Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa uy tín nhất

Đối với các bé thì món đồ chơi được coi là người bạn đồng hành từ khi còn nhỏ, chất chứa biết bao kỉ niệm ấu thơ, đồng thời còn giúp các bé trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, hiện nay sự tràn lan các đồ chơi kém chất lượng, không đảm bảo an toàn luôn khiến nhiều người lo ngại khi cho bé dùng.

Do đó, việc tìm kiếm cửa hàng đồ chơi trẻ em giá rẻ, chất lượng luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm. Thấu hiểu điều đó, Như tình yêu của mẹ muốn giới thiệu đến các bạn top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa nổi tiếng nhất hiện nay.

Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em Chibica Shop 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Long Biên giá rẻ, uy tín

Đồ chơi trẻ em BabyHub là cửa hàng đồ chơi trẻ em chất lượng và có uy tín được quý phụ huynh luôn ưu tiên khi chọn đồ chơi cho con, cháu của mình. Những mặt hàng tại BabyHub Shop luôn hướng tới sự an toàn đi kèm với đó là chất lượng có trong các loại sản phẩm. Từ đó có thể giúp các bé có thể phát triển song song cả về sức khỏe và trí óc.

Những sản phẩm với giá thành hợp lý cùng với đó là những sản phẩm đồ chơi trẻ em vô cùng đáng yêu, dễ thương như: búp bê, siêu nhân, bộ xếp hình, xe điện, bộ dụng cụ,… là những yếu tố giúp đồ chơi trẻ em BabyHub trở thành một trong những cửa hàng được yêu thích trong lòng quý phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Babybear

Babybear - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa
Babybear – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đống Đa

Babybear là một trong những shop đồ chơi trẻ em uy tín được nhiều người biết đến với mức giá cho một món đồ chơi tương đối rẻ. Hầu hết các sản phẩm tại đây luôn bảo đảm được sự an toàn cho tư duy và sức khỏe của trẻ nhỏ.

Sản phẩm tại cửa hàng đều tiến hành kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đi kèm với các chứng từ liên quan của các sản phẩm với mục đích nhằm loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Tại cửa hàng đồ chơi trẻ em Babybear, các quý phụ huynh và các bé có thể thoải mái chọn lựa mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Đảm bảo rằng bạn sẽ không thể rời mắt được với những khối đồ chơi bắt mắt tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 100000
  • Điện thoại: 0383 402 064

Cửa hàng đồ chơi Hồng Vận

Cửa hàng đồ chơi Hồng Vận 
Cửa hàng đồ chơi Hồng Vận

Cửa hàng đồ chơi Hồng Vân là cửa hàng cung cấp những sản phẩm, đồ chơi chính hãng hàng đầu tại khu vực Đống Đa, Hà Nội. Tất cả những sản phẩm luôn bền bỉ, an toàn, chắc chắn và cho sức khỏe của trẻ em, đây là chính là một địa điểm được lựa chọn hàng đầu của ông, bà, cha, mẹ.

Tại cửa hàng, những sản phẩm tại đây đều có chế độ bảo hành chất lượng và thường xuyên có những chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút các bé tham gia vui chơi và mua đồ chơi tại cửa hàng.

Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên hợp tác thân thiết với các nhà sản xuất với mục tiêu tạo ra những sản phẩm mới, khác biệt và hấp dẫn cho khách hàng. Mức giá tại đây của mỗi sản phẩm tại đây luôn ở mức hợp lý với túi tiền, đảm bảo chắc chắn sẽ hài lòng quý phụ huynh cũng như các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 11515
  • Điện thoại: 096 959 53 26

Cửa hàng đồ chơi Cá Voi Đỏ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em - Văn phòng phẩm : CÁ VOI ĐỎ
Cửa hàng đồ chơi trẻ em – Văn phòng phẩm : CÁ VOI ĐỎ

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Cá Voi Đỏ hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu, uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự tin cậy về các sản phẩm chính hãng. Chế độ bảo hành và những dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn. Sự an toàn luôn được quan tâm hàng đầu. Vì cửa hàng đã có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với quy trình kiểm tra các sản phẩm nghiêm ngặt nhất.

Các sản phẩm của cửa hàng hoàn toàn được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhà cung cấp nên chi phí luôn được ưu tiên với giá được kiểm soát tốt nhất. Ngoài ra các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên nên rất đa dạng. Đến với Cá Voi Đỏ khách hàng luôn có nhiều lựa chọn về sản phẩm cũng như giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 608 Đ. Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội 11513
  • Điện thoại: 0379 689 766

Cửa hàng đồ chơi trí tuệ Rubik Ocean

Cửa hàng đồ chơi trí tuệ Rubik Ocean
Cửa hàng đồ chơi trí tuệ Rubik Ocean

Xem thêm: Top 7 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Đồ chơi cho trẻ em tại cửa hàng khá phong phú, từ những sản phẩm đồ chơi giáo dục, đồ chơi nghề nghiệp, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi thông minh, đồ chơi học tập… thích hợp cho từng lứa tuổi.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm cho các bé nhà mình những sản phẩm khác như thời trang cho bé, đồ dùng ăn uống, thực phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm cho mẹ và bé, các dụng cụ cho bé ngủ… Cửa hàng đồ chơi trí tuệ Rubik Ocean tự hào là cửa hàng cung cấp các mặt hàng cho bé trong đó có các loại đồ chơi giá rẻ và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Ng. Thịnh Hào 1, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 770 02 29

Cửa hàng đồ chơi Oanh Đào

Cửa Hàng Đồ Chơi Oanh Đào 
Cửa Hàng Đồ Chơi Oanh Đào

Cửa hàng đồ chơi Oanh Đào là một trong những cửa hàng đồ chơi cho trẻ em khá nổi tiếng tại quận Đống Đa được nhiều bậc cha mẹ quan tâm lựa chọn. Bởi các sản phẩm đồ chơi tại cửa hàng luôn chú trọng đến sự phát triển toàn diện cho bé, những sản phẩm này luôn hướng đến giúp bé hoàn thiện tốt hơn theo từng giai đoạn, từng lứa tuổi và nhu cầu của mỗi bé. Đặc biệt, các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại đây đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, có thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103-E3 P. Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 335 92 68

Cách chọn đồ chơi cho bé theo từng độ tuổi

Đồ chơi dành cho bé từ 0-1 tuổi

Với các bé có độ tuổi từ 0-1 tuổi là giai đoạn giúp trẻ em nhận thức và làm quen với môi trường xung quanh. Vì vậy, bố mẹ nên ưu tiên chọn mua các món đồ chơi thông minh giúp trẻ từ 0-1 tuổi kích thích khả năng nhận thức qua thính giác và thị giác như: đồ chơi phát ra tiếng nhạc giúp bé làm quen với nhiều âm thanh. Với những bé còn nằm ngửa thì đồ chơi treo nôi cũi giúp bé rèn luyện thị giác tốt hơn,…

Lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ
Lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ

Đồ chơi khá hấp dẫn cho bé từ 1-3 tuổi

Ở độ tuổi từ 1-3 tuổi, đồ chơi hỗ trợ các bé trong quá trình hình thành tính cách, tư duy, nhất là giai đoạn 2 tuổi. Vì vậy, bố mẹ có thể chọn mua các loại đồ chơi  giúp trẻ phát triển tư duy, trí não như: đồ chơi âm nhạc, đồ chơi siêu nhân robot, đồ chơi xếp hình thông minh.

Đồ chơi cho bé từ 3-6 tuổi

Giai đoạn 3-6 tuổi là khoảng thời gian giúp các bé rèn luyện khả năng giao tiếp với môi trường xung quanh nên các món đồ chơi nhập vai như: bộ đồ chơi bác sĩ, đồ chơi kỹ sư sửa chữa sẽ giúp ích rất nhiều cho các bé. Bố mẹ hãy dành tặng cho bé yêu của mình một món quà với những món đồ chơi thông minh này nhé.

Đồ chơi cho bé từ 6-12 tuổi

Lứa tuổi này các con cũng khá lớn rồi. Bố mẹ nên chọn mua những món đồ chơi như đồ chơi đồ chơi xe điều khiển từ xa, nấu ăn, đồ chơi trang điểm cho bé gái,… sẽ phù hợp nhất cho các bé từ 6-12 tuổi. Các loại đồ chơi này sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo tốt nhất.

Đồ chơi cho trẻ theo từng giai đoạn có tác động rất lớn đến phát triển tư duy, vận động của bé. Vì thế, bố mẹ lưu ý khi chọn đồ chơi thông minh cho bé theo đúng độ tuổi sẽ giúp bé phát triển một cách tự nhiên và toàn diện hơn.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *