Tổng hợp 20+ đồ chơi cho bé gái dễ thương được yêu thích nhất hiện nay

Việc đầu tư cho con cái là tiền đề hết sức quan trọng cho sự phát triển sau này của bé. Với mỗi em bé, mỗi độ tuổi lại có sở thích, tính cách và nhu cầu khác nhau, vì vậy ba mẹ hãy theo sát những thay đổi của bé để có thể giúp bé có được môi trường, điều kiện phát triển tốt nhất. Một trong những thứ quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn và gắn liền với tuổi thơ của các bé gái là những món đồ chơi. Vậy nên để chọn lựa cho bé yêu của mình những món đồ chơi hữu ích, an toàn thì ba mẹ cần phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn cho bé những món đồ chơi phù hợp nhé!

Tiêu chí chọn đồ chơi cho bé gái

Đồ chơi dễ thương cho bé gái
Đồ chơi dễ thương cho bé gái

Đồ chơi trẻ em không có chất độc hại

Tính an toàn là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn đồ chơi cho con yêu nhà bạn, các chỉ tiêu về xuất xứ, thương hiệu sản phẩm , tính an toàn cũng như tham khảo các thông tin trên các phương tiện để biết các sản phẩm nào đang bị cấm, đang bị thu hồi để tránh khỏi mua nhầm “tiền mất tật mang”. Tránh mua sản phẩm sắc nhọn, góc cạnh làm bé bị thương.

Đồ chơi trẻ em phải phù hợp với lứa tuổi của bé

Vì đồ chơi sẽ kích thích sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ theo độ tuổi. Một bé 5 tuổi mà chơi đồ chơi của bé 7-8 tuổi thì dễ nổi nóng vì độ khó, không vừa kích thước, hay một bé lớn  tuổi chơi của bé nhỏ tuổi thì dễ chán và không vừa. Các mẹ nên kiểm tra thông báo độ tuổi sử dụng ở ngoài bao bì sản phẩm hay lưu ý tới sở thích và kỹ năng của trẻ hiện tại.

Cân nhắc kỹ và nghĩ lớn

Khi mua, cha mẹ cần cân nhắc khi sản phẩm có kích thước quá nhỏ, sắc nhọn sẽ làm bé chảy máu, bị đau, bị trầy xước hay nuốt phải. Đồ chơi trẻ em phải đảm bảo tính chắc chắn, không dễ vỡ, tránh làm tổn thương đến trẻ. Hạn chế cho các bé chơi các trò nguy hiểm như súng bắn, cung tên nhọn, sắc.

Đồ chơi trẻ em phải đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn

Khi lựa chọn đồ chơi trẻ em, phải kiểm tra sản phẩm có chắc chắn và các khớp nối an toàn hay không, bởi vì khi bé chơi, đồ chơi có thể rơi tách, làm bé ngã, rơi vào người bé. Sản phẩm phải đủ rắn, đủ cứng và bền để không bị gãy, hỏng khi trẻ cắn, nghịch, tránh việc bé ăn phải nhựa.

Chọn đồ chơi trẻ em theo sở thích của bé

Các mẹ phải để ý đặc biệt nha, bởi vì các bé còn nhỏ, chưa ý thức được cao, sẽ làm theo bản tính, từ đó khám phá ra sở thích bẩm sinh và tính cách của mình thông qua những thứ mình thích. Nếu mua những sản phẩm bé thích, bé sẽ chơi rất say mê, nhưng nếu bé không thích, bạn sẽ không thể bắt bé chơi và thế là bạn đã mất tiền vô ích rồi. hãy hiểu tính cách của bé, hoặc ví như các bé gái thì thích những màu sắc xinh xắn, dễ thương.

Đồ chơi phải dễ chơi và dễ sử dụng

Vì các bé còn nhỏ, với những trò chơi quá khó và trừu tượng, sẽ làm bé chán nản, không chơi được. Khi mua đồ chơi, bạn hãy kiểm tra hàng hóa có hướng dẫn sử dụng đi kèm không, có tư thế hợp lý không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé không, có đảm bảo vệ sinh hay không.

Đồ chơi trẻ em phù hợp với thu nhập gia đình

Khi mua sản phẩm, bạn nên tham khảo giá từ nhiều nơi khác nhau, để đảm bảo bạn không bị hớ khi mua sản phẩm từ những địa chỉ khác nhau. Đôi khi trẻ có tính cả thèm chóng chán, nên khi trẻ nằng nặc đòi mua sản phẩm này, sản phẩm nọ, bạn nên cân nhắc cẩn thận.

Đồ chơi bác sĩ – nuôi dưỡng ước mơ cho bé

Đồ chơi bác sĩ – nuôi dưỡng ước mơ cho bé
Đồ chơi bác sĩ – nuôi dưỡng ước mơ cho bé

Đồ chơi bác sĩ khá xinh xắn, không những giúp bé gái vui chơi mà còn nuôi dưỡng ước mơ để bé trở thành nữ bác sĩ trong tương lai.

Với những vật dụng được mô phỏng rất chuẩn xác và bắt mắt, bộ đồ chơi nghề nghiệp bác sĩ với chất liệu an toàn là món đồ chơi trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ rất tốt. Bộ đồ chơi bác sĩ hướng nghiệp được nhiều bố mẹ chọn cho con để giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng quan trọng.

Ưu điểm của loại đồ chơi này là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, rất an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Đồ chơi trang điểm cho bé gái

Bộ dụng cụ trang điểm là thứ mà bất cứ bé gái nào cũng yêu thích. Nó có thể mang lại hàng giờ vui chơi thú vị giữa các bé với nhau. Khai màu trí tưởng tượng cũng như hướng dẫn bé cách trang điểm. Trang điểm giúp phát triển khả năng phối hợp, bằng cách học cách áp dụng trang điểm đồng đều trên khuôn mặt của trẻ. Có lẽ đây sẽ là một trong những niềm vui lớn nhất là về phần sáng tạo của bé.

Bộ đồ chơi hướng nghiệp dụng cụ trang điểm

Trang điểm là một kỹ năng không thể thiếu đối với phụ nữ. Nhưng với một bé gái bé bỏng, có thể con vẫn chưa hiểu tầm quan trọng của nó. Bố mẹ hãy dẫn dần giúp con nhận thức được điều đó thông qua đồ chơi trang điểm này nhé. Dù là đồ chơi, không thể tạo ra màu sắc thật. Tuy nhiên, nó sẽ rèn luyện cho con một đôi tay khéo léo, cùng với sự quan sát và tỉ mỉ.

Bộ đồ chơi có đầy đủ các món từ lược, son, gương, vòng cổ,…. Mẹ nghĩ sao nếu tổ chức cuộc thi trang điểm giữa con và mẹ, bố sẽ là giám khảo. 2-3 tuổi là khoảng tuổi thích hợp để chơi trò này, vì khi đó các kỹ năng với đôi tay đang trong giai đoạn phát triển.

Lợi ích sản phẩm:

  • Sản phẩm được thiết kế giống chiếc balo, trẻ có thể mang theo dễ dàng.
  • Mô phỏng lại những dụng cụ trang điểm như: Son, gương, lược, máy sấy tóc, nước hoa…
  • Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp, mọi góc cạnh đều được loại bỏ, giúp an toàn cho trẻ.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Thương hiệu BBT Global của Anh
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Hồng
  • Kích thước: 40x35cm
  • Giá: 320.000đ

Đồ chơi trang điểm thật an toàn cho bé

Bộ đồ chơi được thiết kế với kích thước và kiểu dáng như thật 100%. Chất liệu bảo vệ môi trường, an toàn và không độc hại, hình dáng tinh tế, cọ mềm mại và thân thiện với da. ️Bé cũng yêu cái đẹp, bộ đồ chơi này sẽ khiến trẻ tự tin và rạng ngời hơn. Giúp bé chơi với bạn bè để đáp ứng các mong muốn khám phá của bé, tăng cường kỹ năng xã hội và kỹ năng thực hành.

Lợi ích sản phẩm:

  • Chơi một trò chơi trang điểm không chỉ nâng cao tính sáng tạo cho bé. Mà còn giúp bé có ý thức hơn trong việc chăm sóc bản thân từ nhỏ.
  • Khi sử dụng đồ chơi trang điểm với bạn bè, bé sẽ phát triển các kỹ năng tư duy xã hội cần thiết và quan trọng.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Màu sắc: Hồng
  • Kích thước: 25x18x5 cm
  • Giá: 269.000đ

Đồ chơi cho bé gái chăm sóc nhà cửa

Đồ chơi cho bé gái chăm sóc nhà cửa
Đồ chơi cho bé gái chăm sóc nhà cửa

Xem thêm: Đồ chơi thông minh cho bé 6 tuổi

Đồ chơi chăm sóc nhà cửa là món đồ chơi phổ biến nhất của mọi bé gái. Đây còn là món đồ chơi cho bé gái có cơ hội bắt chước những tình huống đã quen thuộc đã thấy thường ngày. Trò chơi giúp mở rộng trí tưởng tượng đồng thời làm phong phú thêm khả năng sáng tạo của bé. Ngoài ra, trẻ còn được dạy các kỹ năng nấu ăn và dọn dẹp cơ bản thông qua trò chơi, từ đó giúp trẻ hiểu biết hơn về thế giới và phát triển kỹ năng sống của trẻ.

Bộ đồ chơi nhà bếp sáng tạo, vui nhộn

Theo như các mốc phát triển tiêu chuẩn của trẻ, vào lúc 2 tuổi, con đã có thể bắt chước những gì mà nó nhìn thấy từ bố mẹ. Như tình yêu của mẹ cho rằng, đó sẽ là thời điểm tốt để con được học những kỹ năng phức tạp hơn. Trong đó, bố mẹ có thể đóng vai trò khá quan trọng trong giai đoạn này. Bố mẹ nghĩ sao nếu chúng ta dạy con trong lúc nấu ăn. Trong lúc bố mẹ nấu ăn, hãy đặt bộ đồ chơi trong nhà bếp. Bố mẹ vừa nấu ăn vừa trông con. Còn con sẽ bắt chước nấu món ăn mà mẹ làm. Các kỹ năng như sự phối hợp của tay và mắt, kỹ năng quan sát sẽ được kích thích đáng kể nhé.

Lợi ích sản phẩm:

  • Giúp bé tiếp cận và hình thành sự yêu thích với việc nấu ăn ngay từ nhỏ.
  • Đồ chơi  chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, làm từ nhựa nguyên sinh và có chứng nhận chất lượng.
  • Giúp bé tăng tính sáng tạo, rèn luyện tính ngăn nắp và trở nên năng động, khéo léo hơn.
  • Sản phẩm phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Các bé gái sẽ thích thú khi được làm công việc nhà bếp giống mẹ. Các bé trai sẽ thỏa sức tưởng tượng như mình là một đầu bếp chuyên nghiệp.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: 100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: Lớn
  • Giá: 2.700.000đ

Bộ đồ chơi nấu ăn 4 người

Từ 3-4 tuổi, con đã có thể nhận biết công dụng và bắt đầu sử dụng thành thạo các đồ dùng ăn uống, đây là khoảng thời gian phù hợp cho con để chơi trò này. Nếu chơi một mình, con sẽ phát triển tối ưu trí tưởng tượng. Nếu chơi cùng với bố mẹ, hay cùng đứa trẻ khác, con sẽ học thêm được kỹ năng xã hội. Nếu là bố mẹ chơi cùng, bố mẹ hãy sử dụng nhiều biểu cảm khác nhau để tương tác cùng con. Giả sử như nhăn mặt khi quá nhiều muối, hay cười lớn khen ngon. Điều đó sẽ giúp kích thích trí thông minh, cảm xúc của con đấy nhé.

Lợi ích sản phẩm:

  • Sản phẩm mô phỏng giống hết vật dụng sử dụng trong nhà bếp thật và đi kèm theo là các mô hình rau củ thân thuộc mà bé thường hay ăn hằng ngày.
  • Tất cả đều là những vật dụng bé thường thấy và các loại rau củ quen thuộc ăn thường ngày. Đều được làm bằng nhựa và không sắc nhọn, các góc cạnh được bo trong nhẵn mịn, bố mẹ có thể yên tâm cho bé vui chơi
  • Sản phẩm phù hợp cho cả bé trai và bé gái, bố mẹ có thể để các bé cùng chơi với nhau để tăng khả năng giao tiếp giữa các bé.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Thương hiệu OEM
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 28 x 18 x 23 (cm)
  • Giá: 159.000đ

Bộ đồ chơi giặt ủi

Bố mẹ nghĩ sao nếu như mua tặng cho con một chiếc máy giặt ủi đồ chơi cho con nhỉ. Bộ đồ chơi có đầy đủ các vật dụng từ xà phòng, bàn là, móc treo. Nếu phối hợp với dạy con cách thay quần áo thì tuyệt vời quá. Các trình tự giặt hoàn toàn tương tự như giặt quần áo thật vậy. Nên bố mẹ tận dụng khi giặt quần áo để chỉ cho con trình tự để có quần áo sạch nhé. Con cũng có thể học được cả tư duy logic nữa đấy.

Lợi ích sản phẩm:

  • Bộ đồ chơi giặt ủi Polesie Toys giúp cho bé phát triển tính sáng tạo, trí tưởng tượng.
  • Thông qua những món đồ chơi thực tế sẽ giúp bé khám phá và làm quen một cách hào hứng và thích thú, giúp bé hiểu biết về các vật dụng trong nhà.
  • Giúp bé sớm hình thành thói quen độc lập, giúp đỡ bố mẹ trong các công việc nhà.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Thương hiệu Polesie
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 38,5 x 48 x 39 (cm)
  • Giá: 1.499.000đ

Đồ chơi nấu ăn mô hình xe đẩy cho bé bán kem trục xoay có đèn, nhạc

Đồ chơi xe đẩy kem được thiết kế từ chất liệu cao cấp chuyên dùng sản xuất đồ chơi cho trẻ em rất an toàn nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé chơi. Với màu sắc cá tính, bắt mắt là một món quà rất độc đáo dành cho bé, giúp cho sự tưởng tượng và trí tuệ của bé phát triển tốt hơn. Sản phẩm kích thích bé tăng cường vận động, bé sẽ có những giây phút vui đùa thật thoải mái, đồng thời giúp phát triển thể chất của bé một cách toàn diện.

Lợi ích sản phẩm:

  • Bộ đồ chơi nấu bếp giúp bé học hỏi được nhiều điều bổ ích, rèn luyện tính ngăn nắp và trở nên năng động, dạn dĩ hơn.
  • Các bé gái sẽ thỏa sức vui chơi, thích thú với công việc làm bếp giống như mẹ vậy, các bé trai sẽ hóa thân thành những đầu bếp thật chuyên nghiệp. Kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo khéo léo của bé yêu.
  • Bé sẽ tập tành làm quen từng bước việc chuẩn bị bữa cơm ngon cho cả nhà và bạn bè. Sản phẩm là một món quà tốt nhất dành riêng cho các bé.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 38x33x20 cm
  • Giá: 147.000đ

Bộ quây bóng cầu trượt xích đu – không gian vui chơi tuyệt vời

Bộ quây bóng cầu trượt xích đu – không gian vui chơi tuyệt vời
Bộ quây bóng cầu trượt xích đu – không gian vui chơi tuyệt vời

Combo quây bóng kết hợp cầu trượt xích đu là không gian vui chơi tuyệt vời cho các bé từ 1-5 tuổi. Đây còn là một combo quây bóng cầu trượt rất nhiều màu sắc khá bắt mắt sẽ giúp các bé vui chơi và vận động nhiều hơn để phát triển thể chất rất tốt. Không chỉ thế, bố mẹ cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc mà vẫn có thể để mắt được tới bé, bé sẽ không chạy tứ tung ra ngoài hay sang các phòng khác.

Sản phẩm này hiện có nhiều kích thước để bố mẹ lựa chọn, phù hợp với diện tích không gian của từng gia đình. Chất liệu từ nhựa nguyên sinh bền đẹp, rất an toàn cho các bé. Loại này bố mẹ có thể tháo lắp, thu gọn cực tiện lợi khi không dùng đến.

Lều bóng cho bé gái giúp bé nuôi dưỡng tâm hồn

Không ít bé gái rất muốn sở hữu một ngôi nhà nhỏ nhỏ để làm không gian riêng của mình. Chính vì điều đó mà lều bóng cho bé sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp bé gái vui chơi, nuôi dưỡng tâm hồn cực tốt.

Rất nhiều mẫu lều bóng được thiết kế xinh xắn, màu sắc dễ thương như: Nhà bóng tiệm bánh ngọt hay lều bóng công chúa,… chắc hẳn sẽ chiếm được nhiều cảm tình của các bé gái. Lều bóng phù hợp cho những bé gái từ 4-11 tuổi.

Sản phẩm đồ chơi cho bé này có thiết kế, màu sắc khá bắt mắt, đáng yêu. Rất nhiều kiểu dáng đẹp, luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Chất liệu cực bền, an toàn cho các bé.

Đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo và trí thông minh của trẻ nhỏ. Vì vậy, đồ chơi âm nhạc được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu đặc biệt là các bé gái. Nếu bé nhà bạn là một fan của âm nhạc, thích sử dụng các nhạc cụ thì bộ đồ chơi đàn piano hay đàn organ sẽ là một gợi ý mà các bố mẹ không thể bỏ qua.

Loại đồ chơi này có màu sắc bắt mắt, âm thanh vui nhộn và được thiết kế vô cùng đáng yêu dành cho các bé từ 2-8 tuổi.

Đồ chơi búp bê cho bé gái

Có lẽ đồ chơi búp bê là một niềm vui lớn nhất của mỗi bé gái. Món đồ chơi kích thích trí tưởng tượng của bé trong việc sáng tạo các hoạt động, phối đồ cho búp bê, thiết kế nhà cửa. Đây chắc hẳn sẽ là món quà hằng ao ước mà bé gái nào cũng mong muốn.

Bộ đồ chơi nhà tắm búp bê

Để thực hiện được các nhu cầu cơ bản của bản thân bao gồm gội đầu, chải đầu, đánh răng là các kỹ năng còn cần hoàn thiện ở 5 tuổi. Nhà tắm búp bê có thể hỗ trợ một phần trong quá trình đó. Bộ đồ chơi có đầy đủ các món như vòi nước, gương và lược,…. Tất nhiên không thể thiếu búp bê. Bố mẹ có thể bơm nước vào chiếc bồn tắm bé xíu ấy, một ít thôi nhé. Rồi chơi trò “tắm cho em”, trong đó con búp bê là nhân vật chính. Rồi từ từ chỉ cho con trình tự vệ sinh đúng cách nhé.

Lợi ích sản phẩm:

  • Nơi bé có thể tự do thể hiện, diễn tả các tình huống, suy nghĩ quan điểm của mình. Nó phản ánh thế giới quan ngộ nghĩnh của bé từ cuộc sống thực tế hàng ngày mà bé vẫn thường thấy.
  • Việc trang trí, đặt các nội thất trong gia đình sẽ kích thích bé phát triển khả năng tư duy, thẩm mỹ, tăng sự khéo léo, phối hợp của những ngón tay. Khuyến khích bé chơi cùng những người bạn, hay người thân trong gia đình.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Hồng
  • Kích thước: 35 x 13 x 33 cm
  • Giá: 255.000đ

Nhà búp bê cỡ lớn cho bé gái

Kích thích sự phát triển trí não của trẻ bằng cách xây dựng một ngôi nhà búp bê phù hợp với sở thích các bé gái. Thử thách bé tự xây dựng nó, nâng cao khả năng thực tế, trẻ sẽ có được sự tự tin và vui vẻ thông qua công việc của chính mình Khuyến khích tính kiên nhẫn của bé với trò chơi.

Lợi ích sản phẩm:

  • Đồ chơi búp bê dành cho bé là sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi tay khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú.
  • Tiếp xúc với bộ đồ chơi, bé dễ dàng phác họa những hình ảnh nhân vật sống động, khác biệt và dần ý thức được về phong cách thời trang.
  • Những giai đoạn phát triển tiếp theo, con sẽ sở hữu cho mình thói quen ăn mặc gọn gàng, lịch sự, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Màu sắc: Hồng
  • Kích thước: 70x35x25 cm
  • Giá: 790.000đ

Bộ bàn ghế thỏ cho bé vô cùng đáng yêu

Bộ bàn ghế thỏ cho bé vô cùng đáng yêu
Bộ bàn ghế thỏ cho bé vô cùng đáng yêu

Những chiếc ghế thỏ tai dài vô cùng đáng yêu cho bé nhà bạn có thể vừa học vừa chơi cực kỳ tiện lợi. Giúp bố mẹ rèn thói quen cho bé ngồi vào bàn học, bé ngồi đúng tư thế ngay từ khi còn nhỏ là điều cực kỳ quan trọng.

Bàn ghế cho bé gái thường có thiết kế dễ thương với nhiều màu sắc sẽ giúp các bé cảm thấy học tập không hề nhàm chán, từ đó bé yêu thích việc học tập hơn.

Đồ chơi xe điện cho bé gái

Loại xe điện này khi ngồi lên các bé gái trở thành những thiếu nữ vô cùng duyên dáng với một chiếc xe máy điện cho bé Vespa khá là xinh xắn, sang chảnh cũng là lựa chọn các bé gái sẽ rất thích.

Với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, xe điện cho bé gái phù hợp với những bé từ 2-6 tuổi.

Bên cạnh đó, loại đồ chơi cho bé gái này còn có rất nhiều mẫu, thiết kế đẹp giống như xe thật, hàng được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho các bé. Loại xe đồ chơi này còn có âm nhạc, bài học tiếng Anh vui nhộn cho các bé vừa chơi vừa học.

Đồ chơi cho bé gái xếp hình

Trí óc trẻ em tựa như bọt biển, bố mẹ cần phải có những phương pháp dạy lồng ghép với vui chơi để con trẻ được tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy, trí tuệ. Bộ đồ chơi xếp hình là món quà cực kỳ phù hợp để nâng cao trí tuệ của trẻ với vô vàn lợi ích.

Bộ đồ chơi lắp ghép hoạt động mỗi ngày của bé

Đồ chơi lắp ghép là loại đồ chơi giáo dục phổ biến nhất trong các loại đồ chơi thông minh. Một lý do đơn giản vì các lợi ích nó mang lại vô cùng to lớn. Đó chính là kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy không gian. Các kỹ năng con sẽ đạt được thông qua từng bước cụ thể. Như chọn miếng ghép phù hợp, ghép miếng nào trước, miếng nào sau. Với bộ lắp ghép này, hiệu quả của nó không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi hoàn thành, con sẽ nhận biết các hoạt động quen thuộc mỗi ngày thông qua các mô hình rất sinh động. Khoảng 3 tuổi là độ tuổi phù hợp chơi ghép hình độ khó kiểu này.

Lợi ích sản phẩm:

  • Sản phẩm đa dạng, nhiều hình khối mô phỏng sinh động các hoạt động thường ngày.
  • Bố mẹ có thể tham gia hóa thân thành các nhân vật ngộ nghĩnh cùng con ăn sáng, tưới cây, chơi cầu trượt…
  • Bên cạnh đó, tham gia xếp hình cùng bạn bè giúp trẻ sớm hình thành tinh thần tập thể, dễ dàng thích nghi với môi trường. mới.
  • Trong quá trình lắp ráp, bé được tự do “sản xuất” ra những mô hình theo trí tưởng tượng của bản thân. Dần dần trẻ sẽ tự xây dựng cho mình tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và tập trung suy nghĩ logic khi giải quyết vấn đề.

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Thương hiệu Toys House
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: Hộp 56x10x40
  • Giá: 880.000đ

Bộ đồ chơi quầy bán hàng vui nhộn

So với bộ ghép hình ở mục 1, độ khó được giảm một chút do bộ này có ít chi tiết hơn. Tuy vậy, nó vẫn mang lại lợi ích tương tự, 3 kỹ năng cơ bản trên vẫn được phát huy. Ngoài ra, các kích cỡ của các miếng ghép khác nhau cho con khả năng nhận biết và phân loại tốt hơn. Đây cũng là lựa chọn tốt cho con để tăng khả năng tư duy. Nếu như bố mẹ muốn tiết kiệm chi phí, hãy lấy bộ này nhé.

Lợi ích sản phẩm:

  • Phát triển khả năng nhận diện không gian và hình khối rõ ràng.
  • Phát triển tư duy logic cùng với đức tính kiên nhẫn.
  • Khả năng tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng cũng sẽ được phát huy.
  • Chơi cùng bạn bè còn giúp bé phát triển nhân cách tốt và hòa đồng vời mọi người xung quanh hơn.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Thương hiệu Toys House
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: Hộp 45x10x30
  • Giá: 199.000đ

Đồ chơi cho bé gái giải trí

Đồ chơi cho bé gái giải trí
Đồ chơi cho bé gái giải trí

Xem thêm: Đồ chơi tập tô tập vẽ cho bé

Vui chơi là một phần thiết yếu cho sự phát triển thể chất cũng như tinh thần của bé. Con trẻ sẽ thể hiện cảm xúc, khám phá bản thân và trải nghiệm trong những món đồ chơi mới lạ khác nhau. Dưới đây là một số món đồ chơi cho bé gái giải trí mà bố mẹ có thể tham khảo.

Đồ chơi thông minh đính tranh theo chủ đề màu sắc

Để hoàn thiện kỹ năng tư duy trừu tượng hay tăng khả năng ghi nhớ hình ảnh, đây là lựa chọn tốt cho con. Chắc chắn một điều rằng bước đầu tiên thực hiện bức tranh sẽ rất thử thách, những kỹ năng ghi nhớ hình ảnh sẽ giúp con vượt qua. Nếu đã quá chán với hình ảnh quen thuộc như dưới đây rồi, bố mẹ cũng có thể hướng dẫn con thay đổi kiểu khác. Từ đó con sẽ phát huy khả năng sáng tạo của mình. Độ tuổi có thể bắt đầu chơi trò này là 2 tuổi. Lúc ấy con có thể rèn luyện sự khéo léo của đôi tay tốt hơn.

Lợi ích sản phẩm:

  • Giúp bé giải trí thư giãn và phát triển trí não, rèn luyện tính kiên nhẫn, tư duy.
  • Với việc thực hành mỹ thuật, trẻ qua quan sát giúp bé yêu thiên nhiên, tư duy mỹ thuật tốt, khéo léo tăng những đức tính tốt như kiên nhẫn, tập trung, sáng tạo.
  • Phát triển kỹ năng sử dụng và kết hợp với nhiều loại dụng cụ khác nhau giúp cơ thể bé nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo hơn.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Thương hiệu Kingdom Toys
  • Chất liệu: Nhựa an toàn
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 38.5×4.8×27.5cm
  • Giá: 134.000đ

Đồ chơi đàn gỗ 12 thanh

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản nhưng vẫn giúp bé gái kích thích trí thông minh âm nhạc. Đây là đồ chơi cho bé gái đáng mua nhất đấy. Trong thời điểm hiện tại, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của trí thông minh âm nhạc. 12 thanh tượng trưng cho 12 âm khác nhau cho con một cảm nhận chi tiết nhất có thể. Ngoài ra, màu sắc sặc sỡ sẽ hút mắt bất kỳ đứa trẻ nào nhìn vào.

Không chỉ đàn gỗ này mà với các trò chơi âm thanh, bố mẹ có thể mua ở bất kỳ độ tuổi nào. Nếu con không có khả năng chơi, bố mẹ vẫn có thể chơi cho con nhìn. Sau đó cầm tay con để hướng dẫn. Chắc chắn con sẽ mang theo chiếc đàn mọi nơi.

Lợi ích sản phẩm:

  • Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, được làm từ gỗ, an toàn cho trẻ.
  • Các thanh gỗ trên đàn được thiết kế chuẩn xác phù hợp từng nốt nhạc.
  • Đàn gọn nhẹ, các góc được bo tròn không nguy hiểm.
  • Phát triển khả năng cảm âm cho trẻ.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hongkong
  • Chất liệu: Gỗ, kim loại
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 23,5x12cm
  • Giá: 55.000đ

Đồ chơi cua mini chạy dây cót

Chắc chắn đây là món quà vô cùng ý nghĩa cho các bé từ 8 tháng tuổi trở lên (có người lớn chơi cùng). Khi nhìn chú cua bò, sẽ kích thích khả năng vận động bò, trườn… của các bé nhỏ. Nếu bé từ 2 tuổi đã có thể tự nhấp đầu cua để cho của hoạt động, chắc chắn bé sẽ rất thích thú.

Lợi ích sản phẩm:

  • Giai đoạn này bé bắt đầu biết bò theo các đồ vật chuyển động, sẽ giúp tăng khả năng vận động của bé.
  • Với hình dáng ngộ nghĩnh và dễ thương sẽ thu hút sự chú ý của bé.
  • Sản phẩm đồ chơi lên dây cót rất dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.
  • Màu sắc rực rỡ, sinh động.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 8 x 8 cm
  • Giá: 29.300đ

Bộ đồ chơi câu cá cho trẻ em

Bộ đồ chơi câu cá cho trẻ em
Bộ đồ chơi câu cá cho trẻ em

Bộ đồ chơi câu cá ngộ nghĩnh, đầy màu sắc thu hút niềm yêu thích của bé. Những chú cá khó bảo này lúc mở miệng nhanh, lúc thì lại chậm. Rèn luyện tư duy của bé, tăng khả năng ghi nhớ. Đồng thời bé cũng sẽ cải thiện sự nhanh nhẹn, khéo léo, điều chỉnh chuyển động tay để câu được chú cá mình mong muốn. Trò chơi giúp trẻ hòa đồng, tăng khả năng giao tiếp của bé.

Lợi ích sản phẩm:

  • Đây là món quà lý tưởng, đồ chơi trẻ em hấp dẫn dành tặng cho bé yêu, hỗ trợ kích thích hoạt động tay chân và giúp phát triển trí tuệ, óc sáng tạo và khả năng phản xạ khéo léo cho bé.
  • Đồ chơi thiết kế xinh xắn, màu sắc bắt mắt.
  • Trò chơi thử thách giúp trẻ phát triển sự khéo léo, nhanh tay nhanh mắt, kiên trì khi làm việc.
  • Sản phẩm được phối màu sắc bắt mắt, giúp kích thích sự phát triển thị giác và tính tò mò khám phá của trẻ.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: 20 x 20 cm
  • Giá: 145.000đ

Tranh xếp hình 70 mảnh ghép khổ A3

Nỗi lo lắng chung của hầu hết các phụ huynh hiện nay là không biết làm sao để hạn chế sự “mê mẩn” của con em mình với máy tính bảng, smartphone…với nguồn giải trí hầu như vô tận. Một giải pháp hiệu quả, một trò chơi nhưng đậm tính giáo dục là tranh xếp hình (jigsaw puzzle).

Cha mẹ hãy tạo hứng thú cho bé bằng những bộ xếp hình có hình ảnh đẹp, phù hợp sở thích. Trò chơi xếp hình là một loại hình giải trí lành mạnh và tinh tế, rèn luyện trí óc và tính kiên nhẫn do sự kết hợp giữa tư duy logic, óc quan sát và sự tập trung. Là món quà thú vị và ý nghĩa mà cha mẹ nên dành cho con trẻ, góp phần giáo dục qua quá trình “chơi mà học”.

Lợi ích sản phẩm:

  • Tăng kỹ năng tư duy logic cho bé.
  • Con nhận biết được các sự vật, phương tiện hay đồ dùng thân thuộc trong cuộc sống.
  • Con sẽ hiểu được sự liên hệ giữa các sự vật, sự việc trong cuộc sống.
  • Con học được cách tư duy để giải quyết vấn đề.
  • Sản phẩm là loại đồ chơi xếp hình có mức độ khó. Con sẽ làm quen tốt với trò này trước khi chơi ở mức phức tạp hơn.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Giấy bìa cứng
  • Màu sắc: Nhiều màu
  • Kích thước: khổ A3 36 x 26cm
  • Giá: 98.000đ

Việc lựa chọn đồ chơi cho bé gái là hết sức quan trọng góp phần định hình tính cách sau này. Nhắc đến bé gái là nhắc đến sự dịu dàng, thùy mị, nết na và tỉ mỉ. Việc lựa chọn đồ chơi cho bé gái là hết sức quan trọng góp phần định hình tính cách sau này. Nhắc đến bé gái là nhắc đến sự dịu dàng, thùy mị, nết na và tỉ mỉ, vậy nên ba mẹ lựa chọn các món đồ chơi liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ, nấu ăn, búp bê…

Đồng thời để các bé có một tuổi thơ đầy ý nghĩa và trọn vẹn, có một nền tảng vững chắc cho những bước đi đầu đời thì ba mẹ hãy lựa chọn mua cho bé những món đồ chơi thông minh để giúp bé có thể phát triển khả năng vận động, sự thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn và sáng tạo. Hy vọng qua bài viết trên ba mẹ có thể chọn được cho bé những món đồ chơi hữu ích phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

Đồ chơi thông minh cho bé 1 tuổi

Đồ chơi học tập cho bé

Đồ chơi vận động cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *