Gợi ý 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh uy tín chất lượng tốt

Đồ chơi giúp cho các bé được thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. Bên cạnh đó còn giúp cho bé phát triển trí não tốt hơn. Nhưng làm sao lựa chọn đồ chơi phù hợp cho con là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm. Tại Vinh có khá nhiều cửa hàng bán đồ chơi trẻ em. Bài viết sau Như tình yêu của mẹ sẽ chia sẻ 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh uy tín giá rẻ để bố mẹ tham khảo. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Gợi ý 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh uy tín chất lượng tốt

Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Vinh. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Vinh nhưng lại được người dân Vinh tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

BabyHub Shop – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đến với cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub, bạn sẽ lạc vào thế giới đồ chơi phong phú chủng loại, đa dạng mẫu mã, chất liệu… dành cho trẻ em mọi độ tuổi. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub  đã trở thành địa chỉ uy tín, được các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn các món quà đồ chơi cho con cháu mình.

Sở hữu hàng trăm mẫu loại sản phẩm khác nhau, dành cho trẻ sơ sinh đến trẻ lớn, Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub liên tục update những mẫu mã loại sản phẩm đồ chơi mới theo thị hiếu của người mua, với đủ chủng loại, mẫu mã như : quy mô những loại xe, đồ chơi xếp hình, búp bê, lắp ráp, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi dạy kiến thức và kỹ năng phản xạ, đồ chơi cho trẻ sơ sinh … Các mẫu sản phẩm đồ chơi tại Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đều phân phối được tiêu chuẩn bảo đảm an toàn, phát minh sáng tạo, bền chắc, tính giáo dục cao. Nhiều bộ đồ chơi mê hoặc và kích thích tính phát minh sáng tạo, sự tăng trưởng tối đa của não bộ trẻ em .

Sản phẩm của Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đều được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ, trước khi giao cho khách khách. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà, tạo thuận tiện tối đa cho các khách hàng bận rộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Kiddy Store – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Không gì tuyệt vời hơn là có thể lồng ghép những bài học bổ ích cũng như kích thích sự sáng tạo cho các bé thông qua những sản phẩm chơi mà các bé thường sử dụng, và điều tuyệt vời đó có thể được tìm thấy tại Kiddy Store.

Kiddy Store ship hàng những loại sản phẩm chơi nhập khẩu thuộc những tên thương hiệu nổi tiếng như Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy …, những đồ chơi hạng sang chính hãng Nhật Bản : TOMICA, Pla Rail, Sylvanian Familes, Aquabeads .. vừa bảo vệ tính vui chơi, vừa thức tỉnh tư duy logic lại vừa đạt chuẩn bảo đảm an toàn, không ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất của trẻ .

Kiddy Store thường xuyên hợp tác với các nhà sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm mới, hấp dẫn và khác biệt cho khách hàng. Tại đây, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và thường xuyên có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút trẻ em tham gia vui chơi và mua hàng tại cửa hàng. Giá thành mỗi sản phẩm tại đây luôn ở mức hợp lý, đảm bảo làm hài lòng quý phụ huynh cũng như các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:121 Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0961 983 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/kiddystore121/

Đồ Chơi Lê Kiên – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Đồ Chơi Lê Kiên là cửa hàng chuyên cung cấp đồ chơi chính hãng hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An. Với các sản phẩm luôn chắc chắn, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe của trẻ, Đồ Chơi Lê Kiên chính là điểm đến hàng đầu của bậc phụ huynh TP. Vinh, Nghệ An.

Về chất lượng, loại sản phẩm tại shop đến từ những tên thương hiệu uy tín, bảo vệ về mặt chất lượng, từng món loại sản phẩm đều được làm từ vật liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ đảm bảo an toàn. Các cụ thể được phong cách thiết kế tỉ mỉ, vị trí góc nhọn được bo tròn, tránh gây thương tích cho bé khi chơi, nên những bậc cha mẹ hoàn toàn có thể toàn vẹn yên tâm lựa chọn cho bé .Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mại khuyến mãi quà cho những người mua nhất là những dịp đặc biệt quan trọng. Đồ chơi cho bé ở đây cũng rất đa dạng chủng loại và phong phú với hàng chục ngàn mẫu mẫu sản phẩm khác nhau và công ty cũng liên tục làm mới những mẫu mã loại sản phẩm đồ chơi theo thị hiếu. Nếu chưa biết mua cho con mình đồ chơi gì, thì Đồ Chơi Lê Kiên là lựa chọn mà những ông bố bà mẹ không hề bỏ lỡ .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0944 522 287
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029536189396
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCHOILEKIEN/?ref=br_rs

BiboMart – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

BiboMart - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh
BiboMart – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Bibo Mart là một giữa những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Vinh Nghệ An, các cửa hàng của Bibo Mart còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Vinh Nghệ An, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là rất nhiều cửa hàng của Bibo Mart tại các tuyến đường chính của Tp. Vinh như Nguyễn Văn Cừ, Đinh Công Tráng….

Đến với Bibomart, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy vô vàn những loại sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, vật dụng cá thể … đặc biệt quan trọng là đồ chơi. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart với phong phú chủng loại và mẫu mã đến từ những tên thương hiệu uy tín. Chính vì thế, những mẫu sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn bảo vệ chất lượng, bảo đảm an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, Chi tiêu tương ứng với giá trị mẫu sản phẩm .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An / 81 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 024 7309 1168
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiboMart-312674412869157/

Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Xã hội tăng trưởng trong guồng quay của việc làm. Có nhiều bậc cha mẹ thay vì không có nhiều thời gian chơi cùng bé nhiều thì tìm cách mua những mẫu sản phẩm chơi giúp bé chơi và tăng trưởng trí mưu trí của trẻ nhằm mục đích tạo điều kiện kèm theo cho bé tăng trưởng hoàn thành xong hơn ngay từ lúc còn nhỏ. Đồ chơi không những định hình nhân cách và tính tình ở trẻ, mà còn góp thêm phần giúp trẻ hiểu thêm về đời sống và về quốc tế xung quanh. Có thể khẳng định chắc chắn, trẻ càng tham gia nhiều gameshow từ khi còn bé, được chơi những gameshow tương thích với lứa tuổi thì càng có năng lực tăng trưởng triển khai xong hơn .

Đồ chơi có rất nhiều trên thị trường, song để giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, Như tình yêu của mẹ xin giới thiệu Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú, đây là một địa chỉ cung cấp đồ chơi uy tín, giá rẻ tại Tp. Vinh, Nghệ An. Cửa hàng có rất nhiều loại đồ chơi trẻ em: đồ chơi phát nhạc, đồ chơi Paw patrol, bộ đồ chơi chó cứu hộ leo thang cỡ lớn,…. Các sản phẩm tại Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú luôn hướng đến sự an toàn cũng như chất lượng có trong từng sản phẩm, giúp các bé có thể phát triển song song cả về trí óc lẫn sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74 nguyễn Văn Trỗi, TP.Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0977 911 617

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Duy Mai – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Vinh

Thời gian qua cửa hàng này là một trong những địa chỉ tin cậy của các gia đình, khi chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em tại Vinh

Những bộ sưu tập đồ chơi tại đây rất phong phú từ những con búp bê, đến các mô hình lắp ráp cho đến các loại máy bay, ôtô. Cửa hàng cam kết nói không với các hàng trôi nổi trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  51 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 098 232 40 38

Lợi ích tuyệt vời của đồ chơi trẻ em

Lợi ích tuyệt vời của đồ chơi trẻ em
Lợi ích tuyệt vời của đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em không chỉ có chức năng đơn thuần là giúp cho các bé vui chơi giải trí. Mà hơn thế nữa, đồ chơi cũng góp phần không nhỏ giúp cho bé phát triển thể chất, kích thích trí thông minh.

Đồ chơi cho bé rèn luyện vận động: Đồ chơi vận động ngày càng trở nên cần thiết hơn đối với trẻ nhỏ. Bởi ngày nay, trẻ em có xu hướng vận động ít hơn, xem tivi nhiều hơn là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh như cận thị, béo phì,… Và vai trò của những món đồ chơi vận động cho bé là giúp kích thích các bé vận động rèn luyện thể chất nhiều hơn, giảm thiểu thời gian bé xem tivi, điện thoại.

Đồ chơi giúp bé phát triển trí tuệ sáng tạo: Những món đồ chơi trẻ em như đồ chơi xếp hình thông minh, đồ chơi âm nhạc, đồ chơi học tập,… đòi hỏi trẻ suy nghĩ nhiều hơi, tư duy logic nhiều hơn, từ đó giúp bé phát triển trí thông minh ngay từ nhỏ.

Đồ chơi cho bé rèn luyện kỹ năng: Đồ chơi giúp bé rèn luyện kỹ năng cũng là một lựa chọn bố mẹ không thể nào bỏ qua. Một số mẫu tiêu biểu như: đồ chơi nấu ăn, xe đạp trẻ em, đồ chơi trang điểm,… sẽ tạo điều kiện cho bé rèn luyện những kỹ năng cơ bản, rèn luyện sự phối hợp chân và tay trở nên khéo léo hơn.

Bố mẹ gắn kết với con cái hơn: Cho trẻ chơi đồ chơi cũng là điều kiện để bố mẹ có cơ hội gắn kết với con nhiều hơn. Bố mẹ có thể hướng dẫn bé cách chơi hay là tham gia vào trò chơi cùng bé, sẽ giao tiếp và hiểu bé nhiều hơn.

Đồ chơi nuôi dưỡng tâm hồn, ước mơ của bé: Giúp bé ươm mầm, nuôi dưỡng ước mơ ngay từ nhỏ với những món đồ chơi như: đồ chơi bác sĩ, đồ chơi kỹ sư,… để sau này bé sẽ trở thành những bác sĩ, những kỹ sư tương lai đóng góp cho xã hội.

Trên đây Như tình yêu của mẹ đã chia sẻ tốp 8 cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại Vinh uy tín giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin mà Như tình yêu của mẹ cung cấp trên đây. Bố mẹ sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để mua cho các bé nhà mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *