Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hai Bà Trưng uy tín chất lượng

Để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn cho con khi chơi các đồ chơi mà cha mẹ mua phải, hãy chọn những cửa hàng, địa điểm uy tín có giá rẻ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và tem kiểm định chất lượng rõ ràng…thay vì mua các trôi nổi trên trường. Nhận thấy được tầm quan trọng về chất lượng của đồ chơi, Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu và sưu tầm được một vài cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hai Bà Trưng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hai Bà Trưng uy tín chất lượng

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hai Bà Trưng thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em NanoSafe
Đồ chơi trẻ em NanoSafe

Không gì tuyệt vời hơn là có thể lồng ghép những bài học bổ ích cũng như kích thích sự sáng tạo cho các bé thông qua những món đồ chơi mà các bé thường sử dụng, và điều tuyệt vời đó được tìm thấy tại cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub.

Cửa hàng phục vụ những món đồ chơi nhập khẩu thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy… vừa đảm bảo tính giải trí, vừa đánh thức tư duy logic lại vừa đạt chuẩn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.  Hãy cùng BabyHub Shop mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con bé bỏng của mình nha các mẹ!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi Bà Đức

Cửa hàng đồ chơi Bà Đức
Cửa hàng đồ chơi Bà Đức

Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại cửa hàng đồ chơi trẻ em Bà Đức, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại đây trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại cửa hàng luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi Bà Đức có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Hy vọng rằng, với sự đóng góp nhỏ nhoi của cửa hàng sẽ giúp phần phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C8, 111 P. Quỳnh Mai, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3862 4911

Cửa hàng đồ chơi Magic Land

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Magic Land
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Magic Land

Cửa hàng đồ chơi Magic Land chuyên cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em trên toàn quốc với mẫu mã đa dạng, trở thành nhà cung cấp tin cậy và chuyên nghiệp của các đối tác. Tại đây, chuyên phục vụ đồ chơi “cao cấp” mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ. Tất cả sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Cửa hàng mua đồ chơi trẻ em trưng bày các thương hiệu đồ chơi uy tín từ nhiều quốc gia trên thế giới như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K’S KIDS, JANOD, Moxie Girlz, LALALOOPSY, Leapfrog… Đa dạng, phong phú với hơn 1.000 chủng loại mặt hàng chất lượng nhất dành cho các em ở mọi độ tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3990 7824

Cửa hàng Đồ chơi thông minh

Cửa hàng Đồ chơi thông minh
Cửa hàng Đồ chơi thông minh

Không gì tuyệt vời hơn là có thể lồng ghép những bài học bổ ích cũng như kích thích sự sáng tạo cho các bé thông qua những món đồ chơi mà các bé thường sử dụng, và điều tuyệt vời đó được tìm thấy tại Đồ chơi thông minh.

Tại đây, phục vụ những món đồ chơi nhập khẩu thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy… vừa đảm bảo tính giải trí, vừa đánh thức tư duy logic lại vừa đạt chuẩn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.  Hãy cùng Đồ chơi thông minh mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con bé bỏng của mình nha các mẹ!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 1919

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho con

Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho con
Những lưu ý khi chọn đồ chơi cho con

Hiện nay thị trường đồ chơi dành cho bé rất đa dạng và phong phú, chính vì thế cha mẹ cần có những định hướng lựa chọn để mang đến cho con những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất

Chọn đồ chơi theo độ tuổi

Đồ chơi có một sự liên hệ đồng nhất đối với sự phát triển của trẻ, ở mỗi giai đoạn trẻ sẽ có những nhu cầu về đồ chơi khác nhau để phù hợp với với vận động, tư duy hay cảm xúc ở giai đoạn đó. Ví dụ, 6 tháng đầu đời là lúc mà bé làm quen với thế giới xung quanh và dễ bị chú ý bởi những đồ vật có màu sắc và âm thanh, lúc này bé cũng thường cầm, nắm các đồ vật, chính vì thế các loại đồ chơi như: con lắc, trống cầm tay, đồ chơi phát âm thanh là những món đồ được ưu tiên.

Ở giai đoạn lớn hơn, nhu cầu khám phá về thế giới của trẻ ngày càng tăng thì các loại đồ chơi kích thích vận động như: xe đẩy, xe đua…hay các loại đồ chơi như kích thích sự sáng tạo như: xếp hình, lắp ráp, bộ chơi đóng vai chính là sự lựa chọn phù hợp.

Chọn đồ chơi theo chủ đề

Mỗi loại đồ chơi đều mang lại sự thú vị và ý nghĩa đối với sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, chọn đồ chơi theo chủ đề sẽ mang đến cho bé những nhận thức cụ thể về sự vật hiện hữu xung quanh mình. Để bé tăng cường sự tập trung và có thêm sự yêu thích với âm nhạc, cha mẹ nên lựa chọn các bộ đồ chơi nhạc cụ như một món quà dành tặng bé.

Để bé được phát triển về vận động cha mẹ có thể dành tặng cho bé những bộ đồ chơi liên quan đến chủ đề thao để, điều đó không chỉ khiến trẻ thích thú mà còn giúp trẻ tăng cường thể chất. Đồ chơi thông minh ngày nay đang là sự lựa chọn số 1 của cha mẹ vì có tác dụng trong việc giúp trẻ phát triển tư duy, kích thích sáng tạo đối với đồ chơi theo chủ đề này cha mẹ có thể lựa chọn các bộ đồ chơi số học, tính toán…

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *