Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình uy tín nhất

Mỗi ngày bé lại học thêm nhiều điều mới, đôi tay bé dần trở nên cứng cáp và muốn cầm nắm đồ chơi. Đôi chân bé vững vàng hơn để tham gia các hoạt động. Các kỹ năng vận động của bé liên tục được cải thiện. Cha mẹ nên tìm kiếm những đồ chơi giúp con phát triển các kỹ năng này. Trẻ nhỏ rất tò mò và thường không cẩn trọng, nhiều khi trẻ cũng chưa ý thức được điều gì là nguy hiểm với mình. Vì vậy vấn đề an toàn của đồ chơi cũng cần bố mẹ khi đi mua sắm đặt lên hàng đầu. Bài viết dưới đây, Như tình yêu của mẹ sẽ chia sẻ đến các bậc phụ huynh top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình giá rẻ chất lượng

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình uy tín nhất

Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay. So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ Chơi Trẻ Em Nhật Đô - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Có lẽ một trong những “tham vọng” đầu tiên của tất cả chúng ta chính là sở hữu rất nhiều đồ chơi. Từng món đồ chơi sẽ có một câu chuyện riêng mà các bạn nhỏ tưởng tượng ra. Tuy có chút ngây ngô nhưng đôi khi lại đầy tính nhân văn sâu sắc. Với sự phong phú về các mặt hàng đồ chơi. BabyHub Shop chỉ mong muốn có thể thêm vào câu chuyện của các em một chút sắc màu để bức tranh tuổi thơ thêm sinh động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Thế giới đồ chơi trẻ em – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình

Thế giới đồ chơi trẻ em là một cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em. Mặc dù không gian không quá rộng rãi tuy nhiên đồ chơi được bày bán rất phong phú. Cửa hàng đủ cả từ những mô hình ô tô, đồ chơi lắp ghép cho bé nam đến búp bê xinh đẹp, đồ chơi nấu ăn – bác sĩ cho các bé nữ.

Ngoài những loại đồ chơi chỉ mang tính giải trí, Thế giới đồ chơi trẻ em còn sở hữu đồ chơi trí tuệ, kích thích não bộ của trẻ nhỏ giúp các bé vừa học, vừa chơi. Đồng thời địa chỉ này cũng là lựa chọn hoàn hảo khi các bậc cha mẹ có nhu cầu mua xe ba bánh, xe cút kít cho các bé. Ưu điểm lớn khi mua đồ chơi tại đây là giá cả tương đối rẻ và chủ quán rất niềm nở.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P Tân Giang, TT. Vụ Bản, Lạc Sơn, Hòa Bình
  • Điện thoại: 0384 868 899

Shop Đồ Chơi Trí Tuệ Táo Đỏ – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình

Shop Đồ Chơi Trí Tuệ Táo Đỏ - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình
Shop Đồ Chơi Trí Tuệ Táo Đỏ – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình

Shop đồ chơi trí tuệ Táo Đỏ chuyên phân phối đồ chơi gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi an toàn, đồ chơi đất nặn, đồ chơi thông minh,… Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi trẻ em đã lâu với tinh thần và trách nhiệm của mình Đồ chơi trí tuệ Táo Đỏ luôn được lòng khách hàng. Bởi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ năng động niềm nở với khách hàng nên cửa hàng ngày càng có nhiều khách hàng trùng thành hơn nữa.

Ưu điểm:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở.
  • Không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, thoáng mát.
  • Tất cả đồ chơi tại shop đều được vệ sinh thường xuyên, không bám bụi bẩn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Hoàng Diệu, Phú Lâm, Hòa Bình
  • Điện thoại: 098 672 25 68

Cửa Hàng Baby Mart – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hòa Bình

Baby mart là cửa hàng đồ chơi trẻ em với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng. Đồ chơi ở Baby mart được nhiều cha mẹ đánh giá là độc đáo, mới lạ, an toàn, chất lượng. Tại đây, tập hợp hầu hết những món đồ chơi khá phổ biến hiện nay: đồ chơi làm bằng gỗ, đồ chơi thông minh, đồ chơi dành cho bé trai và bé gái, đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi,… Được cửa hàng chọn lọc từng mẫu và loại đồ chơi với mong muốn và mục đích mang đến sự giải trí, sáng tạo, kiến thức, kỹ năng cho các bé. Với hy vọng sẽ đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tốt và chất lượng.

Baby mart cam kết 

  • Đồ chơi có mức giá tốt nhất thị trường, rẻ nhất so với chất lượng cam kết.
  • Tư vấn bán hàng chi tiết, đưa ra lời khuyên tốt nhất cho cho mẹ.
  • Bảo đảm đúng 100% chất liệu đồ chơi.
  • Tất cả sản phẩm đồ chơi tại Baby mart đều được làm từ chất liệu an toàn cho bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 315 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình
  • Điện thoại: 1253 526666

6 lưu ý khi chọn đồ chơi trẻ em cho bé

Lưu ý khi chọn đồ chơi trẻ em cho bé 
Lưu ý khi chọn đồ chơi trẻ em cho bé

Đồ chơi trẻ em phải có tính an toàn

Đồ chơi an toàn là loại đồ chơi phải đảm bảo không có chất độc hại, không sắc nhọn và đảm bảo độ bền để không làm tổn thương đến bé khi chơi. Để đạt được điều đó thì trước khi mua đồ chơi cho bé, cha mẹ nên chọn những sản phẩm đồ chơi có thương hiệu, nhãn mác, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng thời tiêu chuẩn kỹ thuật cũng phải được kiểm định và phù hợp với độ tuổi của bé.

Khi đảm bảo được các yếu tố an toàn thì mẹ có thể yên tâm cho bé vui chơi để bé có thể phát triển thể chất cũng như trí não toàn diện. Vì thế mẹ hãy đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu trước khi chọn đồ chơi cho bé nhé.

Đồ chơi có tính giáo dục cao

Đồ chơi giáo dục sẽ giúp bé học hỏi được nhiều kỹ năng trong cuộc sống từ môi trường, an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe… đồng thời mở rộng kỹ năng tư duy cho bé từ những suy nghĩ, câu hỏi, lý luận đặt ra trong đầu bé, kích thích trí tuệ của bé ngày càng phát triển.

Đối với những món đồ chơi mang tính giáo dục cao, mẹ có thể chọn cho bé những sản phẩm như: đồ chơi xếp hình, ghép chữ, mô hình đồ chơi… không chỉ giúp cho bé yêu nhà bạn ngày càng thông minh mà còn rèn được một số kĩ năng như chăm chỉ, khéo tay nữa đấy.

Đồ chơi phải phù hợp với độ tuổi

Mỗi bé có tầm nhận thức không giống nhau ở từng giai đoạn nên mẹ cần chú ý khi chọn mua đồ chơi cho bé theo đúng độ tuổi để kích thích được trí tưởng tượng và óc sáng tạo tốt nhất cho bé. Tư duy của bé 3 tuổi khác hoàn toàn với bé 6 tuổi, nếu như mẹ cho bé 3 tuổi chơi đồ chơi của bé 6 tuổi không những giúp ích được gì cho bé mà lại khiến bé dễ nản và thường hay bỏ cuộc đồng thời cũng không có hứng thú để chơi nên mẹ cần lưu ý nhé.

Đồ chơi hợp với sở thích bé

Một món đồ chơi dù có tích hợp đầy đủ mọi yếu tố có lợi cho bé nhiều đến đâu mà bé không thích thì cũng chỉ là “đồ thừa”. Còn nếu là những món đồ chơi mà bé thích thì bé sẽ rất say mê khi chơi.

Chính vì vậy, mẹ hãy tìm hiểu tính cách của bé trước khi mua đồ chơi cho bé ví dụ như bé trai thì thích những món đồ chơi có màu sắc mạnh mẽ, đòi hỏi kỹ thuật cao, còn bé gái thì thích những món đồ chơi xinh xắn, dễ thương… Như vậy mẹ không những đỡ tốn tiền vô ích mà lại còn giúp bé học hỏi được nhiều thông qua những trò chơi nữa đấy.

Đồ chơi phải phù hợp với điều kiện gia đình

Trẻ em dễ thích món đồ chơi mới nhưng cũng rất dễ chóng chán đồ chơi, để tránh lãng phí tiền bỏ ra mà bé lại không chơi được nhiều thì khi chọn mua đồ chơi cho bé, bố mẹ không nên chiều ý bé mua những món đồ chơi đắt tiền. Thay vì điều đó mẹ cũng có thể tham khảo giá đồ chơi từ nhiều nơi khác nhau để chọn cho bé một món đồ chơi phù hợp với giá tiền nhất, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Đồ chơi phải dễ chơi và dễ sử dụng

Đối với những bé còn quá nhỏ, những món đồ chơi quá khó và quá trừu tượng sẽ làm bé chán nản và không chơi được. Vì vậy, khi chọn đồ chơi cho bé, mẹ nên kiểm tra hàng hóa xem có hướng dẫn sử dụng hay không, bé có dễ chơi không và đồ chơi có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không. Mẹ hãy cân nhắc đảm bảo các yếu tố đó trước khi mua nhé.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *