Tốp 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Hóa uy tín nhất

Đối với trẻ nhỏ, những món đồ chơi vui nhộn luôn là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đồ chơi trẻ em giúp kích thích sự phát triển của các giác quan và tư duy trong những năm đầu đời. Vì vậy nên, đồ chơi thường được các bậc phụ huynh mua để làm những món quà nhỏ cho các bé vào dịp đặc biệt.

Tuy nhiên, mẹ nên quan tâm hơn về vấn đề chất lượng của các món đồ chơi, bởi trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những món đồ chơi trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bài viết dưới đây, Như tình yêu của mẹ sẽ chia sẻ đến các bạn những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bật mí 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Hóa chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Thanh Hóa. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé.

Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Thanh Hóa nhưng lại được người dân Thanh Hóa tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi Homecare Baby
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

BabyHub Shop chuyên nhập khẩu và phân phối xe – đồ chơi trẻ em theo phương thức chính ngạch, với 100% là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Hơn thế nữa, với độ uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này thì BabyHub Shop là công ty đồ chơi gỗ cung cấp đa dạng và phong phú nhất tất cả các loại đồ chơi khác nhau, từ đồ chơi trẻ em cho tới đồ chơi thông minh. Bất cứ bạn muốn mua loại đồ bằng chơi gỗ nào thì BabyHub Shop đều có, đáp ứng được mọi đối tượng trẻ em.

Ngoài ra một điểm mà khách hàng yêu thích khi mua đồ chơi trẻ em tại BabyHub Shop đó là giá thành bao giờ cũng rẻ nhất so với thị trường. Bởi toàn bộ sản phẩm đều do công ty nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không phải thông qua bất cứ trung gian nào, nên đương nhiên giá đến tay người tiêu dùng sẽ rẻ hơn nhiều.

Ngoài ra, BabyHub Shop còn nhận các đơn đặt hàng ở khắp nơi trong cả nước. Đối với khách ở xa sẽ được đóng gói sản phẩm cẩn thận, giao hàng nhanh, khách hàng nhận hàng kiểm hàng rồi mới phải thanh toán, vì thế càng an tâm hơn. Nếu phát hiện hàng sai hoặc bất cứ lỗi gì có thể giao trả hàng hoặc đổi hàng cho khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Siêu thị mẹ & bé BiboMart

Siêu thị mẹ & bé BiboMart
Siêu thị mẹ & bé BiboMart

Xem thêm: Top 12 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nam Định uy tín nhất

BiboMart có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với các bà mẹ Việt. Thành lập từ năm 2006, cho đến nay, BiboMart đã là một thương hiệu nổi tiếng, kinh doanh các mặt hàng tập trung vào mẹ và bé (ở cả hai giai đoạn tiền sản và hậu sản). Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, BiboMart đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước với 148 cửa hàng và trở thành điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh.

BiboMart cung cấp đa dạng các sản phẩm cho mẹ và bé ở giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown,… đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

BiboMart hiện là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm dành cho bé đến từ các thị trường uy tín như Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan,… Đặc biệt, tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và online là những người đã tốt nghiệp đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi, đảm bảo sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích nhất cho các bậc phụ huynh khi đến BiboMart mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 29 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Chi nhánh 2: Số 1 Hai Bà Trưng, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
  • Chi nhánh 3: Số 620 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Chi nhánh 4: Số 481 Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 1800 6886
  • Email: info@bibomart.com.vn
  • Trang web: bibomart.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

Shop Gia Đình Sữa

Shop Gia Đình Sữa
Shop Gia Đình Sữa

Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Gia Đình Sữa, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại Gia Đình Sữa trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời, các sản phẩm đồ chơi tại Shop Gia Đình Sữa luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc.

Tại Gia Đình Sữa, các cha mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều dòng đồ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với mẫu mã đa dạng, đồ chơi của Gia Đình Sữa có tính tư duy, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng sáng tạo ở trẻ. Bên cạnh đó, sự chu đáo, nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng cũng góp phần nào vào việc nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Gia đình Sữa Thị Trấn: Số 151 khu 2, Thị Trấn, Hậu Lộc, Thanh Hóa – 0335 634 777
  • Chi nhánh 2: Gia đình Sữa Minh Lộc: Thôn Minh Thịnh, Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa – 0964 821 246
  • Chi nhánh 3: Gia đình Sữa Hoa Lộc: Ngã 3 Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa – 0967 347 474
  • Xem thêm hệ thống tại: giadinhsua.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0965 943 988
  • Email: giadinhsua24h@gmail.com
  • Trang web: giadinhsua.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/Shopgiadinhsua

Thế giới đồ chơi trí tuệ Mini Chic

Thế giới đồ chơi trí tuệ Mini Chic 
Thế giới đồ chơi trí tuệ Mini Chic

Xem thêm: Điểm danh 12 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nam Định giá tốt nhất

Với định vị là tiên phong, tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em đều được Mini Chic – Thế giới đồ chơi trí tuệ cung cấp đều dựa trên tâm sinh lý và từng giai đoạn của trẻ, không chỉ giúp cha mẹ có cơ hội gần gũi hơn với con mà còn đồng thời giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể chất, tinh thần và trí tưởng tượng.

Tại Mini Chic tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều đạt chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn và có những giấy chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước và tiêu chuẩn. Hơn thế nữa, Mini Chic quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồ chơi an toàn – đồ chơi thông minh – đồ chơi vui nhộn, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ.

Các sản phẩm tại Mini Chic – Thế giới đồ chơi trí tuệ mang lại chính là sự kết hợp giữa những giá trị giáo dục, những nét đặc trưng riêng của văn hóa người Việt, giữa việc giáo dục thể chất và việc giáo dục tâm hồn, giữa những sáng tạo chung và điểm mới lạ của Mini Chic. Tất cả những điều này đã làm nên các sản phẩm đồ chơi mà Mini Chic cung cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0912 800 177 & 0948 462 088
  • Email: thanhnga1512@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/minichic91

Cửa hàng đồ chơi KEM Ú

Cửa hàng đồ chơi KEM Ú 
Cửa hàng đồ chơi KEM Ú

KEM Ú – Tổng kho đồ chơi trẻ em chuyên bán sỉ, bán lẻ đồ chơi trẻ em, đồ chơi giáo dục, đồ chơi giải trí, đồ chơi thông minh, đồ chơi trí tuệ… tại tỉnh Thanh Hóa. Không chỉ chú trọng đầu tư hình thức, mẫu mã mà công ty đồ chơi trẻ em tại KEM Ú còn tập trung cao vào giá trị phát triển và tính linh hoạt của đồ chơi cho bé. Mỗi sản phẩm tại đây không chỉ là đồ chơi thông thường mà còn mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí não và kỹ năng tốt hơn, bé phát triển toàn diện hơn nhờ đồ chơi này.

Bên cạnh đó đồ chơi cho bé KEM Ú có màu sắc cực kỳ bắt mắt, đủ màu sắc, kích thích thị giác của trẻ. Chỉ cần nhìn thấy là bé sẽ thích và muốn khám phá, kể cả bé trai hay bé gái cũng đều tìm được sản phẩm ưng ý nhất khi bạn lựa chọn đồ chơi tại cửa hàng này. Tại KEM Ú – Tổng kho đồ chơi trẻ em có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt, chỉ cần bạn muốn gì là ở KEM Ú đều có để phục vụ bạn đặc biết là đồ chơi giáo dục trẻ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư C5, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0969 016 456
  • Fanpage: www.facebook.com/tongkhodochoitreemthanhhoa

Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa

Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa
Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa

Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa là cửa hàng tại Thanh Hóa chuyên cung cấp các loại đồ chơi cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi với hai dòng sản phẩm chính là đồ chơi baby, đồ chơi giáo dục. Đặc biệt, Vân Hoa giúp bậc cha mẹ chọn lựa cho con mình những đồ chơi trẻ em tốt nhất, và một trong những đồ chơi vận động được yêu thích là xe trẻ em… Đồ chơi tại cửa hàng đều rất an toàn, phù hợp với các bé nhanh nhẹn, và giúp các bé ưa thích vận động hơn. Mang tới những phút giây phiêu lưu và thú vị cho các bé cùng bạn bè.

Ngoài ra, các sản phẩm được thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn. Sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa có những kích thước phù hợp cho các bé ở nhiều lứa tuổi, với giá cả phải chăng, sự nhiệt tình tư vấn và dịch vụ giao hàng tận nơi của shop, phụ huynh và các bé sẽ tìm được những giá trị đích thực.

Khi mua Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa các bé sẽ có những phút giây vui vẻ, giúp phụ huynh yên tâm và có thời gian cá nhân khi không phải lo lắng trông nom vất vả về các bé. Sản phẩm còn đi kèm với bảo hành và khuyến mại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 330 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0948 343 596 & 0972 999 234
  • Email: lehienth96@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/dochoitreem.tpthanhhoa

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thùy Dương

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thùy Dương
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thùy Dương

Việc mua đồ chơi cho con em nhằm giúp trẻ phát triển tốt về não bộ, khả năng tư duy và sáng tạo. Nhưng việc các bậc phụ huynh quan tâm số 1 đó là chất lượng phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Nên các bậc phụ huynh đặt ưu tiên hàng đầu là chọn những địa chỉ uy tín, các sản phẩm đồ chơi phải chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cửa hàng đồ chơi Thùy Dương là một địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170 Đường Lê Hoàn, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0237 3851 177

Đồ Chơi Trẻ Em Tom’s Shop

Để mua được đồ chơi cho con em quả thật chưa bao giờ là khó, nó có ở khắp mọi nơi. Nhưng để mua được những sản phẩm đúng nguồn gốc thì không phải ai cũng biết.

Tom’s Shop là một địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em có tiếng tại xứ Thanh này. Với tiêu chí các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan chức năng kiểm định, có đa dạng các mẫu mà, đây là nơi đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Phố Giắt, Minh Sơn, Triệu Sơn, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 093 666 00 90

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hùng Năm

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hùng Năm 
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Hùng Năm

Xem thêm: Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nghệ An uy tín nhất

Với các bậc phụ huynh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, để mua đồ chơi cho trẻ em thì cửa hàng Hùng Năm là một trong những lựa chọn số một. Các bậc cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn những đồ chơi trẻ em ở đây, rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Giúp bé phát triển tốt về não bộ, khả năng sáng tạo của mình và đặc biệt hơn nữa cửa hàng thường xuyên có các đợt khuyến mãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 354 Lê Hoàn – P Ba Đình – Tp Thanh Hóa
  • Điện Thoại : 0906.035.612

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Tùng Lâm

Tọa lạc tại địa chỉ lô 07 Lê Phụng Hiếu, phường Lam Sơn, Tp Thanh Hóa cửa hàng đồ chơi trẻ em Tùng Lâm thời gian qua được các bậc cha mẹ chọn mua những sản phẩm ở đây.

Các sản phẩm của cửa hàng đều được gắn nhãn mác đúng nơi xuất xứ, nói không với hàng kém chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giới tính. Sự chu đáo, nhiệt tình của chủ cửa hàng cũng là một điểm cộng lớn cho shop.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 07 Lê Phụng Hiểu, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 098 652 69 69

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Hoa Tịnh

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Hoa Tịnh
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Hoa Tịnh

Cửa hàng Hoa Tịnh là nơi chuyên kinh doanh các loại đồ chơi trẻ em chất lượng, giá rẻ, đảm bảo an toàn sức khỏe tại Thanh Hóa. Các sản phẩm ở đây vừa giúp trẻ vui chơi, giải trí vừa giúp trẻ phát triển tốt về não bộ, tăng sức sáng tạo và tư duy. Đồ chơi ở đây đều được kiểm tra kỹ càng, đạt chuẩn an toàn trước khi tung ra thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 61, tiểu khu 5, thị trấn Vạn Hà, Thiệu Hóa, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 090 496 39 47

Những lưu ý khi mua đồ chơi cho bé

Đồ chơi trẻ em sử dụng chất liệu an toàn

Chất liệu đồ chơi cho bé là yếu tố quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Vì vậy, các bậc cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn những đồ chơi đạt tiêu chuẩn an toàn và được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, gỗ tự nhiên, cao su …

Thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, âm thanh vui nhộn

Bố mẹ nên chọn những sản phẩm phù hợp cho bé với kiểu dáng đơn giản, màu sắc bắt mắt, hình ảnh thú vị. Vì trong giai đoạn trẻ sơ sinh, những món đồ chơi này sẽ giúp trẻ nâng cao nhận thức, khả năng phân biệt màu sắc, phát triển kỹ năng phản xạ cầm nắm, kích thích thính giác phát triển.

Ngoài ra, bố mẹ nên tránh những đồ chơi có cạnh sắc nhọn có thể làm bé bị thương. Hoặc những đồ chơi quá nhỏ cũng có thể trở thành mối nguy hiểm tiềm ẩn nếu trẻ nuốt phải.

Chọn đồ chơi trẻ em của các hãng nổi tiếng

Đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ, lời khuyên tốt nhất là nên chọn đồ chơi cho bé từ các nhãn hãng nổi tiếng trên thị trường. Bởi sản phẩm của những thương hiệu này không chỉ đảm bảo chất lượng, độ an toàn cao mà còn có ý nghĩa giáo dục, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Lợi ích của đồ chơi đối với bé

Lợi ích của đồ chơi đối với bé
Lợi ích của đồ chơi đối với bé

Lợi ích thư giãn

Mục đích cơ bản nhất của những đồ chơi là giúp đứa trẻ được thư giãn, giải trí. Với màu sắc bắt mắt, âm thanh thú vị trẻ sẽ luôn có được cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Và đồ chơi giáo dục hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

Giúp trẻ học cách giải quyết vấn đề

Trẻ không thể đọc các hướng dẫn chơi trước khi chơi món đồ đó. Nên ngay từ ban đầu, trẻ đã phải tự khám phá ra cách chơi hoặc tự tạo ra cách chơi cho riêng mình mà không bị trói buộc vào một khuôn khổ nhất định.

Các món đồ chơi thường có khả năng hỏi – đáp trẻ, buộc trẻ phải phản xạ lại thì mới “thắng cuộc”. Chẳng hạn, bộ trò chơi về khối hình, trẻ phải tìm ra đúng khối hình dựa theo hình dạng và màu sắc gợi ý để nhét chúng vào các chỗ trống thích hợp.

Điều này buộc trẻ phải suy nghĩ, chọn lựa giữa các khối hình hoặc thử từng khối và các chỗ trống đến khi phù hợp. Kết quả là trẻ được rèn luyện các kỹ năng giải quyết vấn đề và cả tính kiên nhẫn. Với cách giáo dục trẻ bằng đồ chơi này sẽ giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, tự nhiên và dễ hiểu nhất.

Kích thích các giác quan của trẻ

Đồ chơi được nghiên cứu rất kỹ trước khi sản xuất ra sản phẩm, từ màu sắc, âm thanh cho đến kích thước, khối lượng và cách chơi để đảm bảo mọi chi tiết đều là hữu ích cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt là về giác quan, độ tuổi trẻ chơi đồ chơi cũng là độ tuổi trẻ đang phát triển về giác quan nhận biết mạnh mẽ, nên màu sắc và âm thanh của đồ chơi phải được tính toán rất kỹ để phù hợp với trẻ.

Màu sắc món đồ giúp trẻ phát triển thị giác, khả năng phân biệt các màu sắc. Âm thanh kích thích thính giác nhanh nhạy của trẻ. Các khối hình, viền cạnh món đồ cũng rất có ích cho xúc giác của trẻ.

Giúp trẻ thông minh hơn với đồ chơi

Những đứa trẻ thường xuyên chơi với đồ chơi giáo dục sẽ rèn luyện được nhiều kỹ năng hơn, từ rất sớm, thậm chí chúng còn được trang bị rất nhiều kiến thức qua chơi món đồ đó. Khả năng phát triển tư duy thông minh vì thế cũng cao hơn trẻ khác.

Giáo dục trẻ bằng đồ chơi không thể nào phát huy hết tác dụng nếu không có sự hỗ trợ đắc lực từ quý phụ huynh. Để con có được cơ hội vui chơi thỏa thích nhưng vẫn nâng cao được trí tuệ, cha mẹ nên cùng chơi với con, dạy con học bằng đồ chơi, … Chính lúc có cha mẹ cạnh bên là lúc con vui học nhất, con thông minh nhất.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *