Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm uy tín nhất

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu đối với sản phẩm đồ chơi cũng ngày càng đa dạng hơn. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó, ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi đã liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đẹp mắt và sáng tạo.

Hiện nay, do bị ảnh hưởng bởi xu hướng kế hoạch hóa gia đình, nhiều cặp vợ chồng chỉ có từ 1-2 con. Do đó, trẻ em đang ngày càng được quan tâm và được đáp ứng hầu như mọi đòi hỏi. Nắm bắt được điều này, Như tình yêu của mẹ sẽ giới thiệu đến mọi người 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm đang mua nhất hiện nay.

Top 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm chất lượng nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Smart Baby

Smart Baby - Cửa hàng đồ chơi trẻ em 
Smart Baby – Cửa hàng đồ chơi trẻ em

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hỗ trợ cho quá trình nuôi dạy con của các gia đình Việt. Smart Baby là luôn đem đến những sản phẩm đồ chơi thông minh hiện đại và được ưa thích nhất hiện nay.

So với các cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm thì Smart Baby là kênh thương mại đồ chơi trẻ em cung cấp sản phẩm trong cả nước. Tạo được một sự thuận tiện cho bố mẹ khi di chuyển và lựa chọn hàng hóa. Giúp bố mẹ Việt có thể tạo ra một môi trường lành mạnh để bé phát triển toàn diện. Không chỉ về thể chất, kích thước cơ thể cơ thể mà còn phát triển mạnh về trí não.

Nếu không tiện để đến cửa hàng mua đồ chơi cho bé, bạn cũng có thể yên tâm đặt hàng online qua web của Smart Baby. Tại website, Smart Baby có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động…Để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Smart Baby hiểu rằng chất lượng của sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Nên tại đây mọi sản phẩm đều được xác định rõ nguồn gốc. Sản phẩm cũng sẽ được kiểm tra khi đóng gói để đem đến đúng loại sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách.

Smart Baby còn thường có những sự kiện khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình. Để các mẹ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản khá lớn khi chi tiêu cho bé. Nếu có những thắc mắc mẹ có thể gọi ngay vào số điện thoại trực tuyến của tổng đài Smart Baby. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho mẹ 24/7.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 30/72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911.2888.10
  • Email: Smartbaby.com.vn@gmail.com
  • Website: https://smartbaby.com.vn/

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Đồ Chơi Giáo Dục Benrikids
Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Nam Từ Liêm uy tín nhất

Cửa hàng đồ chơi trẻ em BabyHub là cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ huynh sinh sống tại quận Bắc Từ Liêm. Điểm mạnh của cửa hàng chính là các mẫu đồ chơi mô hình với kiểu dáng và màu sắc độc đáo. Ngoài ra, ở đây cũng có những mẫu đồ chơi mang tính giáo dục cao cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09 Ngõ 154/43 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 089.669.1000
  • Website: babyhubshop.com

Shop đồ chơi cho bé Pi Xinh

Shop đồ chơi cho bé Pi Xinh
Shop đồ chơi cho bé Pi Xinh

Shop Pi Xinh chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em với nhiều mẫu mã khác nhau. Phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích của các bé. Đến với cửa hàng của chúng tôi bố mẹ và các bé sẽ được thoải mái lựa chọn nhiều loại đồ chơi khác nhau. Như đồ chơi bằng gỗ, bằng nhựa, đồ chơi trí tuệ, học tập…cùng rất nhiều loại đồ chơi phong phú khác.

Sản phẩm của shop đều được kiểm định an toàn chất lượng trước khi bán ra thị trường. Nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho con chơi. Shop cam kết hàng chất lượng nói không với hàng giả hàng nhái. Shop PI Xinh luôn đặt chất lượng và an toàn sức khỏe của các bé lên hàng đầu. Nên bố mẹ có thể yên tâm khi mua đồ chơi ở cửa hàng này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 23 ngách 401/123, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 703 64 07

Thế giới đồ chơi trẻ em Baby Shark

Thế giới đồ chơi trẻ em Baby Shark
Thế giới đồ chơi trẻ em Baby Shark

Thế giới đồ chơi trẻ em Baby Shark là một trong những cửa hàng đồ chơi được nhiều bố mẹ lựa chọn. Đến với cửa hàng chúng tôi các bé sẽ được lạc vào thế giới đồ chơi với nhiều loại mẫu mã, chất liệu khác nhau. Có rất nhiều đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi ở cửa hàng chúng tôi. Từ đồ chơi dành cho các bé sơ sinh cho đến các bé lớn hơn. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu đồ chơi mới nhất. Nhằm đánh vào thị hiếu của khách hàng.

Những đồ chơi được các bé rất yêu thích khi đến cửa hàng đó là các loại xe, đồ chơi xếp hình, búp bê, lắp ráp,…Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo tính an toàn cho các bé, nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở shop. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều đồ chơi trí tuệ để giúp trẻ phát triển trí thông minh và tính sáng tạo của trẻ.

Trước khi giao hàng cho khách chúng tôi đều kiểm tra hàng kỹ . Để tránh thiếu hàng của khách, bên cạnh đó giá cả của chúng tôi cũng rất hợp lý, Nên khách hàng luôn tin tưởng khi có nhu cầu mua đồ chơi cho con.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 268 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 318 22 44

Đồ chơi cho bé ToyBox

Đồ chơi cho bé ToyBox - Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm
Đồ chơi cho bé ToyBox – Cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Bắc Từ Liêm

Xem thêm: Điểm danh 6 cửa hàng đồ chơi trẻ em tại Hà Đông chất lượng nhất

Đồ chơi cho bé ToyBox với nhiều đồ chơi an toàn sức khỏe cho bé. Là địa chỉ cung cấp đồ chơi hàng đầu tại quận Bắc Từ Liêm . Các sản phẩm của cửa hàng chúng tôi đều có thương hiệu, đảm bảo chất lượng. Thiết kế của mỗi sản phẩm rất tỉ mỉ cho nên khi bé chơi sẽ rất an toàn. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua đồ chơi ở cửa hàng.

Bên cạnh đó cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng. Với hàng ngàn mẫu mã cùng giá thành phải chăng. Đồ chơi cho bé ToyBox là địa chỉ lý tưởng để mua đồ chơi cho con mà bố mẹ không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: N03 chung cư Ecohome3, Đ. Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 603 38 29

Cửa hàng đồ chơi Khánh Văn

Cửa hàng đồ chơi Khánh Văn 
Cửa hàng đồ chơi Khánh Văn

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Khánh Văn là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi trẻ em, lắp ghép thông minh, máy bay điều khiển, đồ chơi vận động. Cửa hàng có cả bán buôn, bán lẻ cho các đối tượng khách hàng.

Cửa hàng sở hữu nhiều mặt hàng đồ chơi nổi bật, phù hợp cho hoạt động vui chơi, học tập lẫn phát triển trí tuệ cho mọi lứa tuổi. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng an toàn vệ sinh không gây nguy hiểm cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 140 Đ. Phú Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 324 58 11

Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé

Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé
Lợi ích của đồ chơi đối với sự phát triển của bé

Rất nhiều bố mẹ vẫn băn khoăn vì sao đồ chơi lại quan trọng với trẻ em? Sau đây là 4 lợi ích tuyệt vời của đồ chơi dành cho các bé:

Đồ chơi giúp cho bé tự khám phá cuộc sống, phát triển nhận thức tốt hơn

Rất nhiều loại đồ chơi sẽ mô phỏng lại các sự vật, công việc trong thực tế để giúp các bé bước đầu khám phá và nhận thức được cuộc sống xung quanh. Điều đó sẽ góp một phần nhỏ làm nền tảng sau này cho bé khi lớn lên.

Đồ chơi cũng giúp trẻ rèn luyện được kỹ năng, thể chất và trí tuệ

Ví dụ như đồ chơi đồ chơi bác sĩ, nấu ăn, đồ chơi âm nhạc,… sẽ đòi hỏi ở bé có sự phối hợp giữa tư duy và các bộ phận chân, tay, điều đó sẽ giúp các bé rèn luyện được tư duy nhanh nhạy, sự khéo léo để phản ứng với những tình huống xảy đến trong quá trình chơi.

Đồ chơi giúp bé vui chơi, giải trí tốt hơn

Một chức năng của bất kỳ món đồ chơi trẻ em có chức năng là giúp trẻ vui chơi, giải trí. Các loại đồ chơi từ màu sắc, âm thanh sẽ hấp dẫn và giúp các bé vui chơi thích thú hơn.

Đồ chơi giúp trẻ phát triển cả trí tuệ và tư duy sáng tạo

Các món đồ chơi cho bé có một đặc điểm đó là không có một quy tắc chơi cụ thể nào, nên trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, tự nghĩ ra các trò chơi với đồ chơi, sáng tạo ra cách chơi của riêng của mình. Điều đó sẽ rất tuyệt vời cho sự phát triển trí não của bé.

Trên đây là những cửa hàng đồ chơi trẻ em mà Như tình yêu của mẹ đã tìm hiểu để chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên các bậc phụ huynh có thể tìm được một cửa hàng ưng ý và phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết trên và hãy theo dõi Như tình yêu của mẹ để cập nhật thêm những thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *