môn có thể dùng được cho mọi cơ địa mà không lo vấn đề dị ứng. Thế nhưng, một nhược điểm của dòng sản phẩm này là không có chất bảo quản mạnh và thành phần tự nhiên nên nhanh hỏng dẫn đến hạn sử dụng ngắn hơn các dòng khác.

Tốp 5 sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất hiện nay

Nhu cầu dùng gel bôi trơn trong quan hệ tình dục luôn ở mức cao nên các thương hiệu sản xuất các sản phẩm hỗ trợ cho chuyện tình dục cũng được cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Điều này khiến cho không ít cặp đôi băn khoăn khi chọn mua gel bôi trơn để sử dụng cho cuộc vui của mình.

Tuy nhiên, giữa vô vàn loại gel bôi trơn, 5 sản phẩm sau đây chính là những gương mặt được đánh giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm sẽ được cung cấp thông tin cụ thể về xuất xứ thương hiệu, thành phần cũng như công dụng, giá bán. Hãy cùng tham khảo để cân nhắc cho mình 1 loại phù hợp nhất nhé.

Gel bôi trơn KY

Một trong những loại gel bôi trơn nổi tiếng nhất hiện nay chính là gel bôi trơn gốc nước KY. Sản phẩm này xuất hiện lần đầu ngay vào năm 1904 với công dụng hỗ trợ phẫu thuật ngoại khoa, có xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất bởi Durex – thương hiệu bao cao su, gel bôi trơn số 1 trên thế giới suốt nhiều thập kỷ qua.

Gel bôi trơn gốc nước KY
Gel bôi trơn gốc nước KY

Thành phần của gel bôi trơn KY

  • Nước: Là thành phần quan trọng nhất giúp hòa tan các hóa chất khác, giữ độ ẩm ổn định cho vùng âm đạo.
  • Natri Hydroxide: Hoạt chất kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, nấm ngứa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho “cô bé”.
  • Chlorhexidine Digluconate: Tạo độ trơn cho gel và là chất kháng khuẩn ngăn ngừa tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong.
  • Hydroxyethylcellulose: Góp phần tạo nên độ đặc của gel, có độ an toàn rất cao đối với cơ thể con người.
  • Glycerin: Là chất giữ ẩm hiệu quả, tăng sự nóng ấm giúp bôi trơn và tăng hứng khởi cho quá trình quan hệ tình dục.
  • Methylparaben: Có tính chất kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm và hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm trong quá trình giao hợp.
  • Gluconolactone: Tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời hỗ trợ làm trẻ hóa da, ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Ưu điểm của gel bôi trơn KY

  • Gel bôi trơn KY là sản phẩm đến từ thương hiệu Durex đình đám thế giới, chuyên sản xuất bao cao su và các loại gel bôi trơn cao cấp để hỗ trợ cho chuyện quan hệ tình dục.
  • Thành phần điều chế được chọn lọc cẩn thận và kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho mọi người, dùng được cho cả những trường hợp cơ địa vô cùng nhạy cảm.
  • Sản phẩm phát huy công dụng trong việc cấp ẩm và bôi trơn vùng kín, hậu môn khi quan hệ ở cả nam và nữ, giảm ma sát gây ra tình trạng rát và đau đớn do âm đạo khô hạn.
  • Khả năng bôi trơn rất đỉnh, tạo ra chất dịch nhầy bổ trợ cho “cô bé” khô hạn hay cửa sau không tiết dịch, phòng tránh tối đa trường hợp trầy xước, nhiễm khuẩn trong quá trình “yêu”.
  • Ngoài ra, gel bôi trơn KY còn tăng khoái cảm, kích thích và hỗ trợ cặp đôi có độ tuổi lớn thoải mái và thuận lợi hơn khi quan hệ, hợp với cả chị em sau sinh hay thời kỳ tiền mãn kinh thường bị khô “cô bé”.
  • Giá bán sản phẩm ở mức bình dân với tuýp to dung tích tận 100ml, tiết kiệm và sử dụng được dài lâu cho cuộc vui luôn an toàn, nhiều khoái cảm.

Mua gel bôi trơn KY ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel bôi trơn KY đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 90.000 đến 110.000 vnđ / tuýp 50ml.

Để đặt mua gel bôi trơn Ky chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại gel bôi trơn gốc nước, gel tăng kích thước dương vật tốt nhất hiện nay.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-boi-tron-ky/

Gel bôi trơn Love Kiss

Sản phẩm tiếp theo không thể bỏ qua đó là gel bôi trơn Love Kiss. Đây là loại gel bôi trơn gốc nước đến từ Hồng Kông, được nhập khẩu và phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life – đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại gel bôi trơn chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Gel bôi trơn Love Kiss
Gel bôi trơn Love Kiss

Thành phần của gel bôi trơn Love Kiss

Gel bôi trơn Love Kiss được tinh chế từ các thành phẩm tự nhiên tiêu biểu bao gồm:

  • Nước: Là thành phần quan trọng nhất trong gel bôi trơn Love Kiss, thực hiện nhiệm vụ tạo độ ẩm cho cô bé, tránh tình trạng khô rát, khó chịu trong mọi cuộc yêu
  • Glycerin: Là chất rất quen thuộc trong mỹ phẩm, được dùng ở đây với có vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và có tính nóng giúp âm đạo của nàng tiết ra nhiều dịch nhờn trước khi quan hệ.
  • Hương dâu, cherry: Mang đến hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào giúp cho chị em trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt anh em.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số chất phụ gia khác làm tăng cường kết cấu của gel và nâng cao hiệu quả bôi trơn.

Ưu điểm của gel bôi trơn Love Kiss

  • Gel bôi trơn Love Kiss là sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho âm đạo hay hậu môn một cách hiệu quả giúp việc quan hệ tình dục diễn ra một cách trơn mượt, làm giảm cảm giác đau rát trong quá trình quan hệ.
  • Love Kiss hỗ trợ thực hiện nhiều tư thế khác nhau và cũng giúp nam giới không cảm thấy khó chịu vì quá khít hay co bóp quá chặt dẫn đến việc khó di chuyển khi đưa dương vật ra vào sâu bên trong “cô bé”.
  • Nhà sản xuất sản phẩm tạo ra nhiều mùi hương hấp dẫn như hương dâu, hương cherry,..đem đến sự hưng phấn, tăng sự ngọt ngào quyến rũ và cũng kích thích ham muốn dâng trào trong lúc “yêu”.
  • Gel bôi trơn Love Kiss đem lại hiệu quả rất tuyệt cho các chị em gặp vấn đề về khô âm đạo, ít dịch nhờn, chị em lần đầu quan hệ hay quan hệ bằng cửa sau vì có thể đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Sản phẩm cực an toàn bởi thành phần lành tính, không gây các kích ứng cho da và vùng kín, thích hợp cho cả da nhạy cảm và dễ dàng làm sạch chỉ với nước bình thường.

Mua gel bôi trơn Love Kiss ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel bôi trơn Love Kiss chính hãng đang được bán tại Nhà thuốc Condom Việt với giá chỉ 120.000 vnđ / tuýp x 100ml.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-boi-tron-love-kiss/

Durex Play Massage 2 in 1

Thêm một sản phẩm nữa cũng đến từ ông lớn Durex của thị trường bao cao su và gel bôi trơn là Durex Play Massage 2 in 1. Sản phẩm này áp dụng công thức độc quyền, vừa tăng độ ẩm cho “cô bé” giúp chị em tự tin và mạnh mẽ hơn mỗi khi “ân ái” mà còn giúp tăng sự nồng cháy và thỏa mãn cho cả cặp đôi.

Durex Play Massage 2 in 1
Durex Play Massage 2 in 1

Thành phần của gel bôi trơn Durex Play Massage

  • Durex Play Massage 2 in 1 được bào chế từ các thành phần như nước, Propylene glycol, acid benzoic, Hydroxyethyl cellulose giúp tạo nên một chất dịch gần giống như dịch âm đạo tiết ra, từ đó tạo cảm giác tự nhiên nhất mỗi khi “ân ái”
  • Đồng thời, sản phẩm có thêm tinh chất nha đam, vitamin E giúp bề mặt âm đạo thêm mềm mịn, đàn hồi sẽ làm tăng khoái cảm cho cả 2 mỗi khi giao hợp, tăng cường rõ rệt chất lượng mỗi cuộc “yêu” để chuyện phòng the thêm hòa hợp.

Ưu điểm của gel bôi trơn Durex Play Massage

  • Durex Play Massage 200ml là gel bôi trơn thuần gốc nước với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, ISO 13485:2003, ISO 14001:2004 nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được bảo chế từ các thành phần tự nhiên đã được kiểm định chất lượng, không gây tác dụng phụ cũng như kích ứng cho người dùng, nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng.
  • Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1 được cấu tạo gần giống như dịch âm đạo bình thường tiết ra ở chị em phụ nữ nên tạo được cảm giác tự nhiên nhất khi tiến hành giao hợp.
  • Durex Play Massage 2 in 1 có thiết kế dạng chai có nắp bật, hiện đại, có thể dễ dàng mang theo và dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi, thoải mái mang bên mình khi đi du lịch, đi công tác cho những cuộc vui ngập tràn.
  • Gel này không màu, không mùi, không gây bết dính và dễ dàng vệ sinh sạch qua nước, có thể dùng chung với bao cao su hoặc các sản phẩm đồ chơi tình dục khác…  một cách thoải mái tùy theo nhu cầu của cặp đôi.
  • Thêm nữa là gel có chứa nha đam nên tiếp xúc với bộ phận sinh dục đem lại cảm giác mát mát vô cùng dễ chịu, đảm bảo cả 2 người sẽ cùng sướng. Kèm theo đó là giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam

Mua gel bôi trơn Durex Play Massage ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel bôi trơn Durex Play Massage đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá 350.000 vnđ / chai x 200ml.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thông siêu thị Winmart, hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Gel bôi trơn Sagami Original

Gel bôi trơn Sagami Original là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Sagami Rubber Industries thuộc thương hiệu Sagami – đơn vị cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản với các  sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ giới. Sagami Original được nhập khẩu về Việt Nam chúng ta và đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi.

Gel bôi trơn Sagami Original
Gel bôi trơn Sagami Original

Thành phần của gel bôi trơn Sagami Original

  • Propylene glycol: Là một chất lỏng không màu, không mùi và tan trong nước, có tác dụng giữ ẩm và giảm nhớt, đồng thời cải thiện sự ổn định, nhũ tương hóa và đặc biệt là rất an toàn với âm đạo.
  • Glycerin: Có tác dụng hút ẩm từ môi trường xung quanh để dưỡng ẩm cho làn da, đồng thời giúp làm mịn, duy trì độ ẩm da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Sodium Hydroxide: Được dùng như dung môi để trung hòa các hoạt chất khác nhau đồng thời làm chất tạo bọt, cân bằng độ pH, hút nước cho sản phẩm.
  • pH adjuster: Là chất giúp điều chỉnh độ pH, tạo ra môi trường pH lý tưởng cho âm đạo, giúp đảm bảo hiệu quả cao nhất với người dùng.
  • Carbomer: Có tác dụng tạo độ kết dính, nhũ hóa cho sản phẩm, tăng cường kết cấu của gel bôi trơn và hiệu quả sử dụng.

Ưu điểm của gel bôi trơn Sagami Original

  • Gel bôi trơn Sagami Original là sản phẩm sở hữu bảng thành phần đã qua kiểm định trước khi đưa vào sản xuất, được thử nghiệm chứng minh tác dụng trước khi đưa ra thị trường.
  • Chất lượng của sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn ở xứ sở phù tang mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế để được cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam và được tin dùng bởi một lượng lớn phụ nữ châu Á.
  • Sagami Original tính đến hiện nay đã được tin dùng bởi phần lớn chị em phụ nữ tại Việt Nam, được xuất khẩu sang trên 80 nước trên thế giới nhờ hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.
  • Sản phẩm có thể chất mịn màng, không gây dính nhớt, khả năng làm trơn tốt, tăng thời gian giữ độ trơn, duy trì độ ẩm cho da, tăng thời gian và giảm đau rát khi quan hệ, giúp quan hệ dễ dàng và thoải mái hơn.
  • Gel thân nước nên bạn có thể dễ dàng rửa sạch, đồng thời không màu, không mùi, không có chất gây kích ứng da, không sử dụng hormone làm chất kích thích nên được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Mua gel bôi trơn Sagami Original ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel bôi trơn Sagami Original đang được bán phổ biến trên thị trường với giá dao động từ 200.000 đến 250.000 vnđ / tuýp x 60g.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thông siêu thị Winmart, hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Link mua hàng: https://condomviet.com/gel-boi-tron-sagami-original/

Gel bôi trơn Astroglide

Gel bôi trơn Astroglide sẽ là sản phẩm khép lại top 5 dòng bôi trơn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc ngày hôm nay là loại gel bôi trơn gốc nước cao cấp giúp bôi trơn và tăng độ ẩm tại vùng nhạy cảm của phụ nữ. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên đến từ Mỹ, áp dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến và công thức điều chế có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm bôi trơn khác.

Gel bôi trơn Astroglide
Gel bôi trơn Astroglide

Thành phần của gel bôi trơn Astroglide

  • Purified Water: Thành phần chủ đạo giúp tăng cường bôi trơn để quan hệ tình dục thuận lợi, giảm đau rát.
  • Propylene glycol: Có khả năng giữ ẩm, được bổ sung với tác dụng tăng cường công dụng của sản phẩm nói chung.
  • Glycerin: Cấp ẩm và giữ ẩm, hỗ trợ tăng sự ẩm mịn, mềm mại tự nhiên cho vùng da âm đạo, góp phần bảo vệ khu vực nhạy cảm.
  • Polyquaternium 15, Methylparaben, Propylparaben, Sodium Benzoate PH: tăng hiệu quả dưỡng ẩm âm đạo và hỗ trợ điều trị viêm ngứa, khử mùi vùng kín.

Ưu điểm của gel bôi trơn Astroglide

  • Astroglide là gel bôi trơn kết hợp cả gel dưỡng ẩm để vừa tạo sự thuận lợi cho chuyện quan hệ vừa tăng cường dưỡng ẩm, chăm sóc cho “cô bé” thêm trẻ trung, khỏe mạnh.
  • Sản phẩm không kích ứng vì được điều chế từ những thành phần đã được chọn lọc cẩn thận, được kiểm định và kết hợp với nhau theo tỉ lệ phù hợp, không chứa dầu mỏ hay chất dễ kích ứng.
  • Sản phẩm có kết cấu gel tương tự dịch tự nhiên trong cơ thể của chị em, dễ hòa tan trong nước, màu sắc trong veo mà lại không có mùi, thoải mái khi dùng chung với các loại bao cao su, sextoy.
  • Astroglide tạo sự êm dịu, dưỡng ẩm và đạt mức trơn tru cao nhất, giữ được sự trơn ẩm hàng giờ liền và hoàn toàn không tạo ra cảm giác ráp, cứng hoặc trở nên dính nhớp khó chịu.
  • Không làm thay đổi độ pH của âm đạo và không gây nhiễm nấm âm đạo, đảm bảo an toàn, không độc, ăn hoặc nuốt một lượng nhỏ cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe nên rất hợp cho những cặp đôi thích oral sex.
  • Ngoài ra, chất lượng sản phẩm đã được chứng minh vì là loại gel bôi trơn cao cấp được khuyến cáo bởi bác sĩ, chuyên gia dù giá thành khá cao so với mặt bằng chung các loại gel bôi trơn.

Mua gel bôi trơn Astroglide ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện gel bôi trơn Astroglide đang được phổ biên trên thị trường với mức giá dao động khoảng 500.000 vnđ / tuýp x 113g.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây, hệ thông siêu thị Winmart, hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử.

Nhứng điều cần biết về gel bôi trơn

Cơ chế tác động và tác dụng của gel bôi trơn

Mặc dù được chia thành các nhóm gel bôi trơn gốc nước, gốc dầu, hữu cơ và gốc silicone nhưng gel bôi trơn nói chung đều có những thành phần cơ bản như sau:

  • Chất làm đặc kết cấu: Chủ yếu là các thành phần được lựa chọn dựa trên đặc tính của cellulose, an toàn với cơ thể người.
  • Chất giữ ẩm: Thực hiện nhiệm vụ ngăn ngừa không cho nước bay hơi khiến cho gel khô và đóng cứng lại, thường thấy là glycerin hoặc propylene glyco.
  • Chất bảo quản và chất kháng khuẩn: Có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi sinh vật để tránh làm gel bôi trơn bị hư hỏng.
  • Một số chất khác như tính dầu bạc hà, caffein, capsaicin hoặc niacin, chất gây mê như lidocain hoặc benzocain… tùy loại.

Theo đó, gel bôi trơn sẽ hoạt động theo cơ chế thẩm thấu và kéo nước từ các thành phần giữ ẩm, ngăn nước bay hơi đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho âm đạo hoặc hậu môn. Độ ẩm này khiến cho những khu vực như vậy trở nên trơn mượt hơn, có sự ẩm ướt và giảm những đau rát, tổn thương khi quan hệ.

Những thành phần còn lại của gel bôi trơn thì có thể tạo ra cảm giác nóng ấm hay the mát để tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, một số hoạt chất gây tê như lidocain hoặc benzocaine sẽ giúp giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, kéo dài thêm thời gian quan hệ cho phái mạnh.

Gel bôi trơn giúp bổ sung thêm chất nhờn cho âm đạo một cách hiệu quả.
Gel bôi trơn giúp bổ sung thêm chất nhờn cho âm đạo một cách hiệu quả.

Cụ thể hơn, gel bôi trơn sẽ phát huy những tác dụng như:

  • Bổ sung độ ẩm cho âm đạo/hậu môn, giảm sự ma sát và những đau đớn, hạn chế tổn thương khi quan hệ.
  • Đặc biệt cần thiết cho lần quan hệ đầu tiên, hỗ trợ anh em “khai phá” thuận lợi và an toàn hơn cho nàng.
  • Tạo sự thông thuận cho hoạt động của dương vật, tăng cường khoái cảm tình dục cho cả nam và nữ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm đối với các loại gel có thành phần chất gây tê.
  • Kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ làm giảm khả năng mang thai với tỉ lệ cao hơn bình thường.
  • Hỗ trợ giúp các chàng thủ dâm, “quay tay” thêm mượt mà, không gặp phải bất cứ sự cố nào khi đang thực hiện.
  • Hỗ trợ cho các hình thức quan hệ tình dục đặc biệt chẳng hạn như oral sex hoặc quan hệ bằng đường hậu môn.

Có nên sử dụng gel bôi trơn không

Cơ thể phụ nữ vốn có một dịch tiết từ âm đạo làm nhiệm vụ bôi trơn khi quan hệ tình dục. Dịch tiết này có vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc yêu vì vừa giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn vừa tăng khoái cảm khi yêu, làm giảm đau rát và hạn chế tổn thương âm đạo khi quan hệ tình dục.

Thế nhưng, do một số nguyên nhân mà dịch tiết âm đạo có thể không đủ hoặc không có dẫn đến tình trạng khô hạn. Chị em gặp tình trạng này sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu khi “yêu”, thậm chí có nhiều trường hợp còn bị tổn thương cả thành âm đạo. Chính vì thế, gel bôi trơn đã được ra đời và được chuyên gia khuyến cáo cho những đối tượng cụ thể như sau:

  • Nữ giới bị khô âm đạo do cơ địa hoặc do dùng thuốc trong thời gian dài hay do chị em bước vào độ tuổi tiền mãn kinh.
  • Chị em sau mang thai hoặc sinh con dẫn đến thay đổi về hormone khiến âm đạo bị khô tạm thời.
  • Nữ giới không tiết đủ dịch bôi trơn hoặc quan hệ liên tục dẫn đến việc không thể tiết dịch trong thời gian ngắn.
  • Chị em gặp tình trạng đau rát hoặc ngứa khi yêu, có thể xuất hiện khi chị em quá nhạy cảm hoặc âm đạo bị khô.
  • Những cặp đôi quan hệ tình dục qua đường hậu môn vì vị trí này không có dịch bôi trơn tự nhiên.
  • Cặp đôi muốn sử dụng đồ chơi người tình dục ví dụ như âm đạo giả, dương vật giả, trứng rung,…
  • Những ai muốn thủ dâm mà bị khô không kịp dưỡng ẩm nên dùng gel bôi trơn để phòng tổn thương đến “cô bé”.
  • Các cặp đôi muốn oral sex có thể chọn gel bôi trơn có mùi vị để tăng sự thông thuận và khoái cảm mới lạ.

Nói chung, nếu được dùng đúng cách và phù hợp hoàn cảnh, gel bôi trơn sẽ phát huy công dụng rất tốt để hỗ trợ cho cuộc vui thêm an toàn, hạn chế các tổn thương. Có những sản phẩm thậm chí còn tăng hiệu quả phòng tránh thai khi có chứa chất diệt tinh trùng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hơn nữa, sản phẩm này luôn được phân phối phổ biến trên thị trường với đa dạng nhiều loại để cặp đôi thoải mái lựa chọn. Giá thành tùy loại có thể chênh lệch khác nhau nhưng cơ bản chỉ dao động từ 100.000 đồng trở lên, dễ dàng tìm mua được ở rất nhiều nơi và có cách dùng đơn giản.

Những lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn

Cũng giống như nhiều sản phẩm hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục khác, gel bôi trơn sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất phụ thuộc vào chất lượng và cách dùng của từng người. Cụ thể, để đảm bảo thu được những lợi ích của sản phẩm này và an toàn khi dùng, quá trình sử dụng cần chú ý một số vấn đề như:

Nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.
Nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Cân nhắc mục đích sử dụng cũng như cơ địa của bản thân mà chọn loại gel bôi trơn thích hợp. Ví dụ như cơ địa nhạy cảm nên chọn loại gel gốc nước hoặc hữu cơ, muốn quan hệ cửa sau nên chọn loại nào đắt hẳn, có công dụng bôi trơn tốt nhất và hiệu quả lâu,…
  • Trước khi sử dụng gel bôi trơn loại nào cũng cần xem kỹ bảng thành phần điều chế để xem có thành phần nào mẫn cảm với mình hay không. Trường hợp muốn đảm bảo an toàn nhất, hãy hỏi ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa trước khi đưa ra quyết định.
  • Mỗi loại gel bôi trơn khác nhau sẽ có hướng dẫn cụ thể khác nhau vì thành phần điều chế cũng khác nhau. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn và thực hiện theo với thao tác dùng và lượng gel phù hợp cho mỗi lần sử dụng, không nên dùng quá nhiều loại gel bôi trơn cùng lúc tránh gây ra những ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Gel bôi trơn cũng có đối tượng khuyên dùng và những trường hợp được khuyến cáo cụ thể. Vậy nên cặp đôi cần hiểu rõ vấn đề này, chỉ dùng sản phẩm khi cần thiết, không nên lạm dụng quá nhiều vì có thể ảnh hưởng đến chức năng tiết dịch nhờn tự nhiên.
  • Trước và sau khi sử dụng gel bôi trơn, đừng quên vệ sinh bộ phận sinh dục hoặc các bộ phận có bôi gel để loại bỏ phần còn dư loại, ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm. Đồng thời, hãy bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh nắng.

Mua gel bôi trơn chính hãng ở đâu

Trên thị trường hiện nay, gel bôi trơn đang được bày bán phổ biến với nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau. Giá bán của từng sản phẩm sẽ có sự chênh lệch tùy theo thương hiệu, chất lượng và công dụng cụ thể hay chính sách chiết khấu từ nhà phân phối và các chương trình khuyến mãi đi kèm. Dựa vào nhu cầu, mục đích cụ thể mà bạn có thể lựa chọn loại gel bôi trơn phù hợp. Sau đó tiến hành tìm mua sản phẩm đã chọn với những phương pháp tương đối đơn giản vì hầu hết cửa hàng bán bao cao su, đồ chơi người lớn, các sàn thương mại điện tử đều có bán dòng sản phẩm này.

Nếu chưa biết mua gel bôi trơn chính hãng ở đâu, các bạn có thể tham khảo Nhà thuốc Condom Việt. Đây là đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại gel bôi trơn, gel titan, thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Condom Việt và các nhà thuốc Online khác là:

  • Nhà thuốc Condom Việt cam kết 100% các loại gel bôi trơn bán tại Nhà thuốc là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu sản phẩm không hiệu quả như quảng cáo.
  • Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Nhà thuốc cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua gel bôi trơn và các loại bao cao su, hãy liên hệ với Nhà thuốc Condom Việt theo địa chỉ:

Nhà thuốc Condom Việt

Vậy là bài viết trên đây Nhutinhyeucuame.com đã chia sẻ chi tiết về gel bôi trơn với 5 sản phẩm được đánh giá tốt nhất, lưu ý sử dụng và gợi ý địa chỉ mua hàng uy tín. Hy vọng với những chia sẻ đó, bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này để biết cách chọn mua và dùng nó thật hiệu quả khi cần thiết. Nếu vẫn còn câu hỏi nào khác cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp hoặc để lại bình luận để Condom Việt có thể hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bài viết cùng chuyên mục:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *