Top 8 món đồ chơi đất nặn an toàn cho bé thỏa sức sáng tạo

Đất nặn, bột nặn luôn là món đồ chơi không thể thiếu, tạo nên sắc màu trong những khung trời tuổi thơ. Đây còn là công cụ hữu hiệu góp phần kích thích sự phát triển của trẻ, từ khả năng quan sát, cảm thụ màu sắc cho đến kỹ năng tư duy và trí tưởng tượng của trẻ.

Từ miếng đất nặn vô tri, vô giác, các em sẽ thỏa sức sáng tạo nên các hình thù khác nhau, có thể là ngôi nhà nhỏ của em hay động vật mà em yêu thích. Không chỉ giúp bé sáng tạo, đất nặn còn là trò chơi gắn kết giữa ba mẹ với bé hay giữa bé với những người bạn. Bố mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho bé nhà mình một bộ đồ chơi đất nặn phù hợp chất lượng tốt uy tín nhé!

Bột đất nặn là gì

Bộ đồ chơi đất nặn cho bé
Bộ đồ chơi đất nặn cho bé

Trước đây, đất nặn được làm từ đất sét mềm dẻo, nhiều màu sắc, có thêm phụ gia và hương liệu mùi để phục vụ việc học tập và vui chơi của trẻ. Còn ngày nay, bột đất nặn đồ chơi đã xuất hiện những sản phẩm có thành phần tự nhiên an toàn như bột mì hay bột gạo. Để trường hợp trẻ lỡ nuốt phải cũng không bị ngộ độc gây nguy hiểm sức khỏe cho trẻ.

Nguyên liệu làm đất nặn ngày nay

Ngày nay nguyên liệu chính là nên đất nặn vẫn là bột gạo, để tăng độ bền, độ dính và tính thẩm mỹ cho sản phẩm, một số nguyên liệu đã được các nhà thiết kế cho thêm vào như muối, bột tạo màu, nhựa,…..tất cả các thành phần thêm vào đều rất an toàn. Chúng chỉ có tác dụng tăng độ dẻo, độ dai, độ bền và độ bắt mắt của sản phẩm.

Hiện nay hầu hết các thương hiệu đều chọn bột gạo thay vì chọn đất sét vì bột gạo có độ an toàn hơn. Vì không chứa các tạp chất như vi sinh vật gây hại, kim loại nặng như đất sét, mạt khác giá thành sử ký bột gạo thô sũng rẻ hơn so với đất sét. Vì vậy mà yên tâm cho bé chơi nhé.

Những lợi ích kỳ diệu của đất nặn

Bộ đồ chơi đất nặn cho bé
Bộ đồ chơi đất nặn cho bé

Trong quá trình lớn lên, điều quan trọng nhất là trẻ phải được phát triển toàn diện. Nếu mẹ cho trẻ chơi đất nặn ngay từ khi còn nhỏ, trẻ sẽ phát triển được rất nhiều kỹ năng bổ ích hơn rất nhiều bạn bè.

Phát triển khả năng quan sát

Bằng việc chơi đất nặn trẻ sẽ hình thành được kỹ năng quan sát các hình ảnh 2D, 3D, các đồ vật xung quanh rồi nặn thành những đối tượng rõ ràng, việc này giúp bé nhận biết được quy mô kích cỡ của đồ vật. Giúp bé hình thành khả năng tìm tòi và khám phá.

Giúp bé thông minh hơn

Đất nặn là món đồ chơi vô cùng sáng tạo, để chơi được bé cần phải quan sát các đồ vật xung quanh, nhận biết được kích cỡ, hình khối màu sắc của đồ vật. Sau đó, bé sẽ nặn theo hoặc tự do sáng tạo lắp ghép các chi tiết hợp lý theo ý thích, chính vì thế trong suốt quá trình chơi đất nặn bé sẽ rèn luyện được khả năng sáng tạo, tính tư duy logic. Ngoài ra việc thường xuyên làm việc với màu sắc, tư duy để phối màu phù hợp giúp bé phát triển thị giác và có trí tưởng tượng phong phú.

Phát triển khả năng vận động, tính khéo léo

Để biết những khối đất nặn thành những chi tiết mà mình muốn, bé sẽ phải rất khéo léo nhào nặn chúng. Do vậy theo thời gian đôi tay của bé sẽ càng ngày càng linh hoạt hơn, mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi đôi tay nhỏ xíu của bé có thể tạo ra những hình khối và chi tiết vô cùng tinh tế. Ngoài ra việc chơi đất nặn thường xuyên còn giúp sự phối hợp giữa tay, mắt và não bộ ngày càng hài hòa và trơn tru hơn.

Phát triển thị giác vượt trội

Với những gam màu cơ bản bé sẽ phải quan, tư duy hình ảnh để tạo thành những gam màu tươi sáng. Chơi đất nặn cần sự tỉ mỉ, bởi vậy thị giác của bé sẽ được rèn luyện thường xuyên. Mẹ sẽ thấy càng ngày bé càng có đôi mắt quan sát tinh tường và rất nhạy bén với màu sắc.

Giúp bé phát triển năng khiếu nghệ thuật

Đất nặn là môn năng khiếu nghệ thuật, từ một khối đất nặn cơ bản bé sẽ thỏa sức sáng tạo nhào nặn tạo ra vô số những hình khối, chi tiết ngộ nghĩnh. Đất nặn có đa dạng màu sắc, ngoài những gam màu cơ bản bé phải phối để tạo ra những gam màu tươi sáng theo ý thích, bé sẽ khám phá ra quy luật phối màu cơ bản trong môn vẽ.

Sau những giờ lao động hay say để tạo ra những kiệt tác, mẹ sẽ rất muốn khỏe chúng với mọi người xung quanh, bé sẽ cảm thấy hứng thú, thích thú các tác phẩm và mong muốn thể hiện mình.

Bé mấy tuổi chơi đất nặn

Bộ đồ chơi đất nặn cho bé
Bộ đồ chơi đất nặn cho bé

Độ tuổi thích hợp nhất để cho bé chơi bột nặn, đất nặn đồ chơi là 3 tuổi trở lên. Vì các bé dưới 3 tuổi thường có sở thích cho bất cứ đồ vật gì vào miệng. Nếu không có sự giám sát của người lớn thì sẽ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe dù sản phẩm đất nặn đồ chơi có an toàn đến mấy đi nữa.

Khi trẻ bước sang giai đoạn 3 tuổi trở lên, trẻ đã có thể nhận biết và phân biệt được các màu sắc khác nhau. Đồng thời, kỹ năng điều khiển đôi tay đã thuần thục hơn, như trẻ có thể xoay tròn đất nặn đồ chơi để tạo hình và sáng tạo thành những hình dáng thú vị mà trẻ thích.

Hướng dẫn cách chọn bột nặn, đất nặn đồ chơi an toàn cho bé

Đồ chơi được xem là người bạn đồng hành thân thiết của trẻ nhỏ. Đây cũng là món đồ trẻ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp nên vấn đề làm thế nào để chọn đồ chơi an toàn cho bé được các cha mẹ quan tâm, và đất nặn đồ chơi cũng không ngoại lệ. Sau đây là những lưu ý quan trọng để ba mẹ chọn đất nặn đồ chơi an toàn cho bé.

Chọn đất nặn đồ chơi có nguồn gốc rõ ràng

Thị trường đồ chơi trẻ em có muôn vàn sản phẩm và chủng loại khác nhau. Và đồ chơi trẻ em kém chất lượng, chứa hóa chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe của trẻ xuất hiện tràn lan. Do đó, ba mẹ nên lựa chọn đất nặn đồ chơi có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và được kiểm chứng là an toàn với sức khỏe của trẻ.

Có thể thấy những sản phẩm đất nặn đồ chơi có thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như bột nặn Play-Doh có giá cao hơn so với các loại khác nhưng chất lượng và sự an toàn của nó là vô cùng xứng đáng.

Chọn bột nặn, đất nặn cho bé không dính tay khi chơi

Trẻ nhỏ thường có thói quen đưa tay dụi mắt hay cho vào miệng. Nếu sử dụng bột nặn đồ chơi bị dính vào tay thì sẽ khiến bé khó chịu và có thể nguy hiểm đến sức khỏe của bé. Vì vậy, khi chọn đất nặn đồ chơi ba mẹ nên chọn các loại bột nặn không bị bết dính vào tay nhé.

Chọn bột nặn an toàn cho bé có thành phần tự nhiên

Những loại bột nặn, đất nặn đồ chơi có nguồn gốc tự nhiên sẽ tốt hơn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm này thường được làm bằng nguyên liệu quen thuộc như bột mì hay bột gạo… Ví dụ như đất nặn Play-Doh là loại bột nặn có thành phần từ bột mì, muối, cream of tarta, va ni và dầu ăn. Sản phẩm bột nặn của thương hiệu này được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa nên ba mẹ có thể tham khảo.

Một số lưu ý khi bé chơi đất nặn đồ chơi

Một số lưu ý khi bé chơi đất nặn đồ chơi
Một số lưu ý khi bé chơi đất nặn đồ chơi

Xem thêm: Đồ chơi tiếng anh cho bé

Không để trẻ chơi một mình

Mặc dù trẻ từ 3 tuổi trở lên có thể chơi đất nặn, nhưng cần phải có sự giám sát của người lớn. Ba mẹ hãy dành thời gian chơi đất nặn đồ chơi cùng con để tránh những tai nạn bất ngờ xảy ra khi chơi.

Không được cho đất nặn vào miệng

Dù đất nặn đồ chơi có an toàn đến đâu nhưng khi sử dụng thường xuyên sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi và phát triển. Vì vậy, ba mẹ nên nhắc nhở trẻ không nên cho đất nặn vào miệng. Hơn nữa, trẻ lỡ nuốt phải hay cho những viên đất nặn vào tai, mũi cũng rất khó để lấy ra và gây nguy hiểm cho trẻ.

Đừng vì ngại lấm lem, ngại bẩn mà mẹ để con bỏ lỡ món đồ chơi hữu ích như đất nặn nhé. Đồ chơi là để vừa học vừa chơi, thay vì cho bé xem youtube, nghịch điện thoại hay các thiết bị công nghệ khiến bé bị nghiện rồi bị cuốn vào chúng khiến bé trở nên hư hơn. Vừa không có lợi, học hỏi lại được ít, thì sao mẹ không cho con thử sức với đất nặn.

Top 8 bộ đồ chơi đất nặn nên mua cho trẻ

Bộ đồ chơi đất nặn nên mua cho trẻ.
Bộ đồ chơi đất nặn nên mua cho trẻ.

Đồ chơi đất nặn 6 và 12 màu của Vikiart

Đất nặn Vikiart là một sản phẩm được sản xuất tại Thái lan, hoàn toàn không độc hại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt nam và quốc tế như tiêu chuẩn ASTM D-4236 của Hiệp hội thử nghiệm và chất liệu Hoa Kỳ và hệ thống tiêu chuẩn châu Âu EN 71. Sản phẩm đất nặn của Vikiart được đóng gói trong bao bì đơn giản tiện lợi nhưng tạo cảm giác thân thiện và tinh tế….  có rất nhiều loại từ 4 màu tới 12 màu với nhiều dụng cụ tạo hình đi kèm. Bên cạnh bao bì giấy thì đất nặn Vikiart cũng có thêm sản phẩm bao bì hộp nhựa tiện lợi và sang trọng phù hợp làm quà tặng cho các bé vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, tết thiếu nhi hay làm phần thưởng cho thành tích học tập của bé.

Đất nặn vikiart là một sản phẩm cao cấp làm bằng tinh thể có độ kết dính cao không bị nứt, dễ tạo hình, sáp không bị khô cứng nên có thể sử dụng nhiều lần dễ dàng tạo những hình thể theo ý muốn.

Sản phẩm đất nặn màu của Vikiart ra đời với mong muốn là người bạn đồng hành đóng góp vào sự phát triển của trẻ nhỏ. Với trí tưởng tượng phong phú của trẻ, bất cứ điều gì cũng có thể tạo ra từ đất nặn, ví dụ những bông hoa, những con vật, xe ô tô, những nhân vật hoạt hình… Việc sáng tạo với đất nặn giúp phát triển trí tưởng tượng cho trẻ và định hình khả năng tư duy thông qua các bộ công cụ dụng cụ, khuôn mẫu.

  • Khuôn tạo hình những động vật trong vườn thú giúp bé tạo ra các loài động vật ngộ nghĩnh. Sản phẩm gồm 4 khuôn hình với những màu sắc nổi bật và dễ nhận biết. Bộ khuôn còn dùng được cho các loại đất nặn khác, cả cát động học hoặc cát thường, bột…
  • Kích thước sản phẩm: 20 x 22.5 x 1.5 cm
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Sản phẩm không độc hại, đạt tiêu chuẩn EN71 về đồ chơi. Tiêu chuẩn EN71 là tiêu chuẩn về độ an toàn dành cho sản phẩm đồ chơi trẻ em được bán trong liên minh Châu Âu.

Bộ đất nặn tổng hợp Nendo 309937

Bộ đất nặn tổng hợp Nendo 309937 là món đồ chơi đất nặn an toàn được làm từ bột mì, sản phẩm không có hạn sử dụng, không mùi, khi bột khô có thể thêm nước để sử dụng bột như lúc ban đầu. Đặc biệt, có thể pha trộn các màu theo tỉ lệ nhất định để tạo thành màu mới như hướng dẫn trên bao bì. Với bộ đất nặn Nhật Bản đầy màu sắc này, các bé sẽ được tìm hiểu và được pha chế, tạo ra các màu khác nhau và thỏa sức nặn những gì mình yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của bộ đất nặn tổng hợp Nendo 309937:

  • Thành phần tự nhiên từ bột mì, muối và nước; an toàn cho sức khỏe của bé.
  • 13 khuôn hình và dụng cụ bằng nhựa giúp bé sáng tạo làm bánh, làm món ăn, hình người, động vật, xe cộ.
  • 5 hộp đất nặn: vàng, hồng, xanh dương, trắng, đen.
  • Sản phẩm không có hạn sử dụng, không mùi. Khi bột khô, nhào thêm với nước để sử dụng tiếp.
  • Có thể pha trộn các màu theo tỉ lệ ghi trên bảng hướng dẫn để tạo thành màu mới và chính tính năng đa dạng về màu sắc sẽ làm các bé thích thú.
  • Việc tái sử dụng màu sắc vừa làm các con yêu thích, vừa mang tính kinh tế, tiết kiệm chi phí, không phải bỏ đi khi các màu bị lẫn vào nhau

Cách chơi:

  • Đầu tiên bé sẽ tưởng tượng ra vật mà bé muốn nặn, hoặc chọn khuôn hình mà bé muốn nặn.
  • Lựa chọn màu sắc cho phù hợp với khuôn hình và sở thích của các bé.
  • Cho bột nặn vào khuôn hình, nén bột đầy các góc, sau đó gỡ khuôn hình ra, bé sẽ nhận được hình nặn như ý tưởng ban đầu.
  • Các bé có thể pha trộn các màu theo tỉ lệ được ghi trên bao bì để tạo ra các màu mới, bổ sung thêm những hình nặn đáng yêu vào tác phẩm của mình.
  • Bố mẹ cũng có thể chơi cùng các con để giúp con làm đúng những bước cơ bản, tạo bước đệm cho các con phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Công dụng:

  • Bộ đất nặn tổng hợp Nendo 309937 giúp bé phát triển toàn diện cả IQ và EQ.
  • Với màu sắc sinh động, trẻ có thể học cách pha trộn màu từ các màu căn bản, từ đó hình thành sự sáng tạo khi tạo ra màu mới.
  • Đất nặn Nendo kích thích sự sáng tạo trong bé, bởi tính năng trộn ra màu sẽ làm bé hứng thú với việc pha trộn thật nhiều để có thể tạo nên một bảng màu đa dạng.
  • Khuôn mẫu đa dạng giúp nâng cao trí tưởng tượng, khả năng tạo hình, luyện cho trẻ sự tập trung sáng tạo và sự khéo léo cho đôi tay.
  • Dễ dàng để chơi tập thể, giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp
  • Tạo nên tinh thần đoàn kết, gắn bó hơn khi chơi cùng với các thành viên trong gia đình, các con sẽ thêm gắn kết.

Đồ chơi đất nặn nhà bếp của Play-doh

Đồ chơi đất nặn nhà bếp của Play-doh.
Đồ chơi đất nặn nhà bếp của Play-doh.

Xem thêm: Đồ chơi vận động cho bé

Sử dụng nguyên liệu chủ yếu là bột mì, các phụ kiện kèm theo là chất liệu nhựa ABS như bếp nấu ăn, chảo, đĩa, thìa,… Đây là bộ đồ chơi mô phỏng quá trình nấu ăn. Là sản phẩm của Mỹ nên rất nghiêm ngặt trong quá trình kiểm định chất lượng. Tại sao nên mua? một bộ đồ chơi nấu ăn rất thích hợp cho các bé gái, trẻ có thể biết được quá trình nấu ăn sẽ như thế nào. Trẻ cũng có thể sáng tạo ra những trò chơi nấu ăn rất thú vị. Mức giá  tương đối cao. Tuy nhiên, đây là bộ đồ chơi rất được yêu thích cho bé gái.

Cách sử dụng và bảo quản: trẻ sử dụng để tạo ra các món ăn, nấu ăn với trò chơi đất nặn. Sau khi chơi cũng cần phải để đất nặn vào hộp kính để tránh bị khô cứng và cũng nên vệ sinh tay cho trẻ sau khi chơi. Đồ chơi phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Đồ chơi đất nặn tổng hợp 12 món của Toyroyal

Bột nặn Toyroyal là sản phẩm tuyệt vời được làm từ những nguyên liệu an toàn giúp bé phát triển khả năng sáng tạo, sự khéo léo. Bé sẽ có những giờ phút vui chơi thật vui vẻ và hào hứng!

Thành phần an toàn cho bé:

  • Bột nặn được làm từ bột mì, muối, nước, màu thực phẩm. Do đó, an toàn khi trẻ không may nuốt phải. Bột nặn mịn, dẻo, không dính tay. Cha mẹ cần lưu ý không khuyến khích bé ăn bột nặn.
  • Khuôn hình: Nhựa PP, ABS an toàn

Tăng cường khả năng sáng tạo, sự khéo léo của bé. Giúp bé có giờ chơi thật vui vẻ

  • Bột nặn giúp bé thỏa sức sáng tạo để tạo hình những đồ vật ưa thích. Qua đó, cũng giúp bé phát triển trí tưởng tượng tốt hơn.
  • Bộ dụng cụ tạo hình đi kèm giúp bé dễ dàng tạo nên các “món ăn” ngộ nghĩnh như cá, rau củ, hoa, bánh ngọt…
  • Qua các hoạt động cầm, nắm, vê đất và sử dụng các dụng cụ tạo hình, bàn tay bé sẽ trở nên khéo léo và linh hoạt hơn.
  • Bộ phụ kiện đầy màu sắc giúp bé “trình bày” các món ăn từ bột nặn thật bắt mắt. Bé và các bạn sẽ có một “bữa tiệc” thật vui vẻ.

Hướng dẫn sử dụng

  • Khi bột khô lấy khăn ẩm phủ lên 3-4h để tiếp tục sử dụng.
  • Hộp gồm 4 màu cơ bản: đỏ, vàng, trắng, xanh và các món tạo hình, phụ kiện. Đóng lại nắp hộp đựng bột nặn khi bé chơi xong.

Bộ đồ chơi đất nặn cơ bản 309944 của Nendo

Đất nặn Nhật Bản Nendo bộ cơ bản 309944 là món đồ chơi đất nặn an toàn sáng tạo được làm từ bột mì của nhà sản xuất Agatsuma Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn khắt khe của hãng và được đồ chơi Hitomi nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bộ đất nặn bao gồm 4 hộp đất nặn, 10 khuôn hình và các dụng cụ hỗ trợ nặn đất bằng nhựa rất dễ thương.

Với thành phần chính từ bột mì, đất nặn Nhật Bản Nendo bộ cơ bản 309944 đặc biệt an toàn với trẻ em. Sản phẩm không có hạn sử dụng, mùi bột tự nhiên thơm nhẹ. Khi bột khô có thể pha thêm nước để nhào nặn tiếp. Với các hộp đất nặn có sẵn, bé có thể pha trộn các màu để tạo thành màu sắc mới. Các khuôn và dụng cụ nhựa kèm theo trong hộp đồ chơi được thiết kế dễ thương và tạo hình đa dạng.

Không giống như các loại đồ chơi đất nặn theo chủ đề khác như máy làm kem, làm bánh pizza, chỉ với một bộ đồ chơi đất nặn Nendo, bé có thể làm được các loại rau củ quả, đồ ăn, làm bánh, nặn hình người, hình con vật, xe cộ. Chính vì vậy đồ chơi Nendo phù hợp và thu hút với cả bé trai và bé gái. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì có thể tích tương đương nên cầm rất chắc tay.

Công dụng:

  • Đất nặn Nendo là đồ chơi trí tuệ phù hợp với cả bé trai và bé gái; và là món quà có giá trị sử dụng cao, tiết kiệm chi phí cho các bậc phụ huynh.
  • Chơi đất nặn Nendo giúp bé phát triển toàn diện cả IQ và EQ
  • Trẻ an toàn vui chơi với chất liệu từ bột mì.
  • Với màu sắc sinh động; trẻ có thể học cách pha trộn màu từ các màu căn bản.
  • Khuôn mẫu đa dạng giúp nâng cao trí tưởng tượng, khả năng tạo hình, luyện cho trẻ sự tập trung sáng tạo và sự khéo léo cho đôi tay.
  • Dễ dàng để chơi tập thể, giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp.

Bộ đồ chơi đất nặn làm bánh ngọt của Nendo

Bộ đồ chơi đất nặn làm bánh ngọt của Nendo.
Bộ đồ chơi đất nặn làm bánh ngọt của Nendo.

Bộ đất nặn làm bánh ngọt Nendo 309951 là đồ chơi trí tuệ phù hợp với cả bé trai và bé gái; và là món quà có giá trị sử dụng cao, tiết kiệm chi phí cho các bậc phụ huynh. Sản phẩm có màu sắc đẹp và tính sáng tạo rất cao. Với thành phần chính từ bột mì, đất nặn Nendo an toàn với trẻ em. Sản phẩm không có hạn sử dụng, mùi bột tự nhiên thơm nhẹ. Khi bột khô có thể pha thêm nước để nhào nặn tiếp.

.Với các hộp đất nặn có sẵn, bé có thể pha trộn các màu để tạo thành màu sắc mới. Các khuôn và dụng cụ nhựa kèm theo trong hộp đồ chơi được thiết kế dễ thương và tạo hình đa dạng như dao nhựa hình chú rắn xanh, dụng cụ làm bánh mì hình chú bạch tuộc và các khuôn hình xoay quanh chủ đề làm bánh. Bộ sản phẩm gồm 8 khuôn hình và dụng cụ hỗ trợ cùng 4 hộp đất nặn: vàng, trắng, đỏ, nâu được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe và an toàn của Nhật. Với bộ đất nặn Nhật Bản đầy màu sắc này, các bé hoàn toàn có thể tạo nên những màu mới bằng cách trộn các màu theo tỉ lệ nhất định như hướng dẫn để bảng màu thêm phong phú.

Công dụng:

  • Chơi đất nặn Nendo giúp bé phát triển toàn diện cả IQ và EQ.
  • Trẻ an toàn vui chơi với chất liệu từ bột mì và muối.
  • Với màu sắc sinh động, trẻ có thể học cách pha trộn màu từ các màu căn bản
  • Khuôn mẫu đa dạng giúp nâng cao trí tưởng tượng, khả năng tạo hình, luyện cho trẻ sự tập trung sáng tạo và sự khéo léo cho đôi tay.
  • Dễ dàng để chơi tập thể, giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp.
  • Bộ đất nặn làm bánh ngọt có tạo hình gần gũi và rất hấp dẫn với trẻ em Việt Nam. Bộ dụng cụ và khuôn nhựa đa dạng giúp bé thỏa sức sáng tạo làm các bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật.
  • Sản phẩm tặng kèm 1 cuốn hướng dẫn nặn các loại bánh.
  • Sản phẩm thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Bộ 9 hộp đất nặn bằng bột gạo Gincho

Bộ 9 hộp đất nặn bột gạo GINCHO thích hợp làm quà tặng cho bé từ 3 tuổi trở lên. Đất nặn được làm từ bột gạo tự nhiên an toàn tuyệt đối cho bé. Mỗi hộp đất có 1 màu khác nhau nên bé có thể nặn thành nhiều hình hoa quả, con vật…rèn luyện khả năng khéo léo, trí tưởng tượng khi chơi.

Ưu điểm:

  • Đất nặn bằng bột gạo, muối, nước. Sử dụng màu nhuộm an toàn
  • Hộp đựng bằng nhựa PP, có nắp đậy
  • Bộ gồm các hộp đất nặn với màu sắc khác nhau như: vàng, xanh da trời, đỏ đậm, trắng, đen, đỏ tươi, hồng, cam, xanh lá cây
  • Khối lượng tịnh: 30g/hộp
  • Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên
  • Đất nặn mềm mịn, dẻo và có mùi thơm nhẹ.
  • Đồ chơi giúp bé phát triển trí tưởng tượng, tư duy, khả năng sử dụng linh hoạt bàn tay
  • Xuất xứ: Trung Quốc. Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật

Chúng ta đừng ngại lấm lem, ngại bẩn mà hãy cùng bé chơi đất nặn với nhau thay vì để  bé xem điện thoại hay tivi. Hãy cùng em bé nhà mình trải nghiệm một tuổi thơ đáng nhớ với nhau. Các ông bố, bà mẹ đừng bỏ qua món đồ chơi đất nặn này nhé, chúng ta có thể mua cho bé nhà mình chơi hoặc mua tặng các em bé khác. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Đồ chơi xúc xắc cho bé

Đồ chơi cho bé gái 

Đồ chơi thông minh cho bé 7 tuổi

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *