Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận uy tín nhất

Đồ chơi trẻ em là một trong những sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh dành sự quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, với thị trường đồ chơi đa dạng như hiện nay, việc chọn ra sản phẩm đồ chơi an toàn cho bé là rất quan trọng. Trong bài viết này, Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu đến bạn top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bật mí 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi Nam An 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Điểm danh 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Bình Thạnh tốt nhất 2023

BabyHub Shop là cửa hàng đồ chơi trẻ em chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho các bé. Tại đây, các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, kiểm soát hết sức nghiêm ngặt. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng chính hãng tại cửa hàng cho con em mình. Đồng thời, tiết kiệm tối ưu thời gian với chính sách giao đến tận nơi siêu nhanh.

Với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu chi phí, BabyHub Shop sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm với giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung thị trường. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub hiện đang hợp tác với nhiều nhà cung cấp, đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, các mặt hàng của shop luôn được cập nhật mới liên tục nên rất đa dạng và hợp xu hướng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Haki Toys

Haki Toys - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận
Haki Toys – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận

Haki Toys  là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi đa dạng mẫu mã,  màu sắc nổi bật. Tại TP.HCM, Haki Toys cũng là một cửa hàng luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng và thường xuyên lựa chọn để mua những sản phẩm giải trí cho các bé. Với tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm, Haki Toys luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Mặt hàng đồ chơi của Haki Toys nói chung, chi nhánh tại quận Phú Nhuận nói riêng đều khá đa dạng: đồ chơi cho bé gái, bé trai, bộ đồ chơi xếp hình, nấu ăn, đồ chơi cho các bé ở nhiều độ tuổi. Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của cửa hàng đều là các sản phẩm được tuyển chọn, đa dạng về kích thước màu sắc phù hợp cho bé trai và bé gái. Những món đồ chơi tại đây không chỉ mang tính chất giải trí mà đều còn giúp phát triển trí sáng tạo và tư duy cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 190 11 17

Shop đồ chơi trẻ em TutiCare

Shop đồ chơi trẻ em TutiCare 
Shop đồ chơi trẻ em TutiCare

TutiCare là một thương hiệu không còn xa lạ đối với ngành hàng mẹ và bé tại TP.HCM. Cửa hàng cung cấp khá đầy đủ các sản phẩm để chăm sóc các bé: sữa bột, tã giấy, đồ ăn dặm, đồ chơi, xe đẩy,… với mức giá hợp lý. Đối với chi nhánh tại quận Phú Nhuận, TutiCare cũng có một cửa hàng khang trang, đẹp mắt với tông hồng – trắng dễ thương luôn đảm bảo sạch sẽ, không thiếu hàng.

Lựa chọn TutiCare, các bé nhà bạn sẽ được giải trí, vui chơi bằng những sản phẩm đồ chơi trẻ em chính hãng, an toàn. Điểm cộng của cửa hàng TutiCare chính là sự phân bố rõ đồ chơi cho bé trai và bé gái từ những độ tuổi khác nhau để khách dễ dàng mua sắm. Đặc biệt TutiCare còn ghi điểm khi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho bố mẹ trong quá trình nuôi dạy, chơi với con của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6755 & 0283 9901 026
  • Website: https://www.tuticare.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuậnuận Phú Nhuận
Shop Trẻ Thơ – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận

Xem thêm: Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Gò Vấp uy tín chất lượng=

Một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường TP.HCM chính là Shop Trẻ Thơ. Với hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao, Shop Trẻ Thơ sẽ giúp bạn mua được đồ chơi trẻ em phù hợp với các bé nhà mình.

Các loại đồ chơi ở Shop Trẻ Thơ luôn có sẵn và đa dạng với nhiều loại như: Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,… Tất cả các sản phẩm của Shop Trẻ Thơ được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Chi nhánh tại quận Phú Nhuận nằm trên đường Phan Đình Phùng khá dễ tìm, vị trí thuận lợi cho việc di chuyển.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6066
  • Website: https://shoptretho.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

Cửa hàng PipiBlog Shop

PipiBlog Shop - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận
PipiBlog Shop – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận

PipiBlog Shop cũng là một địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín không thể không nhắc đến tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là một cửa hàng rất được các phụ huynh tin tưởng, sản phẩm của cửa hàng cũng được các bé thích thú. Nơi đây mang đến rất nhiều mẫu mã đồ chơi trẻ em đa dạng thuộc các nhóm: Đồ chơi giáo dục, đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi gỗ, đồ chơi mô hình, xếp hình… để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, khi mua hàng tại cửa hàng các bậc phụ huynh luôn được đảm bảo quyền lợi với những chính sách như: bảo hành, đổi trả, tư vấn mua hàng… Thêm vào đó,  PipiBlog Shop cam kết tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho trẻ khi tiếp xúc. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách có thể yên tâm vì shop sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng hư hỏng, thiếu phụ kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0832 670 387

Handy Wisdom – Đồ chơi & quà tặng DIY

Handy Wisdom - Đồ chơi & quà tặng DIY
Handy Wisdom – Đồ chơi & quà tặng DIY

Handy Wisdom – Đồ chơi & quà tặng DIY được ra đời với mục đích tạo “thiên đường” cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, cửa hàng đồ chơi cho bé này cung cấp đa dạng các loại đồ chơi cho trẻ từ đồ chơi cho bé sơ sinh, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi được làm từ những chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Handy Wisdom cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Đồ chơi ở đây luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, chủng loại đa dạng, bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê luôn đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 720 20 32

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *