Điểm danh 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5 uy tín nhất

Vui chơi, giải trí là nhu cầu hết sức cơ bản và thuần túy của trẻ, bên cạnh những hoạt động ăn uống và học tập. Tuy nhiên hiện nay việc có quá nhiều đồ chơi với mẫu mã đa dạng, đang làm khó nhiều bậc phụ huynh, khiến họ không thể tìm được một cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5 phù hợp và chất lượng. Thấu hiểu điều đó, Như tình yêu của mẹ muốn chia sẻ đến các bậc phụ huynh một vài cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5 chất lượng giá rẻ.

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5 đáng mua nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5 thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động,…

Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em 104 - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Xem thêm: Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 4 chất lượng nhất

Hãy để cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub giúp bạn giải quyết nổi âu lo về chất lượng đồ đồ chơi của bé.. Đây là một trong những cửa hàng với phương châm “Uy tín – chất lượng – tận tình – chu đáo”. Tại đây luôn cập nhật bộ sưu tập đồ chơi và các dụng cụ phục vụ nhu cầu trẻ em của các nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài.

Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, sự an toàn luôn được quan tâm hàng đầu, vì cửa hàng đã có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với quy trình kiểm tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm.

Các sản phẩm của cửa hàng hoàn toàn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà cung cấp nên chi phí luôn được ưu tiên với giá được kiểm soát tốt nhất. Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng. Đến với cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub, khách hàng luôn có nhiều lựa chọn về sản phẩm cũng như giá cả. Đồ chơi cho bé tại cửa hàng luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ 
Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ cũng là một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại Quận 5. Shop Trẻ Thơ mang đến rất nhiều mẫu mã đồ chơi đa dạng thuộc các nhóm Đồ chơi phát nhạc, Đồ chơi gỗ, Đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Đồ chơi LEGO, Đồ chơi Búp bê, Đồ chơi giáo dục,…

Thêm vào đó, Shop Trẻ Thơ cam kết tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho trẻ khi tiếp xúc. Mức giá của các sản phẩm được niêm yết rõ ràng kèm theo hình ảnh sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đồ chơi cho bé tại đây. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách có thể yên tâm vì Shop Trẻ Thơ sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng hư hỏng, thiếu phụ kiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3835 3893

Cửa hàng đồ chơi cho bé Kid’s Center

Cửa hàng đồ chơi cho bé Kid’s Center  - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5
Cửa hàng đồ chơi cho bé Kid’s Center  – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 5

Cửa hàng Kids Center hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành và những dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn. Sự an toàn luôn được quan tâm hàng đầu, vì cửa hàng đã có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với quy trình kiểm tra các sản phẩm nghiêm ngặt nhất.

Các sản phẩm của cửa hàng Kids Center hoàn toàn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nhà cung cấp nên chi phí luôn được ưu tiên với giá được kiểm soát tốt nhất. Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng. Đến với Kids Center khách hàng luôn có nhiều lựa chọn về sản phẩm cũng như giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 337 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Email: info@kidscenter.vn
  • Website: kidscenter.vn

Siêu thị đồ chơi Kids plaza

Siêu thị đồ chơi Kids plaza  
Siêu thị đồ chơi Kids plaza

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thành phố Thủ Đức uy tín

Với 158 cửa hàng trên toàn quốc, Kids plaza là một siêu thị chuyên về ngành hàng mẹ và bé uy tín top đầu tại Việt Nam. Riêng với TP.HCM, Kids Plaza đã có đến 51 chi nhánh, vì thế nếu muốn mua đồ chơi cho các bé, bạn cứ thẳng tiến đến đây nhé. Người dân sống ở khu vực Quận 5 đã không còn xa lạ với thương hiệu này, họ thường đến đây để mua sắm chuẩn bị cho bé con của mình.

Kids Plaza mang đến nhiều món đồ chơi độc đáo, phong phú về kích thước và mức giá để bạn dễ dàng chọn được món quà phù hợp nhất cho bé. Tất cả các cửa hàng của Kids Plaza đều có không gian sáng và rộng rãi, với cách bày trí có hệ thống chia theo các nhóm từ sữa, tã, ăn dặm, vật dụng hàng ngày đến đồ chơi, giúp khách hàng, kể cả các bé nhỏ có thể thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 231 – 233 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Hồ Chí Minh
  • Email: contact@kidsplaza.vn
  • Website: kidsplaza.vn

Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé

Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé
Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé

Tăng cường sự phát triển thể chất

Chức năng đầu tiên của đồ chơi đó là giải trí, nhưng điều này không có nghĩa là chỉ để cho trẻ chơi một mình. Hiện nay, các chức năng giải trí đồ chơi vận động bên ngoài là ảnh hưởng rất quan trọng của đồ chơi này là sự phát triển thể chất của trẻ em.

Nên cho trẻ tham gia các trò chơi như chạy, bóng đá, bơi lội, đi xe đạp … đây là một trong những trò chơi tốt nhất cho sự chuyển động của các con và rất thích. Tùy thuộc vào khả năng vật lý và thực tế rằng đồ chơi mẹ bé lựa chọn cho trẻ em, trò chơi thể thao thích hợp cho giải trí lành mạnh.

Đồ chơi giúp trẻ em tham gia cộng đồng, thể hiện cảm xúc tốt hơn

Những đứa trẻ lớn tuổi hơn sẽ ngày càng cần phải giao tiếp và không còn thích những hoạt động vui chơi nghiên cứu duy nhất. Vì vậy, khi chơi với các đồ chơi, các bé sẽ bắt đầu thiết lập các mối quan hệ xã hội, đoàn kết để chia sẻ đồ chơi.

Ngay cả chơi phân vai trẻ cũng có thể sắp xếp các nhiệm vụ cho từng người tham gia một nhóm các trò chơi như bán hàng tại các cửa hàng tạp hóa. Trẻ sẽ áp dụng những gì thu được từ cuộc sống để đưa vào trò chơi. Qua đó, các em học để giải quyết các vấn đề, sự thỏa hiệp, hợp tác, đồng ý, tha thứ, và chọn như những gì đã diễn ra trong một xã hội. Vở kịch “tưởng tượng” cũng sẽ giúp trẻ em học cách thể hiện cảm xúc, niềm vui và nỗi buồn, để đồng ý hoặc thực hiện ý kiến của riêng bạn dứt khoát hơn. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi với bạn bè nên hỏi trẻ giao tiếp bé sẽ phát triển ngôn ngữ tốt hơn. Các em sẽ cùng tìm hiểu các ngôn ngữ mới từ nói đến ngôn ngữ cơ thể.

Đồ chơi giúp trẻ em có cơ hội để tăng cường phát triển trí tuệ

Phát triển trí tuệ cho trẻ em là một trong những chức năng quan trọng cần thiết của đồ chơi. Khi chơi các bé sẽ bắt đầu trở nên quen thuộc với các khái niệm, kiến thức mới.

Ví dụ, khi trẻ chơi tất cả các loại đồ chơi bằng gỗ cho bé, bộ đồ chơi lego, lắp ráp … các bé sẽ được học để trở nên quen thuộc với các màu sắc, hình dạng, kích thước sản phẩm, âm thanh hoặc cả hai kết cấu của đồ chơi …

Với mỗi đồ chơi khác nhau thế trẻ sẽ có những thách thức khác nhau để khám phá kích thích suy nghĩ. Một bộ đồ chơi lắp ráp trẻ sẽ có nhiều cách để chơi, biết các đặc điểm của hiện tượng xung quanh… trẻ sẽ tự tin, háo hức chấp nhận thử nghiệm nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, đồ chơi sẽ mang lại cơ hội phát triển trí tưởng tượng của trẻ…

Giúp trẻ có một cơ hội tốt để thực hiện sự khéo léo, cẩn thận

Các bài học hay nghệ thuật trò chơi như vẽ, sơn, lắp ráp những việc nhỏ để giúp phát triển tư duy và đào tạo kỹ năng quan sát bàn tay linh hoạt và khéo léo, với trẻ một cách cẩn thận tính toán để có niềm vui cũng như những gì để làm bất cứ công việc trong tương lai. Do đó, mẹ hãy giúp trẻ nhanh chóng hoàn thành các kỹ năng cơ bản và hữu ích cho các hoạt động cá nhân của mình như viết, ăn uống và mặc quần áo, học tập, du lịch …

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *