Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm chất lượng nhất 2023

Ngày nay, vấn đề về chăm sóc sức khỏe cho các bé luôn được các ông bố và bà mẹ quan tâm. Trong việc chọn đồ chơi cho trẻ, làm thế nào để chọn được những món đồ chơi an toàn, xuất xứ rõ ràng và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé trong khi hàng loạt những món hàng kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường. Thấu hiểu điều đó nên Như tình yêu của mẹ muốn chia sẻ đến các bạn top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm đáng mua nhất 2023

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động… Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

H2t Kids Đồ chơi trẻ em - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm
Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại BabyHub

Xem thêm: Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Trì uy tín nhất 2023

Đồ chơi cho trẻ em BabyHub khá phong phú, từ những sản phẩm đồ chơi giáo dục, đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi thông minh, đồ chơi học tập… thích hợp cho từng lứa tuổi. Bên cạnh đó còn giúp các bạn có nhiều lựa chọn về sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm khi mua hàng.

Đặc biệt, tùy vào món đồ chơi mà shop còn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt, cùng với mức giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. BabyHub Shop tự hào là cửa hàng cung cấp các mặt hàng cho bé trong đó có các loại đồ chơi giá rẻ và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng Vitamin C Shop

Cửa hàng Vitamin C Shop
Cửa hàng Vitamin C Shop

Đến với Vitamin C shop bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời các sản phẩm đồ chơi tại đây luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc và tính giáo dục cao.

Các dòng sản phẩm mà Top Xanh cung cấp như: đồ chơi gỗ, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục montessory, và các dòng đồ chơi giải trí đang hót nhất trên thị trường. Shop cũng cung cấp sỉ đồ chơi cho các đại lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 404, Lê Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 813 56 59

Siêu thị đồ chơi Kidsplaza

Cửa hàng đồ chơi cho bé Kidsplaza - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm
Cửa hàng đồ chơi cho bé Kidsplaza – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “An toàn cho bé – Tiết kiệm cho mẹ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm “an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đồ chơi cho bé với các sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường và có tính giáo dục cao thì không nên bỏ qua Kids plaza.

Kinh doanh có đạo đức chính là vấn đề sống còn của Kids Plaza. Khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, Kids Plaza đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống.

Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam. Kids Plaza không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức giá siêu tiết kiệm giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 53 Ngô Xuân Quảng – Đại Học Nông Nghiệp 1, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Email: contact@kidsplaza.vn
  • Website: kidsplaza.vn

Cửa hàng đồ chơi My Kingdom

My Kingdom - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm
My Kingdom – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Gia Lâm

Xem thêm: Điểm danh 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm chất lượng

My Kingdom là công ty chuyên phân phối các mặt hàng đồ chơi từ các thương hiệu đẹp nhất, lớn nhất thế giới như K’s Kid, Lego’s, Schleich, Siku, Janod, Lalaloopsy, Moxie girlz, Leapfrog… với hơn 1000 sản phẩm dành cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Các sản phẩm đồ chơi tại cửa hàng đồ chơi trẻ em My Kingdom đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và tra cứu kỹ nguồn gốc sản xuất. Vì vậy, My Kingdom đã dần trở thành địa chỉ chuyên phân phối đồ chơi uy tín được nhiều phụ huynh tại Gia Lâm, Hà Nội lựa chọn và tin dùng trong những dịp có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gian hàng L3-02, Tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Xã Đa Tốn
  • Email: hotro@mykingdom.com.vn
  • Website: mykingdom.com.vn

Shop đồ chơi trẻ em Tùng Anh

Shop đồ chơi trẻ em Tùng Anh 
Shop đồ chơi trẻ em Tùng Anh

Shop đồ chơi trẻ em Tùng Anh cung cấp nhiều mặt hàng với những kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú. Đồ chơi đảm bảo phù hợp với sở thích của trẻ,  an toàn toàn tuyệt đối, đảm bảo các tiêu chuẩn của sản phẩm.

Ngoài ra, Tùng Anh còn cung cấp sỉ và lẻ đồ chơi trẻ em cho các cửa hàng lớn và nhỏ với các thương hiệu như: Lego, Janod, Siku, Leapfrog,…Từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ của shop đều được đa số các khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm và nhiệt tình. Có lẽ vì vậy nên cửa hàng luôn thu hút khách hàng quay lại những lần sau nữa, mặc dù cửa hàng không tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 643 34 93

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *