Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nghệ An uy tín nhất

Đồ chơi không chỉ giúp các bé được vui vẻ mà còn kích thích sự phát triển trí não của trẻ. Nhưng để chọn được những đồ chơi phù hợp với con mình là điều không dễ. Bởi mối quan ngại lớn nhất hiện nay là chất lượng của các sản phẩm. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo bài viết về những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nghệ An chất lượng cao uy tín dưới đây, để có thể chọn điểm đến phù hợp mua cho bé yêu những món đồ chơi nhé!

Bật mí 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nghệ An chất lượng

Shop đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Nghệ An. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé.

Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Nghệ An nhưng lại được người dân Nghệ An  tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Đồ Chơi Ngọc Vy 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 13 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất 2023

Đến với Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub, bạn sẽ lạc vào thế giới đồ chơi phong phú chủng loại, đa dạng mẫu mã, chất liệu… dành cho trẻ em mọi độ tuổi. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đã trở thành địa chỉ uy tín, được các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn các món quà đồ chơi cho con cháu mình.

Sở hữu hàng trăm mẫu sản phẩm khác nhau, dành cho trẻ sơ sinh đến trẻ lớn, Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub liên tục cập nhật các mẫu mã sản phẩm đồ chơi mới theo thị hiếu của khách hàng, với đủ chủng loại, mẫu mã như: mô hình các loại xe, đồ chơi xếp hình, búp bê, lắp ráp, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi dạy kỹ năng phản xạ, đồ chơi cho trẻ sơ sinh…Các sản phẩm đồ chơi tại Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đều đáp ứng được tiêu chí an toàn, sáng tạo, bền chắc, tính giáo dục cao. Nhiều bộ đồ chơi hấp dẫn và kích thích tính sáng tạo, sự phát triển tối đa của não bộ trẻ em.

Sản phẩm của Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub đều được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ, trước khi giao cho khách khách. Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ bán hàng trực tuyến, giao hàng tận nhà, tạo thuận tiện tối đa cho các khách hàng bận rộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Hiền Lợi

Cửa hàng đồ chơi Hiền Lợi
Cửa hàng đồ chơi Hiền Lợi

Cửa Hàng Hiền Lợi – Gấu Bông Và Đồ Chơi Thông Minh cung cấp nhiều mặt hàng đồ chơi với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú. Đồ chơi đảm bảo phù hợp với sở thích của trẻ, an toàn toàn tuyệt đối, đảm bảo các tiêu chuẩn của sản phẩm. Gia đình và các bé có thể tự do thỏa thích chọn lựa. Tại Cửa Hàng Hiền Lợi – Gấu Bông Và Đồ Chơi Thông Minh, có đầy đủ các mặt hàng trò chơi trẻ em, từ trẻ sơ sinh đến trẻ đã đi học với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng như: Đồ chơi gỗ, đồ chơi bé gái, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi trí tuệ, đồ chơi học tập….

Các sản phẩm tại Cửa Hàng Hiền Lợi – Gấu Bông Và Đồ Chơi Thông Minh đều được kiểm định an toàn chất lượng trước khi tung ra thị trường, đảm bảo sức khỏe cho các bé. Tại đây, các bậc cha mẹ không cần phải lo lắng gặp phải hàng nhái hay hàng giả. Các mặt hàng đồ chơi tại Cửa Hàng Hiền Lợi – Gấu Bông Và Đồ Chơi Thông Minh đều được tạo ra vì an toàn sức khỏe của mỗi bé nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49C Đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0915 437 856
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Gấu-Bông-Và-Đồ-Chơi-Thông-Minh-168895216861871/

Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú

Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú - Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Nghệ An
Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Nghệ An

Xã hội phát triển trong guồng quay của công việc. Có nhiều bậc phụ huynh thay vì không có nhiều thời gian chơi cùng bé nhiều thì tìm cách mua những món đồ chơi giúp bé chơi và phát triển trí thông minh của trẻ nhằm tạo điều kiện cho bé phát triển hoàn thiện hơn ngay từ lúc còn nhỏ. Đồ chơi không những định hình nhân cách và tính tình ở trẻ, mà còn góp phần giúp trẻ hiểu thêm về cuộc sống và về thế giới xung quanh. Có thể khẳng định, trẻ càng tham gia nhiều trò chơi từ khi còn bé, được chơi những trò chơi phù hợp với lứa tuổi thì càng có khả năng phát triển hoàn thiện hơn.

Đồ chơi có rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên để giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, Toplist xin giới thiệu Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú, đây là một địa chỉ cung cấp đồ chơi uy tín, giá rẻ tại Tp. Vinh, Nghệ An. Cửa hàng có rất nhiều loại đồ chơi trẻ em: đồ chơi phát nhạc, đồ chơi Paw patrol, bộ đồ chơi chó cứu hộ leo thang cỡ lớn,…. Các mặt hàng tại Cửa hàng đồ chơi Tuấn Tú luôn hướng đến sự an toàn cũng như chất lượng có trong từng sản phẩm, giúp các bé có thể phát triển song song cả về trí óc lẫn sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74 nguyễn Văn Trỗi, TP.Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0977 911 617
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007472687114

Đồ chơi trẻ em Tuấn Ngọc

Đồ chơi trẻ em Tuấn Ngọc
Đồ chơi trẻ em Tuấn Ngọc

Xem thêm: Tốp 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Hóa uy tín nhất

Shop Đồ chơi trẻ em Tuấn Ngọc là một cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em. Các bạn nhỏ đến đây chắc chắn sẽ cực kì hào hứng trước những bộ đồ chơi sinh động và rực rỡ sắc màu này. Ngoài những mẫu đồ chơi có hình dạng nhỏ bé giúp tăng trí tưởng tượng của trẻ em thì còn có một số mô hình xe đạp, xe mô tô, ô tô… có nhiều kích thước, thiết kế cực chuẩn và khá giống thật, tạo cơ hội cho các em vừa được vui chơi vừa được vận động cơ thể.

Giá thành hợp lý, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tư duy của trẻ nhỏ. Hàng kỳ, cửa hàng đều tiến hành kiểm tra chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và các chứng từ liên quan của sản phẩm nhằm loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng, mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 145 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 035 984 6910
  • Facebook: https://www.facebook.com/thanhngoc.le.524
  • Website: https://www.facebook.com/dochoithanhngoc/
  • Email: kiemtien20p@gmail.com

Đồ Chơi Lê Kiên

Đồ Chơi Lê Kiên 
Đồ Chơi Lê Kiên

Đồ Chơi Lê Kiên là cửa hàng chuyên cung cấp đồ chơi chính hãng hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An. Với các sản phẩm luôn chắc chắn, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe của trẻ, Đồ Chơi Lê Kiên chính là điểm đến hàng đầu của bậc phụ huynh TP. Vinh, Nghệ An.

Về chất lượng, sản phẩm tại shop đến từ những thương hiệu uy tín, bảo đảm về mặt chất lượng, từng món sản phẩm đều được làm từ chất liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ an toàn. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, vị trí góc nhọn được bo tròn, tránh gây thương tích cho bé khi chơi, nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé.

Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt. Đồ chơi cho bé ở đây cũng rất phong phú và đa dạng với hàng chục ngàn mẫu sản phẩm khác nhau và công ty cũng liên tục làm mới các mẫu mã sản phẩm đồ chơi theo thị hiếu. Nếu chưa biết mua cho con mình đồ chơi gì, thì Đồ Chơi Lê Kiên là lựa chọn mà các ông bố bà mẹ không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Phong Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0944 522 287
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029536189396
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCHOILEKIEN/?ref=br_rs
  • Email: lekhacquan0205@gmail.com

Siêu thị đồ chơi Bibo Mart

Bibo Mart - Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Nghệ An
Bibo Mart – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Nghệ An

Bibo Mart là một trong những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Vinh Nghệ An, các cửa hàng của Bibo Mart còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Vinh Nghệ An, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là rất nhiều cửa hàng của Bibo Mart tại các tuyến đường chính của Tp. Vinh như Nguyễn Văn Cừ, Đinh Công Tráng….

Đến với Bibo Mart, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân… đặc biệt là đồ chơi. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An / 81 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 024 7309 1168
  • Facebook: https://www.facebook.com/BiboMart-312674412869157/

Cửa hàng đồ chơi Kiddy Store

Cửa hàng đồ chơi Kiddy Store 
Cửa hàng đồ chơi Kiddy Store

Xem thêm: Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt đáng mua nhất 2023

Không gì tuyệt vời hơn là có thể lồng ghép những bài học bổ ích cũng như kích thích sự sáng tạo cho các bé thông qua những món đồ chơi mà các bé thường sử dụng, và điều tuyệt vời đó có thể được tìm thấy tại Kiddy Store.

Kiddy Store phục vụ những món đồ chơi nhập khẩu thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy…, các đồ chơi cao cấp chính hãng Nhật Bản: TOMICA, Pla Rail, Sylvanian Families, Aquabeads.. vừa đảm bảo tính giải trí, vừa đánh thức tư duy logic lại vừa đạt chuẩn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Kiddy Store thường xuyên hợp tác với các nhà sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm mới, hấp dẫn và khác biệt cho khách hàng. Tại đây, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và thường xuyên có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút trẻ em tham gia vui chơi và mua hàng tại cửa hàng. Giá thành mỗi sản phẩm tại đây luôn ở mức hợp lý, đảm bảo làm hài lòng quý phụ huynh cũng như các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An / 78b Hà Huy Tập, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0961 983 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/kiddystore121/
  • Email: dochoikiddystore@gmail.com

Tiêu chí chọn đồ chơi cho bé

Tiêu chí chọn đồ chơi cho bé
Tiêu chí chọn đồ chơi cho bé
  • Ưu tiên tính an toàn lên hàng đầu: Không lựa chọn đồ chơi có cạnh sắc nhọn để tránh làm trẻ bị thương, trầy xước hoặc thậm chí trẻ có thể nuốt vào miệng. Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của đồ chơi để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ, tránh chọn những đồ chơi độc hại và có màu sắc dễ bám dính vào quần áo của trẻ.
  • Đồ chơi phải mang tính giáo dục tốt cho trẻ. Thông qua những món đồ chơi, sẽ giúp trẻ học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ. Ngoài ra còn có thể xây dựng và rèn luyện các kỹ năng nhất định khi trẻ chơi như kỹ năng vận động thô, kỹ năng nhận thức, nhận biết màu sắc và hình dáng, …
  • Chọn những món đồ chơi tạo cho trẻ cơ hội tham gia và khám phá: những món đồ chơi mà tư vận hành không cần sự tham gia của trẻ sẽ khiến trẻ nhanh chán. Vì vậy khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ, đặc biệt là đồ chơi trí tuệ cho trẻ em, ba mẹ nên tránh chọn những loại đồ chơi sử dụng pin hoặc tự điều khiển để giúp trẻ có cơ hội tham gia vào trò chơi. Ngoài ra, hãy để trẻ có cơ hội khám phá toàn bộ món đồ chơi, cảm giác khám phá và vui vẻ là phần thiết yếu của cả việc chơi và học. Có như vậy mới giúp trẻ có hứng thú với những đồ chơi.
  • Chú ý đến kích thước và âm thanh của đồ chơi: tùy độ tuổi của trẻ mà ba mẹ chọn các món đồ chơi có kích thước phù hợp. Ví dụ, trẻ còn nhỏ nên chọn những món đồ chơi có kích thước to hơn, hạn chế mua đồ chơi có quá nhiều chi tiết nhỏ để tránh trẻ ngậm và mắc vào họng. Còn đối với những trẻ lớn hơn nên chọn các món đồ chơi có nhiều chi tiết và màu sắc để trẻ rèn luyện tư duy, khả năng sáng tạo…..Âm thanh của những món đồ chơi phát ra cần đảm bảo không quá to, chỉ cần vừa đủ, êm dịu để không ảnh hưởng tới thính giác của trẻ

Lợi ích của đồ chơi trẻ em mà bố mẹ cần biết 

Phát triển thể chất

Đồ chơi trẻ em có tác dụng rất hiệu quả trong việc phát triển thể chất của bé, giúp bé không lười nhác và tạo thói quen vận động nhiều hơn, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Để phát triển thể chất cho con, bạn có thể cho bé tham gia chơi các loại đồ chơi vận động cho bé như: Xe chòi chân, xe scooter, thú kéo dây, xe đạp trẻ em, bóng đá,… Đặc biệt, nên dựa vào khả năng và độ tuổi để chọn đồ chơi phù hợp cho bé.

Phát triển các mối quan hệ xã hội

Đồ chơi trẻ em có thể giúp bé phát triển các mối quan hệ xã hội thông qua giao tiếp, tương tác với các bạn cùng trang lứa. Sau khi chơi, bé sẽ thể hiện cảm xúc giận, hờn, yêu, thích tốt hơn và có thể biết được cảm xúc của người khác.

Món đồ chơi giúp bé phát triển ở kỹ năng này là những món đồ chơi nhập vai như: Đồ chơi bác sĩ, đồ chơi nhập vai bán hàng, đồ chơi sửa chữa, đồ chơi trang điểm,… Trong quá trình nhập vai, bé giao tiếp với các bạn thường xuyên nên sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ, nói năng lưu loát hơn.

Kích thích phát triển trí tuệ

Đồ chơi giáo dục kích thích phát triển trí tuệ sẽ giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn khi làm quen với một khái niệm hay kiến thức mới. Đặc biệt là những bộ đồ chơi lego có in chữ cái, số, hình ảnh với nhiều hình dạng, màu sắc, kích thước khác nhau với âm thanh sống động.

Nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo

Nuôi dưỡng trí tưởng tượng và sáng tạo bằng những đồ chơi thông minh, bạn dễ nhận tín hiệu từ trẻ đang phát triển như thế nào. Thông qua cách bé sáng tạo những vật dụng xung quanh mình hay hình ảnh tranh vẽ của trẻ.

Phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề

Đồ chơi trẻ em, đặc biệt là đồ chơi lắp ghép sẽ giúp trẻ phân biệt nhóm đồ vật dựa theo tính chất: Số, chữ, hình dạng, kích cỡ,… Khi phân biệt được các nhóm đồ vật, trẻ sẽ hình thành tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt như biết cách ghép các khối lại sao cho thành hình tam giác, hình vuông, hình chữ nhật,…

Phát triển giác quan, khả năng phối hợp tay và mắt

Phát triển các giác quan đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển thể chất của trẻ. Để rèn luyện phối hợp với nhau nhuần nhuyễn, bạn nên cho bé chơi các đồ chơi có âm thanh sôi động kích thích thính giác, hình ảnh sống động kích thích thị giác.

Đối với khả năng phối hợp tay và mắt, bạn có thể sử dụng một số đồ chơi giúp bé kết hợp vận động kéo, đẩy, tô vẽ, chạy,… Ví dụ như: Sử dụng xe chòi chân, chơi trò điều khiển xe ô tô, trực thăng sẽ giúp bé phối hợp tay điều khiển, chân di chuyển và mắt quan sát chướng ngại vật.

Tìm hiểu thế giới xung quanh

Đồ chơi có màu sắc tươi sáng, những mô hình tái diễn lại một sự vật sự việc thực tế trong cuộc sống sẽ giúp bé kích thích sự tò mò. Những mô hình trò chơi về cắm trại, thời trang, nấu ăn, bán hàng sẽ giúp bé biết được những vật dụng gần gũi xung quanh bé.

Trên đây là top 10+ cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại Nghệ An uy tín giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin mà Như tình yêu của mẹ chia sẻ trên đây. Bố mẹ sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để mua cho các bé nhà mình nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *