Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh uy tín chất lượng

Thời điểm hiện tại, vấn đề về chăm sóc sức khỏe cho các em bé luôn là một vấn đề mà các ông bố và bà mẹ là điều quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc lựa chọn được đồ chơi cho trẻ, thì làm như thế nào để lựa chọn được những món đồ chơi dành cho trẻ an toàn và có xuất xứ rõ ràng, ngoài ra không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé trong khi trên thị trường đang trôi nổi hàng ngàn sản phẩm kém chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh uy tín chất lượng.

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh uy tín chất lượng

Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Hà Tĩnh. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé. Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Hà Tĩnh nhưng lại được người dân Hà Tĩnh tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub chuyên cung cấp những sản phẩm mới lạ độc đáo hoặc dễ thương đáng yêu cho trẻ em ở mọi độ tuổi tại Hà Tĩnh. Tiêu biểu như búp bê, lật đật, mô hình xe và những bộ đồ chơi lắp ghép được nhập từ các nhà sản xuất uy tin trong và ngoài nước

Tất cả đều được làm bằng các chất liệu an toàn cho sức khỏe đảm bảo không gây hại khi chơi lâu dài. Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, kích thước,… đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sở thích của trẻ và điều kiện tài chính của phụ huynh.

Giá bán hợp lí, tương xứng hoàn toàn với chất lượng và không cao hơn mặt bằng chung. Vào những dịp đặc biệt trong năm, cửa hàng sẽ có những chương trình khuyến mãi/ưu đãi hấp dẫn.

Nhân viên của cửa hàng khá nhiệt tình, thân thiện và niềm nở với khách hàng. Luôn tư vấn, hỗ trợ và phục vụ chu đáo. ân cần và vui vẻ. Khi cần giải đáp thắc mắc liên quan hoặc muốn được cung cấp thêm những thông tin cần thiết đều được đáp ứng kịp thời nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Đồ Chơi Sao Biển – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh

Đúng như tên gọi của mình, Đồ chơi sao biển chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi giúp phát triển tư duy trí não của bé giúp bé trở nên nhanh nhạy và thông minh hơn với rất nhiều những sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi.

Ưu điểm của shop: Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Thường xuyên có chương trình giảm giá. Giá cả cạnh tranh: 30.000 – 450.000 đồng (tùy theo từng loại).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Thạch Thắng, Thạch Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 098 914 32 51

Đồ chơi trẻ em DOREMON – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Doremon là một địa chỉ nổi tiếng tại …Nơi đây có đầy đủ những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu ở trong và ngoài nước như robot, xe dua, búp bê, trực thăng, lego,bộ cờ đa năng, bộ câu cá,nhà bếp,..

Tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, mẫu mã…mà mỗi sản phẩm tại cửa hàng sẽ có giá bán khác nhau, dao động khoảng vài chục đến đến vài trăm nghìn. Đây là mức hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng và không khiến các gia đình gặp khó khăn về tài chính có nhu cầu. Về chế độ bảo hành, cửa hàng sẽ thực hiện theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để vừa đảm bảo quyền lợi của khách hàng, vừa không khiến bản thân bị thiệt thòi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Liên Bích, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Siêu Thị Đồ Chơi Trẻ Em – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh

Siêu thị đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu. Với kinh nghiệm trong nghề, nơi đây cam kết sẽ tư vấn và cho phụ huynh cùng con nhỏ của mình những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích và “tài chính”.

Điểm thích nhất ở cửa hàng là chỉ cung cấp những sản phẩm an toàn và kích thích được tư duy sáng tạo bên trong trẻ nên có thể sử dụng lâu dài và hỗ trợ cho sự phát triển thông minh của các bé yêu. Đồng thời, có thể yên tâm không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Phan Đình Phùng, Nam Hà, Hà Tĩnh
  • Điện thoại:  0239 3852 347

Mykingdom – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Tĩnh

Vương Quốc Đồ Chơi Mykingdom – Thế Giới Đồ Chơi Trẻ Em
Vương Quốc Đồ Chơi Mykingdom – Thế Giới Đồ Chơi Trẻ Em

Vương quốc đồ chơi Mykingdom chắc không còn lạ gì đối với các bậc phụ huynh. Bởi vì chúng tôi có hệ thống cửa hàng trải dài ở các tỉnh thành phố trong cả nước. Sản phẩm của Mykingdom giúp bé phát triển trí tuệ cũng như khả năng sáng tạo rất tốt.

Với nhiều bộ đồ chơi lắp ghép, xếp hình thú vị mà bố mẹ có thể chơi cùng con. Giúp cho các thành viên gắn kết với nhau hơn. Cũng như giúp trẻ học cách kiên nhẫn. Với nhiều mặt hàng phong phú dành cho mọi lứa tuổi của các thương hiệu đồ chơi uy tín trên thế giới như Lego, Siku, Janod, Moxie Girlz, Lalaloopsy, Schleich, K’s Kids, Leapfrog… Kingdom chắc chắn là địa chỉ mà bố mẹ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua đồ chơi cho con của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Trần Phú, Hà Tĩnh, 45000
  • Điện thoại: 0239 3633 363
  • Facebook: https://www.facebook.com/mykingdomvn/
  • Email: hotro@mykingdom.com.vn

Những lợi ích của đồ chơi đối với trẻ

Đồ chơi phát triển kỹ năng và cảm xúc cho bé

Tầm quan trọng của đồ chơi cho trẻ em là nguồn đóng góp thiết yếu vào sự phát triển của bé trong suốt quá trình trưởng thành. Thông qua hoạt động vui chơi, các bé có thể dễ dàng phát triển thể chất và nhận thức. Giúp các bé rèn luyện sự kiên trì và khả năng vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống. Dần dần các bé sẽ hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để tự tin hơn khi gia nhập cộng đồng và tiếp xúc với bạn bè cùng trang lứa.

Hoạt động vui chơi luôn là nguồn cảm hứng cho trẻ em sáng tạo và khơi dậy trí tưởng tượng ở các bé. Khi được hóa thân thành những nhân vật siêu nhân, thiên thần, bác sỹ… Thông thường chúng ta luôn tìm cách để truyền đạt thông điệp và cảm xúc yêu thường cho con cái mình, với mong muốn chúng sẽ trở thành người có ích và biết yêu thương mọi người.

Thế nhưng hiệu quả của việc này khá là hạn chế, vì ở độ tuổi các bé sẽ rất khó hình dung và hiểu được ý của chúng ta. Nhưng khi trải nghiệm các trò chơi thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác đi, các bé sẽ trở nên giàu cảm xúc, biết đồng cảm và yêu thương hơn. Cảm xúc sẽ được bộ lộ rõ rệt hơn mỗi khi nỗ lực giúp đỡ nhân vật trong lúc tham gia trò chơi đó.

Vì vậy, một lần nữa vui chơi lại phát huy được giá trị tiếp thu đối với trẻ nhỏ, mọi việc đã trở nên dễ dàng và gần gủi hơn bao giờ hết. Các bậc cha mẹ không còn phải hao tâm tổn sức bắt các bé học thuộc lòng và miễn cưỡng chấp nhận thông điệp của mình nữa.

Đồ chơi trẻ em với những lợi ích không ngờ

Ngoài sự tích cực trong việc phát triển kỹ năng, những loại sản phẩm này còn đóng góp to lớn vào việc tạo dựng nền tảng giáo dục chắc chắn hơn cho con cái của bạn. Thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc dạy dỗ con cái, phụ huynh có thể thông qua đồ chơi cho bé để lông ghép các thông điệp giáo dục để bé học học một cách tự nhiên hơn, cũng từ đó mang lại sự phát triển về cảm xúc, nhận thức và nhận biết mọi việc xung quanh trong xã hội cho các bé.

Cụ thể như những món đồ chơi xếp hình sẽ giúp bé tư duy về hình khối và không gian hoặc chơi trog bác sĩ để có thêm nhận thức về sự yêu thương với mọi người xung quanh…

Vui chơi sẽ là lựa chọn lý tưởng để các bé sẽ phát triển nhiều nhận thức khác nhau như phối hợp tay mắt, trí nhớ ngắn hạn và dài hạn, nhận dạng hình khối, tăng vốn từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ, đồng thời cũng phát triển tư duy logic và suy nghĩ trừu tượng.

Đồ chơi giúp định hình nghề nghiệp của bé trong tương lai

Lợi ích của đồ chơi đối với bé
Lợi ích của đồ chơi đối với bé

Khi vui chơi, thì thế giới được thu nhỏ xung quanh những trò chơi của các bé. Trong khoảnh khắc đó, chính nhờ sự thu hút đầy thú vị của các món đồ chơi nên các kỹ năng của bé cũng dần dần hình thành theo hoạt động vui chơi đó, nếu chịu khó quan sát kỹ hành vi sự say mê của các bé đối với những món đồ mà bé yêu thích, sẽ không khó để chúng ta thấy được sự định hình nghề nghiệp của bé trong tương lai. Tuy nhiên, điều này phát sinh một cách hoàn toàn tự nhiên chứ không mang tính chất điều hướng hay có kiểm soát.

Vì vậy, thay vì tạo áp lực đối với nghề nghiệp của con cái trong tương lai cho việc tìm kiếm một ngành nghề nào đó, thì phụ huynh nên khai thác công dụng của đồ chơi, quan sát hoạt động vui chơi của các bé, để hướng dẫn, tìm hiểu sở thích của bé từ những năm tháng đầu đời.

Cần phải xác định được những món đồ chơi an toàn nào mà bé yêu thích nhất, kỹ năng thao tác vượt trội nhất, những sản phẩm đó sẽ chứa đựng những đặc điểm nghề nghiệp phù hợp với các bé trong tương lai.

Đồ chơi giúp bé bộc lộ sở thích rõ ràng hơn

Vì thế, có thể kết luận rằng những sản phẩm nay là công cụ để các bé tiếp xúc gần hơn với đam mê của mình và rèn luyện kỹ năng để bé phát triển toàn diện hơn. Đó là cách giáo dục phong phú, đa sắc thái cần phải vận dụng thật khéo léo. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm đến các tác động tiêu cực phát sinh trong việc vui chơi của bé, như các loại mặt hàng  có tính bạo lực và phi giáo dục để nâng cao gái trị đạo đức cho bé.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *