Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai uy tín nhất hiện nay

Con cái luôn là niềm hạnh phúc của cha mẹ và tình thương yêu cha mẹ cũng đều dành hết cho con. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được nâng lên dẫn đến nhu cầu mua sắm cũng tăng. Các bậc phụ huynh đã thực sự có suy nghĩ đúng đắn trong cách lựa chọn đồ chơi cho bé yêu. Đã bao giờ cha mẹ tự hỏi bản thân mình đã mua được món đồ chơi phù hợp về cả lứa tuổi, sở thích của bé và an toàn cho bé chưa? Đừng lo bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai uy tín chất lượng đảm bảo an toàn và đa dạng mẫu mã nhiều sự lựa chọn.

Gợi ý 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai uy tín nhất

Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Lào Cai. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Lào Cai nhưng lại được người dân lào Cai tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub Shop có những sản phẩm thích hợp phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi bởi có nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và kích thước. Giá bán ở mức vừa phải, không đắt đỏ, không cao hơn mặt bằng chung nên các gia đình khi có nhu cầu có thể chủ động sắp xếp được “ngân sách.

Chế độ bảo hành và đổi trả rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tránh được tối đa các mâu thuẫn giữa hai bên. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và luôn tư vấn, phục vụ chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Thế Giới Đồ Chơi Tuyết Hưng – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai

Thế giới đồ chơi Tuyết Hưng là địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín. chất lượng hàng đầu tại Lào Cai. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp những dụng cụ giải trí với mẫu mã, màu sắc, kích thước, kiểu dáng phong phú. Đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích từ khách hàng.

Sản phẩm của cửa hàng có nhãn mác rõ ràng và được bảo quản bên trong cách bao bì sạch sẽ đẹp mặt. Song song đó, có chất lượng rất tốt với độ bền cao, tuổi thọ dài và chất liệu an toàn cho sức khỏe của trẻ ở mọi độ tuổi, từ sơ sinh đến khi trưởng thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 096 Lý Công Uẩn, Kim Tân, Thị xã Lào Cai, Lào Cai
  • Điện thoại: 096 731 98 62

Thế giới đồ chơi Hải Yến Sapa – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai

Thế giới đồ chơi Hải Yến Sapa - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai
Thế giới đồ chơi Hải Yến Sapa – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai

Theo thông tin của Như tình yêu của mẹ tìm hiểu thì tất cả sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng đều chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ khi được nhập từ các nhà sản xuất nổi tiếng tại Việt Nam và nước ngoài. Giá bán thì hợp lý, phải chăng và không đắt đỏ.

Quy mô cửa hàng khá lớn, sản phẩm được trưng bày gọn gàng và ngăn nắp, khách hàng khi đến sẽ gặp nhiều thuận lợi khi chọn mua. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, hỗ trợ ân cần, tìm đồ chơi nhanh và không khiến phụ huynh cùng trẻ chờ đợi lâu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 012 Thạch Sơn, phường Sa Pa, Lào Cai 31000
  • Điện thoại: 094 365 33 16

Mykingdom – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Lào Cai

Vương quốc đồ chơi My Kingdom có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bậc phụ huynh. Hay đi mua sắm đồ chơi cho con không chỉ ở Lào Cai mà còn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh…Tất cả các sản phẩm cho trẻ tại My Kingdom đều có tính giáo dục cao, góp phần phát triển trí tuệ, kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ. Đặc biệt, cửa hàng My Kingdom nổi tiếng với những bộ đồ chơi ghép hình thú vị dành cho cả gia đình, góp phần gắn kết các thành viên cũng như nuôi dưỡng tính kiên nhẫn và sự tỉ mỉ ở trẻ.

Với hơn 1.000 chủng loại mặt hàng dành cho trẻ em ở mọi độ tuổi đến từ những thương hiệu đồ chơi uy tín trên thế giới như Lego, Siku, Janod, Moxie Girlz,… Vương quốc đồ chơi My Kingdom chắc chắn sẽ là điểm đến mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 192 Đ. Hoàng Liên, Cốc Lếu, Thị xã Lào Cai, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3855 010

Tiêu Chí Chọn Đồ Chơi Cho Trẻ

Bất cứ loại đồ chơi nào bạn mua về cho con phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau đây là một số mẹo nhỏ cho bố mẹ trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé:

  • Bố mẹ cần đọc kỹ thông tin trước khi mua để đảm bảo chúng thích hợp với lứa tuổi của con
  • Bạn nên kiểm tra các cạnh sắc và những bộ phận rời, vì những bộ phận này có thể gây thương tích cho bé
  • Cẩn thận với những đồ chơi có nguy cơ gây nghẹt thở. Đó có thể là những đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ dễ mắc kẹt trong khí quản của bé
  • Đảm bảo âm thanh của các món đồ chơi điện tử không to quá. Những món đồ chơi có cường độ âm thanh quá lớn có thể gây hại đến thính giác của bé.

Cách lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé theo độ tuổi

Cách lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé theo độ tuổi
Cách lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé theo độ tuổi

Tùy vào sự phát triển tâm, sinh lý của bé mà bạn có sự lựa chọn đồ chơi phù hợp khi sắm sửa đồ dùng cho trẻ. Mỗi một độ tuổi bé sẽ có những sở thích khác nhau về đồ chơi. Tham khảo những cách chọn đồ chơi an toàn cho bé sau đây:

Đối với những trẻ dưới 5 tháng tuổi: Ba mẹ nên lựa chọn những loại đồ chơi mà bé sẽ hoạt động được bàn tay và ngón tay. Những loại đồ chơi bé có thể cầm, nắm dễ dàng, phát ra tiếng động sẽ kích thích não bộ của trẻ hơn. Việc lựa chọn đồ chơi an toàn cũng là cách chăm sóc trẻ sơ sinh mà bố mẹ cần quan tâm.

Đối với bé từ 6 – 12 tháng tuổi: Nên chọn những loại đồ chơi có màu sắc sặc sỡ, đồ chơi có thể phát nhạc hoặc những tiếng con thú vui nhộn sẽ khiến trẻ thích thú.

Trẻ 12 – 18 tháng tuổi: Bạn cần chọn những đồ chơi giúp cho bé có thể phát triển trí tuệ. Hoặc bạn có thể chọn những loại đồ chơi giúp phát triển khả năng hoạt động tay chân, cũng như khả năng sáng tạo.

Đối với những trẻ từ trên 1 tuổi: Những đồ chơi được mô phỏng đồ vật trong nhà hoặc những đồ dùng liên quan đến cuộc sống hàng ngày của trẻ. Chúng giúp trẻ dễ dàng nhận biết các đồ vật trong gia đình. Khi trẻ từ 3 tuổi trở lên có thể chơi những trò chơi mô hình, lắp ráp lego,….. giúp trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, nâng cao khả năng tư duy của trẻ.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *