Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12 uy tín nhất

Ngoài nhu cầu dinh dưỡng, học tập, mọi trẻ em đều phải được đảm bảo về mặt vui chơi, giải trí – một trong những yếu tố có sự tác động trực tiếp trong quá trình phát triển của bé. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đồ chơi có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và tốt cho trí não của các bé. Tuy nhiên, song song với điều đó chính là sự tràn lan của các loại đồ chơi được làm từ những chất liệu kém chất lượng và vô cùng độc hại.

Để chọn cho con em mình những món đồ chơi an toàn chắc hẳn các bậc phụ huynh đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Dưới đây là một số cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại Quận 12 giá rẻ và uy tín nhất mà Như tình yêu của mẹ muốn giới thiệu để mọi người dành chút thời gian tham khảo thêm.

Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12 đáng mua nhất 2023

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12 thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đại lý đồ chơi trẻ em
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Phú Nhuận giá tốt nhất

Những món đồ chơi không đơn thuần là trò giải trí của trẻ, mà nó đóng một vai trò quan trọng như những công cụ trực quan để thúc đẩy bé phát triển về cả trí tuệ và thể chất. Hiểu được điều đó, cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub có thể giúp ba mẹ có những quyết định chính xác hơn khi lựa chọn đồ chơi trẻ em.

Là một trong số các đại lý đồ chơi cho bé ở Quận 12, cửa hàng cung cấp những bộ đồ chơi phù hợp với mỗi độ tuổi phát triển khác nhau của bé. Xe ô tô điện, xe máy điện, xe đạp trẻ em, những loại đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, đồ chơi trong nhà – ngoài trời,… ba mẹ đều có thể tìm thấy tại đây

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Thanh Châu

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thanh Châu - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Thanh Châu – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh Châu chuyên cung cấp nhiều mặt hàng đồ chơi với đa dạng kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng. Đồ chơi tại cửa hàng này luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn phù hợp với sở thích của bé. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cung cấp sản phẩm sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em cho các cửa hàng nhỏ và lớn với các thương hiệu nổi tiếng như: Leapfrog, Lego, Janod, Siku,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 525, Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0375 207 636

Đồ chơi gỗ Sankid

Đồ chơi gỗ Sankid 
Đồ chơi gỗ Sankid

Đồ chơi gỗ sankid là cửa hàng mang đến những sản phẩm đồ chơi gỗ chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra chất lượng, có tem đảm bảo. Trẻ em rất nhạy cảm, cơ thể dễ tổn thương. Vậy nên, khi tạo nên những sản phẩm của mình, Tinka rất chú trọng đến mặt chất lượng.

Ngoài việc tạo cho món đồ chơi phải linh hoạt, thú vị chúng tôi còn kiểm soát chặt chẽ các khớp nối, các góc cạnh của món đồ chơi hay cả trọng lượng lẫn màu sắc. Những vấn đề này đều được thực hiện với quy chuẩn rất khắt khe nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 130/17a Tân Thới Nhất 1, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 286 20 28

Đồ Chơi Giáo Dục Forkids

Đồ Chơi Giáo Dục Forkids - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12
Đồ Chơi Giáo Dục Forkids – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận 12

Một trong những shop đồ chơi trẻ em được yêu thích tại Quận 12 là đồ chơi giáo dục Forkids. Đến với Forkids trẻ sẽ được thỏa sức lựa chọn các đồ chơi an toàn phát triển trí sáng tạo và những loại đồ chơi giáo dục, đồ chơi mô hình. Để giúp cha mẹ và trẻ dễ dàng lựa chọn, Forkids có nhiều loại đồ chơi cho từng lứa tuổi trẻ như: 0 – 12 tháng, 1 – 3 tuổi, 4 – 6 tuổi, 7 – 14 tuổi và trên 14 tuổi.

Tất cả sản phẩm đồ chơi đều được cửa hàng cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo để giúp trẻ vui chơi an toàn nhất. Ngoài ra, Forkids còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân những khách hàng với mức giá siêu ưu đãi. Ba mẹ hãy cùng đến Forkids để sắm những món đồ chơi hữu ích phù hợp với bé ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 302 sẹc 29, Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 643 59 88

Đồ chơi trẻ em Kid World

Đồ chơi trẻ em Kid World
Đồ chơi trẻ em Kid World

Xem thêm: Top 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Quận Tân Bình uy tín nhất

Đồ chơi KID WORLD cũng là một trong số các địa chỉ bán đồ chơi trẻ em tại Quận 12 uy tín tốt nhất hiện nay. Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi của KID WORLD có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ.

Tất cả sản phẩm tại đây luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao. Nếu bạn còn mãi đang đi tìm địa điểm, nơi bán đồ chơi trẻ em tại Quận 12 thì đảm bảo KID WORLD sẽ mang đến cho bạn thêm những lựa chọn tốt nhất từ những bộ đồ chơi đang được cung cấp tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0376 889 670

Shop đồ chơi Kids Toys

Shop đồ chơi Kids Toys 
Shop đồ chơi Kids Toys

Shop vua đồ chơi Kids Toys được khách hàng biết đến với đa dạng các loại đồ chơi trẻ em được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Với việc cung cấp các loại đồ chơi trẻ em cao cấp, Kids Toys luôn hướng tới những mẫu đồ chơi thông minh mang tính giáo dục cao.

Các loại đồ chơi trẻ em của cửa hàng cũng khá đa dạng thuộc các nhóm như: đồ chơi gỗ, đồ chơi nấu ăn – bếp, đồ chơi khoa học, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi lắp ráp, xếp hình, búp bê – nhân vật hoạt hình, các loại xe đồ chơi,… Tất cả đều giúp bé khám phá thêm được rất nhiều điều thú vị từ thế giới xung quanh thông qua các bộ đồ chơi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122/8/1 TỔ 23, Tân Chánh Hiệp 35, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0773 683 372

Những nguyên tắc mẹ cần biết khi vệ sinh đồ chơi cho bé

Những nguyên tắc mẹ cần biết khi vệ sinh đồ chơi cho bé
Những nguyên tắc mẹ cần biết khi vệ sinh đồ chơi cho bé

Khi nào cần vệ sinh đồ chơi cho trẻ

Tần suất vệ sinh đồ chơi cần được làm sạch phụ thuộc vào mức độ yêu thích của bé. Các mẹ nên định kỳ vệ sinh tùy từng loại khác nhau. Tần suất vệ sinh đồ chơi cho bé để mẹ có thể tham khảo:

  • Đồ chơi bằng nhựa cứng và đồ chơi trong bồn tắm chúng nên được vệ sinh hàng tuần nếu chúng được chơi hằng ngày.
  • Đồ chơi bằng vải thường được bé ôm khi ngủ cùng bạn nên giặt chúng mỗi tuần hoặc cách tuần giặt một lần.
  • Đồ chơi điện tử nên chùi vệ sinh hàng tuần.
  • Đồ chơi trẻ em dễ cho vào miệng như núm ti giả, đồ chơi gặm nướu, đồ dùng cho bé cần được vệ sinh ngay khi bị dính bẩn và sau khi dùng xong.

Dung dịch tẩy để vệ sinh đồ chơi

Da của bé rất nhạy cảm nên khi làm sạch đồ chơi bạn cần ưu tiên các dung dịch tự nhiên để vệ sinh. Một số cách tự nhiên như nhúng đồ chơi vào nước đun sôi, sử dụng giấm, dung dịch baking soda, nước rửa dụng cụ dành riêng cho bé.

Phân loại chất liệu đồ chơi để vệ sinh các cách khác nhau

Đồ chơi của bé muôn hình dạng và được làm từ nhiều nguyên liệu. Vì vậy, tùy vào chất liệu sẽ có cách vệ sinh phù hợp.

Đồ chơi trong nhà tắm và đồ chơi bằng nhựa

Đầu tiên, để sát khuẩn đồ chơi bạn ngâm đồ chơi trong dung dịch nước muối, nước chanh hay nước giấm một thời gian trước khi đem đi rửa chúng. Ngâm đồ chơi trong các dung dịch từ 10 – 15 phút và rửa sạch nhiều lần. Bạn có thể dễ dàng rửa, lau đồ chơi chất liệu nhựa rắn bằng giá trên cùng của máy rửa chén, hay trước vòi nước chảy mạnh để làm sạch. Tuy nhiên có một số đồ chơi kị nước và không được cứng cáp nên lau bằng khăn giấy ướt sau đó lau khô và đem phơi dưới ánh nắng.

Đồ chơi nhựa có sử dụng pin

Khi vệ sinh đồ chơi có linh kiện điện tử nhiều phụ huynh khá lúng túng. Nếu vệ sinh không đúng không loại bỏ hết bụi bẩn và vi khuẩn thậm chí bị nhiễm nước làm hỏng đồ chơi. Đầu tiên nên tháo toàn bộ pin ra khỏi đồ chơi. Dùng bịt xịt pha dung dịch nước nước giấm tỉ lệ 1:1 vào khăn sạch. Lau chùi đồ chơi cho bé và lau sạch lại bằng một chiếc khăn khô, cuối cùng đem phơi dưới nắng.

Đồ chơi thú nhồi bông

Đồ chơi gấu bông luôn được các bé gái yêu thích
Đồ chơi gấu bông luôn được các bé gái yêu thích

Thú nhồi bông nhồi bông bé thường hay ôm ấp có bụi bẩn thường tích thụ trên bông, vải rất có thể là chỗ trú ẩn cho vi khuẩn gây truyền nhiễm. Vệ sinh thú bông đơn giản bạn đổ nước sôi để ngâm tiêu diệt vi khuẩn trong vải. Đổ bột giặt chuyên dành cho bé, ngâm từ 10 – 15 phút. Dùng bàn chải để chà hoặc bạn giặt bằng máy giặt. Xả sạch thú bông thật sạch và đem phơi dưới nắng mặt trời.

Đồ chơi bằng gỗ

Đối với đồ chơi bằng gỗ không nên ngâm nước quá lâu bởi gỗ sẽ dễ mủn và nhanh hư hỏng. Bạn chỉ nên lau bằng dung dịch nước giấm sau đó đem phơi dưới nắng. Lưu ý không phơi quá lâu dưới ánh nắng gắt như vậy gỗ sẽ bị rạn. Không dùng vật cứng chà quá mạnh dễ bị tróc lớp sơn.

Thời gian vệ sinh đồ chơi hợp lý

Khi vệ sinh đồ chơi của bé bằng các dung dịch khử trùng bạn ngâm vật dụng trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút đối với các vật liệu làm từ nhựa cứng, thú bông và từ 2 – 5 phút đối với đồ chơi bằng gỗ. Bạn nên ngâm trong thời gian hợp lý. Nếu không đủ thời gian sẽ không tiêu diệt được vi khuẩn hoặc ngâm quá lâu có thể gây ảnh hưởng chất liệu đồ chơi.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *