Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt giá tốt nhất 2023

Đồ chơi không chỉ giúp trẻ luôn được vui vẻ mà còn kích thích sự phát triển trí não của trẻ. Nhưng để chọn được những đồ chơi phù hợp với con bạn là điều không dễ. Bởi mối quan ngại lớn nhất hiện nay chính là chất lượng của các sản phẩm. Vì thế bài viết này Như tình yêu của mẹ muốn chia sẻ đến các bậc phụ huynh những cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt giá rẻ và uy tín để có thể tin tưởng chọn đồ chơi cho bé.

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Smart Baby là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em hàng đầu không thể không nhắc đến tại Đà Lạt. Hệ thống cửa hàng Smart Baby được quản lý và vận hành bởi Công Ty cổ phần Smart Baby Việt Nam. Tại đây, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho mẹ và bé.

Đến với Smart Baby bạn không cần phải mất nhiều thời gian để tìm nhiều cửa hàng để chọn cho con em mình món đồ chơi phù hợp. Smart Baby luôn đảm bảo về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi cho bạn.

Smart Baby không chỉ mang lại cho trẻ và cha mẹ những giây phút vui chơi hạnh phúc, bổ ích mà còn quan tâm đến tương lai sau này của trẻ thông qua chính sách bảo vệ môi trường của mình. Những món đồ chơi làm từ gỗ không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đồ chơi với chất liệu không thân thiện môi trường đều bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Smart Baby.

Đặc biệt, các sản phẩm Smart Baby lựa chọn đã được sàng lọc kỹ càng với các tiêu chuẩn khắt khe theo kiểm chứng của những tổ chức uy tín thế giới. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đem đến nhiều lợi ích cho bé, vừa có giá bán cực kỳ cạnh tranh vì đơn vị nhập hàng không qua trung gian.

Tất cả sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT. Về giá cả thì giá bán ở đây luôn là rẻ nhất so với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt.

Mặc dù cửa hàng chưa có cơ sở tại Đà Lạt nhưng lại được người dân Đà Lạt tin tưởng vào chất lượng và giá thành sản phẩm. Bởi vì Smart Baby có chính sách giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo về cả chất lượng và số lượng. Nếu xảy ra trường hợp hy hữu nào thì khách hàng có thể phản hồi lại ngay cho cửa hàng để được xử lý và giải quyết vấn đề một cách sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ Chơi Nhật MYKIDS – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Đà Lạt
Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em BabyHub

Xem thêm: Top 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nằm trong danh sách Top cửa hàng đồ chơi tôi muốn giới thiệu đến các ông bố, bà mẹ là cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub. Tại đây có đa dạng các loại đồ chơi, mẫu mà đẹp, phù hợp với lứa tuổi, giới tính và đảm bảo an toàn đến sức khỏe trẻ nhỏ. Chủ cửa hàng nhiệt tình, thái độ thân thiện, giá cả cũng hết sức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Siêu thị đồ chơi Con Cưng

Cửa Hàng Con Cưng – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Đà Lạt
Cửa Hàng Con Cưng – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Đà Lạt

Xem thêm: Tốp 10+ cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Thanh Hóa giá rẻ, uy tín

Cửa hàng Concung là thương hiệu nổi tiếng cửa hàng đồ chơi trẻ em ở Đà Lạt. Cửa hàng luôn phấn đấu trở thành nơi cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Đơn vị tự tin cung cấp những sản phẩm vô cùng đẹp mắt và giá cả cực kỳ phải chăng thu hút được nhiều bạn trẻ. Trong suốt những năm hoạt động, đơn vị luôn phát triển không ngừng, nâng cao uy tín chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 1800 6609

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Bin Bin

Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Bin Bin cam kết chuyên cung cấp tất cả những mặt hàng đồ chơi trẻ em chất lượng, đang thịnh hành đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng, màu sắc và tính thông minh của sản phẩm.

Giúp bé phát triển tư duy, học hỏi, phản xạ nhanh trong những điều kiện bất ngờ, cho bé học được tính nhẫn nại, cẩn thận trong mọi tình huống. Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Bin Bin sẽ mang lại đến cho bạn những món đồ chơi kích thích tư duy trí não cao để con bạn lớn lên phát triển một cách thật toàn diện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 369 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 663 62 60

Cửa hàng đồ chơi Kids Love

Cửa Hàng Đồ Chơi Kids Love – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Đà Lạt
Cửa Hàng Đồ Chơi Kids Love – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Tại Đà Lạt

Một điểm cộng đầu tiên cho shop là sự gọn gàng trong không gian bài trí đồ chơi, sạch sẽ và thoáng mát nữa. Cửa Hàng Đồ Chơi Kids Love luôn cập nhật xu thế bận rộn của thời đại mới, với những đồ chơi mang tính logic và sáng tạo cao lại đảm bảo chất lượng.

Chính vì thế mà Cửa Hàng Đồ Chơi Kids Love trở thành địa điểm đến lý tưởng và đáng tin cậy của các bậc phụ huynh. Ngoài đồ đẹp và an toàn thì chất lượng phục vụ ở đây khỏi cần bàn nha, các nhân viên vô cùng tận tình trong việc tư vấn bạn có thể chọn được món quà món đồ phù hợp nhất cho con yêu của bạn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0393 734 307

Cửa hàng đồ chơi Mina kids

Thời gian qua cửa hàng này là một trong những địa chỉ tin cậy của các gia đình, khi chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em tại Đà Lạt. Những bộ sưu tập đồ chơi tại đây rất phong phú từ những con búp bê, đến các mô hình lắp ráp cho đến các loại máy bay, ôtô. Cửa hàng cam kết nói không với các hàng trôi nổi trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 134 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồ chơi trẻ em PenPon

Các loại đồ chơi của trẻ em giờ đây đang trôi nổi trên thị trường, thật giả lẫn lộn, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Vậy nên các bậc cha mẹ thường xuyên đắn đo trong việc chọn địa chỉ để mua đồ chơi cho con em mình. Nếu bạn ở Đà Lạt thì 26 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, là một trong địa chỉ uy tín được khách hàng bình chọn chất lượng để bạn tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Những lưu ý khi chọn mua đồ chơi cho bé

Những lưu ý khi chọn mua đồ chơi cho bé
Những lưu ý khi chọn mua đồ chơi cho bé

Lựa chọn đồ  chơi an toàn cho con

Chính vì sự phong phú của thế giới đồ chơi trên thị trường nên khi mua đồ chơi cho con cha mẹ nên thận trọng xem xét đến tính an toàn của đồ chơi đến sức khỏe và sự phát triển của con. Vì thực tế có nhiều loại đồ chơi có thể khiến trẻ bị chảy máu, trầy xước, nuốt vào bụng…

Thế nên, khi mua đồ chơi cho con, cha mẹ nên quan sát kỹ đồ chơi, xem xét xuất xứ, chất lượng sản phẩm, tham khảo các thông tin về sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chú ý không nên mua những đồ chơi có góc cạnh sắc, nhọn, đồ chơi nhỏ (trẻ có thể nuốt vào bụng), chất liệu đồ chơi cũng phải là loại an toàn đối với sức khỏe của trẻ.

Lựa chọn đồ chơi theo sở thích của con

Dù bạn đã lựa chọn được những đồ chơi an toàn, mang tính giáo dục cao nhưng nếu không phù hợp với sở thích của con bạn thì nhiều khả năng món đồ chơi đó bị bỏ xó và bạn đã lãng phí tiền của cũng như công sức. Chính vì vậy, khi lựa chọn đồ chơi phải quan tâm đến sở thích của con trẻ, nếu sở thích ấy là “không thể chiều theo” thì cha mẹ nên động viên, thuyết phục, định hướng để con yêu thích những đồ chơi an toàn và có tính giáo dục cao.

Lựa chọn đồ chơi mang tính giáo dục

Khi mua đồ chơi cho con cha mẹ nên chọn những đồ chơi có thể phát huy tính tò mò, kích thích trí não phát triển như đồ chơi xếp hình, rubik, ghép chữ, nhận biết màu sắc… Những đồ chơi rèn luyện tính khéo léo, thích lao động… Cần tránh những đồ chơi mang tính bạo lực như gươm, sung

Lựa chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi

Đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của trẻ cũng là một lưu ý rất quan trọng khi lựa chọn đồ chơi. Chỉ khi đồ chơi phù hợp thì mới phát huy hết những ý nghĩa mà đồ chơi mang lại và tạo hứng thú để trẻ chơi. Ví dụ, trẻ 3 tuổi mà chơi đồ chơi của bé 5 tuổi sẽ không hứng thú thậm chí là nổi nóng vì độ khó của trò chơi, ngược lại cho trẻ 5 tuổi chơi đồ chơi của bé 3 tuổi bé cũng sẽ chán vì không có sự kích thích…

Cách bảo quản và vệ sinh đồ chơi cho bé

Cách bảo quản và vệ sinh đồ chơi cho bé
Cách bảo quản và vệ sinh đồ chơi cho bé

Đồ chơi của trẻ em thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại sẽ có cách vệ sinh riêng. Dưới đây Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu một số phương pháp làm sạch hiệu quả cho các loại chất liệu phổ biến.

Đồ chơi làm từ vải

Những loại đồ chơi được làm từ vải như thú nhồi bông, sách vải,… nếu sử dụng lâu ngày sẽ rất dễ bị bám bẩn, tích tụ vi khuẩn và nấm mốc. Các phần tử này khi xâm nhập vào cơ thể của bé sẽ gây ra nhiều căn bệnh nghiêm trọng cho hệ hô hấp và hệ tiêu hóa, vì vậy, bố mẹ cần chú ý vệ sinh chúng thường xuyên.

Với đồ chơi bằng vải, bạn chỉ cần cho chúng vào máy giặt hoặc giặt tay chung với xà phòng để không mất form dáng. Sau khi giặt xong, hãy đem phơi khô. Tốt hơn hết là phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời và lấy vào khi đã khô hoàn toàn. Vải vẫn còn ẩm mốc sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong khi để quá lâu ngoài trời nắng cũng làm hư hại, bạc màu đồ chơi của trẻ.

Đồ chơi làm từ nhựa

Đồ chơi làm bằng nhựa mới mua về bạn cần phải rửa thật sạch để loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn tích tụ trên bề mặt trước khi để con sử dụng. Trong quá trình chơi đùa của trẻ, bạn cũng cần làm sạch thường xuyên. Bé hay tiếp xúc, cầm nắm những loại đồ chơi này nên nếu không vệ sinh cẩn thận, vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và bé sẽ có nguy cơ mắc các bệnh da liễu hoặc hô hấp.

Cách vệ sinh đồ chơi cho trẻ em làm từ nhựa cũng không khó chút nào. Phụ huynh có thể dùng các dung dịch tẩy rửa an toàn cho trẻ (không màu, không chứa paraben,…) hoặc nước cốt chanh tươi để làm sạch vật dụng cho bé yêu.

Đồ chơi làm từ gỗ

Đồ chơi làm từ gỗ không được bảo quản cẩn thận rất có thể xuất hiện ẩm mốc. Những đám nấm mốc này nếu xâm nhập vào cơ thể trẻ nhỏ sẽ gây nhiều vấn đề nghiêm trọng về đường hô hấp, tiêu hóa và cả hệ thần kinh.

Để làm sạch đồ chơi bằng gỗ, bố mẹ có thể sử dụng khăn ướt để loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên chúng hoặc dùng các loại dung dịch sát khuẩn chuyên dụng diệt trừ nấm mốc gây hại. Sau khi vệ sinh xong, phụ huynh nên bảo quản chúng ở những nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh các vị trí ẩm ướt, nhiều bụi bẩn xung quanh.

Đồ chơi có pin

Xe điều khiển, máy bay điều khiển, máy chơi game,… là những món đồ quá quen thuộc với thế hệ trẻ em ngày nay. Tuy nhiên bố mẹ lại thường quên vệ sinh chúng thường xuyên. Đồ chơi sử dụng pin hoạt động lâu ngày cũng sẽ bị bám bẩn và là môi trường để những vi sinh vật sinh sôi, gây bệnh cho trẻ.

Các loại đồ chơi điện tử này thường có nhiều chi tiết và khe hở nên rất khó vệ sinh. Phụ huynh có thể dùng các loại bàn chải nhỏ để loại bỏ bụi bẩn trong các khe hở và sau đó dùng khăn lau sạch bề mặt bên ngoài. Không nên dùng quá nhiều nước trong quá trình vệ sinh vì những linh kiện điện tử có thể bị hư hại khi thấm nước.

Hiện nay có quá nhiều loại đồ chơi trẻ em khác nhau, mỗi loại lại được làm từ một chất liệu nên khiến cho việc vệ sinh của bố mẹ cũng vất vả hơn bao giờ hết. Thay vì phải thực hiện nhiều cách khác nhau để làm sạch đồ chơi của con, bố mẹ có thể sử dụng dung dịch sát khuẩn đa năng BNP hương cam cho tất cả những món đồ chơi này.

Sản phẩm chứa các thành phần an toàn cho người dùng, có khả năng tiêu diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc và ngăn chặn chúng quay lại trong thời gian dài. Bình xịt sát khuẩn đa năng BNP có thể sử dụng trên nhiều bề mặt như nhựa, đồ gỗ, kim loại hay thậm chí là da người nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm để làm sạch đồ chơi của con. Ngoài ra, hương cam thanh mát còn giúp đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho không gian sống của gia đình, giúp bé thỏa thích vui chơi.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *