Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng uy tín nhất

Đồ chơi trẻ em không chỉ là món đồ cho bé chơi ngoan một chỗ mà nó còn có rất nhiều tác dụng mà mẹ chưa biết đến như rèn luyện trí nhớ, phát triển trí thông minh, khơi dậy sự sáng tạo cho bé,… Nhưng đồ chơi kém chất lượng thì tràn lan trên thị trường khiến các bố mẹ vô cùng lo lắng. Hãy cùng Như tình yêu của mẹ khám phá ngay top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhé!

Tổng hợp 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi cho bé Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Đà Nẵng. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé.

Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Đà Nẵng nhưng lại được người dân Đà Nẵng tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ Chơi Trẻ Em Baby Home – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng 
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ chơi trẻ em BabyHub là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ huynh sinh sống tại thành phố Đà Nẵng. Điểm mạnh của BabyHub Shop chính là các mẫu đồ chơi mô hình với kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Ngoài ra, ở BabyHub cũng có những mẫu đồ chơi mang tính giáo dục cao cho trẻ.

Các Sản Phẩm Chính Của Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub: Đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đất nặn sáng tạo PlayDoh, đội bay siêu đẳng SUPER WINGS, búp bê Barbie, đất nặn tạo hình sáng tạo, đồ chơi Việt Nam – Tosy, đồ chơi gỗ WinWinToys, đồ chơi gỗ IQ Toys, đồ chơi gỗ Veesano, đồ chơi Antona, búp bê nàng tiên Winx, đồ chơi trí tuệ – thông minh, đồ chơi mô hình, đồ chơi giáo dục – nghề nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Siêu thị đồ chơi Kids plaza

Siêu thị đồ chơi Kids plaza
Siêu thị đồ chơi Kids plaza

Kids Plaza là một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm đồ chơi uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Kids Plaza luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi trẻ em không chỉ đẹp mà còn an toàn với sức khỏe của trẻ. Hãy đến với Kids plaza khi bạn có nhu cầu nhé!

Các Sản Phẩm Chính Của Kids plaza: Đồ chơi dã ngoại, đồ dùng nhà bếp, con quay, đồ chơi dưới nước, thảm chơi, xe đạp, xe ba bánh, vẽ, tô màu, đồ chơi đóng vai, đồ chơi lắp ráp, thế giới động vật, NXT – Kỹ sư robot, WEDO – Kỹ sư robot, EV3 – Kỹ sư robot, MM – Bộ vật lý, Elementary – Tiểu học, thủ Công, bí ẩn của trò ảo thuật, Preschool – Mầm non

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cù Chính Lan, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6608
  • Website: https://www.kidsplaza.vn/do-choi-hoc-tap.html

Cửa hàng mẹ & bé Bibomart

BiboMart - Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Nghệ An
Bibomart – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng

Với hơn 14 năm thành lập và phát triển. Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Bibomart luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đem đến các sản phẩm chất lượng cho trẻ em. Ngoài ra, Bibomart còn cung cấp các sản phẩm cho bé như khu nôi cũi, khu sữa được trưng bày một cách có hệ thống. Sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm các sản phẩm.

Điểm Mạnh Của Bibo Mart:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiệt, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng
  • Ngoài đồ chơi trẻ em, Bibo Mart còn phân phối nhiều dụng cụ học tập chất lượng như bàn học, đồ dùng học tập,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6886
  • Website: https://bibomart.com.vn/

Cửa hàng Chipmunks Shop

Cửa hàng Chipmunks Shop 
Cửa hàng Chipmunks Shop

Xem thêm: Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nghệ An chất lượng nhất

Chipmunks Shop là một shop đồ chơi trẻ em chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Tại cửa hàng luôn có sẵn đa dạng các mẫu mã đồ chơi. Phù hợp với nhiều độ tuổi của bé. Ngoài ra, ở cửa hàng cũng luôn có các sản phẩm đồ chơi trí tuệ. Sẽ giúp cho bé nhà bạn nâng cao khả năng suy luận và sáng tạo.

Các Sản Phẩm Chính Của Đồ Chơi Trẻ Em Chipmunks Shop: Đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đất nặn sáng tạo PlayDoh, búp bê Barbie, đất nặn tạo hình sáng tạo, đồ chơi Việt Nam – Tosy, đồ chơi gỗ WinWinToys, đồ chơi gỗ IQ Toys, đồ chơi gỗ Veesano, đồ chơi Antona, búp bê nàng tiên Winx, đồ chơi trí tuệ – thông minh, đồ chơi mô hình, đồ chơi giáo dục – nghề nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905428028

Shop đồ chơi Ong Vàng

Shop đồ chơi Ong Vàng 
Shop đồ chơi Ong Vàng

Ong Vàng là một địa chỉ mà bạn nên tham khảo. Thấu hiểu tâm lý của các bé. Ong Vàng luôn quan tâm nhập về nhiều mẫu đồ chơi với màu sắc bắt mắt trên thị trường. Ngoài ra, đồ chơi tại cửa hàng Ong Vàng cũng luôn được kiểm định về chất lượng thường xuyên. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn các mẫu đồ chơi của cửa hàng Ong Vàng.

Ưu Điểm Của Ong Vàng:

  • Là thương hiệu được nhiều phụ huynh đánh giá tốt
  • Đồ chơi trước khi được trưng bày tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng
  • Nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62B Lê Duẩn – Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 626 8666
  • Website: https://www.facebook.com/cuahangongvang

Cửa hàng đồ chơi TkArt shop

Cửa hàng đồ chơi TkArt shop
Cửa hàng đồ chơi TkArt shop

Lựa chọn đồ chơi cho con luôn là một điều khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. TkArt là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu đồ chơi với đa dạng các phong cách khác nhau. Phù hợp với cả bé trai và bé gái. Ngoài ra, tkArt cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều voucher giảm giá đầy hấp dẫn.

Ưu Điểm Của tkArt:

  • Là thương hiệu được nhiều phụ huynh đánh giá tốt
  • Đồ chơi trước khi được trưng bày tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng
  • Nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Du, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905999950 – 0913441204
  • Website: http://tkart.vn/

Đồ chơi trẻ em Tinka

Tinka là một cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm đồ chơi sáng tạo cho trẻ em. Đây là doanh nghiệp đồ chơi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi. Các loại gỗ trước khi sản xuất luôn phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Ngoài ra, đồ chơi của Tinka không quá trung gian nên mức giá khi đến tay khách hàng luôn là rẻ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84-935683788
  • Website: https://tinka.vn/

Cửa hàng đồ chơi Vân Nguyên

Cửa hàng đồ chơi Vân Nguyên 
Cửa hàng đồ chơi Vân Nguyên

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách này chính là đồ chơi trẻ em Vân Nguyên. Nếu bạn vẫn chưa tìm được món đồ chơi ưng ý cho con. Thì đừng ngần ngại hỏi ý kiến của nhân viên tại cửa hàng. Nhân viên tại Vân Nguyên sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và lựa chọn cho bạn một món đồ chơi phù hợp nhất với tính cách và sở thích của bé nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 950 757
  • Website: https://www.facebook.com/vannguyentoys/

Đồ Chơi Trẻ Em Thanh Lâm

Đồ Chơi Trẻ Em Nam Thanh Lâm – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng 
Đồ Chơi Trẻ Em Nam Thanh Lâm – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng

Xem thêm: Điểm danh 10 cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Quảng Ninh uy tín nhất

Nếu các bậc phụ huynh đang phân vân lựa chọn một cửa hàng đồ chơi chất lượng thì hãy đến ngay với cửa hàng Đồ Chơi Trẻ Em Nam Thanh Lâm – một trong những cửa hàng đồ chơi có chất lượng tốt tại Đà Nẵng. Đến với Nam Thanh Lâm, khách hàng đảm bảo sẽ hài lòng với các sản phẩm bởi sự đa dạng cũng như giá thành vô cùng hợp lý.

Cửa hàng đồ chơi Nam Thanh Lâm có rất nhiều các loại đồ chơi mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không chỉ đa dạng về chủng loại mà màu sắc, kích cỡ cũng cực kỳ phong phú. Các phụ huynh có thể lựa chọn các loại đồ chơi phát triển trí não, các loại đồ chơi điều khiển, máy bay, hay các nhân vật hoạt hình đều vô cùng đa dạng.

Đặc biệt là đồ chơi ở đây luôn đảm bảo chất lượng, có giấy tờ bảo đảm xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, cửa hàng chuyên cung cấp sỉ cho các cửa hàng, nhà sách với số lượng lớn nên giá thành có nhiều ưu đãi hơn so với các cửa hàng khác trên thị trường Đà Nẵng.

Những điểm khiến khách hàng không thể bỏ qua Đồ Chơi Trẻ Em Nam Thanh Lâm:

  • Đồ chơi đa dạng, hơn 2000 mặt hàng có sẵn tại kho
  • Các loại đồ chơi gồm nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc
  • Chuyên cung cấp và phân phối cho đại lý và nhà sách. Đảm bảo đầy đủ chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Giá thành vô cùng hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng tha hồ lựa chọn

Chính vì những điều này, cửa hàng Đồ Chơi Trẻ Em Nam Thanh Lâm là một trong những địa điểm các phụ huynh không thể nào bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Nam Thanh Lâm lựa chọn ngay những món đồ phù hợp cho con em của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3 Trà Na 3, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0905797188
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dochoitreemnamthanhlam/

Cửa hàng Mỹ Ngọc Shop

Mỹ Ngọc Shop là địa chỉ cung cấp các loại đồ chơi dành cho trẻ em trên địa bàn Đà Nẵng. Đồ chơi ở shop rất phong phú, đa dạng các mẫu mã. Shop bán tất cả các loại đồ chơi dành cho bé gái và bé trai. Và còn có những đồ chơi đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Những đồ chơi ở cửa hàng đều được sản xuất với chất lượng an toàn, nên các bậc phụ huynh không phải lo lắng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng trệt, 47-49 Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  096 898 84 08

Cửa hàng đồ chơi DanaKid

Cửa Hàng DanaKid – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng 
Cửa Hàng DanaKid – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà nẵng

Cửa Hàng Đồ chơi trẻ em DanaKid là một trong những cửa hàng bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay. Cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu đồ chơi giáo dục cho bé với giá rất tốt so với nhà sách. Bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi cùng các bé đến Danakid và mua những món đồ chơi chất lượng.

Cửa hàng Danakid còn tập trung các đầu sách được chọn lọc chủ yếu cho các bé từ 0 đến 7 tuổi như: Sách mầm non, sách kể chuyện cho bé, sách tô màu bóc dán kiểu vừa học vừa chơi,…

Lý Do Lựa Chọn Tin Tưởng Cửa Hàng Danakid:

  • Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường
  • Tư vấn bán hàng nhiệt tình, đưa ra lời khuyên tốt nhất cho quý khách hàng
  • Bảo đảm sản phẩm đồ chơi 100% chất lượng tiêu chuẩn
  • Sản phẩm đồ chơi đa dạng như: Bộ đồ chơi robot biến hình, Đồ chơi bộ học liệu bóc dán 17 chủ đề, Hộp đất nặn 35 màu, Búp bê kèm phụ kiện cho bé, Bộ xe Mcqueen,…
  • Sản phẩm luôn có sẵn tại cửa hàng
  • Nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm hấp dẫn

Cửa hàng Danakid với phương châm “Đồ Chơi an toàn, thông minh, giúp con vừa học vừa chơi, ươm mầm tương lai”, chắc chắn sẽ không làm bạn và các bé thất vọng. Bên cạnh đó, nếu bạn mua đồ chơi lớn hay đồ chơi nhỏ đều sẽ được gói quà miễn phí và kèm theo thiệp rất chỉn chu, xinh xắn.

Tại đây, Bạn và bé có thể thoải mái lựa chọn những món đồ chơi ưa thích mà không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn bởi các sản phẩm đều được nhập chính hãng. Còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại Cửa hàng Đồ chơi trẻ em Danakid ngay nào!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Thị Định, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 040 610
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DochoiDanakid

Cửa hàng đồ chơi Roo’s Toy Shop

Cửa hàng đồ chơi Roo’s Toy Shop
Cửa hàng đồ chơi Roo’s Toy Shop

Roo’s Toy là một trong những cửa hàng cung cấp đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với tất cả các mặt hàng đồ chơi được làm từ giấy, nhựa cao cấp, gỗ,… Cửa hàng hướng đến việc cung cấp các đồ chơi an toàn cho trẻ. Những sản phẩm được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc sinh động, cùng các họa tiết vui nhộn. Hứa hẹn mang lại cho các em những điều thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 386 3312

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *